วันเสาร์ที่ 15 กรกฎาคม พ.ศ. 2566

หลิน ภรรยาแสนสวยของผม

 



สวัสดีครับ ผมมีประสบการณ์เรื่องๆหนึ่งที่ทำให้ชีวิตผมต้องเปลี่ยนไปตลอดจนทุกวันนี้ ผมขอแนะนำตัวเองก่อนเลยนะครับ ผมชื่อ น้อย อายุ 34 ปี ผมเปิดบริษัทเล็กๆแห่งหนึ่งในแถวๆภาคกลาง เกี่ยวกับการขายวัสดุก่อสร้างต่างๆแถวๆชาญเมือง ผมอยู่กินกับภรรยา เธอชื่อ หลิน อายุ 32 ปี  เธอก็เป็นคนภาคกลางเช่นเดียวกันกับผม ผมเห็นเธอครั้งแรกก็ตกหลุมรักเธออย่างหมดใจเลยละครับ เราพบเจอกันยังไงได้เดียวผมจะเล่าให้ฟัง      ขอย้อนไปเมื่อ 12 ปีที่แล้วผมพบรักกับเธอที่มหาลัยแห่งหนึ่ง เราสองคนต่างเรียนคนละคณะ เพื่อนผมแนะนำเราให้รู้จักกัน ผมเห็นครั้งแรกก็ตกหลุมรักในความสวยของเธอเลย หลินเธอเป็นดาวคณะตอนแรกผมก็คิดว่าคงไม่มีทางจีบเธอติดแต่แล้ว โชคชะตาก็ทำให้เราสองคนได้มาเป็นแฟนกัน ตอนนั้นหลินเรียนอยู่ปี 2 ผมคบกับเธอตลอดเลื่อยมาจนเธอเรียนจบ ผมก็ได้ไปขอเธอแต่งงานหลังเธอเรียนจบได้ไม่กี่เดือนต่อมาเราสองคนก็ออกมาสร้างกิจการเล็กๆแถวนอกเมือง  หลินเคยมีลูกแต่ด้วยอุบัติเหตุทำหลินแท้ง เธอกับผมและครอบครัวต่างเสียใจกันมากโดยเฉพาะพ่อกับแม่เธอที่อยากให้เรามีเจ้าตัวน้อย เรื่องนี้ทำให้ผมกับครอบครัวเธอผิดใจกันบ่อยๆ ปัจจุบันเราสองคนก็ยังไม่มีวี่แววว่าหลินจะเอาเจ้าตัวน้อยมาฝากครอบครัวเธอและผม ผมคิดว่าคงอีกไม่นานแต่มันก็ไม่แน่นอนเสมอไป เล่ามาเยอะแล้วขอเข้าเรื่องกันเลยดีกว่าเดียวเพื่อนๆจะเบื่อกันสะก่อน
เมือปี 57 ผมกับหลินเราออกมาสร้างกิจการเล็กๆแถวชาญเมือง โดยคุณพ่อของหลินเป็นคนออกทุนให้ ตอนแรกผมก็ไม่อยากจะรับหรอกครับเพราะผมอยากจะสร้างเองมากกว่า แต่คุณพ่อของหลินเค้าไม่ได้คิดแบบนั้นนะสิ เค้าคิดว่ากลัวลูกเค้าลำบากมากกว่า ฮ่าๆ คุณพ่อของเธอก็จัดการให้หมดเลยครับไม่ว่าจะเป็นลูกน้อง หรือ วัสดุของต่างๆ อันที่จริงผมเป็นคนที่มีฐานะระดับหนึ่งเลยละครับ แต่ผมไม่อยากขัดใจหลิน เพราะหลินบอกกับผมว่า ให้พ่อเธอรับผิดชอบเถอะแก่จะได้มีความสุขว่าแก่สร้างไว้ให้เรา สุดท้ายผมก็ตามใจเธอ จนได้เปิดกิจการเกี่ยววัสดุก่อสร้าง เรามีพนักงานทั้ง 4 คนครับ โดยมีผู้ชาย 3 คน และผู้หญิง 1 คนครับ ผู้ชายจะเป็นคนพม่าหมดเลยครับ คนที่1 ชื่อ คม อายุ 45 ตัวแกสูงใหญ่กำยำล่ำสันมากเลยครับถึงจะสีผิวออกไปคล้ำมากก็เถอะครับ เห็นแบบนี้ถึงอายุจะเยอะแต่ร่างกายแข็งแรงกว่าคนหนุ่มๆอีกครับ ยกของหนักๆได้สบาย คนที่ 2 ชื่อ สัน อายุ 40 แข็งแรงไม่แพ้นายคมเลยครับ แต่มีรูปร่างเตี้ยกว่าคนอื่นเค้า เค้าเลยตั้งชื่อให้ สันเตี้ยครับ คนที่ 3 ดำ อายุ40 ดำสมชื่อจริงๆเลยครับยังกับอบแดดจนไหม้อะไรอย่างงั้น แต่ก็แข็งแรงมากๆ แล้วยังมีรูปร่างสูงใหญ่ไม่แพ้นายคมเลยละครับแต่ที่แน่ๆ นายดำกล้ามเนื้อกำยำกว่านายคมเยอะเลยครับ  ส่วนผู้หญิง จะมี แม่บ้าน 1 คนเป็นคนไทย แกชื่อป้าแดง อายุ 53 ถึงจะแกมากแล้วแต่แก่บอกแก่ขอทำงานมีเงินใช้ดีกว่าอยู่ไม่มีเงิน ผมชอบมากๆเลยละครับ แกเป็นคนที่ผมไว้ใจได้คนหนึ่งเลยละครับก็แก่ อยู่กับคุณพ่อขอหลินมาตั้งแต่สาวๆ ผมให้ป้าแดงแก่หยุด เสา-อาทิตย์ กลัวแกจะเหนื่อย ฮ่าๆ
ทุกอย่างมันก็ดำเนิดไปตามปกติเหมือนทุกวัน จนเมือปลายปี 60 ก็เริ่มมีบางอย่างผิดปกติ มันผิดปกติอย่างไรงั้นหรอ คือ ภรรยาที่แสนสวยของผม เธอไม่ยอมมีอะไรกับผมเลย โดยอ้างว่าเธอเหนื่อยอยากพักผ่อน แล้วแถมช่วงนี้หลินก็แต่งตัวสวยทุกวัน ซึ้งมันผิดปกติมาก เพราะปกติเวลาผมจะมีอะไรกับหลิน หลินไม่ค่อยปฏิเสธผมเลยนอกจากรอบเดือนนั้นของผู้หญิงเธอจะมา ซึ่งผมเข้าใจดีว่าหลินเธอคงหงุดหงิดจนไม่มีอารมณ์ แต่ที่ผมผิดสังเกตก็มันมีอยู่ครั้งหนึ่งหลินยอมมีอะไรกับผม ต้องนั้นเราทั้งสองอยู่บนเตียงนอน ผมก็เล้าโลมเธอโดยการจูบปากหลิน แต่แล้วผมก็ได้กลิ่นแปลกๆในปากเธอ ตอนนั้นผมไม่อยากคิดอะไรเยอะก็ยังคงจูบปากหลิน แล้วผมก็ไซร้คอหลินลงเรื่อยๆจนถึงฐานเต้าคู่งาม จะเรียกว่าภูเขาทองเลยก็ว่าได้ เพราะเธอเป็นคนที่มีหน้าอกค่อนข้างคล้ายกับภูเขา ขยำที่เต็มมือถึงจะไม่ค่อยใหญ่มากจะดูซ่อนรูปมากกว่าเลยละครับ ผมไม่รอช้าปลดเสื้อและเสื้อในหลินออกจนหมด แล้วทำการก้มลงไปดูดเม็ดยอดทับทิม แต่แล้วมันก็ทำให้ผมหยุดสตันท์ไปครูหนึ่งทั้งๆที่จะอ้าปากงับแล้วแท้ๆ มันกลับได้กลิ่นเหมือนน้ำลายใครสักคนที่มาดูดก่อนหน้าผม ผมเลยเงยหน้าไปมองไปทางหลิน ผมเห็นหลินเธอทำหน้าตาแบบกังวลใจ แต่ผมคิดในใจว่าไม่อยากถามให้เสียบรรยากาศเลยตัดสินใจก้มลงไปดูเม็ดทับทิม ตอนนั้นผมดูดแรงมาก ดูดชนิดว่าไอกลิ่นก่อนหน้านี้มันกระตุ้นจนทำให้ผมมีอารมณ์รุนแรงมาก หูผมได้ยินหลินเธอ ครางเบาๆ แบบเปาลมออกมา เพื่อระบายความรู้สึก ผมได้ยินแบบนั้นก็ยิ่งทำให้ผมเตลิดไปเลย เธอก็หายใจแรงกว่าเดิมอีก จนหลินเธอเหมือนจะทนไม่ไหว จับหัวผมเงยขึ้นมาแล้วจูบปากกันอีกที รอบนี้หลินเธอร้อนแรงมาก แต่ความรู้สึกกลิ่นแปลกๆในช่องปากเธอที่มันออกกลิ่นคาวๆมันยิ่งกระตุ้นให้ผมเกิดอารมณ์ขึ้นมาทันที พี่น้อย เอาเมียเลยเถอะหลินทนไม่ไหวละ ผมไม่รอช้าจับถอดกางเกงออกจนหมด หลินเธอเอามือปิดหอยเธอไว้ เฮียปิดไฟก่อนนะค่ะ หลินอาย ผมที่ งง เพราะปกติเราจะไม่ค่อยปิดไฟกันสักเท่าไร (เว้นแต่กลางดึกที่ผมหลับไปแล้วมีอารมณ์ขึ้นมา) ไม่ต้องปิดหรอกครับมันมืด เฮียอยากเอาแบบสว่างๆนะ ไม่เอานะคะเฮียปิดไฟเถอะนะ ผมที่ไม่อยากขัดใจเธอเพราะกลัวหลินเธอจะเสียอารมณ์ จนไม่ได้ทำอีก ผมก็เลยยกขึ้นไปปิดไฟพร้อมแก้ผ้าตัวเองออกทั้งหมด ผมไม่รอช้ากระโดดขึ้นไปบนเตียงกลางหว่างขาเธอพร้อมกับ จัดเตรียมยัดเข้าไป ตอนนี้อารมณ์ผมมาเต็มละมันเเข็งจนปวดไปหมด ผมก็จับควย ขนาดมาตรฐานชายไทย 5.5 นิ้ว เขี่ยไปบริเวณปากรูถ้ำของเธอ ไปมา2-3ครั้งจนผมรู้สึกว่าของหลินน้ำออกมาแล้ว แต่ทำไมน้ำนี้มันแปลกๆ ทำไม่มันมีเมือกใส่ๆแล้วกลิ่นมันออกไปทางคาวๆเหนียวๆ ไหลออกมาเยอะกว่าปกติ แต่ตอนนั้นผมทนไม่ไหวก็ไม่ได้ถามอะไรหลิน ก็เลยทำการกดเข้าไปมันไหลเข้าไปง่ายมากโดยที่ผมไม่ต้องออกแรงดันเยอะอะไรเลย แล้วข้างในมันก็อุ่นมากๆ จนผมตัดสินใจถามหลินไปว่าทำวันนี้เมียพี่น้ำเยอะจัง เธอสดุ้งนิดหนึ่งก่อนที่จะตอบกลับมาว่า ว่าส่งสัยคงเป็นเพราะหลินมีอารมณ์มากแล้วนะไม่ได้ทำกับเฮียตั้งนานจนทำให้น้ำไหลออกมาเยอะนะ ผมก็เลยไม่ได้ใส่ใจมากก็ทำการกระแทกเธอเบาๆ ไปได้สักพักหนึ่ง ก็เริ่มเร็วขึ้นเรื่อยๆ แต่ในใจมันก็อยากถามเธอไปตรงๆว่าน้ำอะไรกันแน่ จนเธอหายใจเบาๆเหมือนพยายามเก็บเสียง แล้วหลินก็ดึงคอผมลงมา พร้อมแลกจูบกัน ผมเห็นแบบนั้นก็เร่งขึ้นเรื่อยๆ นี้ถ้าเป็นช่วงแรกๆผมคงจะแตกอย่างไว้ไปแล้ว แต่ไม่รู้ว่าเพราะกลิ่นแปลกๆหรือป่าวที่ทำให้ผมอึดกว่าทุกที แถมผมยังทำรุนแรงและนานจนเธอเอ๋ยถามผมขึ้นมาว่า ทำไมวันนี้พี่อึดจัง ด้วยอารมณ์ตอนนั้นผมมันคึก ไม่รู้สิพี่คงได้กลิ่นน้ำตรงหอยเมียเลยอึดมั้ง พอพูดจบเธอเบี่ยงหน้าไปทางอื่นเหมือนอายๆ แต่ผมก็รู้สึกว่าช่องแคมของเธอมันรัดแน่นขึ้นมากแต่ก็ไม่ได้รัดแน่นจนขยับไม่ได้ เวลาที่ผมกระแทกก็มีฟองขาวๆเหมือนกับว่าเธอนั้นน้ำแตกออกมาเยอะ แต่ที่เห็นตรงหน้ามันไม่ใช้แบบนั้นนะสิเหมือนเธอจะไม่มีที่ถ้าว่าจะเสร็จเลยด้วยซ้ำถึงมันจะมืดไปก็เถอะแต่ก็ยังมีแสงสว่างจากไฟห้องน้ำทำให้เห็นอยู่บ้าง บ้างครั้งที่ผมเพ้อกระแทกแรงก็มีลมออกมาเบาๆจากหอยเธอ เธอจองมายังหน้าผมเหมือนจะดูว่าสีหน้าท่าทางผมเป็นยังไง แต่ตอนนี้ยังรู้สึกเหมือนว่ามันจะไม่ไหวเหมือนจะแตกออกมาให้ได้เลย สุดท้ายผมก็ทนไม่ไหว ก็ได้แตกออกมาเข้าสู่โพรงถ้ำของหลินอย่างมากมาย ผมจับหน้าเธอหันกลับมา เราสองคนจ้องหน้ากัน เธอก็ยิ้มแบบหลบหน้าเขินๆให้ผม แล้วลุกขึ้นไปเข้าห้องน้ำ ส่วนผมก็หมดแรงคิดในใจว่า รอเธอออกจากห้องน้ำกะว่าจะจัดอีกรอบพักสายตาสักแปป แต่ผมดันหลับเฉยเลย



ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น