วันเสาร์ที่ 15 กรกฎาคม พ.ศ. 2566

แวะนอนม่านรูดข้างทางกับแม่

 

เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมาผมกับแม่เราเดินทางไปที่จังหวัดตากที่อำเภอแม่สอดเพื่อไปทำธุระด่วนอย่างนึง หลังจากที่เสร็จเรื่องปัญหาทุกอย่างเสร็จก็ปาเข้าไปเกือบ 5 ทุ่มกว่า ก็ตั้งใจว่าจะขับรถกลับพระราม 2 ทันที ตอนนั้นเวลาประมาณตี 1 กว่าๆใกล้ๆจะตี 2 เราเดินทางมาถึงแถวๆ กำแพงเพชร ผมทั้งง่วงและเหนื่อยล้าอย่างมาก แม่ผมเลยให้เราหาที่พักเพื่อนอนพักผ่อน

หลังจากนั้นขับมาได้สักประมาณ 10 นาทีเราก็เจอโรงแรมข้างทางแห่งหนึ่งจริงๆเราทั้งคู่ก็รู้แหละว่ามันคือโรงแรมม่านรูดแต่ความง่วงและความเหนื่อยล้าทำให้เราต้องพักอย่างจำเป็น วันนี้เราไม่ได้เตรียมเสื้อผ้าอะไรไปเลยแม้แต่ชุดเดียวแต่โชคยังดีที่โรงงแรมมีชุดคลุมให้ 2 ชุด หลังจากที่ผมกับแม่เราอาบน้ำเสร็จก็เตรียมตัวที่จะนอนพักผ่อน แต่ด้วยอะไรหลายๆอย่างไม่ว่าจะเป็นบรรยากาศ สถานที่ มันก็ทำให้ผมเกิดอารมณ์โดยที่ผมไม่ได้ตั้งใจ มันเกิดขึ้นเองตามธรรมาชาติ ช่วงประมาณ ตี 4 ผมก็รู้สึกตัวลืมตาขึ้นมาเพราะรู้สึกปวดฉี่ ตอนที่ผมลุกขึ้นยืนกำลังจะเดินไปห้องน้ำผมก็หัวมาเห็นแม่ด้วยหางตา สภาพแม่ในตอนนั้น แม่ไม่ได้ห่มผ้า ชุดคลุมนอนของแม่แหวกออกจนทำให้ผมได้เห็นหีของแม่ แคมแม่ปิดมิดชิดมีหมอย หมอมแหลม ส่วนช่วงบนชุดคลุมนั้นแหวกออกประมาณนึงทำให้เห็นบริเวณหน้าอกของแม่เล็กน้อย ตอนนั้นควยของผมมันแข็งตั้งขึ้นมาทันทีโดยอัตโนมัติ แล้วผมก็เดินไปฉี่ หลังจากที่ฉี่เสร็จ ผมไม่ได้ปิดไฟห้องน้ำและเปิดประตูห้องน้ำใว้ทำให้แสงในห้องนั้นสว่างขึ้นมากทำให้ผมนั้นเห็นอะไรได้ชัดพอสมควร ผมเดินกลับมาที่เตียงผมเห็นแม่ในสภาพนั้นควยของผมมันก็แข็งตั้งขึ้นมากอีกรอบ หลังจากนั้นผมเดินไปข้างๆแม่ที่นอนหลับอยู่อีกฝั่งนึงของเตียง แล้วผมก็ปลดผ้าที่ผูดอยู่ทั้งด้านซ้ายและขวาของเสื้อคลุมออกแล้วก็แหวกเสื้อคลุมออกทั้ง 2 ข้าง นมของแม่ขนาดประมาณ 36E หัวนมสีน้ำตาล ปานนมไม่ใหญ่มาก ผมเริ่มจากใช้มือของผมข้างนึงสัมผัสลูบไล้บนบนตัวแม่เบาๆ ไล่มาตั้งแต่จับนม เขี่ยหัวนม ผมรู้สึกได้ว่าหัวนมแม่มันแข็งตั้งชูชันเด้งสู้นิ้วเวลาที่ผมเขี่ยเล่น ไล่ลงไปถึงด้านล่างบริเวณโหนก และไปจนถึงหีของแม่ ส่วนอีกมือผมก็ค่อยชักว่าวช่วยตัวเองไปด้วย ทำไปสักแปปนึงผมก็ขึ้นไปบนเตียงพร้อมกับคลุกเข่าคล่อมบนตัวแม่ แล้วผมก็เริ่มเอาควยขนาด 7.5 นิ้วของผมสอดใส่เข้าไปในหีของแม่ ไม่น่าเชื่อว่ามันเข้าได้อย่างง่ายดายเพราะน้ำหีของแม่นั้นเปียกชุ่มไปด้วยน้ำเงี่ยนของแม่ที่ไหลออกมา มันเห็นแบบนั้นผมเลยไม่รอช้าเริ่มเด้งเอวทันที

"อ่า อ่า อ่า" เสียงแม่ร้องครางออกมาทั้นที่ที่ผมเด้ยงเอวเย็ดแม่ช้าๆ หลังจากนั้นแม่ก็ลืมตาขึ้นมา

"อ่า อ่า อ่า" แม่ร้องออกมาเบาๆ

"เสียวหีจังเลย" แม่พูดออกมา

ผมเด้งเอวไปด้วยมีบางจังหวะที่ผมก้มมาดูดนมแม่สลับทั้ง 2 เต้าทั้งว้ายและขวา

"เสียวมากเลยลูก ลูกแม่ควยใหญ่จริงๆ ทั้งเจ็บทั้งจุกทั้งมัน" แม่ผมพูดออกมา

ผมเด้งเอวเย็ดแม่เร็วและแรงขึ้นอีก

เสี่ยงร้องของแม่เปลี่ยนเป็น

"โอ๊ย โอ๊ย จุก โอ๊ย โอ๊ย" แม่ร้องออกมา

"แม่จะให้ทำเบาๆแบบเดิมหรือแม่ชอบแบบนี้" ผมถามแม่

"แม่นี้ ทั้งจุกทั้งเสียว แม่ชอบ" แม่ตอบผมก็ร้อง "โอ๊ย โอ๊ย โอ๊ย" ออกมาต่อทันที

ผมทำอีกไม่ถึงนาทีแม่ก็น้ำแตก หีแม่ตอดควยผมรัวๆตัวแม่กระตุกสั่นเกร็ง พร้อมกับเสียงร้อง "อ่า" ออกมา

แม่ผมพูดสวนขึ้นมาทันทีว่า "ไม่แตกในหีนะ" เย็ดเย็ดแม่ต่อไม่กี่นาทีผมก็ชักควยออกมา ไม่จ่อต้องท้องแม่แต่แม่พูดกับผมว่า "ขอแม่กินน้ำหน่อย" ผมได้ยินแบบนั้นจึงเอาควยจ่อไปที่หน้า แม่ผมก็ไม่รอช้าเอาควยผมเข้าไปในปากแม่ทันที ผมปล่อยน้ำของผมพุ่งเข้าไป แม่ผมกลืนน้ำของผมหมดทุกหยด หลังจากนั้นเราทั้งคู่ก็นอนหลับ

วันรุ่งขึ้นประมาณ 7 โมงกว่าๆผมก็ตื่นขึ้นผมเห็นแม่กำลังชงกาแฟพร้อมกับนั่งดูทีวีผมก็ลุกไปอาบน้ำหลังจากที่อาบน้ำเสร็จกำลังจะแต่งตัวอยู่ๆแม่ก็พูดขึ้นมา

"เมื่อคืนสนุกไหม ชอบไหม" แม่ถาม

"สุดๆไปเลยครับ หนูไม่คิดว่ามีจะมีทีเด็ดขนาดนี้" ผมตอบกลับไป

"ทำไมละนี่อายุ 50 แล้วนะ แม่ก็นอนเสียวตั้งนานกว่าจะเย็ดแม่" แม่ผมตอบ

"เมื่อคืนแม่รู้ตัวตอนไหน" ผมถาม

"ตั้งแต่ที่เราลุกจากเตียง" แม่ตอบ

หลังจากนั้นเราก็แต่งตัวแล้วตรงกับบ้านทันทีถ้ามีต่อผมก็จะมาเล่าให้เพื่อนๆได้อ่านกันอีกครับ


ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น