วันเสาร์ที่ 15 กรกฎาคม พ.ศ. 2566

ลูกเลี้ยงตัวน้อยของผม

 

ผมเองทุกวันนี้ได้เย็ดเด็กอยู่คนหนึ่งซึ่งคือ ลูกเลี้ยงของผมเอง ปัจจุบันผมอายุ 39เมียผม อายุ 31 ลูกสาวของเมียผม ปัจจุบัน อายุ13 ชื่อว่าปอ ส่วยเมียผมชื่อ เปิ้ล ผมได้เมียคนนี้ ตอนเธออายุ 25 เมียผมเป็นคนเซ็กส์จัดมากและ ผมกับเธอก็ชอบที่จะสวิง โดย พาเธอ ไปสวิงอยู่หลายครั้ง ทั้งสลับคู่ หรือให้เธอโดนรุมเย็ดก็บ่อย และบางครั้ง ผมก็เย็ด กับเธอ ในห้องต่อหน้าลูกสาวของเธอเอง ตอนนั้นลูกสาวเธอ อายุ ก็แค่ 7-8 ขวบ( ตอนที่เมียผม อายุ 25-26 ) ระหว่างที่เย็ด เมีย ปอก็มักจะ นอนดูนั่งดูผมเย็ดหีแม่ของเธอ ด้วยความสนใจ ดูจนเรา น้ำแตก เย็ดกันเสร็จเป็นประจำ บางครั้ง ก็สวิงกันที่บ้าน เรียงคิวเมียผม ปอก็จะมาดูแม่ของเธอ โดนรุมเย็ดอยู่บ่อยครั้ง

จนวันหนึ่งผมก็บอกกะเมียผมว่าขอเย็ดปอได้ไหม เมียผมก็บอกว่า ปอมันยังเด็ก จะรับไหวเหรอ ผมก็เลยบอกว่า ค่อยๆทำกันไป ต่อไปตอนที่เราเย็ดกัน ก็ใช่นิ้วเกี่ยวเบ็ดให้ปอ ไปด้วยรูหีจะได้ขยายเมียผมก็โอเค ยกปอ ให้ผม หลังจากนั้น ทุกครั้งที่เราเย็ดกัน แล้วปอดูอยู่ด้วยเราก็จะช่วยกันสอนปอในเรื่องเย็ด ให้เธอถอดเสื้อผ้า นั่งดูเราเย็ดกัน เปิดหนังโป๊ให้เธอดูแล้วก็ ช่วยกันปลุกอารมณ์เธอ ให้เธอรู้จัก คำว่าเงี่ยน ช่วยกันเกี่ยวเบ็ด เธอตอนนั้นปอก็อายุเกือบ 11 ขวบแล้วครับ ผมกับเมียช่วยกันอยู่หลายเดือน ตั้งแต่ ปอ เริ่มที่จะเงี่ยน เริ่มที่จะน้ำแตกเพราะนิ้วเมียผม(แม่ของเธอเอง) และบางครั้งก็นิ้วผม นมที่ไม่ค่อยใหญ่ ในตอนแรกๆหลังจากโดนนวด โดนบีบ โดนคลึง บ่อยๆ นมก็เริ่มใหญ่ขึ้นๆ จน นมของปอใหญ่กว่าเด็กรุ่นๆเดียวกัน รูหีของปอ ก็เริ่มขยายกลีบแคมอวบอิ่ม รูสีชมพูสวยสดไร้ขน ปกคลุม ก็พร้อมที่จะโดน ผมเย็ดจนได้ และเธอก็ ชอบอม ควยผมมากชอบกินน้ำควยของผมตอนที่ผมน้ำแตก
ปอจะชอบดูผมเย็ดแม่ของเธอแล้วก็ถอดเสื้อผ้าตัวเอง เอานิ้วแทงหีตัวเอง ในขณะที่สายตาก็มองควยผมทะลวงรูหี แม่เธอแล้วก็จะนั่งคอยให้ผมดึงควยออกมาจากรูหีแม่เธอ มาให้เธอ อมแล้วก็ดึงออกจากปากเธอไปเสียบ รูหีของแม่เธอต่อ สลับกันอยู่แบบนี้ จน ผมน้ำแตกอยู่เสมอ จนวันหนึ่ง ผมคิดว่าเธอพร้อมกับการถูกเย็ดแล้ว ผมจึงบอกกับเมียว่าวันนี้ผมจะเย็ด หีปอแล้วนะเธอก็ตกลง พอตกกลางคืน เมียผมก็จัดการ พาปอไปอาบน้ำจนตัวหอมเลยครับ แล้วก็พาเข้ามาในห้องขึ้นมาบนเตียง จับเธอถอดเสื้อผ้าออกแล้วเมียผมก็บอกกับปอว่า วันนี้ พ่อจะเย็ดปอ ปอ อยากโดนเย็ดไหม ปอก็ตอบทันทีเลยครับว่าอยากโดนเย็ด อยากโดนพ่อเย็ดแบบที่แม่โดนบ้าง ผมก็ถอดเสื้อผ้าเลยครับ แล้วบอกให้ปอเข้ามาดูดควยผมเมียผมก็พาปอเข้ามา นั่งตรงหน้าผม แล้วก็ จับควยของผมซึ่งตอนนี้ แข็งมากมาจ่อที่ปากลูกสาวของเธอเอง
ปอก็อ่าปากอมควยผมทันที เพราะก็เคยอมอยู่แล้ว แต่ครั้งนี้ แปลกไปกว่าตรงที่แม่ของเธอไม่ได้ถูกเย็ด แต่แม่ของเธอ กำลัง ช่วยให้ผมเย็ดเธอ เมื่อ ปออมควยผมเข้าไป เมียผมก็ เอามือข้างหนึ่ง มาบีบนวด ที่ ไข่สองใบของผม อีกมือหนึ่งก็ กดหัว ปอ ให้ ปากของเธอ อมควยผมขึ้นๆ ลงๆ มันเป็นภาพที่ผมสะใจ สุดๆมือผมก็บีบขยี้ นมน้อยๆ ของปอเด็กสาวอายุยังไม่เต็ม 11ขวบ อย่างมันมือ จนผมคิดว่า นมเธอคงเหลว แต่เด็กแน่นอน ผมบีบเค้น นมปอ จน นมแดงไปหมด หัวนม แข็งเป็นไต ระหว่างนั้น เมียผม ก็ เปลี่ยนจากการนวดคลึงที่ไข่ ไป เอานิ้วบี้ที่เม็ดแตด ของปอ เมื่อ ปอโดนทั้งบีบเคล้นนม ทั้งโดนขยี้เม็ดแตด ปอก็ถึงกับ อมควยผมไม่ไหวทีเดียวครับ คงจะเสียวจัดน้ำเงี่ยนของปอไหล หยด ออกมาเป็นทาง เมียผมจึงต้องคอย กดหัว ปอ ให้อมควยผมไปเรื่อยๆจน ผมเห็นว่า ปอเงี่ยนจัดเต็มที่แล้วจึงดึงควยออกมาจากปากปอ แล้วจับให้เธอ นอนหงาย ถ่างขา เอาช่วงหลังเอนๆให้พิงกับเมียผม(แม่ของปอ) ซึ่งนั่งอยู่ด้านหลังของปอ
ผมจับขาของปอแบะออก แล้งงอพับไปจนเกือบจะถึง หน้าอกของเธอ ส่วนเมียผมก็ เอื้อมมือมาจากด้านหลังของปอแล้วก็จัดการแหกแคมหีของปอ ให้บานอ่า พร้อมกับจับควยผม มาจ่อที่รูหี ของปอแล้วบอกผมว่า กด ควยเข้าไปเลย พี่ ผมก็ค่อยกด เข้าไปช้าๆ รูหี ของปอ ยู่ตามเข้าไปทันที ด้วยความที่ น้ำเงี่ยนของปอ ไหลออกมามาก บวกกับเมียผม ช่วย เอาน้ำลายคอยชโลม ควยผมอยู่เรื่อยๆ ช่วย แหกหีปอ ช่วย จับควยผมกดเข้าไป ในที่สุดควยผมก็เข้าไปอยู่ในรูหีของปอจน มิด ยันโคน จนได้ ส่วน ปอนั้นไม่ต้องพูดถึงครับน้ำแตกทันที ที่ควยผมเข้าไปได้ แค่ หัวหยัก กระตุกเฮือกๆรูหีขมิบตอดอย่างรุนแรงทีเดียว พอ ควยผมเข้าไปหมด ผมก็เริ่มซอยลำควย เข้าออกในรูหีของปอลูกเลี้ยงเด็กอายุ 11 ขวบ อย่างมันส์สุดยอดเลยครับ
เมียผมก็ช่วยบี้เม็ดแตดบีบนมเคล้น นม ปอไปด้วย ปอนั้น น้ำแตกคาควยผมไปสองน้ำผมก็ถึงจุดที่ไม่สามมารถทนได้ไหวอีกแล้ว จึงเร่ง เย็ดกระหน่ำ รูหีของปอ ถี่ยิบจนในที่สุด ผมก็กดควยของผม เข้าไปจนชนติดอยู่กับมดลูกของปอแล้วปล่อยน้ำควยออกมาทันที อย่างแรงเลยครับ สะใจมาก มันรู้สึกได้เลยครับว่าน้ำควยตอนที่มันพุ่งออกมานั้น ปลายควยของผมมันอัดชนอยู่กับมดลูกของ ปอลูกเลี้ยงตัวน้อยของผม ผมปล่อยจนหยดสุดท้าย แล้วค่อยๆ ดึงควยออกมา ได้ครึ่งหนึ่งเมียผมก็เอื้อม มือมา รูด ควยผม รีดน้ำที่อาจจะมีค้างอยู่ในลำควยของผมให้ออกมาให้หมด เธอคงกะจะรีดน้ำควยของผมให้เข้าไปอยู่ในรูหีของลูกเธอไม่ให้เหลือเลยแน่ๆ จนควยผมเริ่มอ่อนตัวลง เธอก็หยุดรีดควยผม แล้วดึงออกมาจากรูหีลูกเธอ ปอเองนั้น ตอนนี้ นอนหลับตา หายใจระรวยแบบคนหมดแรง ผมมีความสุขมากๆ ครับ กับ ชีวิตเซ็กส์ของผม ปัจจุบัน ปออายุ 15นับจากวันนั้นแรก ที่เย็ดเธอจนปัจจุบัน ก็ สองปี แล้ว ปอเก่งขึ้นมากเธอรับได้หมดไม่ว่า จะรูหน้าหรือรูหลัง ผมกะเอาไว้ว่า สักวันจะ ให้เธอลองโดนรุมสักครั้งครับ

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น