วันจันทร์ที่ 25 ธันวาคม พ.ศ. 2566

ความในใจ ตอนที่ 1

 
 

ผมกับแฟน.แต่งงานกันมา10กว่าปี ผมอายุ เกือบ40 แฟนอ่อนกว่าผม 2 ปี ผมเป็นนักกีฬา มหาลัย ทุกวันนี้ยังออกกำลัง
เป็นประจำ รุปร่างดี ไม่อ้วน สมาร์ท เท่เราชอบกันมาตั้งแต่สมัยเรียนมหาลัย
ผมได้เธอตอนเธออยุ่ปี 3รูปร่าง หน้าตา ผิวพรรณ ของเธอ
เรียกได้เลยครับ ว่าสวย ขาวหุ่นดีสะอาดน่าเอา น่ากินไปทั้งตัว หน้าสวย
จะเรียกว่านางแบบ ก็ได้เลยครับใครเห็นเป็นต้องมองก่อนที่จะมาคบกับผม

มีคนมาจีบ มาชอบเธอหลายคนมีอยุ่คนนึ่งครับ ที่เธอสนิทไปไหนมาไหน
ด้วยหลายครั้ง(เธอเล่าให้ฟัง)เพื่อนชายคนนี้ชื่อ”เอก” ครับ
ผมไม่กล้าถามเธอว่าความสัมพันธ์ถึงขั้นไหนแต่บางครั้ง เธอจะเผลอพูดออกมาเองอย่างเช่นน้ำหอมกลิ่นนี้ เอกเคยใช้
ครีมโกนหนวด ยี่ห้อนี้หอมดีนะมันทำให้จินตนาการของผมคิดไปไกลเลย ว่าเธอกับเอก ใกล้ชิดกันแค่ไหนล่ะ
ถึงรู้และจำได้ขนาดนี้ทุกครั้งที่ผมคิดต่อมันทำให้ผมมีความรู้สึก หวง เจ็บมีอารมณ์ ปะปนกัน
มันเป็นความรุ้สึกดีนะ มีอารมณ์เซ็กส์ครับทำให้ผมจินตนาการว่าเธอต้องเคยมีอะไรกับเอก แน่เลย
แต่ไม่กล้าบอก ไม่กล้าเล่าให้ผมฟังมันเป็นจุดเริ่มต้นที่ผมอยากเห็นเธอมีอะไรกับชายอื่นผมไม่เคยคุยกับเอก(ในช่วงแรกๆ)​
เอกเป็นลูกครึ่งไทย-จีนหล่อ ขาว สะอาด สูงหล่อถึงขั้นเป็นนายแบบได้

ก่อนชอบกับเธอ ผมเคยเห็นเอกมารับเธอที่หอพักหลายครั้ง และเคยถามเธอเธอก็บอกว่า ไปธุระกัน
ไม่มีอะไร ไม่ได้ชอบลองคบดู แค่นั้นเองหลังแต่งงาน เรามีความสุขเรื่อ​งบนเตียงกันดี
เธอขาว ผิวดี หุ่นดีมาก สะอาดตระโพกใหญ่ โค้งเว้าหน้าท้องแบนราบ หน้าอกไม่ใหญ่ กำลังดี
จิ๋ม ขน สวยขาวมาก ไม่ดำ อมชมพูผมล่อเธอ เอาเธอเกือบทุกวันผมจะชอบให้เธอใส่ชุดนอนซีทรูบางๆ
วันไหนเธออาบน้ำเสร็จ แล้วใส่ชุดซีทรูบางๆสีดำ จะเห็นสะโพกโค้งเว้านมขาวๆที่ชูชัน
จิ๋มที่มีขนปกคลุมเล็กน้อย สวยงามน่ากลืนกิน ทั้งตัวทุกครั้งเวลาที่เรา มีความสัมพันธ์เอากัน
ผมชอบเลีย เอาหน้าซุก ไม่เบื่อไม่รุ้ว่า เธอจะโดน”เอก” เอามาก่อนผมหรือเปล่า

แต่ผมก็ไม่เคยคิดรังเกียจถึงแม้ว่าจะโดน”เอก”เอา มากี่ครั้งก็ตามผมก็ยังชอบเลีย เธอทุกครั้งที่เอากัน
ผมชอบจูบ แลกลิ้น นานๆแล้วไซร์ ที่คอ ที่หู ให้เธอนอนหงายค่อยๆไซร์ที่ซอกคอ ติ่งหู สลับกับจูบปาก
แลกลิ้นอย่างดูดดื่มไซร์ต่อมาที่หน้าอก นมอันขาวขนาดพอดีเด้งตั้ง สู้ หัวนมสีชมพู สุ้กะลิ้น
และดูดกลืนอย่างดูดดื่มเธอจะแอ่นหน้าอก สายตาปรือ ครางเบาๆอย่างมีอารมณ์
มือของเธอ กอดคอ จะลูกไล้ จิกหัวและจับกดหัวบังคับ ตามที่เธอต้องการ

ผมชอบชุดนอนที่มีกระดุมด้านหน้าค่อยๆปลดที่ล่ะเม็ดปลดกระดุมหน้าออกให้หมด
ไม่ต้องถอดชุด ให้ชุดนอนเปิดออกเฉพาะด้านหน้าชุดนอนบางๆสีดำ จะตัดกับผิวสีขาวเนียน
นมที่ชูกชัน ตั่งเต้า สะโพกที่โค้งเว้าเรียวขาที่สวยเนียนร่างที่ขาวโพน ตัดกับชุดซีทรูสีดำ
ถ้าใครได้เห็น คงต้องเอาหน้าซุกจิ๋มเธอผม ค่อยๆ ซุกไซร์ลงต่อมาเรื่อยๆ
เธอก็จะแอ่น หน้าอกสู้การดูด ไซร์เธอจะกดหัวของผม ต่ำลงมาเรื่อยๆ
จนหน้าผม ซุกไซร์ อยุ่กับขน อันสวยยงามของเธอเธอรู้ว่าผมชอบ ไซร์ เลียจิ๋มเธอจะฉีดน้ำหอมอ่อนๆไว้ให้ผม
ได้สูดดมเธอบอกว่า เธอชอบมากและมีความรู้สึกดีเวลาที่ผมซุกหน้าลง กับจิ๋ม
ละเลงหน้า ละเลงลิ้น ไปกับน้ำรักของเธอผม เลีย ดูด จนน้ำรักของเธอ ชุ่มฉ่ำไปทั่ว
ผมชอบเอาหน้า ละเลงกับจิ๋มเธอเองก็ชอบ บางครัั้งก็ยกก้นลอยดันสู้หน้าผม

หลายๆครั่ง เธอจะเอาขามาพาดไหล่และเอาขาทั้งสองข้าง โอบล๊อคหัว คอผมไว้
กับจิ๋มของเธอ ทำให้หน้าผมอัดแน่นกับจิ่มตลอดเวลาเรามีความสุขกันในทุกๆรูปแบบ
ไม่ว่าจะเป็นที่บ้าน ในรถจอดในบ้านหรือในรถ ตามสถานที่สาธารณะ
มันตื่นเต้นดีครับ ซึ่งบางครั้งเธอก็ชอบบางครั้งเธอก็กลัวอารมณ์ของเราเริ่มเปลี่ยนไป
เริ่มหาความแปลกใหม่ ความตื่นเต้นบางครั้งเธอก็ยอมเล่นด้วยบางครั้งก็ไม่เอาด้วย

สำหรับผมแล้วความรู้สึกเดิม ที่อยากจะรู้ว่าเธอเคยมีอะไรกับใครหรือกับ”เอก”
ยังคงค้างคาอยู่ในใจและหากจะมีความรู้สึก ที่จะต้องรับรุ้ว่าเธอเคยโดนเอามาแล้ว ก่อนที่จะมาอยู่กับผม
ผมก็อยากรู้ถึงความรู้สึกของเธอว่าเป็นยังไงเวลานอนกับคนอื่นผมจะมีความรู้สึกและอารมณ์ที่หึง หวงนะครับ

ในหลายๆครั้งเวลาที่เราไปพักโรงแรม(ค่อยข้างจะมีระดับ)​
ผมจะชอบและขอเธอว่าขอไม่ให้ปิดประตูนะ แง้มๆไว้หน่อยมีช่องห่าง พอมองเห็นเข้ามานิดหน่อย
แต่คล่องโซ่แทนคนนอกจะเปิดเข้ามาไม่ได้ ได้แค่มองเห็นเท่านั้น
และก็ไม่ต้องกลัวด้วยนะเพราะเป็นโรงแรมหรูมีระดับแล้วเธอก็เล่นด้วย

เวลามีคนเดินผ่านหน้าห้อง ได้ยินเสียงคุยกันมันได้อารมณ์ ตื่นเต้นดีครับ
ยิ่งถ้าเป็นเสียงผู้ชายคุยกัน แล้วเดินผ่านตอนที่เรากำลัง เอากัน มันตื่นเต้นสุดๆ
อยากให้ เขามองเข้ามา อยากให้เขาเห็นมีเรื่องตื่นเต้น หลายๆ เรื่อง หากจะเล่าต่อ
ก็จะยาวไป อย่างเช่นให้เธอถอดเสื้อใน ไปเดินห้าง ก้มๆเงยๆให้คนเห็น
บางครั้งไปพักโรงแรมก็เคยเคาะห้องเรียกคนที่อยู่ข้างห้องขณะกำลังเอากับเธอในโรงแรม ที่เป็นห้องมีประตูเปิดหากันได้

บางทีกำลังเอากัน ผมเคยถามเธอว่าอยากลองเอากับใครไหม เธอตอบว่าอยาก“ใครดีล่ะ” “ใครก็ได้”
“งั้นไปเคาะเรียกคนข้างห้องนะ” “ได้.. ”ผมเดินออกนอกห้องไปเคาะประตูห้องอื่นแต่ก็ ไม่มีใครเปิดเสียดายครับ

ไม่เข่นนั้น เธอคงต้องโดนชายอื่นเอาแน่ๆครั้งหนึ่งถึงขั้น ผมแอบนัดน้องผู้ชายไว้คนหนึ่ง
ที่ล๊อบบี้โรงแรมถึงเวลาผมเอากะเธอถามเธอว่านัดน้องไว้คนนึ่ง จะให้มาเอาเธอ
เอาไหมเธอตอบ เอามาซิผมเรียกน้องขึ้นมาถึงในห้องน้องถอดกางเกงแก้ผ้าล่ะ

ผมถามย้ำ ” มาล่ะนะเธอตอบ “ได้เลย”ผมจูบปาก แลกลิ้น ไซร้คอ นมจนเธอคาง
มือก็ลูบไล้ไปเรื่อย จนถึงจิ๋มผมเริ่มล้วง ใช้นิ้ว เข้าไปในจิ่มในแสงไฟสลัวๆ ผมกับแฟนกำลังล่อกันนัวเนีย
อย่างได้อารมณ์ โดยมีน้องผู้ชายอีกคนยืนมองอยู่มันได้อารมณ์มากเลย กับการที่มีคนมายืนดู
เรากำลังเอาล่อกับเมียอยุ่แอบชำเลือง น้องผุ้ชาย ยืนแก้ผ้าท่อนเนื้อแข็งยาวใหญ่กำลังกำ สาวชักท่อนเนื้อ อย่างมีอารมณ์
ในใจผมคิดว่า วันนี้ล่ะจะได้เห็นเธอล่อ เอากับคนอื่นน้องผู้ชายค่อยๆ เข้ามาเริ่มเอามือลูบขาเธอช้าๆ

เธอตกใจสะดุ้งครับ ร้องลั่นเลยผมเลยต้องให้น้องเขากลับก่อนหลังจากนั้นมาเธอเลยกลัว ไม่กล้า
คงน่าจะกลัว เพราะเป็นคนที่เธอไม่รู้จักครับและเราก็ไม่ค่อยได้คุยเรื่องเซ็กส์แบบนี้
กันอีกเลยครับ นานหลายปีมากแต่แล้วสุดท้าย ก็มีเรื่องที่ทำให้เรามีความสุขกันอีก
ผม เธอ และเอกได้เจอกันอีกครั้งครับเรื่องเป็นยังไงแล้วจะเล่าให้ฟังต่อนะครับ



ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น