วันศุกร์ที่ 19 มกราคม พ.ศ. 2567

จับแม่ยายทำเมีย

 
 

 ก่อนที่ผมจะแต่งงานกับภรรยา  ภรรยาของผมอยู่กับคุณแม่เพียงสองคนภรรยาผมเป็นลูกสาวคนเดียวส่วนพ่อของเธอนั้นเสียชีวิตไปแล้วตั้งแต่เธอยังเด็กทำให้เธอต้องใช้ชีวิตกับคุณแม่โดยลำพัง เราเลยมีข้อตกลงกันว่าถ้าวันไหนที่เราแต่งงานกันแล้วผมต้องเป็นคนที่ย้ายเข้ามาอยู่ที่บ้านของเธอเพราะเธอต้องการดูแลแม่เพียงคนเดียวของเธอไปตลอดชีวิต

ปัจจุบันผมแต่งงานกับภรรยามาครึ่งปีผมปรับตัวเข้ากับแม่ยายได้อย่างรวดเร็วปัจจุบันภรรยาของผมอายุ 27 ปี เธอสูง 160  ผิวขาวเพราะพ่อของเธอมีเชื้อจีน ส่วนแม่ยายของผมอายุ 50 ปี สูงประมาณ 157 เป็นคนผิวขาวแต่เป็นคนขาวแบบไทยไทย

ในทุกวันนี้ผมกับภรรยาแต่ทำงานนอกบ้านภรรยาของผมเป็นพยาบาลอยู่โรงพยาบาลเอกชนแห่งหนึ่ง ส่วนตัวผมทำงานเป็น เซลล์ขายรถยนต์ค่าย ดังยี่ห้อหนึ่ง ส่วนแม่ยายของผมเธอตัดสินใจเกษียณชีวิตการทำงาน มาเป็นแม่บ้านคอยดูแลจัดการงานบ้านต่างๆทุกเย็นที่ผมกลับมาแม่ยายของผมก็จะทำกับข้าวไว้ ให้ผมกับภรรยาทานในทุกเย็น

มีบางคืนที่ภรรยาของผมต้องเข้าเวรกะดึกทำให้ผมต้องใช้ชีวิตอยู่กับแม่ยายเพียงสองต่อสอง เวลาที่อยู่ด้วยกันแม่ยายของผมก็มาจากเร่งรัดทางกับผมมาเมื่อไหร่จะมีเจ้าตัวเล็กให้เธอได้เลี้ยง ผมก็ได้แต่ตอบแม่ยายไปว่าตอนนี้เราทั้งคู่ยังไม่พร้อมที่จะมีลูกเพราะยังเป็นห่วงเรื่องค่าใช้จ่ายในชีวิตประจำวันอยู่ แต่ถ้าแต่ถ้าเกิดว่าท้องขึ้นมาเราทั้งคู่ก็ดีใจ

มีอยู่คืนหนึ่งช่วงหัวค่ำ ก่อนที่ผมจะไปส่งภรรยาไปเข้าเวร  ตอนนั้นผมกำลังมีเซ็กส์กับภรรยาอย่างเมามันส์เสียงของภรรยาของผมร้องครางออกมาดังลั่นห้อง มีจังหวัดหนึ่งที่ผม มองผ่านไปแถวตรงประตูห้องนอนผมเห็นเงาที่พื้นว่ามีคนกำลังยืนหน้าประตูเหมือนกำลังฟังเสียงคุณกับภรรยากำลังมีเซ็กส์กัน ผมสังเกตว่าเหงานั้นยืนจนผมกับ ภรรยามีเซ็กส์กันเสร็จ หลังจากนั้นผมกับภรรยาไปด้วยน้องไปที่ชั้นล่างแล้วพบว่าขับรถไปส่งภรรยาที่โรงพยาบาล

หลังจากนั้นผมกลับเข้าบ้านมาเห็นแม่ยายของผมกำลังนั่งดูทีวีอยู่ที่ห้องรับแขกชั้นล่าง หลังจากนั้นผมก็เดินไปที่ตู้เย็นพร้อมกับหยิบเบียร์มาสองกระป๋องแล้วมานั่งรวมวงที่โต๊ะกินข้าวกับแม่ยาย พร้อมกับยื่นมือส่งเบียร์ให้ แม่ยายที่กำลังนั่งกินข้าวพร้อมกับดูทีวี

“แม่ยังดูสวยอยู่เลยนะครับ” ผมพูดขึ้นมา

แม่ยายของผมหัวเราะออกมาทันทีพร้อมกับตอบกลับมาว่า

“ขอบคุณนะจ๊ะ”

“แค่นี้แม่ก็ดีใจที่ลูกสาวแม่ได้เจอคนดีๆแบบเธอ แค่นี้แม่ก็ดีใจมากแล้ว” แม่ภรรยาพูด

“ แล้วแม่ไม่คิดแต่งงานใหม่หรอครับ” ผมถาม

“แม่ไม่ไม่มีแฟนหรอกลูกแม่มันเลยวัย รักๆใคร่ๆ ไปนานแล้ว” แม่ตอบผมกลับมา

“ อย่าคิดแบบนั้นสิครับ” ผมบอกกับแม่

“แม่ยังดูไม่แก่แถมแม่ยังดูสวยอยู่เลย” ผมพูดกับแม่อีกครั้งนึง

“จะเป็นยังงั้นได้ยังไงล่ะแม่อายุตั้ง 50 แล้วนะ” แม่ตอบผมกลับมา

“ลองเทียบกับนา(ชื่อภรรยาของผม)ดูสิ” แม่พูดขึ้นมาอีกครั้งหนึ่ง

“ไม่ใช่แบบนั้นนะครับ ผมว่าแม่ดูสวยมีเสน่ห์มากกว่า นา อีก” ผมพูดจบพร้อมกับยืนขึ้นแล้วเดินไปหาแม่ที่นั่งฝั่งตรงข้าม

“มีอะไรหรอเดินมาทำไม” แม่ถามพร้อมกับยกเบียร์ดื่ม

“ไม่แม่สวยออกนะครับ” ผมพูดจบพร้อมกับเอามือโอบไหล่แม่

“เมื่อกี้ลูกว่าอะไรนะ” แม่ถาม

ผมผมเริ่มแนบชิดตัวกับแม่ที่นั่งอยู่พร้อมกับเรื่องใช้หน้าของผมแน่ไปที่หน้าของแม่

“เดี๋ยว หยุดก่อน” แม่พูด

ผมไม่ได้สนใจที่แม่พูดมันออกมาผมกอดแม่จากด้านหลังทันทีผมเริ่มจากหอมแก้ม

“อย่านะ” แม่พูด

“แม่สวยจริงๆนะ” ผมกระซิบข้างหูแม่

“ อย่า อย่า อย่านะ” แม่พูดออกมาไม่หยุด

“ ไม่ครับ” ผมตอบ แม่กลับไป

พร้อมกับใช้มือข้างหนึ่งจับที่หน้าอกของแม่มันใหญ่กว่าที่ผมคิดมากๆผมสัมผัสได้ว่าหน้าอกของแม่มันใหญ่เต็มมือของผมจริงๆ

“เธอจะทำอะไรฉันกลัวนะอย่าทำแบบนี้กับฉัน” แม่พูด

หลังจากนั้นผมก็ใช้มือทั้งสองข้างจับที่หน้าอกทั้งสองเต้าของแม่พร้อมกับเริ่มบีบมันเบาๆ นมของแม่ ใหญ่ล้นมือผมจริงๆใหญ่กว่าภรรยาของผมหลายเท่าเหลือเกิน

“อย่านะ อย่านะ หยุดเถอะ” แม่พูดออกมาตลอดเวลาแต่ผมก็ไม่ได้สนใจในสิ่งที่แม่พูดผมยังทำกับแม่เหมือนเดิม

หลังจากนั้นผมก็ใช้มือข้างหนึ่งจับใบหน้าของแม่แล้วหันหน้าแม่มาทางผม ผมไม่รอช้าจูบปากแม่ยายทันทีในจังหวะนั้น พร้อมกับใช้มือปลดกระดุมเสื้อเชิ้ตลายสก็อตที่แม่ใส่อยู่ในตอนนี้ ผมเห็นแม่ใส่เสื้อในลานลูกไม้สีขาว

“หยุดนะอย่าทำแบบนี้ลูกทำแบบนี้ไม่ได้นะ” เธอพูดพร้อมกับปัดมือผมออกแล้วก็ยืนขึ้น

“เธอ ทำอะไรของเธอทำไมเธอถึงทำแบบนี้” แม่พูด

ผมคว้าแขนของเธอเอาไว้ตอนที่จังหวะเธอกำลังจะเดินหนี พอกลับถึงมากอด

“ไม่เป็นไรหรอกครับ” ผมพูดพร้อมกับหอมแก้มและไซด์ที่ใบหน้าของเธอ พร้อมกับเริ่มปลดกระดุมกางเกงยีนส์ของแม่ทีละเม็ดทีละเม็ดอย่างช้าๆ

“แต่เธอเป็นสามีของลูกสาวฉันเธอจะทำอะไรของเธอเธอทำแบบนี้ไม่ได้” แม่ใหญ่พูดออกมาพร้อมขัดขืนในสิ่งที่ผมทำ

“ไม่เห็นเกี่ยวเลยครับ” ผมตอบแม่ย้ายกลับไปพร้อมกับกอดแม่จากด้านหลังแล้วใช้มือทั้งสองข้างจับที่หน้าอกของแม่

“ หยุดนะ พอเถอะ” แม่ยายของผมพูดพร้อมกับดิ้นขัดขืน ส่วนตัวผมก็ไม่ได้สนใจพยายามถอดกระดุมเสื้อของเธอไล่ลงไปเรื่อยๆ ทีละเมล็ด

หลังที่ผมปลดกระดุมเสื้อของแม่ออกได้เกือบหมดผมก็ใช้มือทั้งสองข้างจับที่หน้าอกของเธอพร้อมกับบีบเบาๆ

“หยุดนะไม่งั้นแม่จะร้องขอความช่วยเหลือ” ไม่อยากให้พูดออกมา

“เอาสิครับถ้าแม่กล้า” ผมกระซิบข้างหู

เธอยืนนิ่งหลังจากที่ผมพูดจบ

“แม่ลองคิดดูสิจะเป็นยังไงถ้ามีคนมาเห็นเข้าตอนนี้อะไรจะเกิดขึ้นเรื่องนี้จะถึงหูของนาไหม” ผมกระซิบข้างหูพร้อมกับเอามือจับนมทั้งสองเต้าของแม่ไปด้วย

หลังจากนั้นผมก็เอามือข้างหนึ่งของผมลูปไปที่บริเวณหน้าท้อง ของแม่ยาย “ หยุดเถอะ พอเถอะ” แม่ยายของผมพูดออกมาตอนเนื่อง แต่ผมก็ไม่ได้สนใจในสิ่งที่เธอพูดออกมา

ผมดันแม่ไปที่โต๊ะกินข้าว พร้อมกับดึงเสื้อของแม่ออกจากกางเกงยีนส์แล้วก็ปลดกระดุมเม็ดที่เหลือ แม่พยามาหอมเมืองต้องไม่ให้ถอดกระดุมแต่มันก็ไม่ยากเกินความสามารถที่ผมจะถอดเสื้อของแม่ออกมาได้

“อย่านะ ทำแบบนี้ไม่ถูกนะ” แม่ยายพูดซ้ำๆ

หลังจากนั้นผมก็ดึงมือแม่ยาย มันนั่งที่โซฟาใกล้ใกล้กับโต๊ะกินข้าว ผมไม่รอช้าที่จะจูปแม่ยายทันที ตรงข้ามกันกับสิ่งที่แม่ยายของผมบอกปัดเธอกลับตอบสนองในการจูปปากของผม หลังจากนั้นผมก็ถอดเสื้อใหม่ของเธอออก หัวนมของแม่ยายเป็นสีน้ำตาลเข้มตัดกับผิวขาวของเธอ ผมไม่รอช้าที่จะ ใช้ปากของผมดูดไปที่หัวนมสีน้ำตาลที่แข็งตั้งชูชันเป็นเม็ด ผมสลับดูดไปมาทั้งสองข้าง หัวนมของแม่ยายผมแข็งตั้งขึ้นเรื่อยๆ

“แม่รู้สึกเสียวไหมครับ”ผมถาม

“ไม่เลย แม่ไม่เห็นจะรู้สึกอะไรเลย” แม่ตอบมา แต่สีหน้าของแม่มันทั้งบูดเปรี้ยว พร้อมกับได้ยินเสียงครางเบาๆในลำคอ

หลังจากนั้นผมก็ถอดกางเกงยีนส์ของแม่แล้วจับแม่กางขา ผมมันใช้นิ้วรูปไปที่จิ๋มของแม่จากนอกกางเกงใน

“อย่าทำ แบบนี้ ท่านี้เสียวมากแม่ไม่ไหว”แม่ยายพูดออกมา

“ แสดงว่าแม่ไปโดนแบบนี้มานานแล้วสินะ” ผมถาม

แม่ไม่ได้ตอบอะไรแต่ส่งเสียงคราง อือ อือ พร้อมกลับกระดกเอวตามนิ้วที่ผมลูบ แม่ทำหน้าเสียวอย่างมากในตอน นี้มีบางจังหวะที่ผมดูดนมของแม่ไปพร้อมๆกัน หลังจากนั้นต้องการใส่นิ้วหลวงเข้าไปในกางเกงไหนของแม่ ข้างในนั้นมันไม่มีอ่ะเส้นหมอย แม้แต่เส้นเดียวผมใช้นิ้วหลวงเข้าไปในหี หี ของแม่เปียกชุ่มไปด้วยน้ำเงี่ยน

อ๊า อ๊า อ๊า เสียงแม่ร้องครางออกมาตลอดเวลา

ตอนที่ผมเลื่อนตัวเองลงไปตอนที่กำลังจะถอดกางเกงในของแม่ยาย

“อย่านะพอเถอะหยุดเถอะ แม่อาย” แม่ยายพูด เธอพยามเอามือของเธอมาปิดที่หีของเธอ ตอนที่ผมถอดกางเกงในออก

“ไม่เอาอย่ามอง” แม่ยายพูดขึ้นมา

ผมปัดมือของแม่ย้ายออกแล้วก็พูดขึ้นมาว่า “ ไม่เป็นไรไม่ต้องอายหรอกครับแม่”

แล้วผมก็คุกเข่าลงที่พื้นพร้อมจับแม่การขาออกอีกครั้ง หลังจากนั้นแม่พยายามลุกหนี

“ไม่เอา เกินไปแล้วพอแล้ว” แม่ยาย พูดขึ้นมาเบาๆ ผมไม่รอช้าใช้ลิ้นเลียที่หีทันที อือ อือ อือ เธอครางออกมาเบาๆ หลังจากนั้นผมก็เริ่มค่อยค่อยจุกขึ้นมามันตัวแม่ยาย แต่แม่ยายก็พยายามพลิกตัวหนี ผมเลยพยามจูบเลีบเธอจากด้านหลังและไล่ขึ้นมาข้างบน

“เมื่อกี้เธอเพิ่งเอากับลูกสาวฉันไปไม่ใช่หรอ”แม่ยายพูดออกมา

“แสดงว่าเมื่อกี้แม่แอบดูผมกับเมียสินะ” ผมตอบกลับมาทันที

“ผมว่าแล้วเพราะผมเห็นเงาแม่ยืนอยู่หน้าห้อง แสดงว่าแม่แอบฟังใช่ไหม” ผมทักกลับไป

“หยุดเถอะอย่าทำเลยอย่าทำแบบนี้เลยถ้ามีคนจับได้ครอบครัวเราจะพังนะ” แม่ยายพูดขึ้นมา

“ไม่เป็นไรหรอกแม่มาถึงขั้นนี้แล้วไม่มีใครรู้หรอก” ผมพูดออกมาพร้อมกับเริ่มเอาควยของ ถู บด ไปที่ตูดของแม่ยายไปพร้อมๆกัน หลังจากนั้นผมก็ถอดกางเกงในของผมออกแล้วจับแม่ยายขึ้นมานั่งบนโซฟาผมไม่รอช้าที่จะนั่งข้างๆ พร้อมกับคว้ามือของแม่ยายมาจับควยผมที่กำลังเข็งตัวเต็มที่

แม่ยายของผมรูดมันขึ้นลงโดยอัตโนมัติอย่างช้าๆทันที่ที่จับควยของผม

ผมไม่รอช้าจับ แม่ยายนอนลงไปบนโซฟาพร้อมกับค่อยๆเอาควยของผมสอดใส่ไปในหีของแม่ยายช้าๆในท่าหมา

มันเข้าไปได้ไม่ยากนักเพราะว่าหี ของแม่ยายเปียกชุ่มไปด้วยน้ำเงี่ยน หีแม่ยายทั้งฟิตและตอดตุบๆควยผมตลอดเวลา

ผมเริ่มกระแทกเอวเย็ดอย่างช้าๆ อ่า อ่า อ่า เสียงครางของแม่ออกมาตามจังหวะของผม ผมเริ่มทำจากช้าๆจนเร่งจังหวะเร็วขึ้นไปเรื่อยๆ อ่า อ่า อ่า แม่ยายของผมร้องออกมาตลอดเวลา

“หีแม่ตอดดีจัง” ผมพูดพร้อมกับกระแทกเอวเย็ดไปเรื่อยๆ

“เสียว เสียวมากๆ” แม่ยายพูดออกมา

ผมยังคงเย็ดไปในท่าหมาอย่างต่อเนื่อง

“ไม่ไหวแล้ว” แม่ยายพูดออกมา

หลังจากนั้นไม่ถึงนาทีก็น้ำแตกเป็นที่เรียบร้อยตัวแม่ยายผมกระตุกสั่น

หลังจากนั้นผมจับแม่ยายพลิกตัวมาในท่าเบสิค ผมเด้งเอวเย็ดอีกครั้งอย่างต่อเนื่อง ผมกระแทกรัวๆแรงๆ อีกประมาณ 5 นาทีผมก็ปล่อยน้ำของผมเข้าไปในร่างกายของแม่ยายทันที ตอนที่ผมเอาควยออกมา ผมเห็นน้ำของผมก็ไหลย้อนออกมาจากหีแม่ยาย

หลังจากนั้นแม่ยายของผมเธอก็รีบแต่งตัวแล้วก็เข้าห้องนอนทันที



 



ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น