วันอังคารที่ 8 สิงหาคม พ.ศ. 2566

แอบเย็ด เมียเพื่อน ”เสียบทั้งหีทั้งตูด”

 

เมียเพื่อนคนนี้ก็คือเพื่อนกันกับผมคือเป็นเพื่อนที่เรียนด้วยกันมา แต่ว่าเพื่อนมันจีบไปเป็นเมียเสียก่อน ยุนั้นหน้าตาถือว่าใช้ได้เลยยิ่งหุ่นเธอแล้ว อืม……..น่า”อึ๊บ”สุด ๆ ยุหลังจากแต่งงานกับเพื่อนผมแล้ว ก็ไม่ได้ทำงาน อยู่บ้านเฉยๆโดยให้เพื่อนผมทำงานหาเงินคนเดียวแต่ว่าเพื่อนผมคนนี้มีเงินมันจึงดูไม่ค่อยเดือดร้อนอะไรแต่สาเหตุที่เกิดเรื่องนี้ขึ้นมันเกิดขึ้นโดยไม่คาดคิดครับ มีอยู่ว่าเพื่อนผมนั้นมันต้องไป ต่างประเทศสองอาทิตย์มันจึงบอกให้ผมแวะไปหาเมียมันที่บ้านบ้างผมเองก็แวะไปบ้างโทรไปบ้าง

และแล้วไอ้วันที่ไม่คาดคิดก็มาถึงวันนั้นมันเป็นเช้าวันศุกร์ยุโทรศัพท์มาบอกผมว่าไฟในห้องน้ำที่บ้านเสียให้มาช่วยเปลี่ยนให้ด้วยบังเอิญผมไม่ว่างจึงบอกว่าคงยังไม่ได้ไปคงจะต้องเป็นเช้าวันเสาร์จนถึงตอนหัวค่ำผมจึงเสร็จธุระซึ่งอยู่ละแวกบ้านของยุพอดีผมก็เลยแวะไปเปลี่ยนไฟให้ยุพอไปถึงที่บ้านก็เห็นยุอยู่บ้านคนเดียว ยุบอกว่าพวกลูกจ้างไปเที่ยวต่างจังหวัดกันหมดพอผมเปลี่ยนไฟให้เสร็จผมก็นั่งคุยกัน คุยกันพักหนึ่ง เธอก็บอกว่าเดี๋ยวจะพาไปเลี้ยงข้าวข้างนอก ผมก็เลยขับรถพาเธอไปเพื่อที่จะกินข้าวแต่พอไปถึงที่ร้านแทนที่จะสั่งข้าว เธอกลับสั่งเบียร์มากินทั้งๆ ที่ปกติยุจะไม่ดื่มพอกินกันไปพักใหญ่ดูเธอจะกินหนักกว่าผมอีกคุยไปคุยมาได้ความว่าเพื่อนผมคนนี้มันไม่ค่อยอยู่บ้านคือทำงานเสร็จก็จะเที่ยวเตร่จนดึกดื่นเลยไม่มีเวลาให้เมียเท่าไรซึ่งเธอก็บ่นกับผมตลอด ผมก็พยายามปลอบเธอไป

เรากินเบียร์กันไปหลายขวดเหมือนกันดูเธอจะเมามาก ผมก็เลยพาเธอกลับบ้านพอขึ้นรถเธอก็หลับพับไปผมขับรถมาถึงที่บ้านเธอพยายามประคองยุเข้าไปในบ้าน พอเข้าบ้านได้ผมก็พาเธอไปที่ห้องนอนตอนที่กำลังจะเปิดประตูเข้าไป ยุกอดผมแน่นเลยครับแล้วพูดขึ้นมาว่าอย่าเพิ่งกลับนะ อยู่เป็นเพื่อนเธอก่อน เธอเหงามาก ผมก็บอกว่าได้คืนนี้จะอยู่เป็นเพื่อน แต่พอถึงในห้องเท่านั้นหล่ะครับ ยุก็กอดจูบผมทันทีผมตั้งตัวแทบไม่ทันผมพยายามที่จะตั้งหลักก่อน แต่ยุกลับบอกว่า ให้ช่วยเธอหน่อย เธอเงี่ยนมากเลยเพื่อนผมมันไม่ได้เอาเธอมาเกือบปีแล้ว เธอต้องช่วยตัวเองเกือบทุกคืน

ถึงขณะนี้แล้วผมไม่รู้จะทำยังไงเงี่ยนก็เงี่ยน เกรงใจก็เกรงใจ แต่ไหน ๆ ก็ไหนๆ แล้วผมเองก็เคยคิดว่าจะได้เย็ดเธอสักครั้งเหมือนกัน ผมประกบปากแลกจูบกับยุเราแลกจูบกันอย่างเมามันส์ ยุร้อนแรงมากเลยครับ แค่จูบเท่านั้นผมแทบจะตามเธอไม่ทัน ยุ ผลักผมให้นอนหงายลงที่เตียงเธอถอดกางเกงของผมอย่างรวดเร็วแล้วควักเอาควยของผมมาดูด เสียวเลยครับ ยุดูดเก่งมากผมนึกเสียดายแทนเพื่อนจริง ๆ มีของดีแต่ไม่ยอมใช้ ผมคิดว่าถ้าปล่อยให้ยุดูดควยผมอย่างนี้ต่อไปมีหวังน้ำแตกก่อนจะได้ทำอะไรแน่ๆ ผมพลิกตัว จับให้ยุนอนหงายลงบ้างผมแก้ผ้าของผมออกและดึงชุดของยุ ซึ่งเป็นกระโปรงแซคออกโดยดึงออกจากแขนลงข้างล่างแล้วก็ถอดบราเซียของเธอออกนมคู่ใหญ่ของยุเด้งดึ๋งออกมาเมื่อเป็นอิสระปราศจากสิ่งห่อหุ้ม หัวนมสองเม็ดชี้ชูชันแสดงให้เห็นถึงอารมณ์ของเธอ
ผมดึงกระโปรงลงมาเรื่อยๆผ่านหน้าท้องลาดเนียนว้าว หุ่นของยุ ยังแจ๋วจริง ๆหน้าท้องเรียบแบนเนียนลาดลงไปถึงสะโพกผายใหญ่โอวว..ยุไม่ได้ใส่กางเกงในผมดึงกระโปรงของยุลงไปอีก หม้อโหนกนูนของยุปรากฏกับสายตาของผมมันปกคลุมไปด้วยเส้นหมอยซึ่งคงได้รับการตกแต่งอย่างดีเพราะว่ามันเป็นระเบียบผมตะลึงอยู่กับหีใหญ่ของยุ ซึ่งแผ่ออกมาเต็มหน้าขาของเธอเลยครับ ร่องหีของยุฉ่ำเยิ้มไปด้วยน้ำเงี่ยนเม็ดเสียวชี้ชูชันสั่นระริกเป็นการบ่งบอกอยู่ในตัวแล้วว่ายุเงี่ยนมากเพียงใดถึงแม้ว่าวันนี้ไม่มีผม ยุก็คงจะมีทางออกอื่นอยู่ดีดังนั้นผมจึงไม่คิดอะไรมากอีกแล้ว โอวว..ไม่นึกว่าจะได้มีวันนี้

ผมตรงเข้าฟัดนมของเธอก่อนมันเต็มมือเต็มไม้ดีจริง ๆ ยุครางไม่หยุดเลยปากบอกว่า ”เอาเลย ”พี่สุ”.. ซี้ด..ผัวขา.. เอาให้หนัก ๆ เลย.. ผัวขา”ผมฟัดซะเต็มแรงเลยผมเลื่อนตัวลงไปที่หน้าท้อง แล้วก็มาหยุดที่กลางเนินนูนของเธอหมอยของเธอขึ้นดำเป็นกระจุกผมแหวกหมอยของเธอออก พบกับเม็ดแตดน้อย ที่สั่นดิกๆ อยู่ผมประกบปากลงไปดูดเลียเม็ดเสียวเต็ม ๆ ยุสะดุ้งขึ้นมา” อูยยย..ดูดหนัก ๆ เลย… อูวว…ซี้ดดดด..ดูดแรงๆเลย..อูวว…เสียวหี…………โอวว..ยุเสียวหีจังพี่สุ….ซี๊ดดดด…อูยย….เสียวหี..โอวว..”ผมมารู้ตอนหลังว่า ไอ้เพื่อนผม มันไม่ชอบการดูดเลียหีเท่าไรผมดูดไม่ดูดอย่างเดียว ผมเอานิ้วแยงเข้าไปในรูหีอีกต่างหาก ทั้งแยงทั้งคว้านยุนอนดิ้นบิดส่ายตัวปากครางซี้ดซ้าดตลอด จนยุพูดว่า จะไม่ไหวแล้ว เธอบอกว่า”เย็ดเลย..พี่สุ…เย็ดหียุเลย…เอาควยเย็ดหียุเร็ว..ผัวขา..เอาควยเย็ดหี.. เย็ดเลย”

บอกให้เย็ดก็ต้องลงมือแล้วหล่ะครับผมขยับตัวขึ้นจับควยของผมจ่อหีของยุ พอจ่อได้ ผมก็กดพรวดเดียวมิดโคนเลยยุร้องออกมาเสียงดัง” อูวว…เสียวหี…อูย…ดันเข้ามาเลย…เอาหียุให้มิดเลย…เอาแรงๆ..โอววว…”ผมไม่รออะไรอีกแล้วกระดกตูดซอยเลย ยุถึงกับร้องออกมาว่า” เย็ดหียุแรงๆ เลยพี่สุ..เย็ดหนักๆ เลยผัวขา… เย็ดหีเมียแรงๆเลย ..อูววว…เสียวหี..ซี๊ด…บี้เม็ดยุด้วยพี่สุ…อูยย..ยุเงี่ยนจัง..ผัวขาเย็ดหีเมียแรง ๆ หนัก ๆ เลย ผัวขา..”ผมเองถึงตอนนี้ มีแรงแค่ไหน ใส่แหลกเลยครับ อูย………ไม่นึกว่ายุจะเย็ดมันขนาดนี้ ถ้าไม่บอก ก็คงยังคิดว่าผ่านงานมาน้อย ก็หีของยุทั้งฟิตทั้งดูดดีจริง ผมกระเด้าควยได้พักหนึ่ง ผมก็ดึงตัวของยุให้ขึ้นมาแล้วผมก็ลงไปนอนหงาย ให้ยุอยู่ข้างบน ยุขย่มผมพับพับๆ นมของยุมันโยกตามแรงขย่มของเธอผมยื่นมือข้างหนึ่งไปขยำนมของยุส่วนอีกมือ ผมก็ยื่นไปบี้เม็ดเสียวให้ยุด้วย

ยุครางซี้ด……..ตลอดเวลา บดขยี้หีลงบนควยของผมอย่างรุนแรง ผมเองก็เด้งควยสวนจนยุสุดจะทนไหวยุขย่มผมได้อีกพัก ในที่สุดน้ำยุก็ออกจนได้ยุร้องออกมาสุดเสียง”อูย..พี่สุ..น้ำหียุจะแตกแล้ว..อูวว..น้ำจะแตกแล้ว..ซี๊ด……..มันส์หีจริงๆ…อูยย..เด้งควยแรงๆ พี่สุ…อูววว…ยุเสียวหีจัง..โอวว..”แล้วยุก็ขย่มหีลงมาอีกสามสี่ที แล้วก็ฟุบลงมาทับที่ตัวของผม ส่วนผมเองยังไม่ออก ผมผลักตัวยุให้นอนตะแคงแล้วผมก็นั่งคล่อมขายุไว้ผมยกขาของยุอีกข้างขึ้นมา กอดไว้แล้วก็กระดกตูดกระแทกควยเข้าหียุต่อ ผมกระแทกไปอีกพักหนึ่ง จนรู้สึกสุดจะทนแล้วในที่สุดผมเองก็ออกจนได้
แต่ผมไม่ได้ฉีดน้ำของผมเข้าไปในหียุนะครับกลัวเมียเพื่อนท้อง ผมชักออกมาฉีดน้ำไปที่หน้าของยุ ยุเองก็เอามือปาดน้ำผมกินเข้าไปเกือบหมดแล้วจับของผมไปเลียรอบๆหัวถอกและอมดูดเข้าไปจนน้ำว่าวที่ติดอยู่กับควยแห้งหมด ผมทรุดตัวลงไปนอนกอดอยู่กับยุยุบอกผมว่า ที่ผ่านมาเธอเหงามากเลย เพื่อนผมไม่ได้เย็ดเธอมา เกือบปีแต่ก็ใช่ว่าก่อนหน้านี้จะเย็ดเป็นประจำ เรียกได้ว่าแทบจะนับครั้งได้เลย ยิ่งหลังๆมายุบอกว่าควยเพื่อนผมปลุกเท่าไรก็ไม่ตื่นยุบอกว่าเธอต้องช่วยตัวเองเกือบทุกคืนผมถามว่าเธอช่วยตัวเองยังไง ยุบอกว่า เธอใช้ ”เซ็กทอย” ที่เธอสั่งซื้อมาจากเน็ต หรือบางครั้งก็หาอะไรที่ใช้แทนได้เช่นกล้วยหอมบ้าง มะเขือยาวบ้าง ยุบอกว่าบ้างครั้งก็ใช้มะระ หรือแตงร้านผมจึงถึงบางอ้อ เพราะว่าที่บ้านของยุจะมีกล้วยหอมอยู่ประจำผมหัวเราะเธอจึงตีแขนผมเบาๆ

แล้วผมจึงถามเธออีกว่านอกจากของพวกนี้แล้วมีดุ้นอื่นอีกหรือเปล่า ดูเธอทำท่าตกใจแล้วหน้าซีดและอึกอักอยู่นิดเดียวแล้วก็เปลี่ยนเป็นยิ้มให้ผมแล้วบอกว่า ”ก็รู้อยู่แล้วนี่ พี่สุเห็นดุ้นไหนบ้างละ “ผมจึงบอกยุว่าผมเคยแอบเห็นเธอเย็ดกับหมา ผมเลยถามยุว่าหมาเย็ดมันส์หรือเปล่ายุหน้าแดงแต่เธอก็ตอบผมว่าเป็นเพราะเธอเงี่ยนมากแต่เธอก็บอกว่าเย็ดกับหมาก็มันส์สุดๆทั้งควยของมัน ทั้งลูกหมากที่เข้าไปในรูหีเธอทำให้เธอเสียวหีสุดๆอีกทั้งลิ้นของมันที่ยาวสากเลียหีได้ถึงใจเธอ ซึ่งยุเธอบอกกับผมว่าเธอเริ่มเย็ดกับหมาตั้งแต่เริ่มเป็นสาวแล้วเพราะเธอเคยแอบเห็นพี่สาวเธอเย็ดกับหมาแล้วเสียวสุดๆเธอจึงลองให้หมาเย็ดแล้วติดใจมาถึงทุกวันนี้

และเธอก็ถามผมกลับว่าพี่สุ เห็นยุเย็ดกับหมาแล้วเงี่ยนหรือเปล่าผมเลยตอบไปว่าก็ควยตุงจนต้องเข้าไปชักว่าวในห้องน้ำแล้วผมขอยุ ดู ”เซ็กทอย” หน่อย ยุลุกขึ้นเดินไปที่ตู้เสื้อผ้าทั้งที่ยังแก้ผ้าอยู่อย่างนั้นแล้วยุก็หยิบเอา ”เซ็กทอย”ออกมา มันอันใหญ่กว่าควยของผมอีกกะว่าคงไม่ต่ำกว่า 9 นิ้วและใหญ่เท่าท่อนแขนของยุ แต่มันก็ไม่ได้แข็งเหมือนของจริงผมถามยุว่าทำไมใหญ่จังยุยิ้มแล้วตอบว่ามันสะใจดีผมจับมันดู แล้วก็เกิดไอเดียขึ้นมา ผมถามยุว่าอยากจะเย็ดแบบมันส์ ๆ ไหม ยุบอกว่า มีอะไรมันส์ ๆ ก็เอาเลย ผมจับตัวของยุให้นอนหงายลงไปแล้วผมก็ตรงเข้าไปที่หว่างขาของยุผมจับเจ้า”เซ็กทอย”ถูไถไปที่ปากรูหีของยุจนมันลื่นไปด้วยน้ำเงี่ยนของยุแล้วผมก็กดพรวดลงไปในหีของยุยุสะดุ้งขึ้นมา ผมจับไอ้เจ้าของปลอมอันนั้นกระแทกแบบตำน้ำพริก ยุ นอนตัวสั่นอยู่ ยุครางซี้ดบอกว่า”ไหนที่ว่ามันส์ ๆ มีแค่นี้หรือ แบบนี้เจอประจำแล้ว..ซี้ด…อูยยย..แรงๆ เลยกระแทกเข้ามาแรงๆ”ผมบอกว่าของที่มันส์นั้น มันส์จากตรงนี้ต่างหาก

ผมลุกขึ้นนั่งยองๆ ที่หว่างขา ดันขาของยุขึ้น แล้วจับของผมจ่อที่รูหีของยุผมถามว่าเคยโดนแบบสองอันไหม ยุ บอกว่าเคย ผมเลยถามว่ากับใคร ยุยิ้มแต่ไม่ตอบผมเคยดูในหนังเอ็กซ์เห็นว่าพวกดาราเขา เย็ดกันทีเดียวสองอัน 1 รูได้ผมก็เลยอยากจะลองดู ผมกดควยลงไปในรูหีของยุ ทั้งที่มีของปลอมแช่อยู่ตอนแรกมันเข้ายากมาก ยุร้องโอย…..โอย….บอกว่าเบาๆ หน่อย ผมเองก็กดลงไปยากพอควร แต่มันก็ไม่ยากอย่างที่คิด มันค่อยๆ เบียดของปลอมเข้าไปทีละน้อย ยุนอนตัวสั่น ปากสั่น ครางแทบไม่ออกเหมือนตอนแรก”อูยยย..พี่สุเย็ดเข้ามาแรงๆ..อูวว..มันส์หีอะไรอย่างนี้..โอวว..ซี๊ดดดดด..เขี่ยเม็ดเสียวให้ยุด้วย..อูว..”ผมกดควยลงไปจนสุดโคนมือข้างหนึ่ง ผมก็จับของปลอมเอาไว้ไม่ให้มันปลิ้นออกมาอูย……..ผมเองก็เสียวครับดีว่าเมื่อกี้ออกไปทีหนึ่งไม่งั้นแตกอีกเป็นแน่แท้

ผมบดหนอกลงไปส่ายเอววนไปมา ยุเริ่มครางออกมา ซี้ด ๆ ผมคิดว่าจะซอยเอวแต่มันแน่นจนซอยไม่ไหวผมเลยถอนควยจริงออกมา พอหลุดออกมาได้ ยุ ก็บ่นเหมือนเสียดาย”อูยย..พี่สุเอาออกทำไม ยุกำลังเสียวหีเลย..เอาควยเย็ดหียุอีกเร็วซิ…อูวว..ยุเงี่ยนควย….พี่สุ..ผัวขา..เอาควยเย็ดหีเมียเถอะ..อูยย..อย่าทรมานเมียเลย..ซี๊ดดดด..โอยย..ยุคันหี…อูวว…ยุอยากถูกควยเย็ด…เร็วๆเอาควยมาเย็ดหียุเร็ว…โอยยย….”ผมบอกว่าอย่าเพิ่งเสียดายไป ผมจับนกพลิกให้คว่ำลงไป แล้วกระดกตูดขึ้นมาผมบอกว่าผมจะเย็ดตูดต่างหาก แล้วผมก็บ้วนน้ำลายลงไปที่รูตูดของยุ ผมถามยุว่าอยากโดนเย็ดตูดไหมยุก็ตอบว่า” เย็ดมาเลย เย็ดหี เย็ดตูดก็ได้..เอาควยมาเย็ดเลย..เย็ด2 รูเลยก็ได้..อูวว..เงี่ยนจริงๆ “ผมจับหัวควยของผมถูวนที่ปากรูตูดยุ ก็ครางขึ้นมาอีก ผมขยับตัวจนได้ที่ผมกดควยลงไปใหม่ ทีเดียวครึ่งลำเลยผมกดอีกทีเข้าตูดยุมิดโคนเลยยุ ร้องครางออกมา” อูวว…ไม่นึกว่าพี่สุจะเย็ดมันส์อย่างนี้…รู้งี้ให้เย็ดตั้งแต่คราวนั้นแล้ว…อูวว…เอาเลยผัวขา..เอาเลย..เอาควยเย็ดตูดเมียเลย..อูวว..เย็ดให้ตูดยุบานเลย..เย็ดแรงๆเลยพี่สุ…โอยย…เสียวจังผัวขา..อูวว..เสียวทั้งหีทั้งตูด..โอววว…เสียวววว
เย็ดแรงๆ….อ้าาาาา..ซี๊ดด..มันส์หีจัง..”ผมจับเอวของยุได้กระชับผมก็ดึงเอวยุมาอัดกับควยผม อูย…….ส่วนยุก็เด้งตูดรับควยของผมผมเองก็ไม่เคยครับ ตูดของยุมันดูดมันตอดไปอีกแบบอีกมือของผมก็ดันของปลออมเข้าออกๆที่รูหีของยุ ยุก็ครางออกมาด้วยความมันส์ส่วนผมนั้นก็มันส์ควยเพราะยุขมิบรูตูดดูด รัด ควยผมยิ่งที่รูหีของยุมีควยปลอมอยู่ด้วย มันก็รู้สึกได้ว่ามันเบียดแข่งกับควยของผมยุนอนคว่ำหน้ากับที่นอน ร้องครางซี้ด……ซ้าด……ปากก็บอกว่า” เอาเลยผัวขา.. เอาเลยพี่สุ…เย็ดยุแรงๆ…โอววว…เสียววว….”ผมเองมีแรงแค่ไหน ก็ใส่ไปเต็ม ๆ

จนในที่สุดผมเองก็สุดจะทนต่อไปได้คราวนี้ผมฉีดน้ำเข้าไปในรูตูดของยุเต็มๆ ยุเองก็น้ำออกไปไม่รู้กี่ครั้งเราสองคนทรุดตัวลงนอน ด้วยความเพลีย แล้วก็หลับไป ผมตื่นมาเกือบเช้า เห็นยุตื่นก่อนผมแล้ว ยุ เข้ามาบอกผมว่าขอบใจมากที่เมื่อคืนช่วยอยู่กับเธอทำให้เธอมีความสุข เธอบอกว่าเมื่อวานเธอเงี่ยนมาก กำลังให้ไอ้โจ๊ก(หมา)เย็ดอยู่ผมก็มาขัดจังหวะพอดี เธอจึงอารมณ์ค้างอยู่ประกอบกับเธอเมาด้วยจึงกล้าให้ผมเย็ดเธอผมจึงถึงบางอ้อเพราะผมมาขัดจังหวะ
ที่เธอกำลังเย็ดกับหมาอยู่ ทำให้ผมฟลุ๊คได้เย็ดหียุแต่แล้วผมก็นึกได้ว่ายุคงต้องการที่จะปิดปากผมที่พบเห็นเรื่องของเธอครั้งก่อนด้วยแน่ๆแล้วยุก็บอกผมว่าไม่ต้องกังวลครั้งนี้คงเป็นเพียงครั้งเดียวเท่านั้น ที่เราเย็ดกันผมก็ตอบไปว่า ยุก็สบายใจได้เช่นกันนะเรื่องต่างๆ ผมไม่รู้ไม่เห็นอะไรเลยแล้วผมก็อาบน้ำแต่งตัวกลับบ้านไป ท่านผู้อ่านเชื่อไหมว่า หลังจากคราวนั้นแล้วผมกับยุ ก็แอบเย็ดกันอีก เย็ดแต่ละครั้งก็มันส์สุดๆ ถึงใจทุกครั้ง มีอะไรแปลกๆตื่นเต้นเสมอๆแล้วพอเย็ดเสร็จทีไร เราก็บอกว่าเป็นครั้งสุดท้ายทุกที เออนี่ก็ผ่านไปหลายเดือนแล้วครับแล้วผมจะเขียนมาเล่าอีก ครับ …..

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น