วันพุธที่ 27 มีนาคม พ.ศ. 2567

ช่วยพี่หน่อยพี่ทนไม่ไหวแล้ว 3

 
 
 
ผมตื่นมาตอนสายแล้ว มองไปไม่มีใครอยู่ในห้องเลย ผมจึงจัดแจงล้างหน้าล้างตาอาบน้ำแต่งตัวเสร็จ ก็ออกไปนอกห้อง เห็นพี่นุชกับพี่อรนั่งกินกาแฟคุยกันอยู่ที่ระเบียงหน้าบ้านสองคน พอพี่นุชหันมาเห็นผมก็กวักมือเรียกผมเข้าไปหา แล้วบอกว่า พี่ต้มข้าวต้มไว้แล้วอยู่ในครัวไปตักมานั่งกินที่นี่ แล้วช่วยตักมาเผื่อพี่นุชกับพี่อรคนละถ้วยด้วย ผมตักข้าวต้มเสร็จก็มานั่งกินร่วมกับพี่นุชและพี่อรที่โต๊ะผมไม่เห็นสามีพี่นุชและพีธง จึงถามพี่นุชว่าพี่สองคนไปไหนล่ะไม่มาทานข้าวด้วยกัน ถึงรู้ว่าทั้งสองคนเข้าไปธุระในตัวเมืองตั้งแต่เช้าแล้วเอารถตัดหญ้าไปซ่อมด้วยกว่าจะกลับก็คงตอนเย็น ๆ ระหว่างทานข้าวกันพี่อรก็แซวผมว่า ทานข้าวเยอะ ๆ จะได้มีแรงช่วยพี่ทำงานอีก พี่มีงานอะไรจะให้ผม ช่วยทำหรือครับ งานอะไรลองถามไอ้นุชมันดูซิ พี่นุชหน้าแดงดูเขินนิดหน่อยมองค้อนพี่อรนิดหนึ่งแล้วพูดว่าบ้าไอ้อรแกแหละตัวดีต้นคิด แล้วทั้งคู่ก็หัวเราะกันเบา ๆ เล่นเอาผมงงไปเหมือนกัน พอทานข้าวเสร็จนั่งคุยกันต่ออีกสักพักผมก็เก็บถ้วยชามไปล้าง พี่นุชบอกว่าเดี๋ยวพี่กับพี่อรจะไปเดินเล่นในสวนไปดูซิว่ามีอะไรพอจะเก็บมากินได้บ้าง ถ้าล้างถ้วยชามเสร็จแล้ว จะเดินตามไปก็ได้นะ ผมล้างชามเสร็จก็เดินตามเข้าไปในสวน สวนนี้เป็นสวนเก่าที่เจ้าของเดิมคงปลูกต้นไม้ต่าง ๆ ไว้นานแล้ว มีต้นไม้หลายชนิดออกลูกกินได้แล้ว ผมเดินตามเกือบทันแล้ว เห็นพี่อรกำลังใช้ตะกร้อสอยมะม่วงอยู่ โดยมีพี่นุชยืยดูอยู่ข้าง ๆ ไม่รู้พี่อรทำท่าไหนสอยกระตุกเอารังมดแดงแตกมดแตงร่วงลงมาโดนเอาพี่อรกับพี่ นุชเข้าอย่างจัง ทั้งคู่ร้องกันลั่นต่างเอามือปัดไปทั่วตัวพร้อมกับเต้นกันพัลวัน มดแดงส่วนหนึ่งหลุดเข้าไปในเสื้อปัดไม่ออก พี่นุชท นไม่ไหวจึงถอดเสื้อออกเอาเสื้อปัดมดออก พี่อรเห็นพี่นุชถอดเสื้อออกปัดมดออกพี่อรถอดตามบ้าง ทั้งคู่ม่ได้ใส่ยกทรงพอถอดเสื้อออก นมที่ค่อนข้างใหญ่ของทั้งคู่จึงโชจว์ให้ผมเห็นอย่างเต็มตาพอดีทั้งคู่หันมาเห็นผม บอกเร็วช่วยปัดมดแดง ออกให้พี่หน่อยมันกัดพี่คันไปหมดทั้งตัวแล้ว ผมไม่รอช้าตรงเขาไปหาพี่อรที่อยู่ใกล้เอามือช่วยปัดมดแดงออกจากตัวพี่อรจนหมด แล้วผมก็ไปช่วยพี่นุชปัดต่อจนมดแดงหมดไปอีกคน ระหว่างที่ปัดมดแดงทั้งสองคนคงไม่ได้สนใจอะไรคงพะวงแต่เรื่องมดแดงจะกัด แต่ผมซิได้เห็นนมอวบขาวของทั้งสองคนอย่าเต็มตาบางครั้งก็ถือโอกาสลูบคลำไปด้วยทำให้เงพูดมาว่สกิดอารมณ์ ควยแข็งจนดันกางเกงกีฬาที่นุ่งมาเป็นลำทองเห็นได้ชัดเลย พอปัดมดแดงออกจนหมดพี่นุชจึงนึกได้ว่ากำลังโชว์นมเปลือยเปล่าอยู่จึงรีบสรวมเสื้อใส่กลับทันที พี่อรก็คงเพิ่งจะนึกได้รีบสรวมเสื้อทันทีเหมือนกัน สรวมเสื้อเสร็จทั้งสองหันมามองหน้าผมพร้อมกัน พี่อรคงเห็นควยผมดันกางเกงขึ้นมาเป็นลำ จึงพูดหยอกเอาว่า แหมแค่เห็นนมถึงกับมีอารมณ์ขนาดนี้เลยเหรอนี่ ยายนุชเธอว่าไง พี่นุชค้อนพี่อรหน้าแดง  แล้วพี่นุชก็ชวนกลับบ้านบอกไม่ไหวคันไปหมดทั้งตัวแล้ว ไปอาบน้ำกันดีกว่า พี่อรแซวต่อคันมาก ๆ เดี๋ยวก็ให้น้องเขาช่วยเกาให้ก็ได้นี่ ยายอรเธอก็ตัวดีอยากให้น้องเขาเกาให้ก็บอกมาเถอะน่าแล้วทั้งคู้ก็หัวเราะใส่กัน พอเดินมาถึงบ้านพี่นุชก็เสนอความคิดมาว่า เรามอมแมมกันมาลงล้างตัวกันในห้วยกันก่อนดีกว่า น้ำเย็นดี พี่อรก็เห็นดีด้วย แต่พี่อรขอแวะเข้าห้องน้ำทึ่บ้านก่อน ผมกับพี่นุชจึงเดินไปก่อนล่วงหน้า น้ำในห้วยใสไหลไม่แรงมากนัก ตรงริม ๆ ห้วยน้ำไม่ลึกมากนักตรงกลางห้วยมีแอ่งน้ำลึกประมาณเอว เวลานั่งน้ำท่วมถึงบริเวณคอพอดี ผมลงไปนั่งเล่นบิเวณแอ่งน้ำลึกส่วนพี่นุชนั่งล้างตัวบริเวณริมห้วย ชุดที่พี่นุชใส่เวลาเปียกน้ำ มันนก็แนบกับลำตัวทำให้เห็นนมและเนินหีที่อวบอูมของพี่นุชชัดเจน ผมเห็นแล้วเกิดอารมณ์ควยแข็งขึ้นมาทันที สักพักพี่นุชก็เดินมาหาผมแล้วบอกให้ผมช่วยเกาหลัง
ให้หน่อยเพราะโดนมดก้ดคันเกาไม่ถึง แลัวพี่นุชก็นั่งลงถกเสื้อด้านหลังขึ้นจนเห็นแผ่นหลังที่ขาวผ่องอย่างเต็มตา ผมวักน้ำราดแผ่นหลังพี่นุชแลัวเกาหลังเบา ๆ ให่พี่นุช แต่พี่นุชบอกให้เกาแรง ๆ จะได้หายคันผมทำตามที่พี่นุชบอกจนแผ่นหลังพี่นุชแดงทั้งแผ่นหลัง ผมเกาหลังพี่นุชไปบางทีแกล้งเลยไปโดนนมพี่นุชบ้างพี่นุชก็ไม่ว่าอะไร ผมได้ใจจึงเอามือลูบไปโดนเต้านมและหัวนมพี่นุช อย่างจัง ๆ ตอนนั้นควยผมมันกำลังแข็งเต็มที่บางทีควยผมก็ไปโดนหลังและตูดของพี่นุชบ้างพี่นุชคงรู้แต่แกก็เฉย ๆ จนผมทนไม่ไหวบอกพี่นุชนมพี่นุชสวยจังผมทนไม่ไหวแล้วขอจับหน่อยนะ ผมไม่รอคำตอบเอื้อมมีอมาด้านหน้าจับบีบลูบคลำนม พี่นุชทันทีพี่นุชไม่ยอมเสียเปรียบเอื้อมมือมาจับควยผมออกจากกางเกงทันทีเหมือนกันพี่นุชจับควยผมถอกไปมา ผมก็เอามือข้างหนึ่งบี้คลึงนมพี่นุชมืออีกข้างล้วง
ไปที่หีพี่นุชลูบคคลำไปมาแล้วเอานิ้วแหย่เข้าไปในรูหีพี่นุชชักเข้าชักออก สักพักพี่นุชบอกพี่เสียวทนไม่ไหวแล้วนะพี่นุชบอกให้ผมนั่งดี ๆ นะ แล้วพี่นุชหันหน้ามานั่งคล่อมหน้าขาผมจับควยผมใส่ในรูหีพี่นุชแล้วพี่นุชจัดการโยกบดส่ายหีกับควยผมทันที พี่นุชบอกเย็ดกันในห้วยกลางแจ้งแบบนี้ มันเสียวและตื่นเต้นดีจังบีบนมให้พี่ด้วย บีบแรง ๆ ได้อารมณ์ดี พี่นุชทั้งโยกทั้งคลึงอย่างเมามันสักพักพี่นุช บอกพี่จะออกแล้วนะ พี่ไม่ไหวแล้ว ไม่ไหวแล้วขณะที่พี่นุชกำลังหลับตาส่ายหัวขย่มผมอย่างเมามันนั้น บังเอิญผมหันไปทางต้นไม้ไหญ่ข้างแคร่ริมน้ำ เห็นพี่อรยืนบังต้นไม้แอบดูเราสองคนกำลังเย็ดกันอยู่ ผมจึงกระซิบอกให้พี่นุชรู้และหยุดก่อนแต่พี่นุชคงกำลังมีอารมณ์ต็มที่ หยุดไม่อยู่แล้วพี่นุชร้องบอกเบา ๆ ว่าไม่ ไม่  พร้อมกับขย่มผมอย่างหนักจนเราเสร็จสมอารมณ์หมายพร้อมกันพี่นุชคงได้สติหันไปเห็นพี่อรยืนอยู่บนตลิ่งจึงรีบผละตัวออกจากผมพร้อมทั้งดึงเสื้อกางเกงให้เข้าที่ วักน้ำล้างตัวหน้าตาแล้วก็เดินขึ้นจากห้วย บอกพี่อรว่าขอตัวไปเข้าห้องน้ำก่อนนะแล้วพี่นุชก็เดินขึ้นบ้านไปส่วนผมก็ยังเขิน ๆ อยู่ไม่รู้จะทำอะไรก็นอนแช่น้ำเล่นต่อไป พอพี่นุชคล้อยหลังไปแล้ว พี่อรก็เดินลงมาหาผมและนั่งลงแช่น้ำข้าง ๆ มองหน้าผม แล้วพี่อรก็ถามว่าเมื่อกี้เธอกับยายนุชทำอะไรกัน ผมเฉไฉตอบไปว่าพี่นุชโดนมดกัดหลัง
แกคันเกาไม่ถึง เลยให้ผมช่วยเกาให้ เธอเกาเก่งนะเกาซะยายนุช ร้องครวญครางไม่หยุดปากเลย เมื่อกี้พี่ก็โดนมดกัดด้านหลังคันเหมือนกัน งั้นช่วยเกาหลังให้พี่แบบยายนุชหน่อยได้ไหมพี่แอบดูเธอเกาหลังให้ยายนุชคันจะแย่อยู่แล้วช่วยพี่หน่อยนะ พี่อรคงแอบดูผมกับพี่นุชอยู่นานแล้วคงเกิดอารมณ์ ผมจึงสนองตอบอารมณ์ให้กับพี่อรจนเสร็จสมอารมณ์หมายไปด้วยอีกคน เสร็จแล้วเราก็ขึ้นจากน้ำเข้าบ้านตามพี่นุชไป ผมก็แยกไปอาบน้ำเปลี่ยนเสื่อผ้าเสร็จ ก็ถือโอกาสงีบหลับเอาแรงไว้ก่อน ตื่นมาอีกทีก็เย็นมากแล้ว พี่นุชกับพี่อรกำลังช่วยกันทำอาหารอยู่ในครัว พอพี่นุชเห็นผมก็บอกให้ผมเดินไปดูน้ำในห้วยซิว่าลดหรือยัง ผมก็เลยลงไปดูที่ห้วย ปรากฏว่าห้วยที่เมื่อตอนบ่ายยังมีน้ำใส ๆ ไหลอยู่พอท่วมโขดหิน แต่ตอนนี้น้ำในห้วยกลายเป็นสีน้ำตาลเข้มไหลแรงล้นขึ้นมาจนถึงตลิ่งอย่างน่ากลัว ผมจึงกลับมาบอกพี่นุช พี่นุช บอกว่าสงสัยมีฝนตกหนักบนยอดเขาน้ำป่าถึงไหลมาเยอะแยะขนาดนี้ แล้วพี่นุชก็โทรศัพท์หาสามีบอกว่าคืนนี้ให้หาที่นอนในเมืองก่อน เพราะคงกลับเข้าสวนไม่ได้ น้ำป่ามาล้นห้วยไปหมดแล้วรถคงข้ามไม่ได้ตกลงคืนนั้น เราก็นอนค้างที่สวนกันสามคน ตอนเย็นเราก็นั่งดื่มไวน์กัน เราต่างรู้ใจกันแล้วตกลงคืนนั้นแทบไม่ได้นอนเลยทั้งพี่นุช กับพี่อร ผลัดกันกวนผมทั้งคืนเลย จนผมสู้ไม่ไหว ยอมแพ้ และหลังจากกลับจากสวนมา ผมกับพี่นุชก็จะหาโอกาสเย็ดกันเรื่อยมา บางทีวันหยุดพี่อรก็จ

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น