วันศุกร์ที่ 29 มีนาคม พ.ศ. 2567

แซนวิช เลือกกินทีละด้าน

 
 

 

หลังจากที่มินน้องสาวดูดปากกับผม แล้วผละตัวออกไปรออยู่ที่เตียง
ผมก็ไปเปิดน้ำล้างตัวให้แอน แล้วก็ดึงผ้าเช็ดให้แอน ผมอยุ่ด้านหน้าแอนและย่อเข่าลง
เพราะผมค่อนข้างสูงกว่าแอนเยอะ หน้าเราหันเข้าหากัน แอนหลบสายตาผม
ตอนนี้กลิ่นสาวน้อยลูกครึ่งและกลิ่นสบู่ มันหอมตลบอบอวลไปหมด
ผมดึงผ้าเช็ดตัวจากด้านหลังอ้อมมาด้านหน้า เช็ดนมช่อตูมอยู่แล้วผมก็กอดเอวแอน
ประกบจูบปาก เพราะแอนอ้าปากอยู่แล้วผมจึงใช้ลิ้นแหย่ๆ เข้าช่องปากเธอ แอนก็ดูด
ลิ้นผม จากมือที่ปล่อยอยู่ แอนก็เอามือมาโอบหลังผม สักพักผมก็ผละออก
มาทัดผ้าขนหนูให้เธอแบบกระโจมอก และจูงมือเธอออกมา ผมดูแลเธอเหมือนน้องผม
ยัยมินยังคงเปลือยกายล่อนจ้อนเปิดคอมฯดูที่โต๊ะ พอเห็นผมกับแอนเดินออกห้องน้ำ
ทำท่าจะปิดคอมฯ ผมรีบเข้าไปหามิน ตอนนี้พี่ขอสนุกกับแอนก่อนนะ เพราะยังไง
เราก็เอากันได้ทั้งคืนอยู่แล้ว มินหน้างอนิดหน่อย ผมเลยหอมแก้มไปที มินบอก ..ก็ได้
สองสาวน้อยรอผมอยู่ถึง 2 คน แต่ว่าความเงี่ยนมันจะทำให้ผมแตกไวขึ้นก็ได้
ผมจึงเลือกสอนคนที่ไม่เป็นงานเพียงคนเดียวก่อน ซึ่งตอนนี้แอนผมสีทองรอที่ขอบเตียง
ผมเข้าไปค่อยๆ โน้มเธอนอนหมอน แล้วกระตุกผ้าขนหนูจนเห็นตัวเปลือยเปล่า
ของสาวน้อยลูกครึ่งต่อหน้า ผมไม่รอช้ารีบดูดนมข้าง บีบนมข้าง แอนหายใจแรงแต่ช้า
ผมไซร้คอเธอ เธอก็บิดไปมาให้ไซร้ได้ดี แล้วเราก็ดูดปากกันอีกรอบ น้ำลายหวานมากๆ
มือที่บีบนม ผมก็เลื่อนไปแหย่รูหีของแอน น้ำแอนออกมาแล้วนิ้วแหย่ดังแจ๊ะๆ
ผมแหย่ได้นิ้วผมก็เพิ่มไปอีกนิ้ว พยายามเปิดรูหีให้กว้าง เวลาเย็ดจะได้เข้าง่าย
แอนครางแต่เบาๆ มือบีบไหล่ผมแน่น ผมขยับเข่าที่ค้ำตัวผมอยู่ลง มือก็จับควยจ่อหีแอน
ผมบอกแอนอย่าเกร็งนะ มันจะเจ็บหน่อยเหมือนฉีดยา เดี่ยวก็หาย แอนหลับตาแต่พยักหน้า
ผมเริ่มใช้หัวควย ถูไถไปตามแตด แหย่รูหีไปสามสี่ที ก่อนกดเข้าไปครึ่งลำ
แอนร้องออกมาโอ๊ย.. น้ำตาก็ปริ กัดฟันแน่น ผมรีบก้มไปหอมและบอกแอนอย่าเกร็ง
แอนเริ่มคลายมือ และเปิดปากพอที่ผมจะประกบดูดได้ แอนกับผมเริ่มแลกลิ้น
หีแอนก็ตอดดูดควยผมตุบๆ ผมกดเข้าไปเต็มลำ แอนร้องลำคอ ฮี!! ผมก็ไซร้คอต่อ
มือก็ขยุ้มนมเบาๆ แล้วผมก็ลงไปเล่นนมทั้งดูดทั้งขยุ้ม แอนเริ่มครางเบาๆ อีกครั้ง
ตอนนี้ผมเข้าไปกอดแอน แอนก็โอบผมเรากอดกันแน่น ปากก็ดูด ผมแช่ควยอยู่
แอนเริ่มคลายเจ็บ ผมจึงค่อยดึงออกและเย็ดเข้า สั้นๆ ช้าๆ แอนบิดหน้าออกคราง
ซี๊ด ซึ๊ด ผมเริ่มสาวควยยาวขึ้น แต่หีแอนก็ฟิตมากๆ และตอดผมตลอด
จนผมทนไม่ไหวจริงๆ เร่งเร็วสุด ชักออกไม่ทันครึ่งหนึ่งน่าจะอยูในรูหีแอน
แอนก็หายใจหอบๆ เรานอนกันในท่าตะแครง ถึงผมจะหมดแรง แต่ก็พยายามลุก
มาหอมแก้มแอน และโอบแอนไว้ และบอกว่าแอนเก่งนะ อดทนได้ดี เดี๋ยวก็หายเจ็บ
แอนก็บอกว่าที่จริง แอนก็ดูหนังกับมินมาแล้วบ้าง มินบอกว่าเอากันครั้งแรกมันเจ็บ
แอนต้องอดทนเอาหน่อย จริงแล้วแอนก็กลัวอยู่ แต่มินบอกต่อไปจะติดใจ
ถึงว่า น้องแอนถึงได้เก่งนัก แล้วผมก็ถามแอนว่าพี่ทำถูกใจแอนมั้ย
พี่แม็กทำแอนเสียวไปหมด จนลืมตอนที่เจ็บๆ ไป มันแปลกๆ แต่แอนก็ชอบค่ะ






ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น