วันอังคารที่ 8 สิงหาคม พ.ศ. 2566

ผัวสำรอง 7

 

 
หลังจากที่ผมกับน้องอรเมียของไอ้ตุนเพื่อนรักของผม ไปฉลองเที่ยวปีใหม่ กันที่ประจวบ ความรักของเราทั้งสองยิ่งผูกพันรักกันมากขึ้น ทั้งผมทั้งอรความรู้สึกของสองเรามันอธิบายเป็นคำพูดไม่ได้ ความรักของสองเราที่มีให้กันมันลึกซึ้งแต่เดินไปต่อมากไม่ได้ มีความประทับใจอย่างที่ผมไม่เคยให้ใครมากกว่า มันเหนือกว่าความผูกพันทางกายแล้ว มันไม่แค่ชู้รัก แต่เรารักกันจริง ๆ ติดตรงที่อรดันเป็นเมียของเพื่อนตัวแสบของผม เมื่อบริษัทเปิดทำงานตามปกติ ผมกับอรก็ต้องทำตัวเหมือนปกติ ตอนกลางวันกินข้าวกับสาว ๆ เพื่อน ๆ ของอรที่ทำงานกับสาวสวยประจำบริษัท ผมก็สนิทกับทุกคน จนบ้างครั้งพวกเธอก็เล่นกับผมอย่างไม่ถือตัว อรออกอาการหึงผมบ้าง แต่ก็ไม่ยังไม่มีใครสงสัย ในท่าทีที่เปลี่ยนของอรเลย ช่วงนี้หลังจากหยุดยาว งานของผมกับไอ้ตุนค่อนข้างยุ่ง ฝ่ายวางแผนกับฝ่ายการผลิตต้องทำงานหนักมาก เพราะใกล้ช่วงตรุษจีน การส่งไปต่างประเทศอย่างเช่นจีน หรือไต้หวันจะหยุดยาว พอปลาย ๆ เดือนงานของเราจึงน้อยลง วันศุกร์แห่งชาติ วันเงินเดือนออก ผมอยากพาอรไปกินข้าวไปดูหนังบ้าง สิ่งที่ต้องทำคือเช็คเวลาของไอ้ตุน ว่ามันมีไปเที่ยวกับกิ๊กหรือป่าว แล้วผมต้องพาอรไปไกล ๆ จะได้ไม่เป็นที่สงสัย ผมเดินไปหาไอ้ตุน เพื่อจะถามว่ามันนัดใครที่ไหนเปล่าเฮ้ยตุนวันนี้มึงว่างเปล่า กูจะชวนมึงกินเหล้าวะ" ผมถามตุน "กูไม่ว่างวะ...กูนัดน้องเค้ก จะพาไปเที่ยวผับกับเพื่อนน้อง ๆ เค้า มึงจะมาด้วยก็ได้ เพื่อน ๆ น้องเค้ก...แจ๋ม ๆ นะเว้ย" ไอ้ตุนมันตอบ พร้อมชวนผมไปกับมัน "ไม่ละ...ชวนมึงกินชิว ๆ ไม่อยากไปไหนว่ะ" ผมตอบไอ้ตุน แต่คิดในใจ ดีจะได้พาเมียมึงไปสะดวก ๆ ผมยิ้มอยู่ในใจ "อ้นมึงช่วยพูดกับอรด้วยละ...บอกว่ากูมีงานกะดึกต้องเร่งการผลิต" มันบอกให้ผมช่วยโกหกมันเหมือนทุกที ในใจคิดไม่ต้องบอกกูไม่ได้แค่ช่วยโกหก กูยังช่วยดูแลแบบตัวต่อตัวด้วยเพื่อน จริง ๆ "โอเคกูจะบอกให้ แต่มึงอย่าบ่อยนักซิวะ" ผมบอกไป "เออ...ขอบใจเว้ย ยังไงมึงช่วยส่งเมียกูด้วยนะ" ตุนบอกให้ผมไปส่งเมียมันด้วย ผมก็รับปากด้วยดี พอคุยเสร็จผมก็จองร้านอาหารบุฟเฟ่ต์ริมแท่น้ำเจ้าพระยา พอถึงช่วงพักทานอาหารกลางวัน ตัวผมรีบเคลียร์งานให้เสร็จ จะได้พาอรไปทานข้าว อรโทรเข้ามาตาม "พี่อ้นไม่มากินข้าวกลางวันหรือคะ" เธอโทรมาถาม "พอดีพี่เคลียร์งานอยู่จ้ะ คงออกไปไม่ทันแน่ ๆ เลย" ผมตอบอรพร้อมทำเสียงเศร้า ๆ ให้ดูน่าสงสาร พี่อ้นอยากกินไรหรือเปล่าเดี๋ยวอรเอาไปให้นะ" อรตอบกลับมาด้วยน้ำเสียงแสนอ่อนหวาน "พี่กินไรก็ได้จ้ะ ขอบคุณมากนะ" ผมตอบกลับพร้อมวางสายโทรศัพท์ ซักพักอรได้เอาข้าวกลางวันมาให้ผมถึงห้องทำงานชั้น 3 ผมขอบคุณอร ด้วยความคิดถึงผมเดินไปเข้าไปกอดอร เธอกอดกลับ ผมยื่นริมฝีปากประกบริมฝีปากกันอย่างแผ่ว ๆ "หนูจ๋า...วันนี้ตอนเลิกงานไปทานข้าวข้างนอกกันนะ" ผมชวนตามที่ได้วางแผนเอาไว้ "พี่อ้นหนูไม่รู้ว่า พี่ตุนจะกลับบ้านหรือป่าว หนูไม่แน่ใจ" เธอตอบด้วยแววตาละห้อย เหมือนอยากจะรับปากแต่กลัวไปไม่ได้ "ไม่เป็นไรจ้ะ เอาอย่างนี้ถ้าว่างตอนเย็นโทรหาพี่ก็ได้ " ผมพูดพร้อมยิ้มให้ เธอจะได้ไม่ตต้องคิดมาก ผมโอบกอดอรไว้ เธอก็โอบรอบคอผมแล้วว่า "พี่อ้นอยากลืมกินข้าวนะค่ะ" อรไม่ลืมเตือนให้ผมกินข้าวที่เธอซื้อมาให้ "จ้า แล้วตอนเย็นค่อยว่ากันนะ" ผมบอกอร จนกระทั่งเธอเข้าห้องน้ำเช็ดหน้าเช็ดตาเรียบร้อยกลับไปทำงาน เวลาผ่านจนกระทั่งใกล้เลิกงาน (ปกติเลิก 5 โมงครึ่ง) อรโทรมาหาบอกว่า "พี่ตุนบอกวันนี้มีงานกะดึกวันนี้ อรว่างแล้ว"ผมก็บอกว่า "ไอ้ตุนโทรมาบอกพี่แล้วให้พี่ไปส่งอรด้วย" เธอก็ว่างสาย ตอนนี้ผมกลับไปเอารถยนต์โตโยต้ายารีสสีแดงคันเก่งของผม เพื่อผมจะพาอรไปทานข้าวบ้าง จะได้มีรถไปไม่ต้องใช้รถอร หรือให้ซ้อนมอเตอร์ไซต์ผมไอ้ตุนเดินมาส่งอรที่หน้าออฟฟิศ ผมก็เดินตามออกมา ไอ้ตุนมันส่งสัญญาณด้วยการขยิบตา เป็นอันว่ารู้กันแล้วขอบใจมากที่ช่วย "ไอ้อ้นดูแลเมียกูให้ดี ๆ นะมึง ยุ่งไม่ให้ไต่ไรไม่ให้ตอมเลยนะมึง"ไอ้ตุนพูดแบบกวน ๆ กับผม แล้วไอ้ตุนก็หันหลังเดินเข้าไปในโรงงาน "หนูกลับกันเถอะ" ผมเรียกอรกลับบ้านทันที "ค่ะ พี่อ้น" เธอตอบแล้วก็ซ้อนมอเตอร์ไซค์ตามปกติ ตอนนี้ในออฟฟิศ ไม่มีใครสงสัยความสัมพันธ์ของสองเรา มันกลายเป็นเรื่องปกติที่ผมไปส่งเมียเพื่อน จนไม่มีใครคิดอะไรต่อมิอะไร พอเลยมาไกลอรก็สวมกอดรอบเอวหน้าซบแผ่นหลัง พอมาถึงทางแยก ผมเลี้ยวซ้ายไปที่หอพักของผมทันทีไม่รอช้า อรก็ไม่ได้ถามอะไร แต่คงคิดว่าผมจะพามาทำไรแน่ ๆ ผมขับมอเตอร์ไซค์จอดข้าง ๆ รถยนต์ยารีสสีแดงของผม ผมบอกให้ลงแล้วให้อรยืนรออยู่ข้างรถ ส่วนตัวผมเอามอเตอร์ไซค์ไปจอด อรลงมาทำหน้าสงสัยว่าลงมาข้างรถทำไมตอนนี้ พอจอดเสร็จผมก็เดินมากดกุญแจรีโมท วิ่งมาเปิดประตูให้เธอ "เชิญครับเดี๋ยวเราไปทานอาหารกัน" ผมพูดพร้อมยิ้มให้ อรขึ้นรถด้วยสีหน้าที่เขินอาย "พี่อ้นนี้รถใครคะ หนูไม่เคยเห็นพี่ใช้รถเลย" อรถามคงเพราะไม่เคยให้ผมใช้รถ จำวันเสาร์ที่พี่บอกว่ากลับบ้านได้ไหม ที่พี่บอกอรนะ "พี่กลับไปเอาที่บ้านมา" ผมบอก "เราจะไปที่ไหนกันค่ะ" อรถามกลับ "พี่จองไว้แล้ว นั่งไปแป๊บเดียว" ผมบอก การขับรถของวันศุกร์สิ้นเดือน การจรารถโคตรติด แต่เราสองคนพลัดกันหยอกล้อ พลัดกันแกล้งมีความสุข เหมือนไม่อยากให้เวลาผ่านไปเร็ว จากพุทธมนฑล เข้าเส้นกัลปพฤกษ ตัดออกเส้นตัดใหม่ เข้าตากสินขับมาได้ชั่วโมงกว่าก็ถึงที่หมาย ร้านอาหารริมน้ำ ที่ผมได้มาจองไว้ ผมจองได้โต๊ะชั้นสองติดแม่น้ำ มันเป็นร้านอาหารแบบเปิด ทำให้เห็นวิวได้เต็มที่ แล้ววันนี้คนขึ้นมาทานอาหารไม่มาก บรรยากาศเหมือนผมกับอรเท่านั้น ดินเนอร์แบบเปิดมีแค่สองเราบนมุมนี้เท่านั้น ความสวยงามของสายน้ำฝั่งธนยามค่ำคืน เราสองคนยังไม่ทันสั่งอาหารก็ดื่มด่ำกับบรรยากาศ อรมองหน้าผมแล้วเหมือนมีไรจะพูดแล้วก็นิ่งไป ผมมองหน้าแล้วอรบอกว่า "ไม่ต้องคิดไรทั้งนั้นปล่อยให้มันเป็นไปแบบนี้แหละแค่อรกับพี่มีความสุขในเวลานี้" ผมพูด "ค่ะพี่อ้น" น้ำเสียงอีมันเป็นน้ำเสียงที่บ่งบอกความสุข ผมจึงชวนเธอไปตักอาหาร พอกินเสร็จผมชวนอรถ่ายรูปจากกล้องมือถือ ผมจับมือถือถ่ายรูปแบบเซลฟี่คู่กับอร แล้วให้อรโพสต์ท่าต่างในมุมที่เห็น ภาพกับสายน้ำ เรือสำราญที่แล่นผ่านไป ดวงจันทร์สะท้อนเงาน้ำ และที่สำคัญแสงไฟประดับจากวัดดำเป็นฉากหลังที่งดงามภาพของอรที่ถ่ายมาสวยมาก มันสวยจนเกินบรรยาย มันก็เป็นคืนที่น่าจดจำอีกคืนนึง แล้วมันได้เวลาอันสมควรที่เราสองคนต้องกลับกันสักที พอมาถึงที่รถ อรก็โผกอดผมทันที "ขอบคุณคะพี่อ้น เธอจะไม่ลืมช่วงเวลานี้เลย มันเป็นความสุขที่อรไม่เคยได้รับมาก่อน" อรพูดพร้อมสายตาทั้งสองจ้องมาที่ผม สายตาที่มองมาด้วยความสุข ผมเอามือจับคางอรเชิดขึ้นเล็กน้อยสายตาประสานกัน "ไม่เป็นจ้ะอร พี่ก็จะไม่มีวันลืมวันแห่งความสุขเลย" ผมตอบกลับพร้อมกับโน้มตัวไปริมฝีปาก เราประทับกันอย่างแผ่วเบา แล้วค่อย ๆ หนักขึ้นจนปากอรเปิดอ้าพร้อมกับลิ้นของสองเราพัวพันกัน โดยที่ไม่กลัวจะมีใครเดินผ่านมา หลังจากเราจูบได้ซักพัก ผมจึงตัดสินใจพาอรกลับบ้าน อรมองมาทางผมด้วยสายตาหยาดเยิ้มเชิญชวนให้ลิ้มลอง ส่วนท่อนล่างของผมมันก็มีปฏิกิริยา ขยายพองจนมันดันแทบจะทะลุกางกางสแลคออกมาแล้ว ผมอยากพาเธอไปขึ้นสวรรค์ แต่สถานที่ไม่อำนวยอย่างแรก ผมขับรถมาเรื่อย ๆ อรก็มองอยู่แต่ตรงเป้าของผม แถมตอนนี้อรไม่ได้มองอย่างเดียว ยังเอามือมาลูบไล้ ให้ผมสยิวเพิ่มอีก ความอดทนจะถึงขีดจำกัดแล้ว คิดในใจ (อรจ๋าพี่จะทนไม่ไหวแล้ว เล่นคลำของพี่ขนาดนี้) ยังไม่พออีกมือของเธอค่อย ๆ ปลดกระดุมเสื้อตัวเองอีกต่างหาก ยั่วกันเห็น ๆ ดีที่รถผมติดฟิลม์มืด มองจากข้างนอกไม่เห็น อรค่อย ๆ ปลดกระดุมที่ละเม็ดอย่างช้า ๆ อีกมือค่อยลูบไล้สัมผัสควยผมอย่างแผ่วเบา ผมนี้ขับรถไปมองไปเริ่มเห็นบราสีดำสุดเซ็กซี่ แบบบาง ๆ ทำให้เห็นหัวนมทีดันออก อรก็ยื่นหน้าเข้ามือกระซิบข้างหูว่า "อรแฉะแล้วค่ะ" แล้วก็หอมแก้มจากนั้นค่อยล้วงเข้าไปในกางเกงอย่างช้า ๆ ค่อย ๆ สัมผัสแล้วกระซิบบอกข้างหู "คิดถึงจังเลยไส้กรอกเยอรมัน" ลมหายใจแผ่วเบากระทบใบหู สร้างความซาบซ่านเกินบรรยาย มือที่จับเริ่มรูดขึ้นรูดลงอย่างช้า ๆ จนผมเองเริ่มทนไม่ไหวแล้ว ต้องมองหาสถานที่จอด "อูยยย....ซี๊ดดด อรจ๋า...อรจะทำให้พี่ขาดใจอยู่แล้ว" ผมครางเสียงดังออกมาด้วยความเสียวซ่าน มองหาที่จะจอดแล้วฟัดกับน้องอรได้เต็มที่ ตอนนี้ผมอยู่ตรงสวนผัก ผมก็นึกได้ว่าข้างหน้ามีสวนสาธารณะอยู่ ผมเหยียบคันเร่งแล้วเลี้ยวหลบทันทีไม่รีรอ ผมจอดรถข้างสวนสาธารณะ แล้วหันไปมองหน้าอรลูบไล้ท่อนเอ็นที่แข็งปูนออกมา อรที่ลูบไล้หน้าอกตัวเองอย่างแผ่วเบา สร้างความวาบวามกระตุ้นความหื่นในตัวผมจริง ๆ ผมที่กำลังมองหน้าอรกำลังเคลิ้มเรียกสติกับเธอกลับมา ค่อย ๆ ขยับและปรับเบาะลงช้า ๆ แล้วขยับไปนั่งเบียดเธอ กอดอรไว้แล้วกระซิบอรเบา ๆ ข้างหูว่า "ลองในรถบ้างนะ" อรพยักหน้า แล้วตอบผมว่า "ค่ะ...อรอย่าลองค่ะ" ผมก้มลงมาประกบริมฝีปากอร สองเราจูบกันดูดดื่มลิ้นทั้งสองพัวพันตวัดกันไปมา หลังจากจูบเสร็จผมจับอรพลิกหันให้ผมกอด หน้าผมไซร้ที่พวงแก้มอรอย่างนุ่มนวลที่สุดค่อย ๆ ไล่ขึ้นใบที่หูแล้วเป่าลมเบา ๆ พร้อมกับงับใบเบา ๆ ช้า ๆ ใบหน้าอรมีขึ้นสีแดงนิด ๆ ด้วยความเขินอาย ผมจำได้ครั้งแรกที่ผมแอบมีอะไรกับอรนั้น เพราะผมเริ่มเมา ถึงจะแอบชอบอร แต่ผมก็เหมือนขืนใจเธอนิด ๆ ส่วนหลังจากนั้นความสัมพันธ์ของสองเรา ก็ร้อนแรงมาตลอด จนเลยเถิดมาไกลสุดกู่ แต่ผมก็พร้อมจะรับมันไว้ ครั้งนี้ผมทำทุกอย่างนุ่มนวล ในบรรยากาศที่น่าตื่นเต้นนี้ จมูกเริ่มซุกไซร้ซอกคออย่างช้า ๆ ความหอมหวานที่ติดปลายจมูก ปากดูดที่ซอกคออย่างแผ่วเบาพร้อมกันกับลิ้นตวัดเลียไปมาอย่างช้าค่อย ๆ มือค่อย ๆ ดันบราเซียร์ขึ้นอย่างช้า ๆ ค่อย ๆ ลูบไล้สัมผัสทรวงอกอันอวบแน่น ใช้ปลายนิ้วมือค่อย ๆ ลื่นไหลในสัมผัสจากหน้าท้องเรียบเนียนค่อย ๆ ไล่ถึงหน้าอกหน้าใจ ค่อย ๆ วน ๆ อย่างช้า ๆ รอบ ๆ ราวนม จนถูกหัวนมของอรที่ชี้ตั้งขึ้น ใช้ปลายนิ้วมือค่อย ๆ คลึงที่หัวนมแล้วค่อย ๆ สะกิดหัวนมด้วยปลายนิ้ว "อืม....ซี๊ดดด....พี่อ้นค่ะ....อ๊าสสส....พี่อ้น" เสียงอร ร้อง "ซี๊ดด... เสียวมาก ๆ ๆ ๆ....อาา....ซี๊ดดด พี่อ้นอย่าสะกิดอูยย....แข็งหมดแล้ว....อูยยยย....ซี๊ดดด" เธอครางซี๊ดซ๊าดออกมา ผมจับอรเอียงตัว เธอไม่รอช้าจูบผมทันควัน ยังแอ่นอกมาให้ผมลูบไล้และบี้หัวนมได้เต็มที่ ผมค่อยไล่เลียมาที่ซอกคอมาวนที่รอบหน้าอก มือค่อย ๆ ลูบไล้ไปที่ท้องเลื่อนสัมผัสลงที่โคก เนินที่ตัดแต่งขนมาเพื่อผมโดยเฉพาะ ผมค่อย ๆ ถลกกระโปรงขึ้น ผมใช้ฝ่ามือจับเข้าที่โคก เธอแอ่นตัวขึ้นมารับฝ่ามือ ส่งร้องครวญครางเสียงสยิว มือผมลูบไล้ร่องเสียวที่มีกางเกงในตัวจิ๋วสีดำขวางกั้น มันถูกใจผมยิ่งนักไม่คิดเลยว่าวันนี้อรจะใส่กางเกงในเซ็กซี่แบบนี้ เพราะเราไม่ได้นัดกัน หรือว่า</div><div>"ทำไมวันนี้อรใส่กางเกงในเซ็กซี่แบบนี้" ผมถามอร "เออ...เออ..เดี๋ยวนี้อรใส่แบบนี้ทุกวัน" อรตอบมา มันทำให้ผมเสี่ยวเข้าไปอีก "ยังงี้ไอ้ตุนมันต้องเห็นสิ" ผมถาม "ไม่เห็น...อรแอบใส่...พี่ตุนไม่สนใจอรมาเป็นเดือนแล้ว"อรบอก มันทำให้ผมตื่นเต้นสุด ๆ ที่เมียเพื่อนใส่กางเกงในเซ็กซี่ไว้รอผม มือผมจับลูบสายกางเกงในยิ่งลูบมันยิ่งยุบลงไปในช่องเสียว จนต้องดึงสายกางเกงในครูดกับแตด อรกระตุกตามทุกครั้งมันสุด ๆ ในอารมณ์จริง ๆ "อูยยย....ผัวขา ซี๊ดดด....อย่าเอาแต่ลูบสิคะผัวขา ดูดนมเมียด้วยคะดูดเลย อุ้ยยยย...ซี๊ดดด...อย่าดึงสายซิคะ อูยยย...ซี๊ดดด...อาา...อูยยย.. โอ้ยย....เสียวว" เสียงครวญครางของอร ที่เรียกผัวคะผัวขา ฟังกี่ทีก็จี๊ดจ๊าดหัวใจ ผมจัดให้ตามคำเรียกร้อง ดูดหัวนมแรงสลับเม้มแรงขึ้น ๆกัดหัวนมเบา ๆ แล้วดึงขึ้นมานิด ๆ จนอรเด้งอกตามขึ้นมา ส่วนมือที่ดึงสายกางเกงใน เปลี่ยนมาแหวกสายแล้วเอานิ้วค่อย ๆ เขี่ยแตด อรเด้งรับทุกท่าไม่มีถอยเลย จากเขี่ยกลายเป็นแยงเข้าไปเต็มนิ้วกดลงไป อรเด้งรับแยงนิ้วเข้าไปแทงเข้าอย่างรัว ๆ "อาาา....ผัวขา....อย่ากัดหัวนมเมียซิคะ....อูยยย....ซี๊ดดด...อ๊ายย....เสียวจังเลยผัวขาเมียเสียวจังเลย ดูดแรง ๆ เลยคะผัวขาดูดนมเมียแรง ๆ...อ๊าสสสส...ซี๊ดดดด....ผัวขาทั้งเขี่ยทั้งแยงเมียจ๋าจะเสียวตายอยู่...อืมมม... อ๊าสส....ซี๊ดดด" เธอร้องเสียงหลง พร้อมหลั่งน้ำเงี่ยนทะลักออกมาเต็มมืออรหอบหายใจใบหน้าแดงสายตาเคลิ้ม สายตาที่ยั่วยวนเหมือนพร้อมจะทำไรผมแล้ว ผมเลื่อนเบาะไปข้างหลังให้สุด จนอรทักขึ้น "ผัวขาจะได้เวลาเมียลงโทษผัวขาบางแล้วนะ หึหึหึ"น้ำเสียงของอรทำผมสยิวเสียววาบขึ้นมาทันที อรไม่รอช้า จูบผมอย่างร้อนแรง ลิ้นเราตวัดกันอีกครั้ง พออรจูบอย่างพอใจ ก็ช่วยถอดเสื้อกับกางเกงผมอย่างเร็ว อรไล้เลียจากคอลงมาจนมาถึงหัวนมผม อรตวัดเลียปลายลิ้นที่หัวนมสร้างความสยิว ส่วนอีกมือเธอจับควยผมรูดขึ้นรูดลงอย่างช้า ๆ พออรเห็นอาการเสียวซี๊ดของผมเธอก็ลงมือเอาคืนเลยทัน กัดหัวนมเม็ดเล็กของผมเอาคืนทันที "อืม....ซี๊ดดด....ผัวยอมแล้วเมียจ๋า โอ้ววว....ผัวจ๋ายอมแล้ว" ผมครางเสียงทั้งเสียวทั้งเจ็บ อรเงยหน้าขึ้นมาหัวเราะคิกคิก "อยากแกล้งเมียดีนักต้องโดนซะบ้าง คิคิคิ" เธอหัวเราะ แล้วเริ่มปฏิบัติการความเสียวต่อทันที ก้มลงไปเลียท่อนควยที่แข็งโด่ จากโคนถึงปลายอย่างช้า ๆ ทั้งจูบทั้งดูดพวงไข่มือก็ชักทันทีมันทำให้ผมเสียวมาก ยังไม่พออรยังใช้ปลายลิ้นส่วนหัวอันนูนใหญ่ระรัวลิ้น ทำเอาผมร้องซี๊ดแทบทนไม่ไหวเลยที่เดี่ยว ปากอรก้มลงไปดูดจุ๊บไปอมไปเข้าไปจนสุดทำเอาผมร้องซี๊ดซ๊าด "โอ้วววเมียจ๋าผัวเสียว ทั้งอมทั้งดูดนั้นโอ้ววว เสียว....ซี๊ดดดเมียจ๋าหันก้นมาทางผัวหน่อย ผัวอยากกินน้ำเมีย" ผมเอ่ยบอก เธอทำตามทันที ผมนอนคล่อมเบาะตอนนี้เราสองคนอยู่ในท่า 69 ทันทีที่เห็นหีผมไม่รอช้ารีบแหวกกางเกงในตัวจิ๋วทันที แล้วก้มหน้าลงทันทีไม่ยอมให้แพ้เธอเด็ดขาด อรเริ่มร้องครวญครางเมื่อลิ้นได้ไปแตะแตดของเธอ อรก็ไม่ยอมทั้งอมทั้งดูดแรงขึ้นจนผมแทบทนไม่ไหว "ผัวขาเลียหีเมียเสียวจังเลยคะ อ๊าสสส...ซี้ดดด...ดูดแตดแรงเลยเมียชอบ....โอ้ววว....ซี๊ดดด..อูยยย" อรร้อง "เมียจ๋าดูดแรงผัวเสียวมากเลย อ๊ากกก ไม่ไหวแล้ว" ผมทนไม่ไหวเมื่อเจอแบบนี้ "ผัวขา ผัวพร้อมหรือยัง เมียพร้อมแล้วเงี่ยนจนจะไม่ไหวแล้ว" อรทำเสียงออดอ้อน"ผัวพร้อมแล้วเมียจ๋า ผัวอยากเย็ดเมียสุด ๆ ในรถนี้มันตื่นเต้นจริง ๆ " ผมตอบกลับ บรรยากาศในรถมันทำให้ท่อนเอ็นผมคึกคักมาก อรลงมาค่อมแล้วดึงกางเกงในออกจากเอวลงไปที่ปลายขา ผมรีบหยิบมากำไว้ที่มือ อรเอือมมือมาจับควยผม แล้วค่อย ๆ หย่อนร่องหีลงมาทับควย มันค่อย ๆ หายไปในหีของเธอช้า ๆ "อูยยย....ซี๊ดดด" อรร้องครางมาแผ่วบาง เธอหยุดบด ๆ เพื่อไล่น้ำอย่างรู้งาน "ขอดมนะ" ผมว่าอรถึงกับทำหน้างง ก่อนที่เอาเอากางเกงในที่กำอยู่ ขึ้นมาดมต่อหน้าอร "โอ้ย...อย่าทำ...มันเสียว" อรร้องเมื่อเห็นกำลังซื๊ดกลิ่นของเธอ ที่ใส่มาทั้งวันหีที่ขยายรองรับควยผมเธอเผลอดันอย่างช้า ๆ ผมกระเด้งรับจะกระแทกสวน "อืมม...อาาา..ลื่นแล้ว..." เสียงครวญครางของอร เธอเด้งรับพร้อมทั้งขย่มเมียจ๋า อูยยย....ซี๊ดดดดโอ้วววว...ซี๊ดดด ขย่มแรง ๆ ๆซี๊ดดด" ผมร้องด้วยเสียว อรทั้งขย่มเป็นจังหวะ "ปั่บ ๆ ๆ " ทั้งคลึงเอวส่ายเป็นวงกลมไปมาพร้อมสไลด์มือผลักไปที่แผงอกแล้วดันจนควยเกือบหลุด แล้วสไลด์กลับไปอย่างเร็วแรง มือผมข้างนึงจับก้นอันกลมมนอีกข้างลูบไล้หน้าอกของอร ค่อยบีบเค้นนมที่ได้รูปสมส่วน "ผัวขา...อาาาา...ซี๊ดดด...อูยยย...ซี๊ดดดบีบนมแรง ๆ เลย โอ้ววว...อาาา เสียวหียิ่งกระแทกแรงมากเท่าไร ยิ่งเสียวเลยผัวจ๋า" เธอครางพร้อมส่ายเอวเข้าไปมา พร้อมโน้มตัวแอ่นหน้าอกมาใกล้ผม พร้อมกับพูดว่า "ผัวขาหอยเมียก็เลียไม่พอ ยังเอากางเกงในเค้ามาดมอีก จะให้ครั่งตายไง ดูดนมเมียแรง ๆ หน่อย" ผมรีบตามไปดูดนมตามคำเรียกของเธอทันที แล้วว่า "ก็ผัวอยากรู้ไง...ว่าวันนี้เมียคิดถึงผัวหรือเปล่า" ผมบอก "แล้วเป็นไง...รู้หรือยังค่ะ" อรถาม "รู้แล้วจ๊ะ...กลิ่นหอยครุกรุ่นเลยจ๊ะ...ดมแล้วเงี่ยนได้อารมณ์ดีมาก" ผมว่า แล้วก้มดูดนมอรต่อ ยิ่งดูดนมอรแรงเท่าไร อรยิ่งทั้งขย่มทั้งส่ายแรงมากขึ้น เสียงกระทบกันดัง พั่บ ๆ ๆ "อูยยย....เมียจ๋า หีเมียตอดควยผัวสุด ๆไปเลย ผัวเสียวมาก อาาา....ซี๊ดดด" ผมยิ่งพูดอรส่ายเอวเร็วขึ้นอารมณ์เธอยิ่งมากขึ้น อารมณ์เธอพุ่งมากจนผมแทบจนทนไม่ไหว ผมเลยจับเธอออกไป พลิกตัวเธอหันหลังคุกเข่า ผมข้ามไปเบาะหลังอรตาม ผมไปปรับเบาะดันไปข้างหน้า เธอหันหลังแยกขาออกอยู่ในท่ากวางเหลียวหลังอย่างรู้ใจผม ผมกอดเธอจากด้านหลัง "เมียจ๋า รู้ใจผัวเหลือเกิน หันมาจูบให้ผัวจูบหน่อยนะ" ผมกระซิบข้างหูเธอ อรยิ้มอย่างอ่อนหวาน ผมยื่นหน้าไปจูบอุ้ม เราจูบกันอย่างดูดดื่มลิ้นสองพันกันอย่างไม่อยากแยกจากกัน มือจับนมที่พอดีมือบีบขย้ำ เธอเอือมมือไปควยข้างแล้วแอ่นตูดส่ายสะโพกยั่ว อรจับควยแหย่เข้ารูหีแล้วดันก้นเข้ามา สีหน้าเสียวสยิวรูหีตอดควยผมสุด ๆ "ผัวขาเมียเสียวหี ทำไมวันนี้ควยผัวแข็งสุด ๆ อาาาา....เสียวจังเลยผัวขา อาาาา....ซี๊ดดดด กระเด้าแรง ๆ เลยผัวขา" อรครางร้องเรียกผัวคะผัวขา ผมกระแทกอรอย่างมันสุด ๆ รูหีของเธอไม่ว่ากี่ครั้งก็เหมือนเดิม คับแน่นไม่เปลี่ยนแปลง ก็ไอ้ตุนมันมั่วแต่ไปเอากับกิ๊ก "เมียจ๋า หีเมียคับแน่นควยผัวสุด ๆ พั่บ ๆ พั่บ ๆอาาา..อูยยย เสียวควยจังเลยเมียจ๋า" ผมร้องบอกพร้อมความเสียวใกล้ถึงจุดที่สุดอดกลั้น "ผัวเสียว....อาาาา..เมีย เมียใกล้เสร็จแล้วผัวจ๋า ช่วยเมียด้วยเมียใกล้แล้ว" เธอร้องใกล้จะแตกแล้วเต็มที่แล้ว "ผัวจ๋าเมียใกล้เสร็จ ผัวแตกในเมียเลยนะคะ ผัวขาเมียเสียว เมียใกล้เสร็จแล้ว ใกล้แล้ว อาาาาา....อาาาา" เธอร้องออกมาน้ำเสียวทะลักออกเต็ม ส่วนผมใกล้จะเสร็จเร่งเครื่องซอยดัง ตับ ตับ ตับ ซอยอีก 5-6 ที "เมียจ๋า ผัวจะเสร็จแล้ว หีเมียตอดควยผัวตลอดเลยไม่ไหวแล้ว อาาาา....ซี๊ดด" ผมกลั้นไม่อยู่แล้วน้ำเงี่ยนแตกออกมาเต็มรูของอร เธอขมิบรัดควยผมอย่างแรง ควยผมยังอยู่ที่หียังไม่ได้ออกมา ผมโอบอรจากด้านหลังให้เธอสัมผัสความอบอุ่นที่ผมมีให้เธอหลังจากเราสองคนเริงสวาทกันเสร็จ ผมกับอรแต่งตัวกันเรียบร้อยตอนนี้ที่สวนสาธารณะไม่ค่อยมีคนอยู่เท่าไร แต่ก็ไม่รู้ว่ามีคนเห็นหรือเปล่าว่ารถมันยุบขึ้นยุบลง





ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น