วันอังคารที่ 8 สิงหาคม พ.ศ. 2566

ไปเที่ยวกับแม่ ตอนที่ 4


หลังจากวันนั้นมาได้ไม่นานก็เกิดเรื่องที่น่าเศร้ากับครอบครัวของผมเพราะว่า พ่อของผมเกิดเสียชีวิตลงจากอุบัติเหต ทั้งผมและแม่เราเสียใจมากกันทั้งคู่ ก่อนที่ผมจะเผาศพพ่อนั้นมีอยู่คืนนึงที่ผมนั้นไปสารภาพกับศพของพ่อว่าก่อนหน้านี้นั้นผมกับแม่เราได้เคยทำอะไรกันมาบ้าง อย่างน้อยผมก็ได้สารภาพกับพ่อไปแล้ว

หลังจากงานศพของพ่อ ผมกับแม่เราไม่ได้มี SEX กันเลย ตัวแม่เองก็เกือบจะเปลี่ยนไปกันคนละคนกับที่ผ่านมา จากที่แม่เป็นคนร่าเริงกลายเป็นคนเงียบขรึมไม่ค่อยยุ่งกับใคร ผมสงสารแม่มาก ผมเลยตัดสินใจว่าจะชวนแม่ปพักผ่อนสัก 2-3 วัน วันนั้นเป็นช่วงเย็นวันพุธ เราทั้งคู่กลับมาจากทำงาน ในระหว่างที่เรานั้นกินข้าวกันผมก็พูดขึ้นว่า

‘แม่เดือนหน้ามีวันหยุดยาวเราไปเที่ยวกันไหมดูแม่เครียดๆไปนะช่วงนี้’ ผมพูด

“ก็ดีเหมือนกันนะจะได้ไม่ต้องคิดอะไรเยอะให้ปวดหัว ว่าแต่เราจะไปเที่ยวที่ไหนกันดีละ” แม่พูด

“แม่อยากไปที่ไหนละทะเลหรือเขาดี” ผมถาม

“ ทะเลก็ได้แต่เอาที่เงียบหน่อยก็ดีนะนะแม่ไม่ค่อยอยากเจอคนเยอะๆ จะหัวหินหรือพัทยาก็ได้” แม่พูด

“ได้ครับงั้นเดี๋ยว พี หาบ้านพักให้เราไปกันสัก 2 คืนนะ” ผมบอกกับแม่

แล้วแม่ก็พยักหน้าตอบตกลง ผมใช้เวลาอยู่สองสามวันเราก็ได้ที่พัก เป็นบ้านพักที่มีสระว่ายน้ำในตัวที่ หัวหิน หลังจากนนั้นผมก็ส่งรูปที่พักไปให้แม่ดูเพื่อตัดสินใจ หลังจากที่แม่เห็นรูปภาพก็ตอบตกลงว่าจะพักที่นี่ พอถึงวันที่เดินทางไปเที่ยวเราออกจากบ้านของเราในช่วงเที่ยงๆขับรถไปถึงบ้านพักก็ประมาณ 6 โมงเย็น เพราะวันนั้นรถติดมากเลยใช้เวลาค่อนข้างนานกว่าปกติ บ้านที่เราเข้าพักนั้นเงียบสงบเป็นส่วนตัวมากๆ บรรยากาศนั้น ถึงแม้จะไม่ได้ติดทะเล แต่เป็นบ้านพักที่อยู่ตีนเขาแล้วมีสระว่ายน้ำส่วนตัวในตัวบ้าน หลังจากที่เราเอาของเข้าไปเก็บที่บ้านพักเรียบร้อยแล้ว ผทกับแม่ก็ขับรถไปหาข้าวเย็นกินในตัวเมืองเราไปนั่งกินที่ร้านอาหารชื่อดังร้านหนึ่งแถวๆบริเวณเขาตะเกียบ ผมกับแม่เราสั่งกับข้าวมาสามอย่างพร้อมกับเบียร์อีก 1 ขวด เรานั่งกินไปพร้อมกับดูวิวทะเลไปด้วย

“อากาศดีเนอะ” แม่พูด

“ ครับ พี ก็คิดว่าอย่างงั้น” ผมตอบแม่ไป

“กินข้าวเสร็จ แม่ว่าคืนนี้จะว่ายน้ำเล่นที่ห้องนะ” แม่พูด

“ครับแม่” ผมพูด หลังจากนนั้นเราก็นั่งต่ออีกสักพัก จนเวลาประมาณ 3 ทุ่มเราก็เดินทางกลับที่พัก
ทันทีที่เข้าห้องพักแม่ก็เข้าไปที่ห้องนอนแล้วนุ่งแค่ผ้าเช็ดตัวออกมา แล้วก็เดินไปที่สระว่ายน้ำ พอถึงสระว่ายน้ำแม่ก็ถอดผ้าเช็ดตัวออก แม่ไม่ได้มีชุดว่ายน้ำอะไรทั้งนั้น แม่ลงน้ำด้วยร่างกายที่เปลือยกายไม่ได้สวมอะไร แล้วแม่ก็ไปแช่น้ำในสระ

“ลงมาเล่นด้วยกันสิ” แม่พูด

ทันทีที่แม่พูดจบผมก็ถอดเสื้อผ้าออกแล้วเดินลงไปที่สระน้ำทันที แล้วผมก็ลงไปยืนพิงที่ขอบสระน้ำข้างๆแม่

"วันนี้ดาวสวยดีเนอะ" แม่พูด

"ใช้ครับสวยมากเลยไม่เคยเห็นแบบนี้มานานแล้ว" ผมตอบแม่

แล้วแม่ก็เอาหัวมาซบที่ไหล่ผม สักพักผมก็พลิกตัวไปยืนตรงหน้าแม่แล้วไป๗ุบที่ปากแม่ทันที แม่จูบกลับแม่ไม่ขัดขืน

"จะทำกับแม่ในสระน้ำเลยหรอ" แม่ถาม

"ใช้ครับทำไมทำไม่ได้หรอ" ผมถามแม่กลับ

"แม่ตื่นเต้นแม่ไม่เคยนะ " แม่พูด

ผมจับแม่อุ้มในท่าลิงอุ้มแตงทันที ผมเอาควยของผมใส่ในจิ๋มแม่ แล้วก็ยกตัวแม่ขึ้นลง แม่ถึงกับร้องราง "อ่า อ่า อ่า" ออกมาไม่ขาด

"เสียวไหมครับ"  ผมถาม

"ทั้งเสียวทั้งตื่นเต้น" แม่ตอบ

ผมไม่รอเช้าเด้งเอวแรงขึ้นอีกหน่อย พร้อมกับจูบปากแม่ไปด้วยเพราะกลัวห้องข้างๆจะได้ยิน ผมกระซิบถามแม่ว่า

“อยากเข้าไปในห้องหรือที่ริมสระน้ำดี” ผมถามแม่

“ ริมสระน้ำสิคะลูกรัก เราลองมาทำอะไรที่เรายังไม่เคยทำกันดีกว่า” แม่ตอบ

แล้วผมก็เอาตัวแม่ลง แล้วเราทั้งคู่ก็เดินขึ้นจากสระน้ำ แล้วแม่ก็นอนราบไปที่พื้น ผทก้มหน้าลงผมเลียที่หีของแม่ พร้อมกับสอดใส่นิ้วของผมเข้าไป “ซี๊ดดดดดดด โอ๊ยเสียวจังเลยลูกรัก” แม่ร้องครางออกมาเบาๆ พร้อมกับแอ่นหีสูงขึ้นจากพื้น น้ำหีของแม่เปียกชุ่มอย่างมากพร้อมกับไหลออกมาจากร่างกายไปพร้อมๆกัน  “อุ๊ยเสียวหีจัง แม่เสียงหีจังคะ ลูกรัก” แม่ร้องครางออกมา “เย็ดแม่สักทีเถอะลูกรักแม่จะไม่ไหวแล้ว” แม่บอกกับผม แล้วผผมก็เอาควยของผมสอดใส่เข้าไปทันทีที่แม่พูดจบ แล้วผมก็เริ่มเด้งเอวอย่างช้าๆ พร้อมกับใช้ปากจูบแม่ไปด้วย

“หีแม่มันรัดแน่นควยผมจริงๆ เย็ดกี่ทีก็ชอบ ทำไมหีแม่มันเย็ดมันแบบนี้” ผมกระซิบข้างหูแม่

“ควยลูกก็ใหญ่ดีจัง แม่ชอบควยลูกที่สุดแล้วเย็ดทีทั้งเสียวทั้งเจ็บแม่ชอบที่สุดเลย” แม่บอกผม

ผมเด้งเอวแรงขึ้นอีกหน่อยจนแม่ของผมนั้นเสร็จ ก่อนผม ผมกระซิบถามแม่ว่า “แม่ใช้ปากอมให้หน่อยได้ไหม”

“ได้สิ” แม่พูดแล้วแม่ก็เอานั่งคุกเข่าแล้วให้ผมยืนขึ้นแล้วเอาควยของผมเข้าไปในปาก ผมใช้มือจับหัวพร้อมกับเด้งเอวเย็ดปากแม่ไปพร้อมๆกัน

“โอ๊ยน้ำจะแตกแล้ว น้ำพีจะแตกแล้วครับแม่ พี ไม่ไหวแล้ว” แล้วผมก็ปล่อยน้ำของผมเข้าไปในปากแม่ทันทีที่พูดจบ หลังจากที่ผมเอาควยออกจากปาก แม่ก็กลืนน้ำของผมเข้าไปใจหมดไม่เหลือสักหยดเดียว

“แม่กินไปหมดเลยหรอ” ผมถามแม่

“ใช้จ๊ะ มันอร่อยแม่ชอบนานแล้วที่แม่ไม่ได้กินน้ำของผู้ชาย” แม่พูดจบพร้อมกับหัวเราะออกมา

แล้วแม่ก็ลุกไปอาบน้ำพร้อมกับเข้านอน




ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น