วันอังคารที่ 8 สิงหาคม พ.ศ. 2566

หลิน ภรรยาแสนสวยของผม 2

 
 

ผมตื่นมาในเช้าวันนั้น ด้วยความเพลียเพราะผมได้ใช้แรงไปในการทำกิจกรรมกับหลินภรรยาสาวสวยของผมจนหมด ในขณะที่ผมกำลังเมาขี้ตาอยู่นั้น ผมก็หันไปดูข้างๆก็พบกับ หญิงสาวที่นอนโดยเธอนั้นใส่เสื้อชุดนอนสายเดียวสีขาวลายลูกไม้แบบบางๆ บางจนเห็นเนื้อข้างใน เธอนอนหันหลังให้ผมอยู่นั้น ผมไม่อยากปลุกเธอเพราะ เห็นหลินกำลังหลับสบายอยู่นั้น ผมก็ลุกขึ้นจากเตียงนอนเพื่อไปล้างหน้าล้างตา แต่ก่อนที่ผมกำลังจะลุกไปถึงห้องน้ำนั้น ก็มีเสียงหวานๆที่คุ้นหูเรียกชื่อผมเบาๆ พี่น้อยตื่นแล้วหรอค่า ทำไมวันนี้ตื่นไว้จัง ผมที่ได้ยินเสียงคุ้นหูก็หันกลับไป ครับ ส่งสัยได้ออกกำลังกายนะ พร้อมกับยิ้มให้เธอด้วย ผมเห็นหลินเธอยิ้มกริ่มแบบมีความสุข ค่า ไปอาบน้ำด้วยกันไหมหลิน อาบก่อนเลยค่า หลินว่าจะนอนต่ออีกสักหน่อย แล้วเธอก็นอนลงบนหมอน แล้วผมก็ไปอาบน้ำโดยที่ผมนึกในใจว่าผมคิดไปเองหรือป่าว หลินเธอคงไม่กล้าที่จะทำอะไรกับผมหรอก (ผมคิดในแง่ดี) หลังจากวันนั้นทุกอย่างก็เหมือนจะเริ่มเปลี่ยนไป เธอเริ่มแต่งตัวเซ็กซี่ขึ้น ใส่เสื้อก็เอวลอยตัวรัดๆให้เห็นสัดส่วน กางเกงยีนขาสั้นบ้าง แล้วมีอีกหนึ่งอย่างคือ เธอขอไปเจาะสะดือ เธอบอกว่า เวลานั้นมันดูเซ็กซี่ดี ผมก็ไม่ได้ห้ามเธอมีแต่ชอบด้วยซ้ำ ฮ่าๆฮ่าๆแต่แล้ววันหนึ่งในขณะที่ผมกลับมาจากต่างจังหวัด วันนั้นผมไม่ได้โทรบอกหลินว่าผมจะกลับวันนี้ ผมอยากเซอร์ไพรส์หลินวันครบรอบของเรา ผมขับรถมาถึงร้านก็6โมงกว่าแล้ว แต่ฟ้ายังไม่ทันมืดผมเลือกที่จะจอดหน้าร้านแล้วเดินเข้าไปแบบไม่ให้เธอตั้งตัว พอไปถึงปุ๊บทุกอย่างหน้าร้านดูปกติ ร้านก็กำลังปิดตามปกติ ผมเลยทำการเดินยองไปทางด้านหลังร้านเพื่อไม่ให้เธอรับรู้ ในขณะที่ผมเดินไปข้างๆร้านเพื่อที่จะไปเข้าทางด้านหลังร้านอยู่นั้น ถึงจะหญ้าจะขึ้นรกไปหน่อยก็เหอะ ผมก็เดินไปเรื่อยๆ อยู่ๆตอนนั้น ผมสังเกตเห็นถุงเล็กๆยาวๆแปลกๆห้อยลงมาจากต้นไม้ต้นมะม่วงต้นเล็ก ตอนแรกผมกะจะไม่สนใจมันอยู่แล้ว แต่ด้วยความอยากรู้ว่ามันคืออะไร ผมก็เลยแวะไปดูสักหน่อยละกัน แต่แล้วเมื่อผมเดินเข้ามาใกล้ๆ ผมถึงกับต้องหยุดชะงักในทันที ก็เพราะไอที่ห้อยมาจากต้นมะม่วงก็คือ “ถุงยางใช้แล้ว” แล้วยังมีน้ำสีขาวค้นๆเต็มปลายถุงอีกด้วย ผมนึกในใจใครมันมาทำอะไรพิเรนทร์แถวนี้นะ ไม่อายฟ้าอายดินกันบ้างเลยหรือไง แต่หางตาผมก็เหลือบไปเห็นอะไรบางอย่าง เป็นรูปถ่ายใบหนึ่งไม่รู้อะไรดลใจให้ผมไปเก็บมาเพื่อดูว่ามันคือรูปอะไร ในขณะที่ผมกำลังเก็บขึ้นมาดูนั้น ก็ถึงกับทำให้น้องชายผมลุกแถบจะในทันที่ ก็รูปใบนั้นเป็นรูปที่มีหญิงสาวรูปร่างเล็กผอมบางผิวขาว ท้องแบบราบหุนดี คนหนึ่งโป๊ะเปื่อยนอนถ่างข้างเป็นรูปตัวเอ็ม แต่ที่ทำให้ผมต้องถึงกับกลืนน้ำนั้นไม่ใช้แค่หญิงสาวคนนั้นนอนธรรมดา แต่เป็นการเอามือขวากางตัววีแล้วแหวกหอยของตัวเองออก ทำให้เห็นว่าหอยเธอนั้นดูสีออกแดงๆซ้ำๆเหมือนพึ่งโดนกระแทกมาแต่ถ้าสังเกตดูให้ดีๆ มีน้ำขาวๆไหลลงมาจากปากรูถ้ำของหญิงสาวคนนั้น ส่วนอีกมือก็อีกมือก็ทำเป็นเหมือนกับว่าชี้ไปที่ท้องตัวเองเหมือนจะสื่ออะไรสักอย่าง ผมนึกในใจใครน้ากล้าถ่ายแบบนี้ไม่อายกันเลยหรือไง แต่ก็อดเสียดายไม่ได้ที่ไม่ได้เห็นรูปร่างหน้าตาคนที่โดนถ่าย รูปร่างดูดีสะป่าวไม่น่ามาทำเรื่องแบบนี้เลย ตอนแรกผมว่าจะเอาวางไว้ที่เดิมแต่สุดท้ายผมก็เก็บรูปภาพนั้นมาด้วย พร้อมกับเดินออกมาเพื่อที่จะเดินไปหลังร้านต่อ ในขณะที่ผมเดินไปอยู่นั่นก็มีเสียง เหมือนคนพูดคุยกันภายในหลังร้าน เป็นเสียงผู้หญิงกับผู้ชายคุยกัน ตอนนั้นผมไม่คิดอะไรมากแต่ก็อยากรู้ว่าเค้าคุยอะไรกัน ผมก็พยายามเดินเข้าไปให้ใกล้ที่สุดจนผมได้ยินเสียงคุยกันชัดๆ เห็นหลินเธอยืนคุยกับใครสักคน ตอนนั้นชายคนนั้นหันหลังให้ผมด้วยจึงไม่ได้เห็นหน้าตา วันนี้คุณหลินแต่งตัวยั่วอีกแล้วนะครับ ระวังจะโดนจัดค่าชุดนะค่าบบ ผมที่แอบดูอยู่ผมคิดว่าไอนี้มันทะลึ่งส่งสัยอยากโดนสนตีนแล้วทำไม่ชายคนนั้นถึงได้พูดแบบนั้น พอผมมองไปทางหลินและสังเกตดีๆก็เป็นดังที่ชายคนนั้นพูดเลย ผมไม่ได้เข้าข้างชายคนนั้นหรอกนะ แต่มันก็จริงอย่างที่ชายคนนั้นกล่าว ก็เธอเล่นแต่งตัว ใส่เสื้อจั้มสูทเกาะอกกระโปรงสั้นเลยเนินอูมของเธอมาเกือบไม่ถึงคืบ ถ้านั่งไม่ดีมีหวอออกแน่ๆ ส่วนบนโชว์เนินหน้าอกที่อวบอิ่มขาวเนียนของเธอ  คิดว่ากลัวหรอค่า แล้วดูเป็นไงบ้างค่าหลินใส่ชุดนี้แล้ว ถ้าให้ผมตอบผมบอกได้เลยว่า น่าจับกดตรงนี้เลยละครับคุณหลิน หลินหัวเราะ อิอิ บ้าทะลึ่งแล้วทำหน้าทะเล้นใส่แบบน่ารัก เดียวนี้ปากเก่งใหญ่แล้วนะครับคุณหลิน ระวังจะโดนจัดหนักจนเดินเดินขาถ่างไม่รู้ด้วยนะ ฮ่าๆ ฮ่าๆ อุ้ยน่ากลัวจังเลยค่ะ คุณหลินไหนผมขอสำรวจหน่อยว่าวันนี้คุณหลินได้ใช้ของที่ผมส่งไปให้หรือป่าว เธอทำหน้าเหมือนลังเลใจหันซ้ายหันขวา รีบๆดูนะกลัวคนมาเห็น ไม่ต้องกลัว พวกนั่นมันคงกลับห้องไปหมดแล้วละครับเหลือแค่ผมกับคุณหลินสองคน แล้วหลินก็ทำให้ผมแทบหยุดหายใจ ก็เธอเล่นถกกระโปรงเปิดขึ้นมาโดยไม่มีความลังเลเลย อู้ยยยยยยยย กางเกงในลายลูกไม้สีแดงแบบนี้เข้ากับคุณหลินมากเลย นึกว่าคุณหลินจะไม่ใส่มาสะแล้วไหนผมของดูหน่อยสิ แล้วไอชายคนนั้นก็ก้มลงพร้อมกับรูดกางเกงในเธอลงมาอย่างช้าๆจนถึงหัวเข่าเธอ แล้วชายคนนั้นค่อยเอามือมันจับขาอ่อนเธอแล้วค่อยกางออกที่ละนิดที่ละนิด จนกางขาออกให้เห็นสิ่งที่อยู่ต่อหน้าชายคนนั้นและผมด้วย มีสิ่งของบางอย่างกำลังไหลลงมาตรงใต้หอยอันเนินอูมของเธอมันมีลักษณะลูกวีๆสีชมพู ชายคนนั้นแบมือรับเหมือนกำลังจะรอรับของอะไรบางอย่างแล้วในที่สุดมันก็หลุดออกมา ชายคนนั้นเงยหน้าขึ้นมามองหน้าหลิน หลินเธอหน้าแดงแล้วตีไหล่ชายคนนั้นแรงๆหนึ่งทีจนผมได้ยินชัดเลย แต่แล้วชายคนนั้นก็ดันลูกวีๆกลับไปทีเดิมพร้อมกับดึงเอากางเกงในลูกไม้สีแดงสวมใส่ให้เธอตามเดิม หลินเธอยิงหน้าแดงไปอีก คนบ้าแล้วทำไม ไม่เอามันออกไปเลยละ ชายคนนั้นหัวเราะเบาๆ ถ้าคุณหลินอยากให้ผมเอาออกก็ต้องมาหาผมที่เดิมสิครับ ฮึ่มๆๆ บ้าไม่ได้หรอกพี่น้อยจะกลับมาแล้วละ ชายคนนั้นบ่นเบาๆ เสียดายจิงๆ หลินทำหน้าส่งสัย เสียดายอะไรหรือค่า ชายคนนั้นลุกขึ้นยืนแล้วเอามือล้วงเข้าไปในกางเกงในลายลูกไม้สีแดง เสียดายวันนี้อุตส่าห์ไปซื้อยาเตรียมไว้ กะว่าจะจัดเต็มให้คุณหลินจนเดินถ่างมาทำงานพรุ่งนี้ ฮ่าๆๆ หลินทำตาเยิ้มแก้มแดงๆในแบบที่ผมไม่เคยเห็นมาก่อน แต่ก็ก่อนที่ชายคนนั้นจะจากไปชายคนนั้นขยับเข้ามาใกล้คอเธอแล้วกระซิบอะไรบ้างอย่าง เธอเอามือไปตีแขนชายคนนั้น แล้วชายคนนั้นก็เอามือที่ล้วงหอยเธอออกมาและกำลังเหมือนจะเดินไปหน้าร้าน หลินเธอหันไปมองยังชายคนนั้นแล้วเหมือนคิดอะไรบางอย่าง แต่ก็ไม่ได้พูดออกไปแล้วเธอก็เดินออกมาทางหลังร้านแล้วเดินเข้าบ้านไป


ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น