วันจันทร์ที่ 25 ธันวาคม พ.ศ. 2566

ครั่งหมอสาวใหญ่ 5


 
หลังจากเหตุการณ์วันนั้นผมก็ไม่ได้ติดต่อจากพี่บุ๋มอีก เธอหายไปอีกแล้วไม่รู้ว่าเธอโกรธอะไรหรือเปล่าส่วนงานที่ไปตรวจให้ ผมก็ประสานกับผู้รับเหมาโดยอนุมัติไป 80% แล้วอ้างว่าตรวจไม่ทันจะเอาไหม หรือจะรอไปงวดหน้าไหมผู้รับเหมาเลยยอม ก็เลยจบเรื่องตรวจงานให้เธอ ผมนั่งสับสนงุ่นง่านคิดไปคิดมา ยังไงดีว่ะ หมอบุ๋มเธอโมโหโกรธหรือกลัวใครมาเห็น คิดแล้วก็ตลกดี ตอนอยู่ที่บ้าน ที่คอนโดสถานที่ดี ๆ ก็ไม่ได้เย็ด เวลามาได้เย็ดดั้นเป็นดาดฟ้าซะอีก ทำอะไรได้ไม่เต็มที่เลย (หรือหมออาจจะชอบแบบตื้นเต้น ชอบโชว์) ผมเริ่มคิดอะไรไปเรื่อย ๆ อาจเพราะผมทำแล้วเธอไม่ติดใจ หรือเปล่าก็สถานการณ์แบบนั้น ไอ้เราจะเป็นฝ่ายเขาหาก็อยาก คนมันละระดับกันไปวุ่นวายเดียวจะพล่านเดือนร้อนเอา ช่วงนี้คงต้องช่วยตัวเองไปก่อนละ เพราะสาว ๆ ที่กิ๊กที่กั๊กก็ห่างหายไปหมด มั่วแต่ยุ่งกับเรื่องของหมอนี้แหละทั้งเรื่องงานในงานนอก เกือบ 2 อาทิตย์ที่เธอเงียบไป แล้วอยู่ ๆ เย็นวันศุกร์สิ้นเดือนเสียงโทรศัพท์ผมก็ดังขึ้น ผมหยิบมาดูเฮ้ยหมอโทรมาว่ะเอาไงวะ ใจอยากจะรับเลยแต่ปล่อยให้ดังอีกสักหน่อย เดียวจะว่าเรารออยู่ เธอโทรจนสายตัด แล้วโทรอีก "ต้องมีเรื่องอะไรแน่ ๆ" ผมคิดงานนี้จะง่ายจะยาก โทรมาเรียกผมไปเย็ด หรือเรียกไปทำงาน เอาไงดีแต่ด้วยความเงี่ยนไม่ครอบงำลองดูอย่างน้อยเธอน่าจะมีใจบ้างแหละ ผมเลยกดโทรศัพท์กลับไป "ฮัลโหลสวัสดีครับ พี่บุ๋มโทรมาเหรอเปล่าครับ" ผมตีเนียนคุยนิ่ม ๆ "ติดต่อยากจังเลยนะ พ่อเนื้อหอม" เธอบ่นเลยทันที "ออ..ออพอดีเข้าห้องน้ำนะครับ" ผมโกหกไปเรื่องอื่น "เข้าห้องน้ำก็รับได้พี่ไม่เห็นของเธอหรอก หรือว่าเคยเห็น555" เธอแซวอย่างอารมณ์ดี ผมจะสวนกลับก็กระไรอยู่อดไว้ก่อนเดี๋ยวเสียเรื่อง "พี่บุ๋มมีอะไรหรือเปล่าครับ" ผมตัดบทก่อน "พี่เพิ่งกลับจากต่างประเทศ เดี๋ยวเธอมาหาพี่ที่คลีนิคหน่อยนะ พี่ส่งโลเคชั่นให้ แค่นี้นะมีสายเข้า" อ้าว...อ้าวอะไรวะเนี้ยคลีนิคที่ไหนอีก คุยยังไม่รู้เรื่องเลยวางไปซะแล้ว เอาไงวะจะให้ผมไปหาทุกที่เลยไงเนี้ย แล้วก็ไม่ใช่ที่เดิมด้วย ที่คลีนิคจะทำยังไงมีที่ให้เอากันเปล่าผมคิด คงมีแหละไม่มีก็ยื่น ๆ เอาเหมือนเดิมให้มีโอกาสเถอะ เพราะขึ้นชื่อว่าคลีนิคคนต้องเยอะแน่นอน แล้วก็ไม่รู้ด้วยว่าปิดกี่ทุ่ม คงให้ไปเรื่องงานแหละผมเปลี่ยนความคิดเปล่า พอคิดเรื่องเอาจนมึนหัวไปหมด แล้วเธอก็แชร์โลเคชั่นมาให้ ว่าอยู่แถวศรีนครินทร์ ไปตอน 2 ทุ่ม นี้เพิ่งจะ 6 โมงเย็น แล้วผมจะทำอะไรระหว่างรอ เพราะจากสุขุมวิทไปศรีนครินทร์คงไม่ถึงครึ่งชั่วโมง เลยเปิดลิ้นชักเอาเหล้ารีเจ้นท์ซี่ที่ผู้รับให้ไว้ออกมาเปิดดื่มสักแก้ว 2 แก้ว แต่ดื่มไปดื่มมาหมดไปเกือบครึ่งกลม เวลาก็ทุ่มครึ่งแล้ว จนหมอไลน์มาถามออกมาหรือยัง ออกมาได้แล้ว ผมเลยกรอกเหล้าลงขวดน้ำเปล่าเอาไปจิบ ๆ เรื่อย ๆ ต้อนนั่งแท็กซี่ กะเผาหัวยอมใจไปเลย มีอะไรไม่ต้องพูดเลยเยอะ ใส่เลยใส่เลย ผมคิดเเล้วกระหยิ่มอยู่ในใจ พอมาถึงคลีนิคผมต้องตกใจมาผิดที่หรือเปล่า แต่พอลงรถเหลือบไปเห็นรถหมอบุ๋มจอดอยู่ ใช่มาถูกแหละแต่เหมือนวันนี้จะปิดแล้วนะ ดีเหมือนกันสบายใจไปข้อนึง พอเปิดประตูเข้าไปในห้องโล่งสนิทไม่มีคนเลย เสียงไลน์ก็ดังขึ้นผมเปิดอ่านทันที "ปิดไฟแล้วเดินตรงเข้ามาสุดทางห้องขวามือ" ผมจึงปิดไฟตามที่เธอบอกแบบงง ๆ แล้วเดินไปจามทางที่เธอบอก เมื่อไปถึงหน้าห้อง ผมเคาะประตู เธอส่งเสียงตอบ "เปิดเข้ามาเลยประตูไม่ได้ล็อค" พอเข้ามาในห้องสิ่งที่เห็นคือห้องนี้เป็นห้องพัก ไม่ใช่ห้องตรวจคนไข้มีห้องน้ำในตัว มีโซฟารับแขก และที่สำคัญมันมีเตียงนอนขนาน 7 ฟุ๊ต ต้องยอมรับเธอจริง ๆ ขนาดคลี่นิกเธอยังจัดเต็มขนาดนี้ แต่มองไม่เห็นเธอคงอยู่ในห้องน้ำ ผมเลยนั่งรอที่โซฟา สักครู่เธอก็เปิดประตูออกมา วันนี้เธอเสื้อดาวสีขาวติดกระดุมมิดชิดแปลก ๆ (เพราะส่วนใหญ่เสื้อกาวจะใช้สวมทับชุดไปเลย) แต่คงไม่มีอะไรมั่งเธออาจแค่หนาว พอเธอเห็นผมก็ทักขึ้นว่า "มาช้านะ กินเหล้าอยู่แน่เลย" ผมเลยบอกว่า "นิดหน่อยครับ ค่าเวลา" เธอเลยว่า "งั้นดีเลยกินไวน์เป็นเพื่อนหน่อย" เธอเลยหยิบแก้วพร้อมขวดไวน์มารินส่งให้ผม ผมรับมาดื่มที่เดียวหมดแก้ว เธอหัวเราะบอก "ใจเย็น ๆ สิค่อย ๆ ดื่ม มาพี่เติมให้" ผมส่งแก้วให้เธอรินเติม แล้วมานั่งข้างผมแบบติด ๆ กันเลย พร้อมกับเอนหัวมาพิงไหล่ผม โดยไม่มีคำพูดอะไรเลยจังหวะที่ผมและหมอกำลังเคลิ้ม ผมหันไปจูบนั่งกินน้ำลายกับเธอแบบดูดดื่ม มือขวาผมก็ขย้ำไปที่เต้านมใหญ่ๆของเธอ ผ่านเสื้อกาว สลับฝั่งขวาซ้าย ส่วนหมอบุ๋ม ก็ใช้มือขวาเธอจับกุมไปที่เป้าผม (วันนี้เธอรุกหนัก) ที่ควยผมกำลังแข็งโด่ ผ่านกางเกงสแล็ค(ผมนวดเต้านม ส่วนหมอบุ๋มลูบคลึงเป้าผม)…..ผมและหมอบุ๋มดูดปากกันเป็นเวลาหลายนาที จนผมกินน้ำลายเธอไปหลายสิบรอบ ผมก็ได้ผลักหัวเอาปากออกจากปากหมอ (โดยที่หมอบุ๋มยังสีหน้าแกงก่ำเหมือนเนื้อแตงโม) จากนั้นผมก็พูดขึ้นมา พูดจากส่วนลึกของจิตใต้สำนึก ที่ผมอยากจะทำที่สุด…ผมบอกกับหมอบุ๋มไปว่า " หมอบุ๋มครับ ผมขอทำแบบที่อยากทำมาก ๆ นะครับ" หมอได้ยินเหมือนเธอรู้ทันทีว่าผมหมายถึงอะไร  โดยผมประคองย้ายเธอไปทึ่เตียงนอน แล้วบอกให้หมอนั่งที่ปลายเตียง เธอได้แยกขาออกกว้าง พร้อมกับใช้มือทั้งสองข้าง สอดล้วงเข้าไปใต้เสืัอกาว สิ่งที่ผมรับรู้ได้คือเธอใส่แต่ชุดเสื้อกาวทับชุดชั้นในเลย ผมใช้สองมือจับถลกชายเสื้อกาวขึ้นไปถึงช่วงเอว และ แหวกออกด้านข้าง ทั้งสองฝั่ง…..ทุกอย่างได้เปิดออกหมด….แบบอ้าซ่า…..โอ้วววครับ….ภาพนั้น…..วินาทีที่ผมไล่สายตามอง ตั้งแต่สองต้นขาขาว ๆ อวบ ๆ (ขาเธอขาวจนซีด)  ที่ไร้รอยริ้วร้อยจุดด่างดำ ดูเนียนไปหมดจนสุดโคลนต้นขา  และตรงกลางเป้าที่นูนโค้ง ของโหนกสามเหลี่ยมขนาดใหญ่....รัดแน่นด้วยกางเกงในสีขาวทั้งตัว  และขอบกางในเป็นตะเข็บลายลายลูกไม้……แม่เจ้า…..นาทีนั้นทุกอย่างที่ผมเห็น..ที่โชว์ตรงหน้าผม มันโครตจะดึงอารมณ์ผมไปแตะจุดสูงสุดของปรอท  ผมเงี่ยนจนควยโด่แข็งเต็มสูบ ……….ในตอนนั้น ผมจ้องมอง หมอบุ๋มในท่าแหวกเสื้อกาวออก  แบบตามไม่กระพริบ แต่สิ่งที่ผมเลือกจะทำก่อน  โดยที่ผมได้รีบจับพยุงตัวหมอ ขยับขึ้นไปนอนราบไปกับฟูกเตียง ในท่านอนหงาย จากสองขาที่เหยียบพื้น ยกขึ้นไปบนเตียง จากนั่นผมทำในสิ่งที่หมอบุ๋มอาจคิดว่าผมไม่กล้าจะทำ…..แต่ผมอยากทำ  ผมได้จับขาข้างขวาเธอยกขึ้น แล้วถอดคัชชูส้นสูง สีขาวเธอออก เหลือแต่เท้าเปล่า ที่ทาเล็บเท้าสีดำ ผมจับขึ้นมา แล้วใช้ปากอมไปที่นิ้วโป้งเท้าเธอ จากนั้นผม ก็ลิ้นเลียไปตามซอกนิ้วเท้าเธอ…แต่ตาผมยังคงจ้องไปที่ตรงกลางเป้าหีเธอตลอด โดยที่หมอได้จ้องมองมาที่ผม  ด้วยสีหน้าที่แดงก่ำ มองด้วยอาการแปลกใจ เธอคงไม่คาดคิดว่าตัวผม จะทำถึงขนาดนั้น (เธอคงไม่คิดว่าผมจะกล้าทำ)…แต่ในห้วงเวลานั้น ผมอารมณ์ผมเกินจะเก็บไว้ และอยากจะปลดปล่อยมันออกมา (และเป็นครั้งแรกที่ผมทำ)……ผมไล่เลียนิ้วเท้าหมอบุ๋ม  หลังเท้า เลียสูงขึ้นไปถึงหน้าแข้ง   จนกระทั้ง ถึงบริเวณต้นขาอ่อน จนสุดโคลนต้นขาขาวๆอวบๆเธอ…ที่มีเป้าสามเหลี่ยมแอนอยู่ห่างแค่ปลายจมูกผม…..ทำให้ผมอดใจไม่ไหว ผมได้ขยับยกตัวขึ้น แล้วใช้สองมือสองไปจับที่ขอบบนกางเกงในสีขาวหมอ จับและดึงกระซากลงจากเอวเธอ โดยที่หมอบุ๋มช่วยในการยกขาแล้วดึงขาออก… ……ในวินาทีที่กางเกงในสีขาว ของหมอถูกดึงออกหมด แล้วผมวางข้าง ๆ ตัวหมอ ผมมองไปสองหว่างขาตรงกลางเป้าหมอ….โอ้วววครับ….ภาพที่ผมเคยเห็น…..และได้เห็นมันอีกครั้ง…ทุกอย่างยังคงเหมือนเดิมไม่เปลี่ยนไปเลย….นอกจากสองง่ามขาขาว ๆเหมือนกระดาษ…..สองครีบหีที่นูนอวบสีขาวเหมือนผิวเธอ…ตรงกลางรอยแยกครีบ มีช่อเม็ดแตด สีชมพูอ่อนปนสีดำคล้ำโผล่แล็บออกมา และขนหมอยยังเกลี้ยงโล้นเตียนเรียบเหมือนเดิม…..ผมเห็นแล้วอดใจแทบไม่ไหว….จังหวะนั้นผมมองไปที่หน้าหมอที่ยังแดงก่ำ  โดยที่เธอก็เม้มปากจ้องมองที่หน้าผม ในท่านอนชันเข่าถ่างขาในท่านอนหงาย…...จากนั้นผมโน้มตัวเอาหน้าไปซุกจ่อที่สองหว่างขาเธอที่แยกออก แล้วใช้โป้งของมือทั้งสองข้าง  แบะสองครีบหีหมอจากนั้นผมก็ใช้ลิ้นเลีย…ในจังหวะที่ผมก้มเลีย หมอก็ครางเสียงเบาๆออกมา “ โอ้ยย….อื้มมม….โอ้ยย….ซื้ดดด….เสียวว….เสียวว….โอ้ยย…..ซื้ดด…..เสียวว….แก…บุ๋มเสียว….ซื้ดดด……แกมันเสียววว….โอ้ยย…เสียววอ่า…อ่า บุ๋มเสียวว…..”  จังหวะที่ผมก้มไปเลียหีบุ๋ม เธอก็ทั้งซื้ดทั้งคราง รำพึงรำพันแสดงออกถึงอาการเสียว….พร้อมกับหมอใช้สองมือจิกมาที่หัวผม…ในห้วงเวลาที่ผมกำลังลิ้มรส สิ่งที่ผมเคยมาแล้วครั้งหนึ่ง ในส่วนลับของหมอ มานานตลอดทั้งเดือน…และทั้งวันนั้น ภายใต้ชุดกาว ที่แอบซ่อนเซ็กซี่โดยใส่สวมทับชุดชั้นในเลย ในภาพหมอสาวใหญ่ไฮโซ  มันช่างให้ความรู้สึกที่ตัวผมเองอธิบายไม่ถูกเลย… ……ผมใช้เวลาทั้งเลียทั้งดูดที่ส่วนลับของหมออยู่นาน  จนไม่รู้เวลาผ่านไปเท่าไหร่  แต่ยิ่งผมเลียนานเท่าไหร่ สองต้นขาหมอก็ค่อยๆหนีบรัดที่ขอ ผมแรงขึ้นเรื่อยๆ……จนกระทั่งเป็นหมอเอง ที่จับหัวผมยกขึ้นมาแล้วพูดขึ้นมาทันทีว่า "ผัวจ๋า…หยุดซักพักบุ๋มเสียวอ่า…"  ผมได้ยินก็รีบโถมตัวไปนอนราบข้างตัวแอน แล้วหอมแก้มเธอ แล้วผมก็พูดถามว่า "เมียจ๋า เป็นไงบ้าง เสียวมากไหม?" หมอที่สีหน้าแดงก่ำ ก็ได้ยิ้มหวาน แล้วตอบว่า “ เสียวสิ…ผัวทำจนบุ๋ม หายใจแทบไม่ทัน ” ผมก็หัวเราะ  จากนั้นผมก็นอนแลกน้ำลายกันต่อได้สักพัก หมอก็พูดขึ้นอีกครั้งว่า "ให้หมอทำบ้างนะ" ผมก็พยักหน้ารับ…จากนั้นหมอก็ลุกขึ้นมานั่ง แล้วให้ผมนอนราบลงไปแทน จากนั้นหมอก็รีบใช้สองมือ ปลดกางเกงรวมไปถึงกระชากบ๊อกเซอร์ผมออก โดยที่ผมก็นอนถอดเสื้อผมออกตาม ในตอนนั้นในตัวผมไม่เหลืออะไร  มีแค่ท่อนควยที่แข็งโด่ชี้ขึ้นบน  จากนั้นหมอบุ๋ม ก็ได้ใช้มือซ้ายเธอจับที่ลำควยผม แล้วชักขึ้นลง จนท่อนลำผมแข็งได้เต็มอีกครั้ง  แอนก็รีบก้มลงไปใช้ปาก อมไปจนสุดลำคอ…..แล้วรูดปากขึ้นลง…ช้า….โดยที่ผมก็ได้ยื่นฝ่ามือขวา สอดเข้าที่ง่ามขา และลูบไปที่กลางครีบหี แบบเบาๆเช่นกัน ………ในห้วงเวลาที่ หมอกำลังก้มตัวอมท่อนของผม….ผมได้มองไปที่ตัวหมอบุ๋ม  เห็นเป็นภาพหมอในชุดเสื้อกาว…ที่กำลังก้มหัวอมท่อนควยผมอยู่ ด้วยอารมณ์ที่เต็มไปด้วยความกระหายไม่แพ้ผมในตอนนี้…เธอทั้งอม…ทั้งดูด…ทั้งเลีย…แบบที่ไม่ต้องเขินอาย…..จนกระทั้งผมเกือบ ๆจ ะน้ำแตก…(อารมณ์ผมเร็วต่อความรู้สึกมาก) วินาทีนั้นผมรีบ บอกให้หมอหยุดทำ..เพราะผมไม่ใหวน้ำจะพุ่งออก….(ผมไม่อยากเสร็จตอนนี้)  จากนั้นผมรีบยกตัวขึ้นนั่ง  แล้วพูดขึ้นว่า " พี่บุ๋ม ผมไม่ไหวครับ  เราขอสอดก่อนดีกว่า "โดยที่ตัวหมอเองก็พร้อม และหมอก็ขยับนั่งเอียงหลังให้ผม เพื่อที่จะให้ผมรูดซิปเสื้อกาว  ผมรีบรูดซิปลงจนสุดชายกระโปรง แล้วแหวกเสื้อออกช่วยเธอ จนเผยบราสีขาว เป็นเช็ตเดียวกับกางเกงใน ซึ่งเป็นลายลูกไม้รอบขอบตะเข็บ แล้วหมอก็รูดชุดทั้งหมดลงไปกองกับพื้น จากนั้นก็นอนหงายลงที่เตียง …………..ภาพที่ผมเห็น หมอที่ยังเกล้าผมอยู่ นอนเปลือยท่อนบน โชว์เต้านมสองลูกใหญ่ ๆ (ใหญ่เกือบเท่าลูกมะพร้าวน้ำหอม) โดยที่ตรงเป้าเปลือยเปล่า มีแค่สองครีบหีที่เบะออก พร้อมจะโดนสอดเสียบ.ภาพที่ผมต้องรีบลุกไปนั่งลงที่หว่างขาสองข้างเธอ  แล้วยกสองขาหมอบุ๋มสอดไปสีข้างลำตัวผม….จากนั้นผมก็ค่อยๆ จับท่อนควยสอดเข้าในรูสวาทหมิ โดยที่ผมไม่ใส่ถุง ผมเสียบสด พอผมสอดเข้าไปจนสุดด้าม ผมได้ทิ้งตัวนอนราบไปกับตัวหมอ จากนั้นผมก็ใช้สองมือคลึงและขย้ำไปที่สองเต้าใหญ่ ๆ ของหมอ และก็โยกกระเด้าตามทันที พร้อมกับเสียงครางหมอบุ๋มที่ดัง ขึ้นกว่าเดิม “ โอ้ยยย….เสียววว….โอ้ยยย….โอ้ยย….โอ้ยย…เสียววว…..แก….เมียเสียวว…โอ้ยย…ซื้ดดด….เสียวว….ซื้ดด….ซื้ดด….ซื้ดด….เสียวว….โอ้ยย….เมียเสียวว…..เมียเสียวว….โหยย…แก….มันเสียวว……เสียววว…โอ้ยยย….แบบนั้นหละ….เสียวว…..ผัว…เสียวววอ่าา….” จังหวะที่ผมนอนกระแทกกระเด้าหมอ ผมได้ยินเสียงครางของเธอตลอดเวลา….ผมยิ่งเร่งเพิ่มจังหวะให้เร็วขึ้นไปเรื่อยๆ…..ผมยิ่งเร่งเธอก็ยิ่งคราง ……..ในจังหวะนั้น ผมทั้งมันส์เธอทั้งเสียว..แบบที่เราได้ปลดปล่อยมันออกมา….เป็นเวลาหลายนาทีจนกระทั้งผมรู้สึกเหนื่อย…ผมได้หยุดแล้วกระซิบบอกให้หมอขึ้นด้านบนบ้าง โดยผมได้ทิ้งตัวลงไปนอนหงายข้าง ๆ ตัวหมอบุ๋ม พร้อมกันในจังหวะที่หมอบุ๋ม ลุกขึ้นมายืน แล้วก้าวสองขามายืนคล่อมที่ตัวผม จากนั้นก็ค่อยๆย่อเข่าลง พร้อมกับมือขวาเธอจับควยผมที่แข็งโด่ เธอจับสอดเข้าในรูเสร็จ แล้วนั่งทับลงไปทั้งลำ….โอ้ววครับ….จังหวะนั้น…ใบหน้าแอนดูเคลิ้มมาก แอนหลับตาหันไปมองเพดาน…แบบที่ผมรู้สึกเสียวตาม….หลังจากนั้นเอนก็ค่อย ๆ เลื่อนเอวโยกไปที่เอวผม ช้า ๆ…ค่อย ๆ…ไปเรื่อย ๆ…ส่วนผมก็ใช้สองมือยื่นไปจับ ทั้งนวดทั้งคลึงที่สองเต้านมใหญ่ ๆ เธอ…. ……….ช่วงเวลาที่ผมทั้งเสียว และตัวหมอที่กำลังมันส์กับการร่อนเอวโยกหีบนท่อนควยผม….หมอบุ๋ม ทั้งร้องทั้งคราง หลับตาสะบัดหัวไปมา ……….จังหวะที่หมอบุ๋มรีบขยับยกตัวออกจากเอวผม  ผมก็รีบจับตัวหมอให้นอนลงข้าง ๆ ตัวผม  จากนั้นผมได้ลุกขึ้นยื่น และขยับคล่อมสองขาที่ตัวหมอบุ๋ม พร้อมกับย่อตัวลงเอาควยจ่อไปที่หน้าหมอ  โดยที่ผมจับควยชัก 2-3 ครั้ง  จนกระทั้งน้ำรักผมพุ่งไปที่หน้าผากหมอบุ๋ม….โอ้วววครับ….น้ำรักผมออกเยอะมาก เปรอะเปื้อนเต็มหน้าผากแอน รวมไปถึงบริเวณโคลนผมที่เธอเกล้าขึ้น…..จนผมต้องรีบใช้มือลูบออก….โดยที่หมอบุ๋มยังอยู่ในท่านอนด้วยใบหน้าที่แดงก่ำ …ด้วยสีหน้าที่ดูสุขสมหลับตาพริมหายใจหอบเบา ๆ. …..ในห้วงเวลาที่ทุก ๆ สิ่ง…ทุก ๆ อย่าง…มันจบลง  ผมปลดปล่อยอารมณ์ความรู้สึกนั้นออกไป พร้อมกับน้ำรัก…….ทั้งสติ  อารมณ์ ความนึกคิดของผมก็กลับมาเป็นปกติ…..หลังจากโดนความเงี่ยนมาครอบงำทั้งวัน  ผมได้ทิ้งตัวนอนข้าง ๆ หมอ……แล้วหันไปมองที่หมอบุ๋ม และหมอก็มองมาที่ผม  จากนั้นผมรีบขว้าตัวหมอมาซบในท่านอนหงาย…..จากนั้นเรา 2 คนก็นอนกอดนิ่งๆ…..ในสภาพที่ต่างคนต่างเพลีย…..ในช่วงที่ผมและแอนนอนกอดได้แค่ 5-10 นาที  จังหวะที่หมอบุ๋มคว้าโทรศัพท์ขึ้น และหมอต้องรีบลุกขึ้นทันที  เพราะมี 2 สายที่ไม่ได้รับ นั้นคือสายของฝรั่งผัวเธอเอง (ตอนนั้นผมเองก็ตกใจ) โดยที่หมอบุ๋มบอกให้




ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น