วันเสาร์ที่ 30 มีนาคม พ.ศ. 2567

แซนวิช 3 น้องสาวเก่งขึ้น

 

 

 

หลังจากที่ได้เย็ดกับแอนแล้ว เราได้นอนคุยกันรู้สึกเหมือนสนิทกันมากขึ้น
ผมดีใจที่แอนบอกว่าชอบ มือที่ผมกอดแอนอยู่ก็ไปขยำนมเธอเล่นเบา ๆ
ผมสะดุ้งเล็กน้อยยัยมินมานอนอยู่ข้างๆ มองผมตาแป๋ว พร้อมกับยื่นมือมาจับควยผม
แอนและผมหันมานอนหงาย ยายมินลุกขึ้นมาบีบควยผมแรงๆ หลายทีแล้วก็อมเข้าไป
ดูเหมือนแอนจะตลึง ผมเริ่มเสียวตั้งแต่มินบีบควยแล้ว น้องผมเก่งขึ้นเพราะว่า
ครั้งหนึ่งผมเอากับมิน แต่ผมน้ำแตกเสียก่อน มินบอกมินอยากมากเลยพี่แม็กวันนี้
เธอจึงไปจับควยผมมาบีบ แต่ก็ไม่แข็งมาก เธอจำได้ว่าเคยเลียควยผมแล้วควยผมแข็งมาก
ครั้งนั้นเธอจึงตัดสินใจอมเลย และมันก็ได้ผล ความรู้สึกผมไวต่อการอม ควยผมก็แข็งขึ้นมา
ตอนนี้เหมือนกัน มินกำลังปลุกอารมณ์ผม พร้อมหันก้นมาด้านหน้าผม เป็นท่า 69
ซึ่งหลังๆ เราสองคนพี่น้องใช้ท่านี้กันเป็นประจำ ผมเห็นน้ำหีของมินไหลแฉะเยิ้มจึงแซวไป
มินตอบว่า ก็มินไม่ได้ดูจอคอมฯ เลย ดูหนังสดพี่แม็กกับแอนเอากัน จนเงี่ยนไปหมดละ
แล้วก็อมดูด อมดูดควยผมต่อ ยังไม่ทันได้พักยก ผมก็ต้องมาเอายัยมินต่ออีกรอบ
แต่ที่น้องผมติดใจก็คือ ผมเลียหี และดูดแตดแบบถึงใจนี่แหละ ว่าแล้วผมก็เริ่มเลียแตดมิน
เพราะหีมินใช้งานเป็นปีแล้ว แตดมินบานเต็มร่องหี จากนั้นผมก็ใช้ปลายลิ้นดันร่องข้างแตด
แอนลุกขึ้นนั่งเป็นผู้ชมดูผมกับมินเอากันบ้าง ผมยิ่งดูดแตดมินยิ่งเสียวก็ยิ่งดูดควยผมเร็วขึ้น
ก่อนที่ผมจะแตกรอบสอง ผมเอื้อมมือไปจับเอวมิน ยัยมินยกก้นหันมาอย่างรู้ใจ
ผมยกตัวเหยียดขา มินกลับหลังหันมานั่งค่อมบนควยผม ปากเราก็ดูดกัน คราวนี้
ผมไม่ค่อยเสียวมาก อาจเป็นเพราะหีของมินไม่ฟิตเท่าหีซิงๆ ของแอน
แต่ว่ายัยมินกลับขย่มแรงและเร็วขึ้น นั่นก็หมายความว่ายัยมินกำลังจะถึงแล้ว
หีน้องผมขมิบ ยัยมินถอดปากออก แล้วก็ร้อง..อ้า เพราะหายใจไม่ทันมานานตอนดูดปาก
ทำเอาผมค้างหละสิตอนนี้ ผมรีบจับก้นมินบิดหันให้อยู่ท่าหมา แล้วผมก็รีบเสียบ
เสียบเข้าไปลื่นมาก เพราะรูหีของน้องน้ำเยอะและคลายตัว แต่ท่านี้เป็นท่าที่ผมเสียวมาก
ถ้าครั้งใดมินถึงก่อน ผมก็มักจะเล่นท่านี้แบบสุดๆ เร็วๆ แรงๆ แล้วก็ถึงจนได้
พอน้ำผมแตก ยัยมินก็ได้ถึงอีกรอบ ผมไปพิงกับหัวเตียง ส่วนยัยมินนอนหงายแบะแข้ง
อ้าแขนไม่แคร์สายตาน้องแอนเลย ผมหอบอยู่แป๊บนึง ก่อนจะเข้าไปหอมแก้มแอนและ
บอกว่าแอนไปล้างตัวนะ พี่ไม่มีแรงพาแอนไปห้องน้ำแล้วหละ แอนพยักหน้าดึงผ้าขนหนูไป
แอนล้างตัว และใส่เสื้อผ้าพร้อมเสร็จ แล้วออกมาจากห้องน้ำ ผมรีบใส่เสื้อผ้า
แล้วเดินไปหาแอนพร้อมกับจูงมือแอน ไปส่งที่จักรยานหน้าบ้าน ความรู้สึกของผมเหมือนว่า
แอนไม่ใช่น้องสาว ยังกับแฟนกันเลย ประมาณนั้นหรือเปล่าก็ไม่รู้
วันนี้เป็นวันเสาร์ มินมักจะมานอนค้างกับผม เพราะว่าเสาร์ – อาทิตย์ แม่ไม่มาปลุก
เรานอนกันแบบไม่ใส่เสื้อผ้า เวลาใครตื่นมาลูบๆ คลำอีกคน อีกฝ่ายก็จะตื่นขึ้นมา
แล้วก็เอากันแบบไม่เกียจคร้านเลย เวลาที่เรานอนด้วยกันถ้าแอคซิเด้นขึ้นมาจริงๆ
เช่นแม่มาเรียกก็จะให้มินบอกกับแม่ว่า มาทำการบ้านที่ห้องแล้วเผลอหลับไป
ผมจะไม่ไปค้างห้องน้อง แต่ว่าตอนกลางวันก็ไปอยู่ครับ เปลี่ยนบรรยากาศบ้าง
วันต่อมาแอนบอกมินว่าหีบวมอยู่ ยังเจ็บอยู่เลย ไม่ได้ไปหาที่บ้านเจอกันที่โรงเรียนวันจันทร์นะ
ผมรีบเอารถไปซื้อยาแก้อักเสบ แล้วบอกให้มินเอาไปให้ ฝากความคิดถึงให้แอนด้วย
ยัยมินแหงนมามองหน้า เพราะผมก็ไม่รู้ว่าพูดออกไปได้ยังไง แอนแค่เด็กป5 อ้อลืมไปครับ
เล่ามาตั้งนาน ตอนนั้นผมเรียนอยู่ม2 ครับ แต่ประสบการณ์เรื่องเอกซ์ๆ ไม่น้อย
ยิ่งมีผู้ช่วยอย่างน้องมิน



ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น