วันพฤหัสบดีที่ 13 เมษายน พ.ศ. 2566

พ่อให้เย็ดแม่

 

    ผมก็เย็ดกับแม่ผมจนท้อง ซึ่งพ่อก็เป็นคนสนับสนุนด้วย ตอนนั้นผมอายุแค่ 14 โดยตอนนั้นพ่ออายุ 63 แล้ว แกเคยเป็นถึงอดีตผู้ว่าราชการจังหวัด แต่ปลดเกษียณแล้วมีสมบัติอยู่มาก แกหย่ากับเมียเก่าเพราะเมียเก่ามีแต่ลูกสาวกับแกสองคนแถมเมียเก่าแกไม่สวยแถมแก่กว่าแกหลายปีแต่อาศัยที่บ้านรวย แม่ผมเพิ่งอายุ 38 เป็นปลัดอำเภอ ที่ได้เป็นก็เพราะพ่อผมนี่แหละช่วยฝากให้ แม่ก็ยอมเป็นเมียพ่อเพื่อความก้าวหน้าเพราะทางบ้านแม่ฐานะยากจนแต่อาศัยว่าแม่เป็นคนสวยแล้วเรียนเก่ง ตอนนั้นพ่อผมมีปัญหาสุขภาพจนหมดสมรรถภาพทางเพศ แต่แกกับยังอยากมีลูกอีกคนจะได้อวดคนอื่นว่าแกยังเตะปี๊บดัง วันหนึ่งแกเรียกผมไปคุยต่อหน้าแม่ แล้วจับผมถอดกางเกง แกบอกว่าควยใหญ่ขนาดนี้ก็น่าจะเย็ดผู้หญิงได้แล้ว แล้วก็ให้แม่ผมแก้ผ้าให้ดู แล้วบอกว่าถ้าจะให้เย็ดกับแม่จะเอาหรือเปล่า ผมรู้เขินๆมากแต่ก็แอบมองที่เรือนร่างเปลือยเปล่าของแม่ ยอมรับว่าแม่เป็นคนน่าเย็ดมาก หุ่นแกยังดี ดูสาวกว่าวัย นมใหญ่กลมกลึงหย่อนเพียงเล็กน้อย
    หัวนมก็ใหญ่ชูชันสีน้ำตาลแดง น่าท้องแบนราบมีรอยแตกเล็กน้อยเท่านั้นตามประสาคนมีลูกแล้ว หมอยดกดำมากปิดรูหีจนมิด ในจังหวะที่ผมกำลังเผลอตกตะลึงจนควยเริ่มแข็งนั้น แม่ก็เอามือมากำรูดที่คสยผมแล้วก็เอาปากมาอมที่ควยผม จนผมรู้สึกถึงทั้งความอุ่นและเย็นจนเสียวอย่างไม่เคยเป็นมาก่อน แตกต่างกว่าตอนชักว่าว(ยังมีต่อ)
 

    (ต่อ) พอผมโดนดูดควยขนาดนั้นก็ควยแข็งจนเกิดความเงี่ยน อยากจะเย็ดแม่เหมือนกัน เพราะตั้งแต่เกิดมาก็ยังไม่เคยเย็ดใครเลยนอกจากชักว่าว ผมเลยนึกถึงที่เคยแอบดูมาจากหนังเอ๊กซ์แล้วทำตาม ผมเริ่มกอดจูบแลกลิ้นกับแม่ของผม แล้วก็จับแม่นอนหงายกับพื้นห้อง มือก็บีบขยำทั้งสองเต้าอย่างเมามัน ปากก็เม้มดูดเลียที่หัวนมแม่จนยืดยาวสลับไปมาทั้งสองเต้า ผมรู้สึกได้ถึงหัวนมที่ชูชันด้วยความเสียวเต้านมที่แข็งสู้มือสู้ปาก หน้าแม่ก็เริ่มเหยเกบิดเบี้ยว จนเริ่มครางซี้ดซ้าดๆเบาๆ ผมเลื่อนหน้าลงไปที่หน้าท้องแม่แล้วเลียไซ้จนเลื่อนลงำปที่หีใช้มือแหวกดงหมอยที่ดกดำของแม่ สังเกตได้ว่ารูหีแม่ยังไม่บานเท่าไร แล้วฉกลิ้นเลียหีเลียแตดจนเมื่อยลิ้น แม่ทำหน้าเหยเกบิดเบี้ยวส่ายไปมาร้องครางดังลั่นโอ้วอ้าวๆๆๆๆๆ รูหีก็เริ่มเปียกแฉะ ผมเลยลองเอาควยให้แม่ดูดอีกครั้ง จนควยแข็งเต็มที่ ผมดูดนมสลับไปมาอีกครั้งก่อนเอาควยทิ่มพรวดเข้าไปในรูหีแม่ แม่สะดุ้งเฮือกหนึ่งแล้วเปลี่ยนมาร้องคราง ผมสังเกตเห็นพ่อทำหน้าตื่นเต้นสะใจ แต่แกควยไม่แข็งแล้ว เลยทำอะไรไม่ได้นอกจากนั่งดู ผมกระเด้าควยสักพักเลยกระซิบบอกแม่ให้เปลี่ยนท่า เป็นแม่มาขึ้นคร่อมข้างบนในท่าควบม้าแล้วโยกไปมาจนผมเริ่มเสียวซ่าน ก็เลยบอกให้แม่เปลี่ยนท่ามาเป็นท่ากวางเหลี่ยวหลังโดยเย็ดกันข้างหลัง แม่เป็นคนก้นใหญ่อยู่แล้ว พอโดนเย็ดท่านี้ก็ยิ่งมัน เพราะตอนหนอกกระแทกก้นแกจะมีเสียวดังปั้บๆๆๆๆ ทั้งก้นทั้งนมก็กระเพื่อมไหวไปมาดุจดั่งคลื่นกระทบฝั่ง แม่ก็ร้องครวญครางดังซี้ดซ้าดๆๆๆๆโอ้วอ้าวๆๆๆๆ แล้วแกเผลอพูดออกมาว่าลูกแม่เย็ดเก่งจังแม่จะเสร็จแล้วลูก ผมเองก็รู้สึกเสียวควยจัดๆจนกลั้นไปได้แล้วเลยหลั่งน้ำควยขุ่นขาวเข้าไปในรูหีแม่จนท้วมท้นล้นหลั่งออกมาจากรูหีเลย(ยังมีต่อ)
 

    (ต่อ)หลังจากนั้นเราก็เย็ดกันต่อมาอีกหลายครั้ง เพราะต่างติดใจซึ่งกันและกันแต่อ้างคำขอร้องของพ่อบังหน้า บางทีก็มีบ้างที่ผมเย็ดแม่ทางตูดซึ่งผมก็เสียวควยไปอีกแบบแม่ก็ชอบมาก จนไม่นานแม่ก็ตั้งท้องจนคลอดลูกเป็นผู้ชาย แล้วเราก็เย็ดกันต่อมาจนแม่ท้องอีกครั้ง แม่เลยทำหมัน ซึ่งมันกลับทำให้แม่เงี่ยนหนักขึ้น เย็ดกับผมคนเดียวไม่พอเลยต้องพาเพื่อนมาลงแขกแกด้วยแบบทั้งหีทั้งตูดพร้อมกันปากก็อมควยไปด้วยครั้งละ 5 คนบ้าง 10 คนบ้าง แต่มากที่สุดก็ถึง 60 คน โดยเย็ดกันที่รีสสอร์ทแห่งหนึ่ง จนแกเพิ่งเลิกเมื่อไม่นานมานี้เอง

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น