วันอังคารที่ 8 สิงหาคม พ.ศ. 2566

ไปเที่ยวกับแม่ ตอนที่ 3

 
หลังจากที่ผมกลับมาเมื่อไทยผมกับแม่เราก็มีเรื่องคุยกันตลอดโดยที่พ่อของผมไม่รู้เรื่องที่เกิดขึ้นตอนที่เราไปเที่ยวเมื่องจีน จนเวลาผ่านไปประมาณ 2 สัปดาห์ วันนั้นเป็นวันศุกร์ ตอนเช้าก่อนที่ผมจะออกไปทำงานแม่เดินมาหาผมแล้วพูกขึ้นว่า

"ลูก พี วันนี้ไปรับไปส่งแม่ที่ทำงานได้ไหม พอดีว่า พอ่เขาจะเอารถแม่ไปใช้ทั้งวัน" แม่พูด

"ได้ครับงั้นเรารีบไปกันเลย" ผมพูด

ในช่วงเวลาบ่าย 3 โมงครึ่ง แม่ผมเลิกงานแล้วก็โทรมาหาผม

"พี ลูกเลิกงานตอนกี่โมง" แม่ถาม

"ผมเลิกงานตอน 4 โมงครับแม่" ผมตอบ

"งั้นรอที่ทำงานแหละเดี๋ยวแม่ไปหา จะได้ไม่ต้องวนรถไปมามันเปลืองน้ำมัน" แม่พูดจบก็วางสายไป

ผมรอแม่จนถึงเวลาประมาณ 4.10 น. แม่ก็เดินมาหาผมที่รถ

"พี ลูกมีธุรระอะไรต่อไหม" แม่ถามหลังจากที่ผมเลี้ยวรถออกมาจากที่ทำงาน

"ไม่มีครับ แม่จะให้พาไปไหนหรือป่าว" ผมถามพร้อมกับยิ้มออกมา

"ถามแบบนี้เหมือนรู้ใจแม่เลยนะลูก" แม่พูด

"งั้นเราไปนอนเล่นก่อนเข้าบ้านกันไหมสัก สองสามชั่วโมง" ผมถาม

แม่พยักหน้าตอบตกลง

แล้วผมก็เลี้ยวรถเข้าไปในม่านรูดแห่งหนึ่ง

ทันทีที่เข้าห้องแม่ก็บอกให้ผมไปอาบน้ำก่อน หลังจากที่ผมอาบน้ำเสร็จแม่ก็ขอตัวไปอาบน้ำพร้อมกับหยิบถุงอะไรบางอย่าเข้าไป ผมนอนดูทีวีรอที่เตียง หลังจากที่แม่ออกมา แม่ก็แต่งตัวเป็นชุดนักศึกษาออกมาผมตกใจอย่างมาก

"ชอบไหม ตอบแม่หน่อย" แม่ถาม

ผมยิ้มจนแม่เขิน "ชอบมากเลยแม่ ไม่คิดว่าแม่จะทำให้ถึงขนาดนี้" ผมตอบ

แล้วแม่ก็ขึ้นมาคล่อมบนตัวผมแล้วถอดผ้าเช็ดตัวของผมออก แม่ไม่รอช้า จับควยของผมเข้าไปในปากแม่ทันที แท่ใช้ลิ้นเลียวนๆที่หัวเห็ดของผมสลับกับเส้นสลึง

"อยากให้แม่ถอดชุดไหม" แม่ถาม

"ไม่ต้อง เอาคาชุดดีกว่า" ผมตอบ

แล้วแม่ก็พลิกตัวลงนอน แล้วผมก้ถอดกางเกงในของแม่ออกแล้วถลกกระโปรงแม่ขึ้น แล้วก้มลงไปเลียที่หีของแม่ แม่ดิ้นแรงมาก

"เสียวหี เสียวหีจังคะ อ๊า เสียวจัง" แม่ร้องออกมาลั่นห้อง แม่ไม่ได้สนใจใครแล้วเพราะว่าที่นี่เป็นม่านรูด

แล้วผมก็พูดกับแม่ว่า "แม่ถอดเสื้อในออกหน่อย แล้วก็ติดกระดุมเสื้อใว้เหมือนเดิม" หลังจากที่แม่จัดการเรียบร้อยแล้ว ผมเห้นหัวนมแม่แข็งเป็นเม้ดดันทะลุเสื้อออกมาอย่างชัดเจน ผมจับแม่กางขาตั้งเป็นตัววีชี้ฟ้า แล้วผมก็ค่อยสอดใส่ควยเข้าไปอย่างช้าๆจนมิดลำแล้วพากใว้ที่บ่า แล้วเริ่มเด้งเอวเย็ดแม่

"อ๊า" แม่ร้องลากเสียงอกมายาวๆ

"ชอบไหมท่านี้" ผมถาม

"ชอบ แม่ชอบ มันเสียวดี" แม่ตอบ

"เสียวอะไรครับบอกหน่อย" ผมถาม

"เสียว เสียวหี" แม่ตอบ

"ท่านี้หีแม่ฟิตแน่นสุดๆเลยครับ" ผมบอกแม่พร้อมกับเด้งเอวเย็ดแรงขึ้นอีก

"อ๊าย อ๊าย อ๊าย เสียวหีดีจัง เย็ดแรงๆอีก อ๊าย อ๊าย อ๊าย" แม่ร้องครางพร้อมพูดออกมา

"โอ๊ย ไม่ไหวแล้ว ทั้งจุก ทั้งเสียวเลย ลูกรัก" แม่ร้องออกมา

"ถ้าแม่อยากเปลี่ยนท่า หรือแม่อยากทำก็บอกนะ" ผมพูดกับแม่

"ยังไม่ต้องเปลี่ยนนะลูก ควยลูกมันคับมันแน่หีของแม่ไปหมดเลยแม่ชอบ" แม่ตอบผมมา

แล้วผมก็เอื้อมมือของผมมาเขี่ยที่เม็ดแตดของแม่ไปด้วยเพื่อเพิ่มความเสียวให้แม่ขึ้นไปอีก

"ไอ๊ย เสียวหี" แม่ตะโกนออกมาเล็กน้อย พร้อมกับส่งเสียง "โอ๊ย" ลากเสียงยาวๆอย่างครวนครางออกมา

น้ำของแม่ออกมาเยอะมาๆ

"แม่ จะเสร็จแล้ว" ผมพุด

"แตกแล้ว แตกแล้วแม่น้ำแตกแล้ว" แม่ตัวกระตุกสั่นรัวๆ ทันทีที่พูดจบ

ผมเย้ดแม่ต่อไม่กี่ทีผมก็น้ำแตกฟุ่งไปเข้าไปในหีของผมทันที ผมแช่ใว้สัก 10 วิก็ชักควยออกมา น้ำของผมไหลออกมาเปลื้อนเต็มผ้าปูที่นอนของดรงแรมทันที

"โอ๊ยวันนี้สนุกจังเลยลูกรัก" แม่พูด

"พี ก็สนุกครับแม่" ผมตอบ

"พีไปอาบน้ำก่อนเถอะ ขอแม่นอนพักสัก 15 นาที" แม่บอก

แล้วผมก็ลุกไปอาบน้ำ แม่ก็หลับไปประมาณ 2 ชั่วโมง เป็นเวลา 6 โมงครึ่งผมก็ปลุกแม่ให้ตื่นไปอาบน้ำ

"แม่หลับไปนานเลยหรอ" แม่ถาม

"นาน" ผมตอบ แล้วแม่ก็ไปอาบน้ำแต่งตัวแล้วก็กลับบ้านพร้อมกับผม





ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น