วันเสาร์ที่ 30 มีนาคม พ.ศ. 2567

คู่ชีวิต (ชีวิตคู่ 2) ความรักครั้งที่ 2 และความรักที่เจ็บปวดที่สุดของบีม EP.3

 
 
 
หลังจากที่เลิกลากับมาร์คไปได้ 2 ปี หนูในวัย 27 ปีก็ทำใจเรื่องรักแรกของหนูได้ หลังจากที่หนูทำงานเสร็จแล้วเลิกงานหนูก็ออกไปใช้ชีวิตตามประสาสาวโสด

วันนั้นหนูไปเที่ยวแฮงเอ้าท์กับเพื่อนร่วมงานที่งานคอนเสิร์ต มีศิลปินมากมายไม่ว่าจะ Slot Machine , Big Ass ที่เป็นวงดนตรีที่หนูชื่นชอบสำหรับวงดนตรีไทย

หนูกับเพื่อนก็ไปจองโต๊ะนั่งดื่มกันปกติ สักพักหนึ่งเพื่อนหนูก็สะกิดว่า "บีมๆมีผู้ชายมองแกอยู่"

หนูที่รู้ตัวเองอยู่แล้วแต่ไม่ได้สนใจอะไรก็ได้พยักหน้าตอบ เพื่อนหนูก็เลยชงให้อีกว่า "หล่ออยู่นะเเก ไม่สนใจหน่อยเหรอ"

หนูยิ้มๆเพื่อนเลยบอก "ถ้าแกไม่สนใจฉันขอนะ"

หนูรีบยกดื่มหมดแก้วแล้วหันไปมองเขา ผู้ชายคนนั้นหน้าตาดีอยู่พอสมควร เขายิ้มให้หนูๆก็ยิ้มให้เขา หนูหันมามองหน้าเพื่อนๆก็เบะปากมองบน จากนั้นเราก็มองกันอยู่นานเขาถึงจะลุกจากโต๊ะมาชนแก้วกับหนู

"ชนเเก้วด้วยได้ไหมครับ?"

"ค่ะ" หนูชนแก้วกับเขาแล้วเราก็คุยกัน

ผู้ชายคนนี้ชื่อเมย์เรียนอยู่มหาวิทยาลัยปี 3 หรือ เขาอายุอ่อนกว่าหนู 3 ปี เมย์เป็นผู้ชายที่เอาใจผู้หญิงเก่ง หลังจากคืนวันคอนเสิร์ตเราก็ยังคงติดต่อกัน หนูขับรถไปหาเมย์ที่ม.หลังจากที่คุยกันได้ 2 เดือน พาไปดูหนังฟังเพลงช่วงเลิกงาน พาไปทานข้าวที่ร้านอาหารดีๆที่เมย์อยากทาน ซึ่งกว่าจะได้คบเป็นแฟนก็ใช้เวลา 4 - 5 เดือน เมย์ขอหนูเปลี่ยนสถานะเป็นแฟน

แล้วแน่นอนว่าคนเป็นกันก็ต้องมีทำเรื่องอย่างว่า หลังจากที่หนูเป็นแฟนกับเมย์ก็ใช้เวลาไม่นานเท่าไหร่

วันนั้นเป็นวันที่เมย์กับหนูกลับจากดูหนังกันรอบดึก ซึ่งหอพักของเมย์ปิดเปิดตามเวลาซี่งเมย์บอกหนูตั้งแต่แรกอยู่แล้ว คืนนั้นหนูเลยให้เมย์มาค้างที่ห้องที่คอนโดของหนู

ระหว่างที่หนูขอตัวเข้าไปอาบน้ำอยู่ เมย์ก็มาเคาะประตูขอเข้าไปอาบน้ำกับหนูด้วย แรกๆหนูก็เขินอยู่พอสมควรแต่เราก็เป็นแฟนกันแล้ว อีกอย่างหนึ่งหนูรู้อยู่แล้วว่ายังไงคืนนี้ต้องมีเรื่องอย่างว่าแน่ หนูก็เลยบอกเขาว่า "เข้ามาเลยประตูไม่ได้ล็อค"

เมย์ก็เดินเข้ามาข้างในปลดผ้าขนหนูออก หนูเห็นของเขาหมดและเขาก็เห็นของหนูหมดเหมือนกัน

"โห่…" เมย์อุทานออกมาพร้อมมองหนูตาเป็นประกาย

"อะ..อะไร?" เขามองหนูจนรู้สึกประหม่า

เมย์ชมหนูว่าหุ่นดีมากไม่คิดว่าจะแน่นสุดสัดส่วนแบบนี้ เอาหนูยิ้มเขินไม่ไหว ที่ทุกส่วนกระชับเพราะหนูออกกำลังกายทุกวัน วันละ 1 ชม.โดยออกแค่เอาส่วนไขมันส่วนเกินออก ไม่ได้กะจะเอากล้ามเนื้อแบบที่ครูเบเบ้

เราอาบน้ำด้วยกันเมย์ถูสบู่ให้หนูๆก็ถูให้เขาจนมีอารมณ์ขึ้น หนูใช้สบู่ลูบไล้ไปทั่วร่างกายของเขา ถึงแม้เขาจะผอมแต่ไม่ถึงกับแห้ง แต่ก็ยังมีกล้ามเนื้อนิดๆหน่อยๆ หนูใช้ลูบวนๆอวัยวะเพศของเขาจนแข็ง ขนาดของเมย์ถ้าจะให้เทียบก็ขนาดเท่ากับกระป๋องเป๊ปซี่ 325 มล. หนูยืนจูบกับเขาขณะที่ฝักบัวยังเปิดอยู่ มือซ้ายก็จับชักรูดจนหนูลงไปนั่งอมดูดให้เขา

เมย์ร้องครางระงมชมหนูว่ายกใหญ่ว่าใช้ปากเก่งมาก เสียวมาก ทำเอาหนูเคลิ้มตามรูดลำขึ้นลงช้าๆ เนิบๆ น้ำลายเริ่มแตกฟองออกมาข้างริมฝีปาก แต่หนูก็ไม่หยุดค่อยๆกลืนน้ำลายโดยไม่คายลำออกจากปาก เมย์เกร็งแขม่วหน้าท้องแสดงความเสียวออกมาอย่างเห็นได้ชัด ไม่นานนักเขาก็หลั่งในปากหนู หนูก็ใจสู้ดูดเลียอยู่เกือบ 10 นาทีกลืนน้ำเข้าไปจนหมด เลียทำความสะอาดก่อนจะคายปากออกมา

เมย์ถึงกับเข่าอ่อนตาเยิ้มแล้วเราก็อาบน้ำอีกรอบ หนูแปรงฟันจนสะอาด จากนั้นก็ออกไปสวมสุดนอนบาง เมย์ก็ใส่ชุดนอนของเขากางเกงบอลกับเสื้อยืด

เรานอนกอดก่ายกันไปมาสักพักก็เริ่มกันบนเตียง หนูค่อยๆลงต่ำไปจับรูดแล้วอมให้เขาก่อนจนหน่ำใจ จากนั้นก็โหย่งตัวขึ้นมือข้างนึงจับของเขาให้ตั้งขึ้น ชักให้เขาจนร้องคราง "อูยยย เสียวว"

เขาขอเสียบสดแต่ว่าหนูก็ดันเขาลงนอนจูบปากกับเขา กระซิบข้างหู "ใส่ถุงยางก่อนนะ"

เมย์พยักหน้าตอบแล้วลุกขึ้นไปเอาถุงยางในกระเป๋ากางเกง หนูได้ยินเสียงเกะถุงเขาหันก็ให้ดูสวมถุงยางเรียบร้อย หนูก็อ้าขาเป็นการเชื้อเชิญเขา เมย์ไม่รีรอรีบเข้ามาสอดใส่ 2 ปีที่หนูไม่ได้มีเพศสัมพันธ์ตั้งแต่มาร์คขอจบความสัมพันธ์กับหนู หนูรู้สึกเหมือนได้ปลดปล่อยความสุข

ปั๊บๆๆๆๆๆๆๆ ปั๊บๆๆๆ "อ๊าาาาา ซี๊ดดด อู๊ยยย เมย์ ซี๊ดดดด อ๊ะ อ๊ะ อ๊ะ อ๊ะ อ๊า อ๊า อ๊าาาา แรงอีก โอ๊ยยยย"

เราสองคนเปลี่ยนท่าทางไปเรื่อยๆจนท้ายที่สุดเมย์ก็เสร็จไปก่อน แต่หนูยังไม่เสร็จก็เลยต่อกันอีกยกจนเสร็จ ถอดถุงยางแล้วสวมอันใหม่ หนูก็อมเลียดูดๆก่อนจะขึ้นให้เขา

"ซี๊ดด อูยยยย เอวดีจัง โอ้ยยย เสียววว"



หนูขึ้นจนเสร็จแล้วเมย์ก็ขอต่ออีกจนถุงยางหมดก็หลับกันไป

หลังจากคืนนั้นเมย์ก็มาค้างที่ห้องหนูทุกวัน ตอนเช้าหนูก็ขับรถไปส่งที่หน้าม.แล้วตีรถกลับไปทำงาน เป็นแบบนี้อยู่ 1 ปี ด้วยความที่หนูเองก็ทำงาน เมย์ก็อยู่ใกล้จะเรียนจบแล้วแต่ก็ยังเที่ยวกลางคืนทุกวัน หนูก็ค่อยห้ามเพราะเห็นว่าเขาอยู่ปีสุดท้ายแล้วควรจะตั้งตาตั้งตาเรียนหน่อย หนูเตือนอยู่ตลอด กระทั่งบ่อยก็เกิดเป็นเรื่องทะเลาะกันขึ้นมา

"รู้น่า จะอะไรนักหนา สรุปนี่เป็นแม่หรือเมียกันแน่ว่ะ"

เมย์พูดแบบนี้กับหนูซึ่งสำหรับหนูถือว่าแรงมาก นั้นจึงเป็นครั้งสุดท้ายที่หนูจะเตือนเขา "โอเค งั้นก็ไปเที่ยวให้สนุกเถอะ"

"ก็แค่นั้นแหละ"

แล้วเมย์ก็เดินออกจากห้องหนูไป โดยหารู้ไม่ว่าหนูได้บล็อคทุกช่องทางการติดต่อกับเขาเรียบร้อยแล้ว สถานะที่ตั้งบนเฟสบุ๊คกลายเป็นโสด วันรุ่งขึ้นเบอร์แปลกๆก็โทรเข้ามาในมือถือของหนูตลอดทั้งวัน หนูจึงรับสายอย่างที่คิดเมย์โทรมาต่อว่าหนูยกใหญ่ หนูก็ตอบกลับไปเเค่ว่า "เลิกกันแล้วนะ ถ้ายังไม่หยุดจะให้แจ้งตำรวจ หรือ อยากหายไปเฉยๆ"

หนูเพียงแค่ขู่เขาหวังให้เขาหยุดซึ่งจริงๆก็ไม่อยากทำ แต่ถ้าเขาไม่หยุดหนูจะแจ้งตำรวจแน่นอน

เมย์ร้องไห้ในสายทั้งขอโทษและอ้อนวอนขอคืนดี หนูเลยตอบกลับเขาไปแบบเจ็บๆ "ตอนอยู่ไม่รู้จักรักษาไง ทีงี้มาร้องไห้ขอให้กลับไป ไม่กลับแล้วละ มันหลายครั้งแล้ว จบนะ"

"เมย์ขอโทษ อย่าเลิกกั…" หนูตัดสายทิ้งทันทีพร้อมกับอารมณ์เสีย เขาก็ยังจะโทรจิ๊กอีกหนูจึงส่งข้อความไปว่า "ถ้าไม่หยุดจะเอาจริง"

จากนั้นเมย์ก็ไม่โทรมาตามราวีหนูอีกเลย …

จะบอกว่าตลอดเวลา 1 ปีที่คบกับเมย์ มีผู้ชายทักมาจีบอยู่ตลอดเวลา ไม่จะทาง IG หรือ Facebook แต่หนูไม่ได้ตอบไม่เล่นด้วย เพราะตั้งมั่นถือมั่นในรักเดียว ไม่คิดที่จะมีมือที่สามมาทำลายความสัมพันธ์รักของหนู

ที่หนูถือคติแบบนี้ก็เป็นมาจากความจริงเรื่องพ่อของหนู ไม่กี่ปีที่ผ่านมานี้หนูอยากรู้ความจริงเกี่ยวกับการจากไปของพ่อต้น แล้วรู้ความจริงว่าสาเหตุหลักที่พ่อหนูคิดสั้นก็มาจากป๊ะป๋าที่ไปเล่นชู้กับแม่ของหนู แย่งแม่หนูมาจากพ่อต้น ทำให้ท่านซึมเศร้าจึงคิดสั้น คนที่เล่าให้หนูฟังก็ญาติผู้ใหญ่ฝั่งพ่อต้นที่เมาแล้วหลุดปากบอกหนู

หนูกลับบ้านไปถามป๊ะป๋ากับแม่ พวกท่านหน้าถอดสีทันทีที่หนูถาม ทั้งพวกท่านและหนูต่างเสียใจกับเรื่องที่เกิดขึ้น หนูโกรธมากที่พ่อเลี้ยงผู้ที่หนูเคารพรักเหมือนพ่อแท้ๆ คือคนๆเดียวกับที่ทำลายชีวิตหนูกับพ่อต้น

หนูโกรธมากจนไม่อยากเห็นหน้าพวกท่านอีกเลยตลอดชีวิต หนูเลยมาพักอยู่ที่คอนโดโดยที่ไม่ได้กลับบ้านไปหาพวกท่านเลยตลอด 3 ปี ซึ่งคนเดียวที่หนูติดต่อด้วยคือ มาส น้องชายต่างพ่อของหนู มาสคือคนเดียวในบ้านที่หนูคุยด้วย ณ ตอนนั้น เพราะหนูแยกแยะออกว่าน้องไม่ได้เกี่ยวอะไรด้วย แล้วถึงแม้จะคนละพ่อแต่ก็แม่เดียวกัน อีกอย่างหนึ่งน้องชายหนูตอนก็ 17 ปีแล้ว รู้เรื่องรู้ความแยกแยะอะไรถูกอะไรผิดน้องชายหนูถึงเข้าใจที่หนูจะโกรธมากขนาดนั้น และนั้นทำให้หนูรู้ว่าสายสัมพันธ์พี่น้องของเรามันแน่นแฟ้นมากขนาดไหน

หลังจากที่เลิกกับเมย์ไปแล้ว ไม่กี่เดือนต่อมาหนูก็มีคนคุยคนใหม่เป็นรุ่นน้องจากสถาบันเดียวกัน ชื่อ ภู เป็นผู้ชายเรียบร้อย เล่นกีต้าเก่งมาก มีความฝันที่อยากจะเป็นศิลปิน

ตั้งแต่ที่ภูเข้ามาในชีวิตไม่มีวันไหนเลยที่ภูจะทำเรื่องให้หนูเสียใจ ยอมรับเลยว่าหนูรักเขามาก เปย์ทุกอย่างที่เขาอยากได้ คือจะให้พูดตรงๆภูเขาเป็นบ้านนอกเข้ากรุง ถามว่าหน้าตาดีไหมก็ไม่ได้หล่ออะไรมาก แต่เป็นผู้ชายที่มีเสน่ห์เวลาเล่นกีต้า

ทุกวันๆที่โทรคุยกันเขาจะชอบเล่นเพลงนางฟ้ากับควายให้หนูฟังทุกวัน

เล่นให้ฟังจนหนูแซว "ทำไมถึงชอบเล่นเพลงนี้ให้พี่ฟังจัง?"

"ก็มันตรงกับชีวิตผมครับ"

"ยังไงเหรอ?"

"พี่เป็นนางฟ้าส่วนผมเป็นควายกินหญ้า"

"โธ่… คมคาย"

ภูทำให้หนูยิ้มได้ทุกวัน วันไหนที่ทำงานเหนื่อยๆเขาจะเล่นกีต้าร้องเพลงให้หนูฟังทุกวันที่คอลหากัน เขาทำให้หนูยิ้มไม่หุบเลย จนถึงวันที่หนูพร้อมไปรับเขามาทานข้าวด้วยกัน

ถ้าเป็นปกติผู้ชายจะต้องทำเรื่องอย่างว่า แต่กับภูเขาแทบจะไม่แตะเนื้อต้องตัวหนูเลย ขนาดนอนด้วยกันก็ทำได้แต่กอดหนูแค่นั้น จนหนูถึงกับต้องทักเมื่อมันหลายครั้งเข้า

"ไม่คิดอะไรเลยเหรอ?" ตอนนั้นหนูนอนกอดเขาอยู่

ภูยิ้มตอบหนู "คิดซิครับ"

"แล้วรออะไรอยู่ละ?"

"ผมไม่กล้าอ่ะพี่ ผมรักพี่นะ แต่ผมไม่กล้าทำแบบนั้นกับพี่"

"เหรอ" หนูเปิดก่อนด้วยการขึ้นคร่อมบนตัวแล้วถอดเสื้อต่อหน้าเขา

เขามองด้วยสายตาตะลึงแล้วกลืนน้ำลายลงคอ หนูเลยดึงมือเขามาจับที่หน้าอกของหนู "บีบซิ เคล้นแรงๆเลยไม่กลัวพี่เจ็บ"

"พะ..พี่บีม อุ๊บ!!"

หนูโน้มลงไปจูบปากกับเขาเพื่อบิ้วอารมณ์จนรู้สึกว่าของเขาแข็ง หนูก็เลยจัดแจงทำให้ทุกอย่าง ภูเป็นผู้ชายคนที่สองเลยที่ทำให้หนูเสร็จได้

"อูยยย … ภู ซี๊ดด..ด… อื้มมม"

"เจ็บไหมครับ?"

หนูกลั้นขำแล้วตอบเขา "ไม่เจ็บ แรงๆเลย"

ไม่มีท่าไหนเลยที่ภูจะไม่ทำให้หนูเสร็จ หนูเสร็จกับทุกท่าที่ภูทำให้กับหนู หนูมีความสุขมากจนในท้ายที่สุด

"ซี๊ดดดส์…" ภูครางออกมาเสียวลำมากๆ และปลายลำก็แทรกผ่านร่องสาวของหนูเข้าไปช้าๆในท่าโก่งโค้ง

"โอ้ววว์… เสียววว.. ซี๊ดดดส์… ภูจ๋าา เสียวเหลือเกิน” หนูหันไปประกบปากกับเขาโดยท่อนล่างยังคงกระเด้าสวย เราจูบอย่างดูดดื่มต่างคนต่างแลกลิ้นกันนัวเนีย ภูช้อนแขนเข้ามาจับเต้าของหนู หนูเสียวมากจนต้องคว่ำหน้าลงกับหมอน แล้วกรีดร้องออกมาเสียงหลง ในท่าโก้งโค้งนี้ของภูเข้ามาลึกมากๆสิ่งที่หนูทำได้ คือการรับแรงกระแทกกระทั้นของเขา ส่งเสียงครางให้เขาเร่งกระแทกแรงๆ

"อ้า.. พี่… เสียวไหมครับ.." เขาพูดพลางเอามือขึ้นเคล้าคลึงเต้าอวบของหนู

"เสียวคร่าาา… เสียวมาก… ซี๊ดดส์… โอ้ววว์”

ตับๆๆๆๆๆๆๆๆๆ ตับๆๆๆๆ!!!!

"โอ้วว์… ภูเข้าลึก… ลึกมาก… ซี๊ดดดส์ อ๊ะอร๊ายยยยยยย!!!!"

"พี่บีมครับ อ่าาาาาส์~"

หนูได้สะบัดหน้าไปมากรีดร้องด้วยความเสียว ภูกดหลังหนูให้ก้มลงอีก จนก้นหนูลอยโด่งแล้วกระเด้ากระแทกใส่รัวๆ

"ซี๊ดดส์.. ไม่ไหวแล้ว.. พี่.. ไม่ไหวแล้ว ซี๊ดดดส์"

"ผมก็จะไม่ไหวเเล้วครับพี่… อูยยยย"

“โอ้ววว์… ไม่ทันก็ปล่อยข้างในเลย… ปล่อยออกมาเลย พี่เสียวใจจะขาดแล้ว… โอ้ววว์… ซี๊ดดดส์"

"ครับ.. ซี๊ดด.. ผมรักพี่นะ"

"พี่ก็รักภู… อ่าส์!!!!!!"



ภูรั้งเอวหนูแน่นหน้าตาแหยเก เบียดท่อนเอ็นอัดเข้ามาไม่ยั้งจนหนูร่างกระตุก ไม่นานหนูก็รับรู้ถึงน้ำอุ่นๆที่พุ่งเข้ามาภายใน ภูเป็นผู้ชายคนแรกเลยที่ได้แตกในร่องสาวของหนู อย่างมาร์ครักแรกของหนูไม่ใส่ถุงก็จริงแต่เขาก็จะเสร็จข้างนอกเสมอ เพราะไม่พร้อมมีลูก , ส่วนเมย์หนูให้เขาใส่ถุงยางตลอด

แต่กับภูหนูรักเขามากหากท้องกับเขาหนูก็ยอมปล่อยให้ท้อง

2 ปีที่คบกับภู หนูดูแลเขาอย่างดีไม่ว่าเขาต้องการอะไรหนูก็จะเปย์ให้ทุกอย่าง หนูรักเขามากจนกระทั่งฟ้าฝ่าลงกลางใจ ภูเป็นฝ่ายบอกเลิกหนู ด้วยเหตุผลที่ว่า "ผมขอโทษครับ ผมรักพี่บีมนะ แต่ว่า ผมกับพี่เราต่างกันเกินไป"

หนูเสียใจมากในวันนั้นเหตุผลของภู เพราะเขายากจนกว่าหนู เขาอายที่เวลาหนูพาเขาไปพบปะอยู่กับสังคมของหนู เขาเห็นแต่ผู้ดีมีชาติตระกูลล้อมรอบหนู เขาเห็นคนอื่นพาเเฟนพาคนรักนั่งรถสปอร์ตพาไปทานข้าวในภัตตราคาร อาหารหรูๆแพงๆ เขาเห็นแล้วรู้ตัวว่าไม่มีปัญญาพาหนูไปทำแบบนั้นได้ มีแต่หนูที่มอบให้เขา

เขาอายหนูต้องมาทานอาหารข้างทาง ทั้งๆที่หนูไม่ควรที่จะมานั่งแบบนี้ หนูควรจะอยู่ในที่ดีๆแบบที่หนูอยู่

"ผมขอโทษครับ เราจบกันแค่นี้เถอะ ผมขอโทษ แต่ผมรับไม่ได้ที่จะต้องให้นางฟ้ามาอยู่กับควายกินหญ้าแบบผม"

หนูเข้าไปกอดเขารั้งเขาไม่ปล่อยให้เขา แต่สุดท้ายหนูรั้งเขาไว้ไม่ได้ เขาทิ้งหนูให้จมอยู่กับความเจ็บปวด หนูไม่เคยเศร้าเรื่องความรักเลยมีแต่ครั้งนี้ที่เจ็บสุด และ ผู้ชายคนต่อไปที่เข้ามาทำให้ใจหนูแข็งแรงก็คือ ปลื้ม





ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น