วันจันทร์ที่ 25 ธันวาคม พ.ศ. 2566

ความต้องการของผม ตอนที่3

 

แฟนผมก็ได้ลองแอดไลน์ไปคุยดูก็ทักคุยประมาณทำทีไปถามแบบทำไมถึงชอบทำไมถึงอยากเลี้ยงดู แล้วก็ยิงคำถามตรงๆเลยว่ามีเมียแล้วใช่ไหม เมียไม่ว่าเหรอ ที่จะมาคุยด้วยจะมาเลี้ยงเด็กซึ่งแฟนผมก็ถามแบบตรงๆไม่อ้อมเลย พี่เขาก็เงียบไปนานพอควรกว่าจะพิมพ์ตอบกลับมาว่ามีเมียแล้วมีลูกแล้ว1คนลูกเขาก็อยู่ประมานมอต้น เขากับเมียหย่ากันได้ปีกว่าๆแล้วแต่ก็ยังอยู่บ้านเดียวกันแต่นอนคนล่ะห้อง ทำหน้าที่พ่อแม่ให้กับลูกอยู่อยู่กันเหมือนเพื่อน ซึ่งเราก็เชื่อครึ่งไม่เชื่อครึ่งครับ ก็ต้องคอยดูไว้ก่อนพี่เขาก็เปลี่ยนเรื่องคุยเข้าเรื่องเลยว่าพี่ชอบหนู พี่มีค่าเลี้ยงดูให้พี่ให้เดือนหนึ่งประมาณนี้ มีพิเศษให้ด้วยในแต่ล่ะเดือนค่าเทอมค่าหอมีให้ต่างหากด้วย ซึ่งที่เขาเสนอมาคือให้เยอะมากจริงๆแฟนผมเลยถามแบบคนไม่รู้เรื่องแบบนี้ไปตรงๆเลยว่า แล้วหนูต้องทำอะไรให้พี่บ้างต้องเจอพี่กี่วันอะไรยังไง พี่เขาก็ขำมาเหมือนพี่เขาจะยิ่งชอบใจที่แฟนผมถามมาแบบนี้ พี่เขาก็เลยบอกมาว่าก็ทำเหมือนเป็นแฟนกันนี่ล่ะพี่ไม่ได้ต้องการเจอหนูบ่อยหรอก เฉลี่ยเดือนหนึ่งไม่เกิน 5 ครั้งเพราะพี่ก็รู้ว่าหนูมีแฟนแล้ว เพราะพี่เห็นที่หนูทะเลาะกับแฟนที่ห้างด้วยพี่รับได้ที่หนูมีแฟนแล้ว และพี่ก็ไม่ได้อยากทำให้หนูเลิกกับแฟนด้วยเดือนหนึ่งเจอกันไม่เกิน 5 ครั้งก็พอ แต่ก่อนพี่จะนัดให้หนูมาเจอพี่บอกล่วงหน้าอยู่แล้วไม่ต้องกังวลและพี่เขาก็บอกว่าจะเป็นความลับ ไม่มีใครมายุ่งกับหนูได้แน่นอนเรื่องเมียพี่ก็ไม่ต้องกังวล พี่เขาก็ถามว่าหนูโอเคไหมตกลงไหมซึ่งแฟนผมตอบตกลงไปอย่างเร็วเลย จนผมได้แซวเลย เดี๋ยวนี้ทำอะไรไม่ปรึกษาเลยแฟนผมตอบกลับมาว่า รู้อยู่แล้วว่ายังไงที่รักก็จะให้เขาตอบตกลง รู้นะว่าอยากเห็นเธอเป็นเด็กเสี่ย ผมเลยได้อมยิ้มแล้วบอกไปว่ารู้ใจดีจริงๆเมียผม คุยเสร็จทำให้ผมมีอารมณ์เลยได้จัดกัน รู้สึกว่าวันนั้นเอากันมีความสุขมากพอวันจันทร์แฟนผมก็กลับไปอยู่หอตามปกติกับรุ่นน้อง เรื่องเอากันกับรุ่นน้องช่วงหลังๆจะไม่ค่อยได้เอากันเพราะทะเลาะกันบ่อยและเธอก็ไม่ค่อยให้น้องเอาบางทีก็อาทิตย์ล่ะครั้งเลยหรือบางอาทิตย์ก็ไม่ได้เอาเลยกลายเป็นทะเลาะกับรุ่นน้องก็หนีมานอนกับผมแล้วเอากับผมแทนซะงั้นมีอยู่วันหนึ่งเธอทักมาหาผมแล้วส่งรูปสลิปเงินที่มีคนโอนมาให้เธอจำนวนเยอะเลยไม่ใช่ใครที่ไหนก็คุณเพลงนั้นเอง และก็พิมพ์มาบอกเธอว่าวันศุกร์นี้อยากจะนัดเธอไปกินข้าวดูหนัง พอจะออกมาได้หรือเปล่าซึ่งเธอก็ตอบตกลงไปอย่างเร็วว่าได้พอมาถึงวันศุกร์ซึ่งเธอก็จะกลับบ้านมาหาผมอยู่แล้ว เธอก็ออกไปกับพี่เพลงได้ไม่ยากเธอก็แต่งตัวปกติไปไม่ได้แต่งชุดนักศึกษามีแต่งหน้าไปอ่อนๆชุดที่เธอใส่ก็กางเกงขาสั้นเสื้อยืดพอดูดีหน่อยแค่นั้นเธอให้ผมไปส่งที่ห้างที่เขานัดกันซึ่งมันก็คนล่ะห้างกับที่เธอเจอพี่เพลงก่อนเธอจะลงจากรถก็มีบอกรักผมจูบกันตามปกติ ผมเลยพูดไปว่าจะให้เสี่ยเอาเลยหรือเปล่าเนี้ยเจอครั้งแรกนะเธอหันมาตอบผม ถ้าเขาอยากเอาก็ให้เลยนะ เขาจ่ายเงินมาแล้วผมได้ยินรู้สึกเสียวควยตั้งเลย ความรู้สึกเหมือนเธอขายตัวเลยซึ่งผมก็อ่านแนวนี้มาด้วยพอมันมีความใกล้เคียงกับที่เคยอ่านมันก็ตื่นเต้นมากขึ้นไปอีกก่อนเธอจะเดินไปได้บอกให้ผมกลับไปรอที่บ้านเลยก็ได้ มีอะไรเปลี่ยนแปลงเดี๋ยวบอกผมก็ขับกลับบ้านเลยไปรอแฟน หลังจากแฟนผมลงจากรถ เธอก็ไปหาพี่เพลงพี่เขารอที่ร้านอาหาร ก็นั่งกินข้าว เธอเล่าว่าตอนแรกเธอก็เกร็งมากๆไม่รู้จะทำตัวยังไง พี่เขาก็ชวนคุยเธอก็ตอบพอกินข้าวกันเสร็จก็พากันไปดูหนังรอบดึก โดยพี่เขาได้จองเป็นที่นั่งแบบโซฟารอบดึกก็ไม่ค่อยมีคนด้วย ระหว่างดูหนังไปแฟนผมก็ยังเกร็งๆ นั่งตัวแข็งเลยพอดูไปได้ครึ่งเรื่อง เหมือนพี่เขาจะรู้ว่าแฟนผมเกร็งเลยเอาหน้ามาใกล้แฟนผมกระซิบแฟนผมเบาๆว่า ไม่ต้องเกร็งนะ พี่เข้าใจ มานั่งใกล้ๆพี่แล้วซบพี่ก็ได้ แฟนผมก็ทำตามแบบว่านอนสอนง่ายเลย  ตอนนี้ทั้งคู่ก็อยู่ในท่าที่แฟนผมนั่งแบบซบอกของพี่เขาและมีแขนพี่เขาโอบอยู่ พอไปซักพัก พี่เขาก็เริ่มเอามือมาจับขาเธอเธอก็ไม่ว่าอะไรและก็ลูบไปรูปมาไม่รู้ว่าเธอคิดอะไรก็เอามือเธอไปจับมือของพี่เพลงและก็จับมือพี่เขาให้มาไว้ที่หน้าอกเธอดูพี่เขาจะตกใจนิดหน่อย สักพัก ก็จับนมเธอ บีบนมเธอ  และก็พูดว่าเต็มมือเลยนะเธอก็ยิ้มพี่เขาแล้วก็เอามือไปจับที่เป้าของพี่ เขาเธอรู้ได้เลยว่าเป้าพี่เขาตุงมาก เธอก็จับเล่นเลย พี่เขาก็ไม่ว่าอะไรแล้วก็ยื่นหน้ามาหอมแก้มเธอ และก็ดึงหน้ามาจูบ แฟนผมก็จูบตอบสักพักก็แลกลิ้นกันได้แปปเดี๋ยว เพราะเธอก็กลัวคนอื่นจะเห็น และก็นั่งดูหนังกันต่อมือของแต่ล่ะคนก็จับของกันล่ะกัน สลับจับนมจับควยสลับไปจนหนังจบ ก็พากันออกจากโรงหนังห้างก็ปิดแล้ว พี่เขาก็พาเธอเดินไปที่ลานจอดรถเธอบอกว่าบนลานจอดรถในชั้นนั้นวันนั้นมีรถพี่เขากับรถอีก สองคันเองแต่จอดห่างกันอยู่คนล่ะที่เลยพี่เขาก็เปิดประตูให้เธอเข้าไปนั่งรถพีเขาเป็นรถยุโรป ฟิล์มรถดำพอสมควรพอเธอเข้าไปนั่งพี่เขาก็ขึ้นมาบนรถ สิ่งที่แฟนผมจะเล่าต่อไปนี้ ทำเอาผมตกใจมากเลยเธอบอกผมว่าไม่รู้เธอคิดอะไรและไม่รู้ว่าคิดได้ยังไงด้วย พอพี่เขาขึ้นรถมาพี่เขาก็ถามว่าให้พี่ไปส่งที่ไหนดีเธอก็คิดในใจนะว่าเอ้า แล้วไม่พาเธอไปเอาเหรอเธอก็เลยตอบไปว่าเดี๋ยวไปส่งหนูที่ปั้มที่มีแมคก็ได้ค่ะออกจากห้างนิดเดียวไม่ไกลส่งหนูลงตรงนี้ก็ได้ค่ะเดี๋ยวให้แฟนมารับค่ะ  พี่เขาก็โอเค กำลังจะเปลี่ยนเกียร์แฟนผมก็เอามือมาจับพี่เขาไม่ให้เปลี่ยนเกียร์ แล้วก็เอามือไปจับที่เป้าพี่เขาแล้วก็พูดว่าเดี๋ยวหนูอมให้นะคะ พี่เขาก็ติดสตัทไปสักพักแล้วเธอก็รูดซิปพี่เขาออกแล้วก็ขยับตัวเข้าไปตรงเป้าพี่เขาแล้วก็ดึงควยพี่เขาออกมาอมให้อมไปสักพักเธอก็ได้ยินเสียงพี่เขาซี๊ดออกมา อมขึ้นสุดลงสุด ไล่เลียตามเส้น  และก็ดูดไข่ด้วย เน้นเอาลิ้นวนที่หัวและก็ดูดหัว พี่เขาซี๊ดดังพอสมควร เอามือจับหัวเธอ พหงกขึ้นพหงกลงตามจังหวะเธอดูดไป10 กว่านาทีได้ พี่เขาก็พูดว่าเดี๋ยวพี่ชักเองจะได้เสร็จ เธอก็พยักหน้าให้เธอก็เลียที่หัว และพี่เขาก็ชักไปไม่นาน พี่เขาก็เสร็จคาปากเธอเลยเธอก็อมไว้อยู่ในปาก พี่เขาดูเสียวมาก สักพักพี่เขาก็รีบหยิบทิชชู่มาให้แฟนผมให้บ้วนทิ้งใส่ เธอก็รับมาบ้วนทิ้งใส่ และพี่เขาก็รูดซิป แล้วก็ขับรถลงจากห้างและก็มาส่งเธอตามที่เธอบอก และเธอก็เรียกให้ผมมารับ พอผมไปรับเธอผมก็ถามเธอว่าได้เอาไหมเธอก็ตอบว่าไม่ได้เอา งง เหมือนกันทำไมพี่เขาไม่พาไปเอาก็ไม่รู้ ผมเลยแซวไปว่า แหมนี่อยากจะเอามากเลยนะ เงี่ยนเหรอ เธอก็ตอบว่าใช่เงี่ยนมากผมเลยถามแล้วไม่ได้ทำอะไรกันเลยเหรอ เธอก็หยิบทิชชู่ออกจากกระเป๋าเธอมาให้ผมดูผมก็งงว่าคืออะไร เธอตอบมาว่าน้ำเชื้อพี่เขาไง ผมนี่ตกใจเลยผมเลยถามอมให้คาโรงหนังเลยเหรอ เธอก็เล่าให้ผมฟังตามข้างต้นพอกลับถึงบ้านเธอคงเงี่ยนมากจริงๆไม่อาบน้ำอะไรเลยก็ชวนผมเอาเลยสรุปคืนนั้นไม่ได้อาบน้ำนอนเลย เอากันแล้วก็หลับไปเลยพอตื่นเช้ามาแฟนผมก็มาบอกว่าพี่เขาโอนเงินมาให้ด้วยนะ ให้เยอะเลยทีเดียวครับเราก็พากันออกไปเที่ยวไปซื้อของไปหาอะไรกินกัน แล้วก็กลับไปหอกันส่วนแฟนผมก็ต้องกลับไปอยู่หอกับเจ้ารุ่นน้อง ก็อยู่ได้ไม่ถึงอาทิตย์แฟนผมก็มาคุยกับผมว่าเธอคิดว่าเธออยากจะเลิกกับรุ่นน้องล่ะรู้สึกไม่ค่อยตื่นเต้นอะไรแล้ว แล้วเธอก็เบื่อด้วย ผมก็โอเคผมตามใจเธอเลยแล้วเธอก็บอกผมว่า ถ้าผมอยากให้เธอทำอะไรเธอก็จะทำให้นะ ไม่อยากขัดใจผม ผมก็ตกลงแต่ตอนนี้ก็ให้เธอทำตามสิ่งที่เธอต้องการเลยถ้ามีอะไรที่อยากให้เธอทำผมจะบอกเธอเอง หลังจากคุยกันผ่านไปได้ประมาณ 5-6 วันพี่เพลงเขาก็นัดเธออีกวันนั้นเป็นวันเสาร์เธอก็ไปกับพี่เขาไปกินข้าวไปเดินซื้อของด้วยกันปกติแล้วพอเธอกลับมาหาผม ผมก็ถามเธอได้เอากันแล้วหรือยัง เธอก็บอกว่ายังแต่ว่าพี่เขาพาเธอไปโรงพยาบาลมาด้วยตอนเช้า พาไปตรวจเลือดแล้พี่เขาก็ตรวจด้วยผมก็รู้เลยว่าเขาจะเอาสดกับแฟนผมแน่นอน ผมเลยถามเธอไป ก็เป็นจริงอย่างที่ผมคิด พี่เขาบอกว่าพี่เขาชอบเอาสดไม่ชอบใส่ถุง แล้วเธอก็ขอผมว่าผมจะโอเคไหมให้เอาสดไหมผมก็โอเคอยู่แล้วไม่ได้ว่าไรถ้าตรวจแล้วปลอดภัยก็โอเค แต่ผมก็หมั่นไส้อยู่นะเลยพูดกับเธอไปว่า จริงๆก็ไม่ค่อยพอใจนะ จะเอาสดกับแฟนผมถ้าจะเอาก็น่าจะเพิ่มเงินหรือมีอะไรให้หน่อยไหม แฟนผมได้ยินก็ตอบผมมาอย่างเร็วว่าเดี๋ยวจะทักไปคุยไปบอกเลยว่าต้องให้อะไรหน่อยไหมเธอก็ทักไปคุยตอนนั้นเลยครับ พี่เขาก็ตกลงว่ามีอะไรพิเศษให้อยู่แล้วไม่คิดจะเอาเปรียบเธอแน่นอนเวลาก็ผ่านไปหลายวัน จนมาถึงวันศุกร์พี่เขาก็นัดเธออีกบอกจะมารับเธอที่หอซึ่งก็เป็นหอของรุ่นน้องที่เธออยู่ด้วยเธอก็บอกผมว่าศุกร์นี้มีไปกับพี่เพลงนะ ผมก็โอเคหลังจากนี้จะเป็นสิ่งที่แฟนผมเล่าให้ฟังนะครับ วันนั้นไม่รู้ว่าน้องมันเป็นอะไรพอเธอบอกว่าวันนี้จะกลับบ้านตามปกตินะ เหมือนน้องมันโมโห หรือ อะไรก็ไม่รู้ทำทีไม่อยากให้เธอออกจากห้อง จนทะเลาะกันมีปากมีเสียงเธอจะเปิดประตูห้องมันก็มาขวางมาปิดไว้ และก็บังทางไม่ให้เธอออก ก็เถียงกันสักพักน้องมันก็ผลักเธอลงไปเตียงแล้วก็จับเธอขึงแขนทั้งสองข้างออกแนวจะข่มขืนเธอซึ่งวันนั้นเธอก็ยังอยู่ในชุดนักศึกษาอยู่แล้วก็เริ่มไซค์คอเธอแล้วก็ดูดปากเธอเธอก็ขัดขืนไม่อยากจะเอาด้วย จนน้องมันก็โมโหตะคอกใส่เธอทำไมจะให้ผัวเย็ดหน่อยไม่ได้เหรอไงแล้วดึงเสื้อเธอจกระดุมบนหลุดออกไปอันหนึ่ง แล้วก็ปลดกระดุมเธอออกจนหมดก็ดึงเสื้อในขึ้นลงไปดูดนมเธอและก็ไล่ลงไปดูดหีเธอเธอบอกกับผมว่ารู้สึกโกรธอยู่นะแต่พอโดนดูดหีก็เสียว จากเอามือปัดออกก็เริ่มปล่อยเลยตามเลยจนสุดท้ายน้องมันก็เอาควยมายัดหีเธอแล้วก็เสียบเธอเธอบอกว่าวันนี้น้องมันเอาแรงมากกว่าทุกครั้ง กระแทกแรงมากจนเธอร้องเสียงดังออกมาก็เอากันได้สักพักน้องมันก็เสร็จแตกในคาหีเธอเลยและน้องมันก็เข้าห้องน้ำไปอาบน้ำเลย เธอก็ดูมือถือเธอก็มีข้อความว่าพี่เพลงรออยู่ใต้หอนานแล้วเธอเลยรีบมากรีบแต่งตัวได้แต่เอาทิชชู่มาเช็ดน้ำเชื้อของน้องที่ไหลออกมาจากหีนิดๆหน่อยๆแล้วก็รีบแต่งตัวจัดเสื้อให้เรียบร้อยแล้วออกไปเลยแล้วเธอก็รีบขึ้นรถไปกับพี่เพลง ผมจะขอเรียกพี่เพลงว่า ป๊า นะครับตามที่แฟนผมเรียก หลังจากที่เธอขึ้นรถไปแล้ว ป๊าก็ถามเธอว่าทำไมนานจังมีอะไรหรือเปล่า เธอก็ตอบว่าพอดีแต่งตัวอยู่เลยนานขอโทษที่ทำให้รอนานป๊าก็บอกไม่เป็นไร ก็ถามเธอเรื่อยเปื่อยเรียนเป็นไงบ้างหิวข้าวไหมชวนเธอคุยไปเรื่อยสักพักป๊าก็ถามทำไมวันนี้ถึงได้แต่งตัวนักศึกษามา ปกติไม่เห็นแต่งมาเธอก็ตอบแบบทะเล้น ก็แต่งมายั่วป๊าไงค่ะ ก็ดูจะยิ่งทำให้ป๊าชอบใจเข้าไปใหญ่ป๊าก็พาเธอไปกินข้าวร้านอาหารที่ดูดีเลย ตอนนั้นก็ประมาณ ทุ่มนิดๆได้พอกินเสร็จก็เกือบๆจะ3ทุ่ม ก็พากันกลับ พอขึ้นรถแฟนผมก็ถามจะพาไปไหนต่อป๊าก็บอกจะให้ไปส่งตรงไหนล่ะ เธอก็บอกที่เดิมก็ได้ค่ะ ป๊าก็ขับรถจะไปส่งเธอที่เดิมระหว่างขับรถไปมือของป๊าก็ค่อยๆมาลูบตรงขาอ่อนของเธอเธอก็นิ่งๆไม่ว่าอะไรและสักพักก็เอามือขึ้นมาตรงแถวหน้าอกเธอแล้วก็ล้วงเข้าไปจับเธอแบบง่ายๆแล้วก็พูดว่านี่หนูจงใจจะยั่วป๊าจริงๆใช่ไหมวันนี้ถึงกับเอากระดุมตัวบนออกเลยเธอก็ทำทีพูดไปว่าใช่ค่ะ ทั้งทีจริงๆเธอก็พึ่งรู้ว่ากระดุมเม็ดบนของเธอมันหลุดออกไปเหมือนที่เธอพูดไปจะทำให้ป๊ามีอารมณ์หรือเปล่าป๊าเลยบีบนมเธอใหญ่แล้วสักพักก็ค่อยเลื่อนลงไปที่กระโปรงของเธอแล้วก็จะล้วงเข้าไปในหีเธอแต่เธอก็จับมือป๊าไว้ก่อนไม่ให้ล้วงเข้าไป ป๊าเลยถามเป็นอะไรทำไมไม่ให้จับเหรอเธอก็ตอบเปล่าค่ะ มันสกปรก ป๊าเลยถามเธอสกปรกยังไง ไม่รังเกียจหรอกนะแค่นี้เองเธอไม่รู้จะพูดอะไรออกไปเลยพูดไปตรงๆว่าก่อนจะมาที่แต่งตัวนานเพราะพึ่งโดนแฟนเอามาแล้วแตกในใส่แล้วยังไม่ได้ล้างเลยกลัวป๊ารอนานเลยรีบเช็ดแล้วลงมาหาเลยดูท่าของป๊าจะไม่ตกใจสักนิดกลับทำตรงกันข้ามยิ่งเอามือล้วงมาจับหีเธอทีนี้เธอก็ไม่ห้ามปล่อยให้จับ ซึ่งในหีเธอมันก็แห้งแล้วล่ะมีสะเก็ดติดตรงกางเกงในแต่พอป๊าล้วงมาจับได้ไม่นานหีเธอก็เริ่มแฉะเธอก็เลยเอื้อมมือไปจับควยของป๊าบีบๆลูบ ควยป๊าแข็งโด่เลยจับกันไปกันมาป๊าเลยพูดว่า ป๊าไม่ไหวแล้วนะวันนี้ป๊าขอเอาหนูนะซึ่งเธอก็ไม่พูดอะไรได้แต่พยักหน้าและทำหน้าเสียวใส่ ป๊าขับรถเร็วขึ้นขับไปสักพักก็ไปจอดอยู่ที่คอนโดขับขึ้นลานจอดรถไปหลายชั้นมาก พอจอดรถเสร็จป๊าก็รีบจูงมือเธอเข้าลิฟ พาไปชั้น 22เธอจำได้แม่นเลย และก็เดินไปตรงห้องมุม แล้วก็พาเธอเข้าห้องไป พอเข้าห้องไปเธอบอกว่าห้องใหญ่เลย มีจัดเป็นส่วนห้องนอน 2 ห้อง ห้องรับแขกห้องครัวและก็ห้องน้ำ2ห้องใหญ่เลยทีเดียว พอเข้าห้องปุ๊ป ป๊าก็ปลดเน็คไท ออก และก็จู่โจมเธอด้วยการดึงเธอมาดูดปากเธอก็ดูดตอบ ก็เริ่มปลดเสื้อเธอออกและก็ดูดนมเธอและรูดซิปกระโปรงเธอออกและป๊าก็ถอดเสื้อของเขาออกและก็กางเกงและก็กางเกงในออกควยของป๊าโด่ออกมาและป๊าก็คุกเขาลงและไล่ดูดนมเธอลงมาจนมาถึงหน้าท้องแล้วจะดึงกางเกงในเธอออกเธอเลยดันหัวป๊าออกแล้วบอกว่าให้หนูไปล้างก่อนนะค่ะมันสกปรกแต่ป๊าไม่สนและพูดออกมาว่าไม่เป็นไรป๊าไม่รังเกียจป๊าชอบ เธอก็เลยปล่อยให้ป๊าทำป๊าก็ถอดกางเกงในเธอออก ตอนนี้ทั้งสองคนอยู่ในสภาพที่เปื่อยเปล่าแล้วป๊าก็อุ้มเธอไปไว้ที่โซฟาตรงห้องรับแขกและก็จัดการดูดหีของเธออย่างเมามันโดยไม่รังเกียจหีที่มีน้ำเชื้อของคนอื่นแตกใส่อยู่ก่อนหน้านั้นเธอบอกว่าตอนนั้นรู้สึกเสียวมาก ป๊าดูดเก่งมากเน้นจนเธอเสียวจะเสร็จเร็วมากจนเธอต้องเอามือดันหัวป๊าออกเพราะเธอไม่อยากเสร็จเร็วแต่ก็ทำได้ไม่นานก็ต้องเสร็จพอป๊ารู้ว่าเธอเสร็จกลับยิ่งดูดแรกเข้าไปและเน้นตรงแตดของเธอจนเธอยกตัวลอยจนต้องพูดออกไปว่าพอแล้วค่ะหนูเสียว เหมือนป๊าจะยิ่งดูดไปเน้นเข้าไปอีกจนเธอต้องพูดว่า ป๊าค่ะอย่าแกล้งหนูสิค่ะ หนูเสียว จนเธอเสร็จจากปากของป๊าไป 2 ทีป๊าถึงหยุดแล้วก็ยื่นควยมาให้เธอ อม เธอก็อมอย่างรู้งานตามสเต็ปของเธอที่ทำให้ทั้งผมและเจ้ารุ่นน้องทำแบบเดียวกันเป๊ะป๊าก็ครางออกมาเสียงดังแล้วป๊าก็พาเธอไปในห้องพาเธอขึ้นเตียงแล้วก็เสียบควยเข้าหีเธอด้วยท่าเริ่มต้นแน่นอนว่าเสียบสดเย็ดสด ก็เริ่มบรรเลงรักจัดกันหลายท่ามากและก็มีจับเธอมาทำท่าลิงอุ้มแตก เธอบอกว่าตกใจเหมือนกันและก็กลัวว่าจะยกเธอไหวไหมอายุป๊าก็ไม่ใช่น้อยแล้วแต่แรงดีมากเลยเอาเธอท่านี้ได้นานหลายนาทีอยู่ ป๊าเอาเธออึดมาก จนสุดท้ายได้มาเสร็จท่าเบสิคแตกในคารูหีของเธอเลยเธอบอกว่าน้ำของป๊าเยอะมากเหมือนไม่ได้เอากับใครมานาน ทั้งสองก็นอนก่อนกันสักพักเธอก็ไปเข้าห้องน้ำไปฉี่ออกและป๊าก็เดินตามเข้ามาในห้องน้ำเธอก็จัดแจงอาบน้ำล้างควยให้ผัวรุ่นใหญ่ของเธอซะดิบดีเธอบอกกับผมว่าเธออยากจะเอากับป๊าต่อในห้องน้ำอีกนะแต่ว่าพอป๊าเสร็จจู๋ก็ไม่สู้เลยพออาบน้ำให้กันเสร็จก็ออกมาแต่งตัวเธอกำลังจะใส่กางเกงในแต่ป๊าเดินมาบอกว่ากางเกงในตัวนี้ป๊าขอนะ เธอเลยพูดว่าแล้วหนูจะใส่อะไรกลับล่ะค่ะป๊าก็ยิ้มแล้วก็พูดก็ไม่ต้องใส่หรอก ป๊าชอบ เธอก็ไม่ขัดใจป๊าก็เอากางเกงในนั้นให้ป๊าไปพอแต่งตัวเสร็จ ก็พาเธอขึ้นรถจะไปส่งที่เดิมพอเธอขึ้นรถเธอก็ไลน์บอกผมทันทีว่าเสร็จแล้ว มารับที่เดิมผมต้องบอกเกี่ยวกับตัวผมหน่อยในตอนนั้นนะครับว่าทำไมผมดูไม่รู้สึกร้อนรนหรือสนใจแฟนเลยว่าไปกับใครยังไงจริงๆแล้วในตอนนั้นผมร้อนรนนะครับแบบร้อนวูบๆเสียวๆยิ่งคิดไปก่อนจนเสียวจนบางทีสั่นเลยนะครับ ผมไม่รู้ใครเป็นแบบผมไหมนะครับตอนที่แฟนเราไปเอากับคนอื่นแล้วแบบผมทำอะไรไม่ได้เลย จนต้องไปหาที่โฟกัสอย่างอื่นครับ ช่วงนั้นผมเลยหันไปเล่นเกมในคอมครับจะเรียกว่าติดก็ติดนะครับเหมือนเล่นฆ่าเวลารอแฟนตัวเองไปเอากับคนอื่นแล้วกลับมาเล่าให้ฟังบางทีแฟนส่งรูปถ่ายกับผู้ชายอีกคนส่งมาให้ดูผมก็เสียวใจเต้นแรงด้วย ผมเลยต้องมาพึ่งพาเกมให้โฟกัสไปทางอื่นแทนไม่งั้นไม่ได้ต้องทำอะไรเลยครับ ต่อนะครับแฟนทักมาบอกผมตอนนั้นก็เที่ยงคืนนิดแล้วครับ กว่าจะขับไปถึงไปรับเธอขึ้นรถมาก็เกือบจะตี 1 แล้วครับ ผมก็ถามเธอได้เอาแล้วใช่ไหมเหมือนอย่างเคยเธอก็บอกว่าใช่ผมเลยให้เธอเล่าไประหว่างผมขับรถ เล่าไปผมก็ควยโด่เลย แล้วผมก็ทำอย่างปกติชอบจะไปจับหีเธอลูบไปต้องตกใจและถามทำไมไม่ใส่กางเกงในเธอก็บอกกับผมอย่างที่เล่ามาและก็เล่าอีกด้วยว่าก่อนไปจะกับป๊าก็โดนน้องมันเอาก่อนไปด้วยยิ่งทำให้ผมเสียว รีบขับรถให้ถึงบ้านไวๆ จับเธอถกกระโปรงดูหีก็ยังมีคราวน้ำใสๆปนขุ่นๆนิดๆ พอให้เห็นผมก็ทนไม่ไหวก็จับเธอเย็ดเลยหรือสึกเสียวควยมากๆ แบบเย็ดเมียตัวเองต่อจากผู้ชาย 2 คน และแตกในใส่แฟนตัวเองด้วยมันยิ่งทำให้ผมเสียวมากจนเสร็จเร็วเลยแตกในเข้าไปในหีแฟนผม สรุปวันนี้เธอโดนผู้ชายแตกใน3 คน ก็ตามเคยเอากันเสร็จก็บอกรักกันครับและก็มีคุยเรื่องป๊าด้วยว่าดูเหมือนจะมีรสนิยมแปลกๆนะชอบจะทำอะไรแบบตื่นเต้นด้วยผมเลยบอกเธอไปว่าก็ลองทำตามที่ป๊าเขาสั่งให้ทำดูสิเผื่อจะได้มีอะไรตื่นเต้นๆให้เราทั้งคู่ เธอก็ตกลงและก็รอลุ้นว่าเขาจะนัดเธออีกวันไหนก็ตามเคยครับทุกครั้งที่ไปอีกวันป๊าก็จะโอนเงินพิเศษมาให้ตลอดส่วนรายเดือนก็ต่างหากอีก เรียกได้ว่ามีเงินหนามากจริงๆพอหลังจากเรากลับไปเรียนตามปกติในวันธรรมดาได้ไม่กี่วันแฟนผมก็บอกเลิกรุ่นน้องไปแล้วก็เก็บข้าวของกลับมาอยู่กับผมเหมือนเดิมรุ่นน้องก็ยอมเลิกง่ายๆน้องเขาก็คงรู้ว่าพักหลังเธอก็คงห่างๆและตัวเจ้ารุ่นน้องเองก็มีคุยๆกับคนใหม่อยู่แล้วเราสองคนก็ได้ย้ายหอไปหาเช่าอยู่คอนโดแถวๆนั้นเราก็เลือกห้องที่ใหญ่พอสมควรอยู่หัวมุมมีแบ่งเป็นสัดส่วนส่วนค่าเช่าก็มีป๊าเป็นคนจ่ายให้เลยไม่ต้องกังวล เดี๊ยวมาเล่าให้ฟังต่อนะครับ

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น