วันเสาร์ที่ 15 กรกฎาคม พ.ศ. 2566

ทริปเที่ยวเหนือสุดเสียวกับแม่

 

 เรื่องที่ผมจะเล่าต่อไปนี้เกิดขึ้นเมื่อประมาณ 2 สัปดาห์ที่ผ่านมาผมกับแม่เราเดินทางไปเที่ยวกันที่จังหวัดเชียงรายทริปนี้เราไปกันแค่ 2 คนแม่ลูกแม่ผมเป็นสาวแก่วัย 60 ที่ต้องเกษียณไปไม่กี่วันจึงมีเวลาว่างส่วนตัวผมจะต้องลางานขับรถพาแม่เที่ยวเป็นครั้งแรกในรอบหลายปีทริปนี้เราตั้งใจจะไปกันประมาณ 3 วัน 2 คืนแวะเที่ยวแวะไหว้พระตามทางจนถึงน่านแล้วก็ค่อยตีรถกลับมาบ้าน

คืนแรกเราเข้าพักที่โรงแรมหนึ่งในจังหวัดพิษณุโลกที่อยู่กลางตัวเมืองไปโรงแรมใหญ่โรงแรมนึง ผมสังเกตเห็นอาการแม่ผิดปกติในหลายๆอย่างในสิ่งที่ไม่เคยทำให้ผมเห็นเช่น แม่เดินอยู่ในห้องโดยเพียงแค่ใส่ชุดชั้นในก่อนที่จะอาบน้ำปกติแม่จะใส่ผ้าถุงซึ่งคืนนั้นแม่ไม่ใส่ผ้าถุงเดินไปเดินมาทำไมผมถึงจะตกใจแต่ก็ไม่ได้พูดอะไร ส่วนในคืนที่ 2  เราเดินทางไปพักกันที่จังหวัดน่านเรานอนโรงแรมชื่อดังที่เป็นโรงแรมเก่าแก่แต่คืนนี้มีอะไรที่มากกว่านั้นผมกับแม่เราต้องนอนเตียงเดียวกันเนื่องจากห้องที่จองเราได้ห้องเตียงเดี่ยวซึ่งก็เป็นเรื่องที่ผมไม่คาดคิดเพราะปกติผมชอบที่จะนอนคนเดียวมากกว่า หลังจากที่ผมอาบน้ำเสร็จแล้วนอนดูทีวีอยู่ที่เตียง เพิ่งจะเป็นจังหวะเดียวกับที่แม่จัดของเสร็จเป็นที่เรียบร้อย สิ่งที่แม่ทำก็คืออยู่ๆแม่ก็ถอดเสื้อผ้าเหลือแต่ชุดชั้นใน แม่ใส่ชุดชั้นในสีดำลายลูกไม้ก่อนที่จะนุ่งผ้าเช็ดตัวแล้วเดินเข้าห้องน้ำจากตอนแรกที่ผมไม่เคยคิดอะไรกับแม่เลยแม้แต่ครั้งเดียวครั้งนั้นเป็นครั้งแรกที่ผมรู้สึกว่าร่างกายของผมมันรู้สึกเองตามธรรมชาติของผู้ชายและผู้หญิงที่อยู่ด้วยกัน จู๋ของผมแข็งตั้งขึ้นมาโดยที่ผมไม่คาดคิดว่ามันจะเป็นแบบนั้นมันเกิดขึ้นเองโดยไม่รู้ตัวผมไม่สามารถคอนโทรลตัวเองได้ผมจึงรีบใช้ผ้าห่มปิดมันอย่างรวดเร็วก่อนที่แม่จะสังเกตเห็น ใจผมเต้นรัวไม่เป็นจังหวะมันตื่นเต้นไปเองโดยธรรมชาติ หลังจากที่แม่อาบน้ำเสร็จเธอใส่ชุดนอนที่แม่สายประจำชุดนอนของแม่ก็เป็นผ้ามันโดยที่แม่ไม่ใส่ชุดชั้นในนอนเป็นเรื่องปกติทุกครั้งตั้งแต่ผมเกิดมาอยู่แล้ว แต่วันนี้มันเปลี่ยนไปมันทำให้ผมรู้สึกมันมีอะไรบางอย่างที่ทำให้ผมคิดไม่ดีกับแม่ขึ้นมา


หลังจากที่ดูละครจบแม่ก็บอกให้ผมปิดไฟพร้อมกับเปิดไฟที่หัวเตียงไว้เพราะเวลาเข้าห้องน้ำแม่จะได้มองเห็นทางเดิน เวลาประมาณเกือบเที่ยงคืนผมยังนอนไม่หลับสายตาผมเหลือบไปเห็นหัวนมของแม่ที่แข็งตั้งชูชันขึ้นมาดันทะลุชุดนอนที่เป็นผ้ามันและบางพอสมควรมันทำให้จู๋ของผมแข็งตั้งขึ้นมาอีกครั้งจิตใจผมไม่อยู่กับเนื้อกับตัวจนมือของผมมันเผลอเลยไปจับมันโดยอัตโนมัติ แม่ถึงกับสะดุ้งตื่นแล้วลืมตาขึ้นมาไปสมัครที่ผมกำลังประกบอยู่ที่นมทั้งของแม่

ทำอะไรอ่ะ แม่ถามขึ้นมา

ผมตอบแม่ไปว่า ขอโทษครับ โดยสขณะที่มือของผมยังจับนมของแม่อยู่

แล้วอยู่แม่ก็ขึ้นมาคร่อมบนตัวผมพร้อมกับประกบปากจูบที่ปากผม ผมไม่กล้าคิดว่าแม่จะทำแบบนี้กับผมเหมือนกัน เราทั้งสองจูบกันแลกลิ้นกันอย่างดูดดื่ม ผมไม่รอช้าที่จะถอดชุดนอนของแม่ออกมันถอดได้อย่างง่ายดายโดยเพียงแค่ถลกขึ้น ไซส์นมของแม่ขนาด 38F หัวนมสีน้ำตาลเข้มที่แข็งตั้งชี้ตรงเป็นเม็ด ตัดกับผิวขาวพร้อมกับมีพุงเล็กน้อย ส่วนข้างล่างมีหมอยที่ฟูและดกดำปกปิดมิดชิด ผมไม่รอช้าที่จะเอื้อมหน้าไปดูดที่หัวนมที่แข็งตั้งชี้หน้าผมอยู่ ผมทั้งผมทั้งดูดและเลียสลับกันทั้ง 2 ข้าง

ซี๊ดดดดดดดดดดดด เป็นเสียงที่แม่เต็งออกมาเบาๆจากลำคอสลับกับเสียงหายใจที่ดัง ฟรืดฟาด ไม่ขาดสาย หลังจากนั้นสักแป๊บนึงแม่ก็เลื่อนตัวเองออกมาพร้อมกับถอดกางเกงของผมจู๋ขนาด 7 นิ้ว ได้ออกมาปล่อยอย่างอิสระ

แม่ทำตาเหลือกฉีกยิ้มเล็กๆ พร้อมกับบ่นพึมพำออกมาว่า ทำไมมันใหญ่แบบนี้ อ้วนเป็นลำสวยดีแท้

หลังจากนั้นแม่ก็ไม่รอช้าใช้มือจับพร้อมกับค่อยๆเอาลิ้นของแม่เลียไปที่ลำควยหลังจากนั้นแม่ก็ค่อยๆรูดหนังหุ้มปลายลงอย่างช้าๆแล้วใช้ลิ้นเลียไปที่หัวควยอีกครั้ง ผมรู้สึกเสียวซ่านไปทั้งตัว หลังจากนั้นแม่ก็อมมันเข้าปาก ภาพที่ผมเห็นอยู่ตรงหน้า ควยของผมมันใหญ่คับเต็มปากแม่ แม่ทำทั้งอมและเลียสลับกันไป เวลาผ่านไปประมาณ 3 นาทีไม่เกินนี้แม่ก็ลงไปนอนที่เตียงผมรู้ทันทีว่าผมต้องเป็นคนทำก่อนผมไม่รอช้าที่จะนอนค่อมบนตัวแม่ แล้วเอามือข้างนึงของผมจับไปที่ควยของผม แล้วค่อยๆเอามันสอดใส่เข้าไปในหีของแม่ แต่ตอนนั้นมันยังไม่สามารถยัดเข้าไปได้ ผมจึงค่อยๆเลื่อนตัวเองลงมาใช้ลิ้นตวัดเลียไปที่เม็ดแตดเบาๆแม่ถึงกับเด้งเอวลอยขึ้นสูงจากเตียง

อ่า อื๊อ เป็นเสียงครางตามที่แม่ส่งเสียงออกมาไม่หยุด

หลังจากนั้นผมก็เลื่อนตัวเองขึ้นมาพยายามที่จะสอดใส่อีกครั้ง รอบนี้มันเข้าง่ายมากกว่าเดิมผมค่อยๆยัดเข้าไปอย่างช้าๆจนมิด หีของแม่ มันยังฟิตและคับแน่นอยู่และมีความตอดตุบๆตลอดเวลา

อ่า อ่า แม่ส่งเสียงร้องออกมาตามจังหวะที่ผมเด้งเอวเด้า หลังจากนั้นผมเด้งเอวเย็ดแม่ไม่กี่ทีน้ำของผมก็พุ่งเข้าไปในร่างกายของแม่ทันที เป็นครั้งแรกในชีวิตที่ผมนั้นใช้เวลาเพียงไม่ถึงนาทีก็เสร็จไปเสียแล้ว

แม่ยิ้มออกมา ผมชิงพูดออกมาว่า มันเสียวมาก ก็ไม่คิดว่าจะแตกเร็ว ขนาดนี้ ขอหนูแก้ตัวอีกครั้งนะ หลังจากนั้นผมก็ดึงอวยออกมา น้ำของผมก็ไหลสวน ออกมาทัน

แม่ถึงกับตกใจแล้วพูดขึ้นมาว่า ทำไมน้ำของเรามันเยอะแบบนี้ สงสัยจะเสียวมากสินะถึงเยอะขนาดนี้ ผมพร้อมกับฉีกยิ้มหลังจากที่พูดจบ

แล้วแม่ก็พูดขึ้นมาอีกครั้งว่า เดี๋ยวแม่ทำให้ หลังจากนั้นแม่ก็ขึ้นคร่อมบนตัวผม พร้อมกับใช้มือจับไปที่ควยของผมแล้วค่อยๆเอามันเข้าไปในร่างกายของแม่อย่างช้าๆ จากนั้นแม่ก็เริ่มเด้งเอวเริ่มจากช้าแล้วเร็วขึ้นไปเรื่อยๆ อ่า อ่า อ่า แม่ส่งเสียงร้องครางออกมาไม่ขาด ในขณะตอนที่แม่กำลังขึ้นคร่อมบนตัวผมอยู่ ส่วนผมก็ใช้มือทั้งสองข้าง ทั้งบีบ เขี่ย ดูด ที่นม หัวนม สลับกันไป

เวลาผ่านไปสักระยะนึง ผมกระซิบถามแม่ขึ้นมาว่า ขอทำท่าด็อกกี้ได้ไหม แม่พยักหน้านั่นคือคำตอบ

หลังจากนั้นแม่ก็เปลี่ยนผ้าของตัวเอง ผมไม่รอช้าที่จะเอาในท่าด๊อกกี้ต่อทันที ผมเด้งเอวกระแทกไม่กี่ทีตัวแม่ก็สั่นเป็นเจ้าเข้าช่องคลอดขมิบรัวๆมันบอกว่าตัวเองกำลังถึงจุดสุดยอด มันทำให้ผมเสียวจนทนไม่ไหวปล่อยน้ำของผมซ้ำออกมาอีกทีนึง หลังจากนั้นก็นอนหมดแรงฟุ๊คไปบนตัวแม่ เราสองแม่ลูกนอนหอบเหนื่อยกันบนเตียง แล้วก็หลับกันไปโดยไม่รู้ตัว




เช้าวันรุ่งขึ้นทันทีที่ผมลืมตาขึ้นมาผมก็เหลือบไปเห็นแม่ที่นอนเปลือยแก้ผ้าอยู่ข้างๆที่ยังหลับสนิทอยู่แบบนั้น มันทำให้ผมเกิดอารมณ์หวั่นใหวแอบคิดไปเองว่าคนที่นอนอยู่ข้างๆผมเป็นเมียผมคนนึงก็ว่าได้ อยู่ๆก็ไปกอดแม่ทำให้แม่ลืมตาตื่นขึ้นมาด้วยสีหน้าที่เขินอาย

ตอนนั้นควยของผม มันก็แข็งตั้งขึ้นมาทันที ส่วนมือของผมก็ไม่รอช้าที่จะใช้นิ้วล้วงชอนไชไปที่หีของแม่และเขี่ยไปที่เม็ดแตดของแม่ แม่ที่กำลังสะลึมสะลือเพิ่งตื่นถึงกับร้อง ซี๊ดดดดดดดดด ออกมาทันทีผมใช้นิ้วเขี่ยเม็ดแตดสลับกับล้วงหีอยู่แปปพักนึง หีของแม่ก็เต็มไปด้วยน้ำเงี่ยนที่ร่างกายสร้างออกมา เป็นสัญญาณที่แสดงออกมาว่าพร้อมสำหรับการเย็ดเป็นที่เรียบร้อยแล้ว


ผมเอาควยของผมสอดใส่ในจิ๋มจากด้านหลังในท่านอนตะแคง หลังจากนั้นผมก็เริ่มเด้งเองเย็ดแม่ ตับ ตับ ตับ เป็นเสียงของบั้งเด้ากระทบกับตูดแม่ ส่วนมือของผมทั้งจับทั้งบีบนมของแม่สลับกันไป

อ่า อ่า อ่า อ่า เสียงร้องของแม่ออกมาตลอดเวลาเลยตอนที่นอนผมเย็ดในท่านี้

หลังจากนั้นแม่ก็พลิกตัวเอง มาอยู่ในท่านอนหงายปกติผมไม่รอช้าที่จะเอามือจับแม่กางขาออกก้มหน้าลงไปเลียที่เม็ดแตดของแม่ ผมใช้ลิ้นตวัดเลียไปมาแม่ถึงกลับเด้งเอวลอยสูงขึ้นจากเตียงงั้นบอกว่าแม่กำลังเสียวสะท้านไปทั้งตัว หลังจากนั้นผมก็ไม่รอช้าที่จะเย็ดแม่ต่อ ตอนนี้แม่กางขาชี้ขึ้นตั้งฉาก

“เสียแม่” ผมถาม

“เสียว เสียวมาก” แม่บอกผมกลับมา

อือ อ่า อือ อ่า แม่ส่งเสียงครางออกมาอย่างต่อเนื่อง

หลังจากนั้นกระซิบข้างหูแม่ขึ้นมาว่า

“แม่อยากทำบ้างไหม”

“ได้ของแม่ทำหน่อย” แม่ผมกลับมา หลังจากนั้นผมก็กอดแม่แล้วม้วนตัวแม่ขึ้นไปอยู่ข้างบน หลังจากนั้นแม่ก็ไม่รอช้าที่จะโยกเอวบนตัวผมทันที นมของแม่เด้งขึ้นลงตามจังหวะการโยกเอวเสียงคราง อือ อ่า อือ อ่า อย่างต่อเนื่อง

เราทั้งสองคนเสียวจนทนไม่ไหวเป็นครั้งแรกที่เราถึงสวรรค์พร้อมกันตัวหีของแม่ขมิบและตอดรัดรัวๆ  ตัวแม่กระตุกสั่นไปทั้งตัว ผมก็ไม่รอช้าที่จะปล่อยน้ำของผมพุ่งสวนขึ้นไปทันที แล้วแม่ก็นอนหมดแรงบนตัวผม

“เย็ดแม่ไปเบื่อหรือไงเอาตั้งแต่เช้าเลย” แม่ถาม

“ก็แม่เย็ดมันแถมเสียวมากๆอีก” ผมตอบ

แล้วแม่ก็ลุกจากตัวผมไปอาบน้ำแต่งตัวแล้วก็ออกจากที่พักในเช้าวันนั้น แล้วจึงขับรถกลับทันที

ระหว่างทางเราขับรถมาถึงแถวๆประตูน้ำพระอินทร์ ผมก็ถามแม่ขึ้นมา

“แม่ ก่อนถึงบ้านน้องแวะโรงแรมสักรอบได้ไหมเพราะไม่รู้ว่าจะมีโอกาสได้ทำอะไรกันอีกตอนไหน” ผมถาม

“ได้สิ” แม่ตอบกลับมา

หลังจากนั้นผมก็เจอโรงแรมม่านรูดแห่งหนึ่งผมไม่รอช้าที่จะเลี้ยวเข้าไป ทันทีที่เข้าห้องเราทั้งสองคนแม่ลูกไม่รอช้าที่จะถอดเสื้อผ้าแล้วก็ขึ้นเตียงด้วยกันทั้งคู่ ทันทีที่อยู่บนเตียงผมไม่รอช้าที่จะขึ้นคร่อมบนตัวแม่ แล้วนะตัวเองขึ้นมาให้ควยของผม ตรงกับปากของแม่ แม่ใช้มือคว้าที่ท่อนควย ของผมแล้วใช้ลิ้นค่อยๆเลียไปที่หัวควยสีชมพู ส่วนอีกมือที่จับอยู่ก็รูดขึ้นลงอย่างช้า ผมเสียวซ่านไปทั้งตัว หลังจากนั้นผมกับเปลี่ยนท่าตัวเอง มาอยู่ในท่า 69 โดยที่ผมอยู่ข้างบนแล้วแม่นอนราบไปกับเตียง ผมใช้ลิ้นเลียไปที่เม็ดแตด แล้วก็ใช้นิ้วสอดใส่เข้าออกที่รูหี

หลังจากใช้เวลาในท่า 69  เราทั้งสองคนก็เปลี่ยนอริยบทผมกลับมาอยู่กับตัวไหมครับพร้อมกับค่อยๆเอาควย สอดใส่เข้าไปแล้วเริ่มโยกเอวช้าๆ

อือ อือ อือ เสียงครางที่แม่ส่งเสียงออกมาตลอดเวลาผมสลับก้มลงไปจูบปากดูดนม อือ อ่า อือ อ่า แม่ก็ยังส่งสินค้าออกมาไม่ขาดสายสีหน้าของ แม่  บูดเบี้ยวบ่งบอกถึงความเสียวที่แม่แสดงออกมา

“เสียวไหม แม่เสียวไหม” ผมถามแม่

“เสียวลูก แม่เสียวมาก” แม่ตอบผม

ผมยังคงไม่รอช้าที่จะโยกเอวเย็ดแม่อย่างต่อเนื่อง ด้วยจังหวะที่สม่ำเสมอ แม่เริ่มส่งเสียงครางดังขึ้นเรื่อยๆมันทำให้ผมเสียวขึ้นไปอีก

“ท่าหมาได้ไหม ขอเย็ดท่าหมาได้ไหม” ผมถามแม่

“ได้แต่อย่าเอาตูดนะแม่เจ็บ” แม่ตอบผม หลังจากนั้นเราทั้งสองก็เปลี่ยนท่ากันสักที ผมไม่รอช้าที่จะสอดใส่จากด้านหลัง

อ่า อ่า อ่า อ่า แม่ส่งเสียงร้องออกมาอย่างต่อเนื่อง 

หลังจากนั้นไม่ถึงนาทีแม่ก็ถึงจุดสุดยอดหีของแม่ตอดรัดรัวพร้อมกับตัวกระตุกและเกร็งมาก มันทำให้ผมเสียซ่านไปทั้งตัวจนผมไม่รอช้าที่จะปล่อยน้ำของผมต่อจากแม่ทันที

หลังจากนั้นนอนพักกันสัก 15 นาทีโดยประมาณแล้วก็แต่งตัวออกจากโรงแรมนะขับรถกลับบ้านใช้ชีวิตปกติเหมือนไม่มีอะไรเกิดขึ้น



ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น