วันศุกร์ที่ 19 มกราคม พ.ศ. 2567

แม่ลูก

    
 

หลังจากผมอ่านความคิดเห็นของแต่ละท่านแล้ว ผมตัดสินใจมาบอกเล่าเกี่ยวกับผมเองบ้าง ขนาดน้องเป็นหญิงยังกล้าเปิดเผย.ผมก็อยากเปิดเผยบ้าง มันน่าอับอายเพราะคนที่ผมเย็ดคือแม่ผมเอง บวกกับความปวดหัวใจที่ทำให้ผมกับแม่เย็ดกัน บ้านผมฐานะค่อนข้างรวย พ่อกับแม่เป็นครู พ่อ63ปลดเกษียณแล้ว แม่59 ส่วนผม32อาชีพสมาชิกอบต. ผมแต่งงานได้2ปี เมียก็มีลูกชาย1คน ผมกับแม่จึงทำงานกัน2คน พ่อทำงานที่ปรึกษาอยู่บ้าน เมียผมเลี้ยงลูกอ่อน เหตุเกิดมาได้ปีกว่าแล้ว คือวันนั้นเป็นวันหยุดแม่กับผมต้องจัดแจงงานครึ่งวันถึงกลับ พอผมกลับมาบ้านก็เห็นแม่นั่งเก้าอี้ปูนอยู่หน้าบ้าน ผมบอกแม่มานานแล้วหรือทำไมมานั่งตรงนี้ แล้วลูกผมงอแงมั้ย แม่บอกหลับได้สักพัก ผมถามว่าแล้วทำไมบ้านเงียบจัง แม่บอกว่าได้ยินพ่อถามเมียลูกว่า ลูกจะกลับตอนไหนไม่มาช่วยเมียเลย ผมเข้าใจว่าคงมีงานอะไรในบ้านให้ช่วย ผมชวนแม่ไปในบ้าน แม่บอกนั่งตากลมสักพักให้ผมไปก่อน แม่บอกเบาๆล่ะเดี๋ยวลูกแกตื่น ผมจึงเดินไปเงียบๆ พอเข้าบ้านก็มองเห็นพ่อกับเมียผมนั่งบนพื้นบ้านโดยมีชุดโซฟาบังอยู่เห็นแค่หัวเป็นพักๆ ผมยืนมองเหฌนลูกชายผมนอนข้างๆไม่ไกล ผมยืนมองพักนึง ก็ได้ยินเมียผมบอกว่าป่านนี้แม่กับผมคงใกล้จะกลับ ให้พ่อรีบๆหน่อยค่ะ และผมก็หัวใจแทบหยุดเมื่อได้ยินเสียงเมียผมร้องซี้ดและเสียบพรั่บๆ ผมรู้ทันทีว่าคือสียงอะไร พ่อผมเป็นคนนิ่งไม่ค่อยพูดใส่แว่นตาหราๆ และเมียผมเองอายุ28พึ่งคลอดได้2เดือนกว่า ผมเองยังไม่ค่อยกล้าเย็ดกับเมียผมเท่าไรเพราะกลัวอันตราย แต่สิ่งที่ผมได้ยินและเห็นคือ พ่อผมกระแทกหีเมียผมแรงมาก จนเมียผมบอกว่าพ่อเบ็ดเก่งจังแถมแรงดีเหมือนหนุ่มๆ ดีนะวันนี้เราต้องรีบ ไม่งั้นหนูจะให้พ่อเย็ดเหมือนทุกวันเลยค่ะ ผมอึ้งเดินถแยมาคิดในใจแสดงว่าเบ็ดกันมานาน ผมเดินงงออกไปนั่งกับแม่ จนแม่ถามว่าทำไมไม่ไปช่วยพ่อกับเมียละ ผมยิ่งงงไปอีกแสดงว่าแม่ผมรู้ก่อนหน้านี้ ผมถามว่าแม่รู้หรือครับ แม่บอกนานแล้ว แม่ถามผมรู้สึกยังใง ผมบอกแค้นมากครับพ่อกับเมียผมแท้ๆ ผมถามแม่ทนได้ใงครับทำไมไม่บอกผม แม่บอกแค้นกว่าผมอีกและกลัวผมเสียใจจึงเก็บไว้คนเดียว ผมถามแม่ว่าแล้วเราจะทำใงกันดี แม่บอกว่าเราแม่ลูกต่างก็เจ็บปวดแค้นใจทั้ง2คนแต่ก็ไม่รู้ทำใง แม่ถามอยากแกแค้นคืนมั๊ย นั่นก็ผัวนี่ก็สะใภ้ ผมบอกเอาครับเอาให้หายแค้นทำใบครับ แม่บอกเมียแกเอาผัวแม่ พ่อแกก็เอาเมียลูก แกก็เอาเมียพ่อแกสิ ส่วนแม่ก็เอาผัวลูกสะใภ้ดีมั้ย ผมอึ้งหนักไปอีก แม่ถามผมเอาใงแค้นไม่ใช่หรือแม่แค้นมากรอแกกลับมา ถึงไม่เข้าบ้านเพราะแม่โทรมาบอกพ่อแกว่าจะกลับพร้อมแกช่วงบ่าย2 แม่บอกมีเวลาไหนบอกว่าแค้น แม่ลุกจูงมือผมไปยังเก้าอี้ปูนอีกที่หลังบ้านมุมที่หลบตา แม่ยกกระโปรงสีเขียวขึ้นดึงกางเกงในออกแค่เข่า แอ่นตูดท่ายืนมือเท้าเก้าอี้เห็นรูตูดและแคมหีสีน้ำตาลเข้ม แมหันมาบอกเร็วสิ ผมทำไรไม่ถูกเลยทำตามคำแม่ รูดซิปงัดคงยออกมา แต่ควยผมมันดันแข็งไม่รู้ตัว แม่แยกขาเผลยอหีอวด ผมเหมือนคนโดนสะกด ดันควยพรวดแม่ร้องอู้ยาวๆ บอกทีนี้แก้แค้นให้สาใจไปเลย แม่บอกเบ็ดให้เหมือนพ่อแกเย็ดเมียแกสิ เอาให้แรงๆเราหนุ่มกว่า ผมก็กระแทกไม่ค่อยแรงมาก แม่ผมร้องพร้อมแหกขาออกกว้างอีก บอกว่าผมควยยาวจังแถมแข็งครูดหีข้างในแม่เสียวหีจัง แม่ผมโดนผมยกกระโปรงจนถึงนม ผมจึงเห็นสัดส่วนถนัดขึ้น นมและหน้าท้องแม่ยานโตงเตงตามแรงผมกระแทกมองแปลกตา ผมกับมันควยขึ้นไปอีก จับขาแม่ยกเหยียบเก้าอี้ข้างนึง กลีบหีเป็นพลูอวบแกมดำ ผมเอามือข้างนึงล้วงขยี้แตดไปด้วย มันขยี้ได้ถนัดมากครับ ติ่งแตดแม่ล้นออกมาแถมเม็ดใหญ่เป็นไตกว่าเมียผมมาก แม่ร้องหนักหันมามองหน้าผมสายตาหวานเหมือนคนง่วงนอน เลียริมฝีปากตัวเอง ถามว่าหีแม่พอให้แกแก้แค้นได้มั้ย ผมบอกได้คูณ2เลยครับ แม่บอกถ้างั้นก็เบ็ดเมียพ่อแกคนนี้ให้หายแค้นเลย แม่หันหน้ากลับดันตูดมาสู้ควยผมแถมส่ายไปมา ผมเร่งกระแทกสุดแรง มือขยี้แตดแม่อย่างไม่ปราณีเสียงดังแจ๊ะๆรัวยิบ แม่เหมือนคนเป็นไข้หนัก ตัวสั่นเกร็งจับเก้าอี้แน่นกระตุกแรงมากเหมือนโดนทุบหลัง มือผมที่ขยี้แตดมีน้ำร้อนผ่าวดต็มมือสีเหลืองอ่อน แม่ผมน้ำหีแตกพร้อมกับเยี่ยวไหลออกมาด้วย ผมไม่เคยเจอ ผมกระแทกหีแม่ซ้ำเท่าแรงที่มี น้ำควยพุ่งเข้าหีแม่พรืดๆมันเยอะมากครับ ผมชักควยออกมาน้ำไหลตามทันที ผมนั่งมองหีแม่ที่คลายน้ำควยผมออกมาเรื่อยๆ จนชัดเจนรูหีแม่รูดำข้างในแดงกล่ำขยิบรูยวบๆ แม่บอกว่าแกกับพ่อมันส์คนละอย่าง พ่อแกได้ใหญ่ แต่แกได้ยาวและแข็ง แม่บอกยาวแม่ชอบมากกว่า ลึกดีจุกด้วย แม่มองควยผมที่น้ำเยิ้มปลาย ยังแข็งไม่หดแถมไม่แพ้แก ควยผมกระดกงึกๆ แม่บอกว่าลูกแม่คนนี้แค้นหนักสิ ทำท่าเหมือนจะไม่หายแค้นดาบแหงนพร้อมแทง แม่นั่งอมควยผมพรวดๆเสียงอ๊อกๆปากตุ่ย แม่ถอนปากออกบอกทีนี้แม่แก้แค้นบ้าง แม่ดันผมนอนบนพื้นหญ้าที่ปลูกดูแลสะอาด เอาหีกดลงพรวดแรงมาก ปากอ้าตาเหลือกหยุดไปพักนึง เอามือเท้าอกผม กระแทกไม่มีเบาจนผมต้องเด้งสวนเพราะจุก แม่บอกว่าไม่ค่อยถนัด ให้ผมเอนนอนบนเก้าอี้ปูนที่ไม่มีพนักพิง ผมนอนห้อยขาชันเข่า แม่คล่อมควยทำท่ากึ่งยืนตีนแต่พื้นถนัด แม่ผมบอกถนัดเลยท่านี้ แมโน้มตัวเอานมยัดใส่ปากผม หัวนมดำเม็ดใหญ่เต้านมยานไปมา มันไหลเข้าปากเยอะมากเพราะยาน ผมดูดดึงเหมือนเด็ก แม่กัดฟันดึงนมออกโดยแรงตอนที่ผมยังไม่คลายปากดีงบ๊วบ แม่ขย่มควยผมกึกๆถี่ยิบไม่มีหยุดเบา นานๆจึงบดส่ายและรัวอีกจนผแทบน้ำแตก แม่กระตุกอีกครั้งซบอกผมหัวใจเต้นรัวลมหายใจแรงมากร้องโอวๆกระตุกนานจนนิ่ง จนได้ยินเสียงลูกผมร้องดังมา แม่รีบลุกขึ้นเหมือนเดิมครับน้ำเยี่ยวเต็มตัวผม แถมหีแม่มีลมออกดังมากเหมือนคนตด แม่บอกเดี๋ยวค่อยต่อนะ ผมรีบใส่ผ้าปกติ เดินย่องไปดูพ่อกับเมียผมทำอะไรอยู่ตรงหน้าต่างมีผ้าม่านบังนิดหน่อย เมียผมถือขวดนมป้อนลูกผมอยู่ ส่วนพ่อผมอยู่่ข้างๆนอนแก้ผ้าเอามือกดหัวเมียผมยกดันให้เมียผมดูดควยผมเพร่ายุ่งเหยิง เมียผมหน้าแดงก่ำดูดเลียไข่จนครบเหมือนทำกับผม เมียบอกว่าดีนะผัวหนูไม่ค่อยกล้าเย็ดเท่าไร ไม่งั้นหนูตายแน่ค่ะพ่อควยใหญ่แถมหนูหีพึ่งพักฟื้นแสบรูหีแต่แน่นดีค่ะ ถ้ายาวเหมือนผัวหนูคงจะดีขึ้นมาก เมียบอกว่าพ่ออย่าเบ็ดหนูบ่อยก็ได้ค่ะ น้ำพ่อมีนิดเดียวเองหนูชอบกินเหมือนกัน ผมกับแม่เดินออกมาบอกเวลายังเหลือเป็นชั่งโมง พากันเดินไปหลังกำแพงบ้านมีโรงเก็บของมุมสังกะสีและรถยนต์คันเก่าจอดอยู่ผ้าห่มผืนบางปิดกระจกหน้ารถถูกดึงออกมา ผมปูบนพื้นกระบะ แม่นอนห้อยขาผมเปิดจนนมแม่อิสระ ยกขาแม่2ข้างแหกออก แม่ผมหีออกจะย้วยแต่หีอูมใากหมอยยังไม่ค่อยหงอก แตดแหลมน้ำหีกับน้ำควยผมไม่ทันแห้ง ผมเสียบหีแมพรวดแม่สะดุ้งบอกทีนี้ไม่ต้องยั้งนะค่ะชู้หนุ่มของแม่ เอาให้สนั่น ผมกับแม่เน็กกันอีก2น้ำเกือบได้เวลา แม่บอกไว้เราชวนกันไปข้างนอกบ่อยๆไปหาซื้ออะไร ปล่อยให้สวมเขากันทั้ง4คนสะใจดี แม่บอกว่าเมียแกเรียบร้อยดีนะแต่โครตร่านหี แม่ด่าออกมาอีดอกทองและก้มดูดควยผมอีกที แล้วแยกย้าย


ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น