วันศุกร์ที่ 29 มีนาคม พ.ศ. 2567

แซนวิช เพื่อนน้องสาว

 

 

เคยเย็ดฝรั่งกันมั้ยครับ.. พอดีเข้าไปดูคลิปฝรั่งเย็ดกันเลยคิดถึงเธอขี้นมา
จริงๆ แล้วเธอเป็นลูกครึ่งพ่อฝรั่ง แม่ของเธอก็เป็นลูกครึ่งไทย -สวีเดน
เธอมีผมสีทอง เป็นเพื่อนกับน้องสาวผมเอง เห็นน้องผมบอกว่าพ่อเธออยู่เมืองนอก
แม่ของเธอมาซื้อบ้านอยู่กับยายและน้องแอน(เธอชื่อแอนครับ) เธอพึ่งย้ายมาและ
รู้จักกับน้องผมตอนเรียนป.4 ผมได้เย็ดกับแอนตอนแอนอยู่ป.5 ครับ
ผมชื่อแม็ก น้องสาวผมชื่อน้องมิน
ผมมีอะไรกับน้องตั้งแต่น้องอยู่ป3 แอนจึงถือเป็นกำไรต่อที่สอง
บ้านผมพอมีฐานะ ผมและน้องมีห้องส่วนตัว พ่อก็ทำงานต่างจังหวัด
แม่ก็เปิดร้านขายของชำห่างไปอีกที่หนึ่ง ผมกับน้องสาวเลยใกล้ชิดกันมาก
แต่เด็กยังไงก็คือเด็กหละครับ ชอบแบ่งปันมากกว่าหึงหวง น้องผมสนิทกับแอนมาก
เธอได้เล่าเรื่องที่เราเย็ดกันให้แอนฟัง และถามแอนว่าอยากมั้ย ปรากฏว่าแอนอยาก
น้องมาคุยกับผม ทำให้ผมตื่นเต้นมาก และน้องผมก็นัดแอนมาในบ่ายวันเสาร์
วันนั้นในช่วงบ่าย แอนปั่นจักรยานมา น้องผมจูงมือแอนตรงมาที่ห้องผมทันที
ผมเห็นแอนแล้วอดที่จะกลืนน้ำลายไม่ได้ แอนก้มหน้านิดๆ แต่ก็ยิ้มแบบเขินๆ
เจ้าน้องตัวดีก็เอ่ยขึ้นว่า แอนปั่นจักรยานมาคงร้อน พี่แม็กพาแอนไปอาบน้ำก่อนสิ
ผมเลยไปหยิบผ้าเช็ดตัวที่ซักไว้หอมๆ มา 2 ผืน แล้วก็ไปจูงมือแอน มือแอนเย็นมาก
ผมเข้าไปกอดเอวเธอไว้ หอมแก้มทีหนึ่ง แล้วบอกแอนอย่าเกร็งนะ ทำตัวสบายๆ
ผมถอดเสื้อเชิ้ตแอนออก ใส่เพียงเสื้อซับตัวเดียวเห็นนมป่องๆ ดันเสื้อออกมา
ผมตื่นเต้นมาก พอถอดซับใน เห็นนมพึ่งตั้งเต้าสีชมพู ต่างกับของน้องผมมากอยู่
และที่ลุ้นมากที่สุดคือ ตอนถอดกางเกงออก ผมถอดพร้อมเดียวกันเลยทีเดียวสองตัว
หีของแอนขาวมากกลีบไม่ใหญ่ แตดแหลมๆ ปิดสนิทเหมือนมินตอนยังไม่โดนควย
แอนก้มหน้าเอามือมาสางกันไว้ที่ตรงหี ผมก็ไม่รอช้าถอดเสื้อและกางเกงพร้อมกางเกงใน
ควยของผมที่มันแข็งเป๊ะชี้โด่งขึ้น แอนชำเรืองดูได้ควยของจริง แต่ก็ยังก้มหน้านิ่งอยู่
ผมบอกให้แอนเปิดฝักบัวได้เลย แล้วผมไปกดสบู่เหลว แล้วเข้าไปทางด้านหลังของแอน
โปะสบู่ตรงไหล่สองข้าง ก่อนจะนวดสบู่เบาๆ แล้วก็รูดอ้อมแขนไปกำบัวตูมคู่น้อยไว้
แอนปิดน้ำฝักบัวและยืนแข็งทื่ออยู่ สาวน้อยลูกครึ่งผมทองชั้น ป.5 ถูกมือชายสัมผัสครั้งแรก
หลังจากสบู่ฟอกตรงนม ตอนนั้นตัวเราก็ติดกันแล้ว ควยผมก็ไปทาบร่องก้นแอน
ผมยิ่งวนมือ แอนก็ยิ่งงอตัว หน้าแอนแดงมาก ผมอดไม่ได้ที่จะหอมและไซร้เธอไปบ้าง
มือหนึ่งบีบนม มือหนึ่งก็ไล่สบู่ไปถึงหี นิ้วกลางก็คว้านรูเขี่ยแตด จนแอนครางออกมาเบาๆ
แล้วก็มีเสียงดังแกร็ก ผมกับแอนตกใจนิดหน่อย มินไขประตูเข้ามาตัวล่อนจ้อน
ก็นึกว่าพี่แม็กเอากับแอนไม่รอมินซะอีก น้องผมก็พูดถูก ถ้ามินไม่เข้ามาผมอาจจะยั้งใจไม่ได้
มินเข้ามาถึงก็เปิดน้ำใส่ตัว เข้ามากอดผมแล้วเราก็ดูดปากกันให้แอนดู แล้วมินก็ผละออก
เดี่ยวล้างตัวให้แอนแล้วรีบออกมานะ มินรออยู่ที่เตียง



ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น