วันศุกร์ที่ 19 มกราคม พ.ศ. 2567

ช่วยพี่หน่อยพี่ทนไม่ไหวแล้ว

 
 

 
ผู้หญิงที่ผมเห็นรูปร่างเปลือยเปล่าทั้งหมดอย่างชัดเจนคือแม่ของผมเองตอนนั้นช่วงวัยรุ่นอายุประมาณ สิบห้า สิบหกปีด้วยความอยากรู้อยากเห็นตามปะสาวัยรุ่นผมแอบดูแม่อาบน้ำได้เห็นรูปร่างแม่ที่เปลือยเปล่าทั้งหมดอย่างชัดเจนผมตื่นเต้นเป็อย่างมากและภาพนั้นก็ติดอยู่ในความทรงจำผมตลอดมา เมื่อผมเริ่มทำงานใหม่ ๆ ตอนนั้นอายุยี่สิบกว่า ๆ หัวหน้าผมเป็นผู้หญิงอายุประมาณสี่สิบกว่า ๆ รุ่นราวคราวเดียวกับแม่ผมแกให้ผมเรียกปกว่าพี่นุช พี่นุชรูปร่างขาวท้วมเล็กน้อย นมและสะโพกค่อนข้างใหญ่ เวลาแกใส่ชุดรัดรูปพวกหนุ่มน้อยหนุ่มใหญ่ มักจะอดมองแกไม่ได้ซึ่งก็รวมถึงผมด้วย พี่นุชถึงจะอายุมากแล้วแต่ก็ยังดูเหมือนสาว ๆ อยู่เลย พี่นุชดูเป็นคนเฉย ๆ ค่อนข้างเรียบร้อย ดูเป็นผู้ใหญ่ที่น่ารักมาก ผมมองพี่นุชแล้วมันทำให้อดจินตนาการไม่ได้ว่ารูปร่างของพี่นุชก็คงจะพอ ๆ กับรูปร่างของแม่ที่ผมเห็นมาคิดแล้วก็อดมีอารมณ์ไม่ได้ เวลามีอารมณ์ช่วยตัวเองผมก็จะจินตนาการเเอาพี่นุชมาเป็นนางในฝันตลอด  ผมพยายามหาทางอยู่ใกล้ ๆ พี่นุชบ่อย ๆเพื่อจะได้แอบมองเนินนมที่อวบขาว และขาอ่อนอวบ ๆ ที่พ้นออกมานอกกระโปรงได้ถนัด จากการสอบถามพี่ ๆ ที่ทำงานอยู่ก่อนก็ทราบว่าพี่นุชมีสามีมาแล้ว ซึ่งสามีพี่นุชก็คือเจ้านายเก่าของพี่นุชนั่นเองสามีพี่นุชอายุมากกว่าพี่นุชหลายปีมีลูกชายด้วยกันคนหนึ่งตอนนี้กำลังเรียนอยู่ต่างประเทศ ส่วนสามีพี่นุชหลังเกษียณแล้ว ก็ปลีกวิเวกไปทำสวนอยู่ที่ต่างจังหวัดนาน ๆ ถึงจะกลับมาบ้านสักครั้ง พี่นุชจึงอยู่บ้านกับแม่บ้าน ที่อยู่กันนานมาแล้วเพียงสองคน บางทีถ้ามีว้นหยุดหรือว่าง พี่นุชก็มักจะชวนเพื่อน ๆ ไปเที่ยวพักผ่อนที่สวนกัน นัยว่าบรรยากาศดีมาก ช่วงหนึ่งมีวันหยุดติดต่อกันหลายวัน พี่นุชจึงชวนเพื่อน ๆ ไปเที่ยวพักผ่อนที่สวนกันตอนแรกนัดหมายกันว่าจะไปกันประมาณห้าคนถึงวันไปจริง ๆ  ติดภาระกิจติดธุระอะไรกันบ้างเหลือไปได้เพียงสามคนรวมทั้งพี่นุชด้วย พี่นุชเห็นว่าไปกันนัอยคนมันน้อยไปหน่อย พอดีผมว่างพี่นุชจึงชวนผมไปด้วยเพื่อจะได้ช่วยขับรถให้ด้วยเลย ตกลงมีไปด้วยกันสี่คน คือ ผม พี่นุช พี่ธง และพี่อรสามีภรรยาเพื่อนพี่นุช เราออกเดินทางกันแต่เช้า ไปถึงสวนพี่นุช ประมาณบ่ายสองกว่า ๆ เนื่องจากสวนอยู่ห่างจากตัวเมืองพอสมควรก่อนเข้าสวนเราจึงแวะซื้อเสบียงเข้าไปพร้อมเลยทีเดียว ไปถึงสวนก็เจอสามีพี่นุชรอต้อนรับอยู่แล้ว สามีพี่นุชรูปร่างสันทัดตัวเล็ก ๆ ถึงอายุมากแล้วแต่ก็ยังดูแข็งแรงอยู่ บรรยากาศที่สวนร่มรื่นน่าอยู่มาก มีลำธารเล็ก ๆ พอลงเล่นน้ำได้ไหลผ่านหนาบ้าน ด้วย เนื่องจากผมขับรถคนเดียวมาตลอดพี่นุชจึงบอกให้ผมนอนพักผ่อนตามสบายก่อน ผมก็เลยหลบไปนอนบนแคร่ใต้ต้นไม้ไหญ่ริมห้วยเย็นสบายดีจนเผลอหลับไปเมื่อไหร่ไม่รู้ตัว สะดุ้งตื่นมาอีกทีตอนได้ยินเสียงผู้หญิงกำลังคุยกันด้งแว่วเข้ามา พอลืมตาขึ้นมองไปทางที่มาของเสียงที่ดังมาจากในห้วย ภาพที่เห็นทำให้ผมต้องนอนนิ่ง ๆ และแอบมองอย่างเงียบ ๆ  ภาพพี่นุชกับพี่อรสองคนกำลังนั่งคุยกันอยู่กันอยู่ที่โขดหินกลางลำห้วยโดยที่ทั้งสองคนนุ่งกางเกงก๊ฬาขาสั้นและเสื้อกล้ามบาง ๆ ซึ่งเปียกน้ำและแนบกับลำตัวทั้งคู่ไม่ได้ใส่ยกทรง ทำให้เห็นนมที่ค่อนข้างใหญ่และหัวนมดันเสื้อออกมาอย่างชัดเจน เล่นเอาผมควยแข็งขึ้นมาทันทีเลยทั้งคู่นั่งคุยกันอยู่สักพักก็ชวนกันขึ้นจากน้ำ ก่อนขึ้นมาทั้งคู่ลงไปแช่น้ำทั้งตักันอีกครั้งทำให้ทั้งเสื้อทั้งกางเกงแนบกับตัว ทำให้เห็นรูปร่างของทั้งสองคนได้ชัดเจนเลยทีเดียว ทั้งคู่เดินตรงมายังแคร่ที่ผมนอนอยู่ เพื่อมาเอารองเท้าทีถอดวางไว้ใกล้ ๆ แคร่ พอดีพี่นุชหันมาเห็นว่าผมตื่นแล้วกำลังจ้องมองดูรูปร่างแกอยู่แกสะดุ้งเอามือกอดอกปิดนมร้องอุ๊ย เห็นรูปร่างพี่โป๊หมดแล้ว ส่วนพี่อรกลับบอกว่าไม่ต้องอายหรอกให้น้อง มันดูบ้างจะเป็นไรเล่าไม่สึกไม่หรออะไรหรอกพี่นุชมองหน้าผมแบบเขิน ๆ แล้วบอกว่าเดี๋ยวล้างหน้าล้างตาแล้วไปช่วยกันทำอาหารเย็นหน่อยนะ แล้วทั้งคู่ก็เดินจากผมไปปล่อยให้ผมมองดูบั้นท้ายที่อวบใหญ่ของทั้งคู่ด้วยอารมณ์ที่ถูกกดดันอย่างหนัก สักพักผมล้างหน้าล้างตาเสร็จ ก็เข้าไปช่วยพี่ทั้งสองคนในครัวหลังบ้าน ตอนนี้ทั้งสองคนเปลี่ยนชุดเป็นกางเกงขาสั้น เสื้อยืดรัดรูปและคงไม่ใส่ยกทรงเพราะมองเห็นหัวนมดันเสือยืดออกมาอย่างชัดเจน โคยเฉพาะพี่นุชเสื้อของแกจะคอกว้างโชว์เนินนมที่อวบขาวอย่างชัดเจน เล่นเอาผมอดแอบมองดูบ่อย ๆ ไม่ได้ จนพี่นุชจับได้ ตอนหนึ่งพี่อรเดินออกไปข้างนอกพี่นุชเดินมาใกล้ ๆ ผม แล้วพูดเบา ๆ ว่าเป็นไงแอบดูนมคนแก่แล้วมีอารมณ์หรือไงเป้าตุงเชียวน่าไม่อายแล้วแกก็เอามือตีควยผมเบา ๆ เล่นเอาผม ทำอะไรไม่ถูกเลย เราทำอาหารเสร็จก็แดดร่มลมตกพอดี แฟนพี่นุชบอกให้จัดโต๊ะนั่งกินที่ระเบียงหน้าบ้านนั่นแหละบรรยากาศโล่ง ๆ สบายดี




ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น