วันพฤหัสบดีที่ 13 เมษายน พ.ศ. 2566

นัดชายเดี่ยว 1

 

เมื่อเรากลับมาถึงบ้านผมกับแฟนแทบจะวิ่งแก้ผ้าเข้าบ้านทีเดียวเนื่องจากเงี่ยนจริงๆครับหลังที่ผมได้ปล่อยน้ำอีกครั้งที่ห้องรับแขกที่บ้านยังเดินไม่ถึงห้องนอนเลย เสร็จกิจความเงี่ยนของผมค่อยบรรเทาลง หลังอาบน้ำแล้วออกไปทานอาหารนอกบ้านเราก็คุยถึงความรู้สึกของกันและกัน ซึ่งผมเองรู้สึกตื่นเต้นอย่างบอกไม่ถูกที่เห็นแฟนแก้ผ้าให้น้องวีดูและโดนน้องวีล้วงแหย่ช่องคลอด แถมแฟนผมออรัลให้น้องวีจนเสร็จถึงสองครั้ง ผมเองก็ให้ปอนขึ้นโยกผมให้น้องวีดูจนเราเสร็จพร้อมกันมันตื่นเต้นมากครับ บรรยากาศบริเวณที่จอดรถที่มีคนเดินไปมาแต่ไม่พลุกพล่านดีที่รถเราฟิล์มดำมากไม่สามารถมองทะลุเข้ามาได้ ทำให้ตื่นเต้นมาก ปอนเองก็ตื่นเต้นประทับใจมากๆนึกไม่ถึงว่าจะต้อง ดูดควยน้องวี ผมอดไม่ได้ที่จะถามปอนว่าอยากโดนน้องวีเย็ดรึเปล่า คำตอบที่ได้รับหัวใจแทบระเบิด ก็อยากลองนะแต่พี่อยู่ด้วยหนู๋เขินไม่กล้านะ แต่ตอนหนู๋เย็ดกับพี่หนู๋อยากให้น้องวีเห็นของหนู๋ตอนที่ควยพี่เสียบในรูของหนู่จังเลย แต่ในรถมันคับแคบทำอะไรไม่สะดวก... แล้วหนู๋พร้อมให้น้องวีเย็ดรึเปล่าถามถามเบาๆหน้าตาจริงจัง..ปอนจ้องตาผมเหมือนจะหาความจริงในสายตาผม..พี่อยากเห็นจริงเหรอ...ปอนถาม..ผมดึงมือปอนมาคลำหัวใจผม...มันเต้นแรงมาก..พี่ทำใจได้รึเปล่าแต่พี่ถามหนู๋ พี่ถามตัวเองรึยัง หนู๋ยังดูดของวีได้สบาย อย่างอื่นถ่างขารับการกระเด้าอย่างเดียวสบายอยู่แล้ว อยู่ที่พี่ๆยอมหนู่ก็ยอม น้องเค๊าหน้าตาก็หล่อนะตัวใหญ่ ควยก็ใหญ่ด้วยดิเห็นแล้วเข่าอ่อนเลยพี่...อ้าวทีพี่ถามว่าอยากโดนรึเปล่าในรถปฏิเสธทำไม ...แหมพี่เป็นหญิงแค่แก้ผ้าครั้งแรกให้คนอื่นดูที่ไม่ใช่ผัวนี่ก็หน้าชาแย้วนะ นี่ถ้าพี่เดินลงจากรถหนูยอมให้วีเสียบจิ๋มจริงๆ..นั่นซิน้ำหนูในช่องคลอดเยอะมากเลยผมพูด..ก็ตื่นเต้นนะพี่แค่น้องเค๊าลูบเลียไซ้ขาหนู่ก็ยอมแล้ว พอน้องเค๊าจู่โจมเลียของหนู๋โดยเม็ดแค่ไม่กี่ทีหนู๋ก็เสร็จแล้ว..ตกลงอยู่ที่พี่นะถ้าพี่ยอมหนูพร้อมนะ..ปอนหลี่ตาเลิกคิ้วได้เลยจ๊ะที่รัก จะขึ้นขย่มน้องวีให้น้ำแตกคารูเลย ปอนพูดยั่วผม แต่ต้องเป็นน้องวีคนเดียวนะตอนนี้ คนอื่นที่ส่งเมล์มาหน้าอุบาทว์หนู๋ไม่เอานะ...เห้ยวีต้องใส่ถุงนะผมกระซิบร้องบอกปอนเบาๆ..พี่ต้องคุยกับน้องเค๊าเองเรื่องนั้น หนู๋มีหน้าที่รับการกระแทก กับดูดจู๋เท่านั้น.....  งั้นพี่ลองโทรหาน้องวีนะ..เอาจริงง่ะ ปอนถาม..ผมพยักหน้า แล้วหยิบมือถือโทรหาวี สักครู่น้องวีรับสาย... หวัดดีครับพี่โจเสียงน้องวีมีน้ำเสียงแจ่มใสตื่นเต้นเมื่อผมโทรไป ... เป็นไงบ้างครับทำไรอยู่.. ทานข้าวกับคุณแม่พึ่งเสร็จครับคุยได้ครับไม่มีใครอยู่ตรงนี้ วีบอก..วันนี้เป็นไงบ้างครับ..โอ้เยี่ยมมากเลยครับ พี่ปอนเป็นไงบ้างครับ..ก็ดีครับเราออกมาทานข้าวนอกบ้าน ก็เลยคุยกันเรื่องเมื่อบ่ายวันนี้..ผมเรียกเมียรักมานั่งข้างๆดึงสายหูฟังโทรศัพท์มาเสียบให้ปอนฟังหูฟังคนละข้างกับผม..พี่ปอนเป็นไงบ้างวิจารณ์หน่อย..พี่โจโชคดีมากนะครับที่มีแฟนที่เข้าใจเรื่องนี้ พี่ปอนน่ารักมากครับแม้จะไม่ขาวมากแต่หน้าอกผมว่าใหญ่กำลังดี ถ้าเป็นแฟนผมคงรักตายเลย พี่ครับอย่าหาว่าผมทะลึ่งนะครับ..วิจารณ์เต็มที่เลยผมบอกอนุญาตวี ..พี่ปอนตัวเล็ก ดัดผมเซ็กซี่ใส่น้ำหอมกลิ่นถูกใจผม หมอยก็เล็มไม่ยาวรกรุงรัง กลิ่นอับก็ไม่มีครับ สรุปว่าน่าเย็ดมากครับ ผมกลับมาบ้านยังต้องชักว่าวเอาน้ำออกอีกรอบเลยครับ..ผมลูบหัวปอนเรามองตาส่งยิ้มให้กัน..แล้วถ้าพี่นัดเจอวีอีก วีโอเครึเปล่า...โห้พี่ได้ดิพี่อยากเป็นวันนี้ด้วยซ้ำ..ก็วันนี้น้องติดนัดทานข้าวกับแม่นิ วันนี้พี่ปอนเค๊าอยากแล้วผมพูด.. ปอนด์หยิกแขนผมเบาๆ..วีคุยกับพี่ปอนเองแล้วกัน ผมส่งโทรศัพท์ให้ปอนคุยแต่ก็ยังฟังเสียงสนทนาผ่านหูฟังอยู่..หวัดดีจ๊ะปอนทักทายวี สายตาก้มมองโต๊ะหน้าแดงเขินๆไม่กล้าสบตาผม..พี่ปอนโอเครึเปล่าครับ... ก็ไม่มีอะไรนี่จ๊ะก็ดีทำไมกลับไปทำร้ายตัวเองอีกเหรอปอนถาม..ก็มันยังไม่สุดๆนะครับ.. ผมพูดตรงๆนะครับ..อืมปอนครางเสียงในลำคอเป็นเชิงอนุญาต..ผมอยากกระแทกหีพี่ปอน แล้วฉีดน้ำเข้ามดลูกพี่เหลือเกิน..พี่โจเค๊าคงยอมหรอกปอนพูดสายตาชำเรืองมาหน้าผมๆกุมมือเมียรักมากุมเป้ากางเกงตอนนี้ควยผมแข็งปวดกระโปกไปหมดแล้วตอนนี้..พี่ปอนโยกพี่โจเก่งนะครับผมอิจฉาพี่โจจัง พี่ให้โอกาสผมบ้างนะครับ อืมปอนครางตอบ..พี่โจต้องอนุญาตก่อนนะ..ครับพี่ผมยินดีทำตามเงื่อนไขทุกข้อครับวีบอก..งั้นวีคุยกับพี่โจต่อนะ..เดี๋ยวครับพี่ปอน..มีอะไรเหรอปอนถาม..พี่เห็นของผมแล้วเป็นไงบ้างครับ..ก็ใหญ่นะกลัวของพี่พังเหมือนกันแต่วี อึดจังพี่ปวดกรามไปหมดเลย..ถ้าได้เย็ดกระเด้าหีพี่คงไม่นานมั่งครับ..ผมพูดแทรก อยากเย็ดท่าไหน..พี่โจครับพี่ปอนต้องเจอท่าพื้นฐานก่อนครับผมชอบพี่เค๊าจูบใช้ลิ้นได้เก่งมากครับ ผมขอกระเด้าดูดลิ้นพี่ปอนกดให้น้ำออกใส่หีพี่ปอนก่อนสักหนึ่งน้ำก่อนนะครับจะไม่ลืมบุญคุณเลย แล้วพี่โจแตะมือเปลี่ยนกับผมเอาพี่ปอนต่อนะครับ แล้วเราค่อยรุมพี่ปอนกันนะครับ..พี่ปอนเค๊าชอบท่าหมานะผมบอกน้องวี..ปอนหยิกแขนผมเป็นการทำโทษที่บอกจุดอ่อนของตัวเองให้คนอื่นทราบ..ตกลงวีว่างช่วงไหนครับผมเริ่มนัดกับน้อง โดยผมได้นัดกับวีช่วงวันทำงานโดยตกลงว่าเราจะลาพักร้อนไปพัทยากันในวันทำงานจะได้ปลอดจากผู้คนโดยให้วีมีใบรับรองแพทย์สำหรับผมกับปอนเรามีการตรวจทุกปีอยู่แล้วค่าใช้จ่ายห้องพักค่าเดินทางทางผมเป็นผู้รับผิดชอบค่าใช้จ่ายอย่างอื่นน้องวียินดีรับผิดชอบ     
                วันพฤหัสเป็นวันนัดหมายผมกับปอนขับรถไปรับน้องวีที่แอร์พอตร์ลิ้งเราใส่เสื้อยืดกับกางเกงขาสั้นเสื้อยืดปอนใส่ชนิดค่อนข้างหนา น้องวีขึ้นเดินขึ้นรถพร้อมกระเป๋าพอขึ้นรถก็ยื่นใบรับรองแพทย์ให้เราดูทันที ปอนรับมาเปิดอ่านแล้วหัวเราะอายๆ วีโพล่หน้ามานั่งระหว่างเก้าอี้ ปอนหันไปหอมแก้มวีหนึ่งฟอด ผมทำหน้าที่พลขับมุ่งหน้าพัทยาที่พักเป็นคอนโดเก่าที่ปรับปรุงเป็นโรงแรมเราเดินทางมาที่พักรถก็ลงไปซื้อสะเบียง วีซื้อทั้งขนมเบียกระป๋อง สปายแช่เย็นให้ปอน พอขึ้นรถผมก็ให้ปอนถอดยกทรงออกแล้วโยนให้วีพับเก็บ..จับนมปอนได้นะวี พี่อนุญาต คลึงเคล้นเบาๆนะครับห้ามบีบรุนแรงเดียวของพี่พังหมด ปอนหันมายิ้มมองหน้าผมวีเริ่มเลิกเสื้อปอนล้วงคลำหน้าอกปอน ๆก็กระดกสปายไม่กี่ทีก็หมดขวดปอนเริ่มหายใจแรงหันมาจูบแลกลิ้นกับน้องวีๆสลับกับดูดหน้าอกปอนตลอดทาง ปอนนั่งยกขาชันเข่าซ้ายฉีกขาขวาอ่าซ่าผมเริ่มล้วงเขี่ยเม็ดปอนๆปรับเบาะหน้าให้เอนนอนทำให้วีรุกเร้าปอนได้ง่ายขึ้น อยากแล้วง่ะปอนร้องบอกผม..วีเลียให้พี่หน่อยนะปอนร้องขอวี..ข้ามไปนั่งข้างหลังดิผมบอกเมียรัก ไม่ทันขาดคำปอนข้ามไปนั่งเบาะหลังเอาหมอนมารองหลังนั่งพิงประตูพร้อมถอดกางเกงขาสั่นออกน้องวีไม่รอช้านังคุกเข่าบนพื้นก้มเลียไซ้ต้นขาไล่มาจนถึงหีโหนกนูนของปอน เสียงปอนครางร้องตามเสียงการลิ้มเลียของน้องวี อืม.ๆๆๆฮ่าๆๆ ผมขับรถเข้าด่านเพื่อชำระเงินเสียงปอนร้องครางนั่งพิงประตูหลังซ้าย ผมเปิดกระจกลงสุดเพื่อจ่ายตังส์ดันมีแบงค์พัน ผมต้องรอน้องพนักงานการทางนับเงินทอน ผมหันหลังกลับไปมองเมียรักเสื้อถูกเลิกน้องวีกำลังคลึงเต้าปอน ส่วนลิ้นยังคงเสียสลับเสียงดูดแคม จั๊วๆๆปอนนั่งหลับตาพริ้มพร้อมกดหัวน้องวีและเด้งก้นลอยเด้าปากน้องวีเป็นจังหวะ ...รับตังส์ทอนด้วยค่ะ..น้องพนักงานสาวน่าตาน่ารักส่งเงินให้ผมและก้มมองเบาะหลังเห็นน้องปอนนอนอ้าซ่าเสื้อท่อนบนถูกเลิกจนถึงคอมีมือชายหนุ่มกำลังคลึงเต้านมทั้งสองข้าง..โห้ เสียงน้องพนักงานเก็บเงินร้องทำสีหน้าตะลึ่ง แฟนพี่เองน่ารักรึเปล่า ผมรับเงินทำทีนับเงินทอนอย่างช้าๆ..ครบรึเปล่าค่ะพี่..พี่ขอแตกแบงค์ห้าร้อยได้เปล่า..ผมแกล้งถ่วงเวลาให้น้องพนักงานเค๊าดูปอนกำลังถูกเลีย..พนักงานนับแบ็งค์ยี่สิบให้ผมเป็นฟ่อนส่งให้ผมสายตายังคงมองข้ามหัวผมไปยังเบาะหลังสีหน้าปอนกำลังฟินกัดริมฝีปากลำตัวกระเด้งรับการเลียของวีเป็นจังหวะ..เที่ยวให้สนุกนะค่ะน้องพนักงานยิ้มให้ผมตาเป็นประกายอย่างมีเลสนัย..ครับผมตอบ..อาหารตาสวยๆยามเช้านะครับ ผมปิดกระจกขับรถออกจากด่าน ชำเรืองกระจกหลังเห็นปอนจับหัววีแล้วแอ่นสะโพกเด่งโคกหีเด้าปากน้องวีแล้วกดปากวีแนบโคกหีของปอน  ร่างปอนกระตุกปอนลูบหัววีอย่างเอ็นดู สักครู่ปอนลุกขึ้นมาจูบแลกลิ้นกับวี ผมมองดูทั้งคู่ผ่านกระจกหลังดีนะวันนี้เป็นวันทำงานรถจึงไม่ค่อยเยอะ ปอนเข้าไปจูบกับน้องวีจูบไซ้ซอกคอใบหูดูดหัวเลียหัวนมน้องวี มือรูดซิปก็ล้วงควยน้องออกมาสาวชักว่าวให้น้องวี..พี่โจครับผมขออนุญาตเสียบนะครับ..เห้ยยังไม่ถึงที่พักเลยน้องรอพี่ก่อน ปอนรีดน้ำน้องก่อนไม่งั้นหนูโดนวีเย็ดก่อนพี่แน่ๆ..โอเคสิ้นเสียงปอนก็ก้มดูดควยน้องวี เสียงดังจ๊วบๆตลอดเวลาเสียงวีครางพร้อมจับหัวปอนกระเด้าผมเองต้องจอดรถชิดซ้ายเพื่อดูการต่อสู้ของทั้งคู่อย่างเมามันส์ในที่สุดวีก็แพ้พ่นน้ำอสุจิเข้าคอปอนเป็นระลอก อือปอนร้องเพราะน้ำเยอะจริงๆกลืนแทบไม่ทัน ควยผมแข็งแทบระเบิด ปอนเลียทำความสะอาดควยให้วีอย่างทนุถนอมจนเกลี้ยง ควยวีเริ่มอ่อนตัวลง ปอนหันไปจูบแลกลิ้นกับวีสักครู่ก็หากางเกงขาสั่นมาใส่..กางเกงในยกทรงไม่ต้องใส่นะ ผมบอกปอน วีใจเย็นนะน้องเดี๋ยวพอถึงเข้าที่พักขอให้พี่เย็ดพี่ปอนก่อนนะแล้ววีค่อยซ้ำ..จริงง่ะปอนร้องยั่วผม..วันนี้โดนแน่น้องผมบอกปอน ปอนข้ามมานั่งคู่กับผมด้านหน้าหอมแก้มผมดังฟอด วีเปิดสปายส่งให้ปอนอีกขวดส่วนตัวเองกระดกเบียร์เพิ่มพลังงานให้กับตัวเอง..มันส์จังครับพี่วีบอกพร้อมล้วงบี้หัวนมคลึงหน้าอกปอนตลอดทาง
                เราเดินทางถึงโรงแรมที่พัทยาใต้ประมาณ 11.00 น.เช็คอินเข้าโรงแรมโชคดีที่เป็นวันธรรมดาคนแทบไม่มีเลยสั่งอาหารขึ้นมาทานบนห้องระหว่างรออาหารเราสามคนผลัดกันเข้าห้องน้ำทำความสะอาดร่างกายทุกซอกทุกมุมของร่างกายแม้กระทั่งกระโปก ร่องก้น แม้การแปรฟันบ้วนปากด้วยยาฆ่าเชื้อซึ่งผมว่าเป็นเรื่องสำคัญของการสวิงเป็นอย่างมากเพื่อมิให้มีกลิ่นที่ไม่พึ่งประสงค์ ต้องขอบคุณน้องวีที่เล็มขนเพชรสั่นดูสะอาดตาไม่รกรุงรังส่วนของผมกับปอนเราเล็มให้สั้นอยู่เป็นประจำ พนักงานนำอาหารมาเสริฟเสร็จผมก็จัดการจับปอนแก้ผ้าผมกับวีถอดเสื้อเหลือแต่กางเกงในซึ่งเราไม่มีอะไรให้อายอะไรกันแล้ว ปอนมานั่งตักผมป้อนอาหารให้ผมแบบเมาส์ทูเมาส์เคียวอาหารและแลกจูบกันอย่างเมามันส์ น้องวีก็เลื่อนเก้าอี้มานั่งข้างๆปอนมือก็คลึงหน้าอกสลับกับปี้หัวนมอย่างแผ่วเบา ผมก้มลงไปดูหน้าอกมือก็คลึงหัวเหน่าสลับกับสอดนิ้วเข้าช่องคลอดอย่างแผ่วเบาน้ำในช่องคลอดเริ่มชุ่มชื้น วีเข้ามาช่วยดูดเลียหน้าหัวนมอีกข้างของปอนๆหายใจอย่างรวยริน วีลดตัวคุกเข่าฉีกขาปอนให้อ้าออกแล้วก้มเลียเม็ดแตด ปอนแอ่นโคกหีรับทั้งๆที่นั่งอยู่บนตักผม โอ๊ย..ปอนร้องเบาๆเสียวหีจังอยากโดนเย็ดแล้ว..ปอนกระซิบที่ข้างหูผม ..วีขอพี่เอาก่อนนะน้องเดี๋ยวน้องเอาต่อ..วีค่อยๆลุกขี้นก้มมาดูดหัวนมปอนผมแอ่นตัวถอดกางเกงในท่อนควยของผมดีดตัวออกจากกางเกง..ปอนประคองท่อนควยผมไปถูร่องแคมที่มีน้ำหล่อลื่นที่ไหลโชกผสมกับน้ำลายน้องวีเหมือนจงใจแกล้งผมเอาควยถูร่องแคมน้ำเงี่ยนของปอนไหลชุมโชกหัวควยผม... อย่าแกล้งพี่ซิ...ปอนหัวเราะเบาๆ..ผมจับสะโพกปอนไว้แล้วกระเด้าควยเข้าช่องคลอดอย่างชำนาญเข้ามิดลำยังถึงปากมดลูก..โอ๊ยพี่เบาๆเดี๋ยวอักเสบ..ปอนยกก้นลอย ผมกระเด้าซอยอย่างช้าๆ..พี่ไม่ไหวแล้ว หนูไปเล่นท่าหมาบนเตียงเหอะ..ปอนพยักหน้าลุกขึ้นถอนควยผมออกแล้วไปคลานที่อยู่บนเตียงผมเดินตามพยักหน้าให้น้องวีถอดกางเกงให้ปอนดูดควยให้..ดูดควยให้วีด้วยนะ..ปอนพยักหน้าให้วี..วีถอดกางเกงควยลำมหีมา ปอนคลานแอ่นก้นที่มุมขอบเตียงผมตามไปเสียบ น้องวีตามมาให้ปอนดูดควย ผมกระแทกหีปอนช้าๆเนิบๆ ในช่องคลอดตอดรัดควยเป็นระยะ เป็นครั้งแรกที่คู่ของเราได้มีมาช่วยเติมเต็ม น้องวีจับหัวปอนกระแทกควยเข้าปากอย่างทะนุถนอม มืออีกข้างก็คลึงนมปอนไปด้วยอย่างแผ่วเบา ผมกระแทกอยู่ไม่ถึงสองนาทีอาการเสียวควย ใกล้น้ำแตก ก็มาถึง ปอนพี่ไม่ไหวแล้วนะ ผมร้องบอกน้อง.... พี่แตกข้างในเลยค่ะ หนูมันส์มาก เด๊าแรงหน่อยค่ะ หนูจะเสร็จ ผมเร่งเครื่อง ปอนครางร้องอย่างมีความสุข มือก็ยังรูดควยน้องวี เหมือนกลัวจะหายไปไหน ผมกระแทกหีเมียแบบเน้นๆไม่ถึงสิบทีแล้วก็กดควยดึงสะโพกปอนเข้าหาตัว โอ๊ย..น้ำออกแล้ว ...ผมร้องบอกปอน ควยก็พ่นน้ำอสุจิเป็นระรอกร่วมสิบครั้ง ปอนก้มหัวลงต่ำแอ่นก้นสูงลำควยที่ฉีดน้ำเข้าหีเป็นระรอก ช่องคลอดภายในขมิบตอดรัดเป็นระยะ ผมเสียควยแช่คาหีปอนร่วมสามสี่นาทีจนควยเริ่มอ่อนตัว ผมชักควยออกจากช่องคลอดปอน น้ำอสุจิไหลตามออกมาเยอะมาก น้องโจโผเข้ามาจับสะโพกรอจังหวะเสียบควยเข้าหีปอนๆ ร้องถามน้องวีว่าจะให้พี่ไปล้างก่อนรึเปล่าค่ะ ไม่ต้องครับพี่ผมไม่ไหวแล้วอยากซ้ำรอยพี่โจ พี่ขอนอนให้วีเสียบนะ เสียวจนขาชาไม่มีแรงแล้ว ว่าแล้วปอนก็นอนหงาน แหกขาเป็นรูปตัว W รอการเย็ดจากน้องวี ๆขึ้นคล่อมดูดปากปอนอย่างแผ่วเบา แล้วไซร้ซอกคอเพิ่มไฟโลกีย์ให้กับปอนมือก็คลึงนมนิ้วก็บี้หัวนมอย่างแผ่วเบา ส่วนปอนก็ใช้มือถอกหัวควยให้น้องวีอยู่ตลอดเวลา น้องวีก้มลงมาดูดสลับเลียหัวนมสีน้ำตาลคัพซีอย่างทนุถนอม ปอนก็เอาหัวควยน้องวีเขี่ยร่องแคม แล้วยกก้นลอยทำให้ควยของน้องวีค่อยๆจมหายเข้าไปในช่องคลอดของปอน โอ๊ยเสียว..ปอนร้องเบาๆ ควยใหญ่ถูกใจพี่จังเลย...ผมก้มดูหีปอนกลืนควยของน้องวีจนมิดด้าม น้ำอสุจิของผมไหลนองย้อยจากช่องคลอดผ่านรูทวานลงสู่ผ้าปูที่นอน น้องวีเริ่มส่ายก้นเด๊าหีปอนอย่างช้าๆ สะโตกเรียกว่าชักออกจนเห็นหัวควยอัดกลับมิดด้าม ปอนยกก้นเด้งรับการกระแทกของน้องวี หัวเหน่าของทั้งสองกระแทกกันเสียดสีแตดของปอน เสียงปอนร้องครางเป็นจังหวะกระแทกเข้าออกของควยน้องวี พี่ปอนผมขอออกข้างในเลยนะครับ ... ได้ซิจ๊ะที่รัก ปอนร้องตอบ น้องวีเริ่มเร่งเครื่องซอยไม่ยั้ง จับขาปอนกดแยก โคกหีปอนลอยเด่นแคมปลิ้นเข้าออกตามจังหวะการเข้าๆออกของลำควยน้องวี โอ๊ยไม่ไหวแล้วน้ำจะออกน้องวีร้องครวนครางหายใจแรง โอ๊ยๆๆๆๆ น้ำออกแล้ว แล้วน้องวีกดลำควยแนบแน่นกับหีปอน ผมก้มดูไม่เห็นลำควยของน้องอยู่ภายนอกช่องคลอดของปอนเลยเรียกว่าควย 7นิ้วหายเข้าไปในช่องคลอดปอดจนมิดด้าม น้องวีปล่อยขาปอน แล้วโน้มตัวไปจูบแลกลิ้นกันอย่างดูดดื่ม  โอเคมั๋ยผมถามวี .... วีหันมามองทำหน้าเสียวควย โห้หีพี่ปอนตอดครับดีจังเลย อย่างพึ่งรีบเอาออกนะพี่ขอถ่ายวีดีโอตอนเอาออกหน่อย ....ผมบอกน้อง เป็นไงบ้างที่รัก.. ผมถามปอน ๆโอเคพี่หายอยากเลย ปอนตอบผม ควยยังแข็งอยู่เลยวี ปอนคุยกับวี เอาต่อได้เปล่าละผมถามวี น่าจะได้ครับพี่ แตะแคง เย็ดให้ปอนอยู่ด้านหน้าให้พี่ถ่ายรูปหน่อยขอเก็บภาพเป็นที่ระลึก  น้องวียกขาซ้ายปอนข้ามหัวแล้วตะแคงปอนตัวเองไปอยู่ด้านหลัง ขณะเปลี่ยนท่าควยไม่มีหลุดจากช่องคลอดเลย ผมจัดท่าให้ปอนอ้าขาให้เห็นหีอมควยอย่างชัดเจน เห็นภาพนี้แล้วควยผมเริ่มผงกหัวสู้ขึ้นมาทันทีภาพนี้สวยมากจริงๆ น้องวีเริ่มสาวควยเข้า-ออกจากช่องคลอดอย่างช้าๆมือก็คลึงนมปอนอย่างมันมือ น้ำอสุจิของน้องไหลนองหน้าขาปอน ที่รัก..ขึ้นขี่น้องวีหันหน้ามาให้พี่ดูหน่อยนะ ปอนพยักหน้าอย่างเขินอาย แล้วดันน้องลงนอน ส่วนตัวเองขึ้นขี่ท่ามนโทนั่งแท่นหันหน้ามาให้ผมดูและถ่ายภาพไว้เป็นที่ระลึก ผมตื่นเต้นมากที่ได้เห็นภาพอันสวยงามนี้ ผมมีภาพอยากจะให้เพื่อนๆชม หากมีคอมเม้นต์ผลตอบรับที่ดีเกิน 500 ราย พอแล้วพี่... ปอนบอกแล้วกลับตัวไปขี่น้องวีต่อ เสร็จพร้อมกันนะวีเดี๋ยวจะได้ไปหาอะไรกินกันต่อ ปอนนั่งขย่มน้องวีจนตัวเองถึงจุดสุดยอด4-5 ครั้งแล้ววีก็ยังไม่เสร็จ พี่เหนื่อยแล้วค่ะน้องไม่เสร็จแล้วมั๊ง ดูดควยให้น้องซิผมบอก ..ปอนถอนควยวีออกมาเห็นรูหีปอนโบ๊แดง แล้วก้มลงไปนอนตะแคงดูดควยให้น้องวี ผมเอาผ้าชุบน้ำไปเช็ดทำความสะอาดหีปอนแล้วเลียสลับดูดแตดให้ปอนช่องคลอดเริ่มกระชับสู้ลิ้นผมอีกครั้ง ปอนถอกควยวีปากก็อมลิ้นก็ตะหวัดปลายควยจนวีเริ่มครางไม่เป็นภาษา จะๆๆๆๆๆออกแล้วครับ วีเกร็งตัว ปอนถอกควยวีคลึงกระโปกให้น้องเพื่อกระตุ้นให้ถึงจุดได้เร็วขี้นจนหลั่งน้ำอสุจิออกมา ปอนกลืนกินน้ำน้องจนหมด แล้วรีดควยมีน้ำเล็ดออกมาเล็กน้อยก็เลียจนหมด ส่วนผมก็เข้าไปเสียบหีเมียรักต่อระหว่างที่ผมเย็ดปอนครั้งที่สองอยู่ปอนก็ยังคงจับควยวีเล่นตลอดเวลาผมรู้สึกซะใจมากเร่งความเสียวให้ผมต้องหลั่งน้ำอสุจิในช่องคลอดปอนอีกครั้ง แล้วเราทั้งสามก็เข้าไปอาบน้ำ ผมกับวีช่วยปอนอาบน้ำในอ่างอย่างมีความสุข ใครอยากชมภาพเด็ดๆ เม้นท์มานะครับ

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น