วันจันทร์ที่ 25 ธันวาคม พ.ศ. 2566

แม่ลูกศิษย์ 4

 
 

 
พี่อรคงเสียวมากโดนผมเลียจนเสร็จ แล้วก็นอนหลับไปเลย พี่อรเสร็จแล้วแต่ผมยังไม่เสร็จจะเย็ดพี่อรต่อทั้ง ๆ ที่แกยังหลับอยู่ก็เกรงใจแกผมจึงต้องใช้วิธิการชักว่าวเอาจนเสร็จแล้วปล่อยน้ำออกมาราดเนินหีพี่อรจนเปรอะไปหมด แล้วผมก็นอนกอดพี่อรหลับไป หลับไปนานเท่าไหร่ไม่รู้มาสะดุ้งตื่นอีกทีตอนที่รู้สึกว่ามีมือกำลังกำควยชักว่าวให้ผมอยู่ พอลืมตาขึ้นมาก็เห็นว่าเป็นพี่อรนั่นเอง พอดีพี่อรหันมาเห็นผมก็บอกว่าตื่นแล้วหรือคนเก่งทำเอาพี่หลับไปโดยไม่รู้ตัวเลย ตอนพี่เผลอหลับไปไม่รู้ใครเอาน้ำอะไรมาปล่อยเลอะเต็มเนินหีพี่หมดเลยน่าตีนักเชียว ก็ผมเห็นพี่เพลียหลับไปไม่อยากรบกวนพี่เลยอาศัยน้ำแตกรดเนินหีพี่แก้ขัดไปก่อน คราวต่อไปผมจะไม่ทำให้เลอะแบบนี้อีกแล้ว ผมจะปล่อยเข้าในรูหีพี่เลย ตอนนี้ผมเริ่มมีอารมณ์ควยแข็งขึ้นมาเต็มที่อึกแล้วพี่อรชักว่าวให้ผมไปแกก็จ้องมองดูควยผมตาไม่กระพริบเลยพี่อรก็คงมีอารมณ์หน้าพี่อรแดงอย่างมองเห็นได้ชัด โอวควยน้องทำไมมันทั้งยาวทั้งใหญ่และแข็งดีจัง อูย อืม ผมไม่ผอมเสียเปรัยบพี่อรมือผมเริ่มลูบคลำหีพี่อรบ้างหีพี่อรใหญ่เต็มมือดีจริง ผมลูบคลำเนินหีพี่อรเริ่มมีน้ำออกมาจนแฉะรูหีผมเอานิ้วใส้เข้าไปใรูหีพี่อรและชักเข้าชักออก พี่อรเริ่มร้องครวญคราง โอวน้องจ้าพี่เสียวรูหีจังเลย บี้คลึงเม็ดแตดให้พี่ด้วย  อูยน่านยังงั้นแหละ เสียวดีจังเลย ผมทั้งแยงรูหีและบี้คลึงแตดพี่อร สักพักพี่อรร้องโอยพี่เสัยวหีเสียวแตดทนไม่ไหวแล้วน้องช่วยเย็ดหีพีทีเถอะพี่เงี่ยนใจจะขาดแล้ว แล้วพีาอรก็ละมืแจากควยผมและนอนลงผมไม่รอช้าเข้านั่งหว่างขาพี่อาจับสองขาพี่อรแยกออกจัดการเอาควยผมใส่ในรูหีพี่อรทันทีผมได้เห็นหัวควยผมมุดเข้าในรูหีพี่อรชัด ๆ อีกครั้งมันเป็นภาพที่น่าดูมากหีอวบอูมของพี่อรกำลังโดนหัวควยผมมุดเข้าไปช้า ๆ จน สุดผมแช่ควยในรูหีพี่อรักพกก็ค่อย ๆ สาวควยออกมาช้า ๆ จนเกือบสุดแล้วก็ดันกลับเข้าไปใหม่สลับกันไปมาตอนแรกก็ช้า ๆ และเริ่มเร็วขึ้น ๆ พี่อรตอนแรกก็ร้องครางเบา ๆ และก็เริ่มดังขึ้น ๆ โอยน้องจ๋าควยน้องมันใหญ่ยาวคับแน่นรูหีพี่ดีจังเลย พี่อยากเจอควยใหญ่ ๆ ยาว ๆแบบนี้มานานแล้วถึงใจพี่ดีเหลือเกินอูยมันเสียวหีถึงอกถึงใจดีจังน้องจ๋า  ตอนนี้น้ำพี่อรเริ่มออกมาเยอะมากจนเปียกชุ่มโคกหีพี่อรไปหมด พี่อรน้ำเยอะจัง ก็พี่เงี่ยนมีอารมณ์น่ะน้ำมันถึงออกมาเยอะ ผมกดควยจนมิดแล้วคว้านหัวควยเป็นวงกลมพี่อรแอ่นหีส่ายตามโอยน้องจ๋าเสียวดีจังหัวควยน้องโดนกับปากมดลูกพี่ทั้งเจ็บทั้งเสียวดีจังเลยน้องจ๋า โอย โอย มันดีอะไรอย่างนี้ ผมบดควยกับหีพี่อรสักพักผมก็ชักควยออกมาช้า ๆ พี่อรคงกลัวควยผมจะหลุดจากรูหีแอ่นหีตามขึ้นมา จนควยผมออกมาเกือบสุด แล้วผมกดควยสวนกลับลงไปอย่างแรงจนสุด โอ๊ยทำไมเย็ดแรงแบบนี้เดี๋ยวหีพี่ก็แหกหมดพอดี พี่อรทำท่างอนเล็กน้อยผมจึงต่องก้มลงไปจูบปากเอาใจหน่อย แล้วก็เริ่มเย็ดกับพี่อรต่อใกพักพี้อรบอกน้องจ๋าพี่เสียวทนำม่ไหวแล้ว ไม่ไหวแล้ว เย็ดพี่แรง ๆ เร็ว ๆ พี่จะออกแล้ว ออก แล้ว โอ้วพี่ออกแล้วครั้งสุดท้ายผมอัดคยเข้าไปในรูหีพี่อรจนมิดพร้อมกับปล่อยน้ำเข้าไปในรูหีพี่อรจนหมด น้ำเราสองคนออกมาจนล้นออกมาเประนองเนินหีพี่อรเต็มไปหมด พี่อรดึงผมลงไปจูบปากเบา ๆ น้อง ำให้พี่มีความสุขมากที่สุดเลย คืนนี้ไม่มีใครอยู่นอนค้างกับพี่นะ เราจะได้มีความสุขร่วมกันอีก ตกลงคืนนั้นผมก็นอนค้างกับพี่อร ก่อนนอนเราเย็ดกันต่ออีกสองครั้ง พี่อรคล้ายอารมณ์แกถูกเก็บกดมานาน พอระเบิดออกมาอรมณ์แกร้อนแรงจริง ๆ หลังจากนั้นมาผมกับพี่อรก็หาโอกาสเย็ดกันเรื่อยมา ตอนหลังผมย้ายไปอยู่ต่างจังหวัดทำให้ผมกับพี่อรต้องห่างเหินกันแต่ก็ยังคงติดต่อคุยกันตลอดไม่เคยขาด ต่อมาสามีพี่อรเสียชีวิตลงและผมมีโอกาสได้กลับมาสอนที่โรงเรียนเดิมอีกครั้ง ความสัมพันธ์ของผมกับพี่อรก็กลับมาใกล้ชิดกันอีกครั้ง และผมกับพี่อรก็ตัดสินใจใช้ชีวิตร่วมกัมาถึงปัจจุบันก็ร่วมสี่ปีแล้ว

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น