วันศุกร์ที่ 19 มกราคม พ.ศ. 2567

ความในใจ 2

 


 

จากเรื่องตอนที่แล้ว

เรื่องความรักและเซ็กส์ของเราก็เป็นปกติดี
มาตลอดครับ

แต่ในใจผมก็ยังคงคิดถึงเหตุการณ์วันนั้น
วันที่เกือบจะได้เห็นเธอมีอะไรกับคนอื่น
เกือบจะได้เห็นร่างของเธอ ถูกไซร้ ถูกเสพสม
ได้เห็นอารมณ์ที่เธอได้แสดงออกกับคนอื่น

อยากเห็นเธอกอด จูบ ถูกไซร์ ถูกเลีย
และอยากเห็นเธอนอนหงาย โดยมีชายอื่น
จูบ แลกลิ้น นัวเนีย อยู่บนร่างของเธอ
และกำลังเอาเธออย่าเมามัน
อยากเห็นจิ๋มของเธอ ที่มีท่อนเนื้อดุ้นใหญ่ๆ
ชักเข้า ออก แล้วน้ำแตกใน

จิ๋มที่มีน้ำของชายอื่น ไหลเยิ้มออกมา

นี่คือความในใจที่อยากจะได้เห็น

จนกระทั่งวันหนึ่ง ขณะที่ผมดูทีวีอยู่
เธอถือโทรศัพท์ เดินมาหาผม แล้วบอกว่า
ไลน์ของใครก็ไม่รู้ทักมา ไม่แน่ใจนะ
สงสัยน่าจะเป็นของ”เอก” หรือเปล่าไม่รู้

ตอนนั้นในใจผมแทนที่จะหึง
กลับมีความรู้สึก แปลกๆขึ้นมาทันที

“ก็ลองคุยดูซิ จะใช่หรือเปล่าก็ไม่รุ้นะ” ผมบอก

หลายวันต่อมาเธอก็มาเล่าให้ฟัง
บอกกับผมว่า ใช่เป็นไลน์ของเอกทักมา
คุยกันหลายเรื่อง แล้วเธอก็บอกว่า
ตอนนี้เอกเปิดบริษัท ทำธุรกิจอยู่ทางภาคเหนือ
เอกเคยมีครอบครัว แต่ตอนนี้เลิกกันแล้ว

เอกบอกเธอว่า
หากวันไหนผ่านมาเที่ยว หรือผ่านมาแถวนี้
ก็แวะทานข้าวกันนะ ไม่ได้เจอกันนาน
แถวนี้อากาศดี ที่เที่ยวเยอะ มาซิจะพาเที่ยว
แล้วเอกก็ถามถึงผมด้วยว่าสบายดีไหม

ผมก็บอกกับแฟนว่า ไปซิ
วันไหนเราไปเที่ยว จะแวะไปทานข้าวกะเอกนะ

ดูท่าทางเธอดีใจมาก
และคืนนั้น ก่อนนอน ผมก็คุยกับเธอว่า
เดี๋ยวเราไปเที่ยวหาเอกกัน หาที่พักบรรยากาศดีๆ
นอนซักคืน 2 คืน ชวนเอกมากินข้าวกันนะ

แล้วคืนนั้น ผมก็เอากะเธอ
คืนนี้ดูเธอมีอารมณ์ ตอบสนอง เร่าร้อน
ร่าน มากกว่าทุกคืน
จิ๋มเธอน้ำเยอะมาก
ผมแกล้งกระซิบ​เธอว่า
อยากเจอเอกใช่ไหมล่ะ

เธอไม่ตอบ ผมก็เลยแกล้งพุดต่อ
หากเจอเอกนะ จะให้คุยกัน กินข้าวกันสองคน
เอาไหม จะได้คุยกันโดยไม่มีผม
เธอก็เงียบอีก ในใจเธอคงไม่ปฏิเสธ

ผมขึ้นอยุ่บนตัวเธอปากก็ซุกไซร์ หน้าอก
สลับกับจูบ กันอยากเมามัน
จับเธอถางขาออก ค่อยๆสอดใส่ท่อนเนื้อเข้าไป
ในจิ๋มของเธอ ซึ่งตอนนี้แฉะไปหมด

ผมถามเธอ “ทำไมวันนี้น้ำเยอะจัง”
เธอไม่ตอบ ผมเลยบอกกับเธอต่อ
“ให้ไปกินข้าว กันสองต่อสอง ไปไหนก็ได้
ซัก 3-4 ชั่วโมง พอไหม ผมจะรออยู่ที่ห้อง”
เธอไม่ตอบอีก กลับเอามือมาโอบกอดรัดตัวผม

ผมถามต่อว่า “ไม่เอาเหรอ”..
ผมมองหน้าเธอ
“เอาหรือเปล่า ให้ไปจริงๆนะ”
เธอพยักหน้า แล้วประกบปาก จูบ
แลกลิ้นกับผมอยากดูดดื่ม

ผมซอยเธอ เธอร่อน เด้งสะโพกสุ้กับผม
แล้วน้ำรักของเราทั้งสองก็พุ่งออกพร้อมกัน
คืนนั้น เราเอากัน อย่างมีความสุข

ในวันต่อๆ มาเราก็ไม่ได้คุยเรื่องเอกกันอีกเลย
ผมรุ้นะว่า เธอก็คงแอบคุยไลน์กันอยู่

ผมกับแฟนเราจะเชื่อใจ ให้เกียรติ
จะไม่ยุ่งเรื่องไลน์ เฟส โทรศัพท์กัน
เลย

แต่ผมก็อยากรู้ว่าว่าเธอกับเอกคุยเรื่อง
อะไรกันบ้าง

จนมีอยู่ช่วงหนึ่ง ผมว่างก็เลยชวนเธอไปเที่ยว
ไปเปลี่ยนบรรยากาศกันสองคน
“ไปเที่ยวเหนือกันไหม อากาศกำลังเริ่มหนาวล่ะ
ไปเที่ยวกันซัก3-4วัน”

“แวะไปเที่ยวหาเอกกันด้วย ดีไหม”
ดูท่าทางเธอดีใจนะ แต่แกล้งเงียบไว้

“วันจันทร์หน้านะ เราไปกัน”

เราออกเดินทาง แต่เช้า
เราขับรถไปกันสองคน ซึ่งวันนี้เย็นๆ
ก็จะไปถึงจังหวัดที่เอกอยู่

ผมถามเธอว่า บอกเอกหรือยังว่าเรา
จะมาถึงวันนี้ ค่ำๆไปทานข้าวกัน
แล้วจะพักที่ไหนดี ให้เอกจัดการที่พักดีไหม

สรุปแล้ว ผมหาที่พักเป็นโรงแรมหรู
แห่งหนึ่ง ติดแม่น้ำกก บรรยากาศดี
มีห้อง สวนอาหาร ติดริมน้ำ
ไม่ต้องออกไปไหนเลย

เราไปถึงที่พัก ประมาณ เกือบบ่ายสี่โมงเย็น
กะว่าวันนี้คงจะยังไม่ไปเที่ยวที่ไหน
ล่ะ

จะทานข้าวที่โรงแรม ฟังเพลงเบาๆ สบายๆ
นั่งคุยกันสามคน

หลังจากเช็คอินเสร็จ ผมกับแฟนก็เข้าห้องพัก
ผมบอกเธอว่า ค่ำๆให้ชวนเอกมาทานข้าว
ที่สวนอาหารของโรงแรมนะ ประมาณ 1 ทุ่มก็ได้

เธอบอกว่าเดี่ยวจะไลน์ไปบอกเอก
ขณะที่เธอกำลัง จัดเสื้อผ้า
ผมตรงเข้าไปกอดเธอด้านหลัง มือก็ล้วงเข้าไป
ในกลางเกงขาสั้นที่เธอใส่อยู่
“ขอจับหน่อยนะ ฮือ.. ทำไมแฉะ น้ำเยิ้ม
ยังไม่ได้ทำอะไรเลย รู้นะ.. คิดอะไร”

เธอไม่ตอบ แต่หันหน้ามาหาผม
ปากประกบ จูบ สอดลิ้นเข้ามาในปากผม

ผมอุ้มเธอไปที่เตียง ถอดเสื้อผ้าทุกชิ้น
ของเธอออก ทันที

ร่างของเธอขาวเนียน บนที่นอน
ตัดกับผ้าคลุมเตียงสีน้ำตาล
ในห้องไม่ได้เปิดไฟ ไม่ได้ปิดผ้าม่านระเบียง
วิวหลังห้อง เป็นวิวต้นไม้ ร่ำไร เงียบสงบ
แสงที่ส่องเข้ามา ตัดกับร่างเปลือยเปล่าของเธอ
เธอสวยมาก ขาวเนียนไปทุกส่วน
ขาเรียวยาว ขาว เส้นขนไม่มากกำลังสวย
เธอหลับตา นอนนิ่ง งอขาขานึ่งเล็กน้อย
สวยมาก น่าเลีย น่าเอา
ผมก็ถอดทุกชิ้น ของผมอย่างรวดเร็ว

ครั้งนี้ไม่ ซุกไซร้อะไรมากมาย
บอกตรงๆว่าอยากเอาเธอมาก
ๆๆ

ผมสอดใส่ทันที มันลื่นเข้าไปอย่างง่ายดาย
เธอแฉะ น้ำออกตั้งแต่เมื่อไร

ผมไซร์ซอกคอ เลีย ดูดนม ซอยเธออย่าง
ไม่ปรานี เธอเองก็ชอบ สูดปากตลอด
ไม่ถึง 5 นาทีครับ เธอก็กอดรัดผมแน่น
ครางออกมาตลอด
ผมเองก็กลั้นไม่ไหว แตกทะลักออกมา
อย่างมากมาย ผสมกับน้ำของเธอ
อย่างมีความสุข

ผมยังไม่ดึงออกมา ผมมองตาเธอ
ลูบหน้าผาก
ลูบผม มองตา
ไม่ต้องพูดอะไรมาก
แค่นี้เราก็รู้ใจกัน

เรานอนพักกันอีกแป๊ปก็ลุกไปอาบน้ำ
ผมให้เธออาบก่อน ผมอาบทีหลัง

ออกจากห้องน้ำมาเห็นเธอนั่ง แต่งหน้า
“วันนี้คงจะต้องสวยหน่อยใช่ไหมล่ะ”
“แต่งตามสบาย ตามใจเลยนะ”

เธอไม่ตอบรู้ว่าผมแซวเล่น
ผมนั่งดูทีวี แอบชำเลืองดูเธอแต่งตัว

เธอใส่กางเกงใน ลายลูกไม้สีดำ
แบบมีสายมัดเชือก ส่วนยกทรงตัวเล็กก็สีดำ
ลายลูกไม้ บางๆ สวยมาก
แอบฉีดน้ำหอมเล็กน้อย ที่จุดสำคัญ

ชุดที่เธอเลือกใส่เป็นกระโปงสั้นผ้า โปร่งบางเบา
สีโอรส ออกส้มอิฐ แนบเนื้อ มองเห็นชั้นในลางๆ
เปิดหัวไหล่ เปิดหน้าอก เห็นนมขาวๆ
แต่ไม่โป๊ะมากเท่าไร ดูแล้วเซ็กซี่
เป็นชุดกระโปรง ไม่สั้นมาก
วันนี้เธอแต่งหน้าสวยเซ็กซี่
ทาลิปสติกสีสวย เขียนขอบตาดำ คม
ดูเซ็กซี่

ผมนั่งคิดว่า คืนนี้เธอคงพร้อม
และอยากจะมีอะไรอีกซักครั้ง
หรือเพื่อที่อยากตอบสนองความต้องการของผม
ที่อยากจะเห็นเธอโดนล่อ

เพราะเราทั้งสองคนก็รู้จักกับเอกเป็นอย่างดี
เราไม่เคยคุยกันเรื่อง เปลี่ยนบรรยากาศ
มีเซ็กส์กับคนอื่น แต่ในใจเรารับรู้ถึง
ความปรารถนา ความต้องการของกันและกัน

ค่ำแล้วครับ ใกล้จะหนึ่งทุ่มล่ะ



ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น