วันจันทร์ที่ 25 ธันวาคม พ.ศ. 2566

แม่ลูกศิษย์ 3

  
 
 
ผมเดินตามหลังพี่อรไปเข้าห้องน้ำ บั้นท้ายอวบใหญ่ไหวไปมาน่าดูมาก พอเข้าห้องน้ำพี่อรเป๊ดฝักบัวให้น้ำไหลลงมารดราสองคนเปลือยเปล่าอยู่ภายใต้สายน้ำเราหันหน้าหากันผมจึงเห็นร่างเปลือยเปล่าของพี่อรอย่างเต็มตาใกล้เชิด นมของพี่อรค่อนข้างใหญ่ขาวจนมองเห็นเส้นเลือดที่เต้านม เต้านมคล้อยยานเล๋กน้อย ป้านหัวนมสีชมพู และหัวนมยังเล็กสีคล้ำลงนิดหน่อย ถัดลงมาหน้าท้องพี่อรเป็นเนินนูนเล็กน้อยรับกับเนินหีที่อวบนูนแผ่เต็มหว่างขา ทุกหมอยปกคลุมบาง ๆ น่าดูดเลียไม่น้อย พี่อรเห็นผมเอาแต่จ้องมองดูรูปร่างพี่อร พี่อรจึงเอ่ยขี้นมาว่าจ้องมองอยู่นั่นแหละไม่เคยเห็นหรือไง ไม่เคยเห็นหุ่นใครน่าเย็ดเหมือนพี่อรเลย จริงหรือเปล่าไม่ใช่ชมเพื่อเอาใจพี่นะ เธอก็ควยใหญ่ แบบนี้พี่ก็ไม่เคยเจอเหมือนกัน ถูกใจพี่จังเลย แล้วราทั้งสองคนก็อาบน้ำผลัดกันฟอกสบู่ให้กันและกันทุกซอกทุกมุม จนเราทั้งคู่เกิดอารมณ์ขึ้นมาอีก ผมจึงให้พี่อรหันหน้าเกาะอ่างล้างหน้าไว้หันหลังมาให้ผมผมจัดการ เอาควยใส่หีพี่อรจากทางด้านหลังหีพี่อรยังคับแน่นอยู่เลยผมค่อย ๆ ดันควยเข้าไปจนมิดแล้วบดควยวนไปมากับบั้นท้ายพี่อร พี่อรคงเสียวมากร้องครวญครางเสียงดังเลย โอย อูยควยเข้าลึกดีจัง หัวควยชนกับปากมดลูกเสียวดีอะไรอย่างนี้ ผมบดอยู่สักพักค่อย ๆดึงควยออกจนเกือบสุดแล้วดัยกลับเขัาไปใหม่ ตอนแรกก็ช้า ๆ และก็เรื่มเร็วขึ้น เร็วขึ้น โอยน้องจ๋าทำไมมันเสียวหีดีอย่างนี้ น้องเย็ดเก่งจังเลย เสียว โอย เสียว ไม่ไหวแล้ว พี่จะทนไม่ไหวแล้วเย็ดพี่แรง ๆ เลย แรง ๆ อูยถึงใจดีจังไม่ไหวแล้วพี่ไม่ไหวแล้วพี่ออก  ออก ออกแล้ว ผมก็เสัยวควทนไม่ไหวอัดควยเข้าไปในรูหีพี่อรจนมิดพร้อมกับปล่อยน้ำควยเข้าไปในรูหีพี่อรจนหมด หีพี่อรบีบรัดควยผมอย่างแรง ตัวพี่อรเกร็งกระตุกสองสามครั้งแล้วก็หยุดนิ่งไปเลยผมกอดซบอยู่กับหลังพี่อรซักพัก ควยจึงหลุดออกมาจากรูหีพี่อรพี่อรหันกลับมา จูบปากผมทีหนึ่งแล้วบอกว่าน้องเย็ดเก่งจัง
เลยพี่ไม่เคยโดนเย็ดท่านี้เลยครั้งนี้เป็นครั้งแรกพี่เสียวแท บขาดใจ เราอาบน้ำให้กั
นและกันอีกครั้งแลวพี่อรก็พาผมไปนอนพักผ่อนที่ห้องนอน เรานอนคุยกันผมจึงทราบว่าพี่อรไม่ได้รักกับสามีคนนี้ สาเหตุทึ่ต้องแต่งงานกับสามีคนนี้ เพราะสามีคนนี้มีพระคุณกับทางครอบครัวพี่อรอย่างมาก ทางพ่อแม่ของพี่อรจึงขอร้องให้แต่งงานกับสามีคนนี้พี่อรไม่อยากข้ดไจพ่อแม่จึงยอมแต่งงานด้วย และพี่อรบอกว่าตั้งแต่แต่งงานกับสามีมา ไม่เคยมีความสุขสุด ๆ เลยสักครั้งฟังเพี่อน ๆ ที่แต่งงานแล้วคุยกันเรื่องมีความสุขกับสามีอย่างโน้น อย่างนี้ก็อดอิจฉาเพื่อน ๆ เหล่านั้นไม่ได้ เพื่อนเอาหนังเอ็กซ์มาให้ดู เห็นในหนังเย็ดกันสารพัดท่าแล้ว อยากโดนแบบนั้นบ้างแต่ไม่มีโอกาส พอดีเพื่อนคนหนึ่งที่สนิทกันเข้าใจความรู้สึกความต้องการของพี่ดี เขาจึงซื้อควยปลอมมาให้พี่ลองใช้ดู อันที่น้องเห็นนั่นแหละ มันก็พอแก้ขัดไปได้ แต่พอพี่มาเจอของจริงของน้องวันนี้ พี่ยอมรับว่าพี่มีความสุขมาก ๆ ไม่คิดมาก่อนเลยว่าจะมีวันนี้ เรานอนคุยกับไปก็เริ่มลูบไล้ปลุกอารมณ์กันไปด้วยขณะที่ผมกำลังดูดนมและบี้คลึงนมทั้งสองข้างไปพร้อมกันต้วยนั้น พี่อรก็เอ่ยขึ้นมาว่าน้องเลียหีให้พี่บ้างได้ไหม เห็นพวกเพื่อน ๆ คุยกันบอกว่าชอบโดนเลียหีเพราะมันจะเสียวมาก ๆ พี่ดูหนังเอ็กซ์เวลาผู้ญิงโดนเลียหีดูแล้วก็คงจะเสียวจริง ๆ พี่เคยขอให้สามีเลียหีให้พี่บ้างแต่สามีเป็นคนหัวโบราณไม่ยอมทำให้พี่พี่อยากโดนเลียหีมานานแล้วถ้าน้องไม่รังเกียจพี่น้องช่วยเลียหีให้พี่หน่อยได้ไหม
ผมสนองตอบความต้องการของพี่อรทันที ผมเริ่มไล่จูบพี่รตั้งแต่หน้าผาลงมา คื้ว เปลือกตาปลาบจมูก ซอกหู ริมฝีปาก ซอกคอ จนมาถึงนมทั้งสองข้าง ผมทั้งดูดทั้งบี้คลึงนมของพี่อรจนพี่อรร้องครวญครางเสียงดัง และพี่อรบอกให้ผมดูดและบีบนมแกแรงๆ โอว เสียวนมดีจังเลยน้อง ดูด บีบนมพี่แรง ๆ เลยมันทั้งเจ็บทั้งเสียวดีอะไรอย่งนี้ อูยดี ดี ผมดูดคลึงนมพี่อรสักพัก ผมก็เลื่อนต่ำมาจูบที่หน้าท้องแล้วก็เลื่อนต่ำมาที่เนินหีพี่อร ผมได้เห็นเนินหีพี่อรอย่างใกล้ชิดเป็นคร้งแรกมันอวบอูมแผ่กว้างเต็มหน้าขาพี่อรเลย มีหมอยปกคลุมบาง ๆ แคมหีสองข้างยังปิดสนิทแสดงว่าไม่ค่อยได้ใช้งานมามากนัก ผมหยุดมองดูหีพี่อรพักหนึ่งจนพี่อรแซวเอาว่าจ้องมองอย่างกับไม่เคยเห็นงั้นแหละ เคยเห็นครับแต่ไม่เคยเห็นของใครสวยอวบอูม เหมือนของพี่เลยพูดเอาใจคนแก่หรือเปล่า ผมพูดตามความจริงหีพี่อรอวบอูมสวยน่าเลียน่าเย็ดมากเลย ถัาอย่างนั้นก็ทำเลยซิจ๊ะ พี่ก็อยากให้น้องทำให้พี่ใจจะขาดอยู่แล้ว ได้เลยพี่ ว่าแล้วผมก็ก้มลงจูบเนินหีพี่อรทันที ผมทั้งจูบทั้งดูดทั้งเลียหีพี่อร ตอนแรกก็เบา ๆ ก่อนพี่อรเริ่มร้องครวญครางตอนแรกก็เบา ๆ และก็เริ่มมร้องดังขึ้นน้ำหีพี่อรเริ่มออกมาเยอะมากผมดูดเลียพร้อมกินน่ำหีหีพี่อรไปด้วย โอยสียวหีดีอะไรอย่างนี้ อูย น้องจ๋าดูดเลียหีให้พี่ดีจังเลย พี่เพิ่งเคยโดนเลีหีครั้งแรก ทำไมมันเสียวถึงใจดีอะไรอย่างนี้ ผมเริ่มดูดเลียหีพี่อรหนักขึ้นพี่อรคงเสียวจัดแอ่นหีส่ายไปมาสู้กับลิ้นผมตลอดเวลาบางครั้งก็กรัเด้งเอวขึ้นลงตัวบิดเกร็งไปมาสักพักหนึ้วพี่อรแอ่นหีส่ายสู้กับลิ้ยผมอย่างหนัก โอยน้องจ๋าพี่ไม่ไหวแล้วอูยไม่ไหวแล้วมันเสียวสุดยอดอะไอย่างนี้ อูย อูยไม่ไหวแล้วพี่ไม่ไหวแล้วพี่ออก ออกแล้วพี่อรแอ่นหีขึ้นมาจนสุดมือจับหัวผมกดแน่นกับเนินหีพี่อร จนผมเกือบหายใจไม่ออกพี่อรตัวเกร็งกระตุกสองสามครั้ง แล้วพี่อรก็คลายตัวนอนนอนหลับตาพริ้มแน่นิ่งไปเลย

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น