วันจันทร์ที่ 20 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2566

น้าริน

 


ผมก็ได้มีโอกาสเย็ดกับน้ารินเพื่อนแม่ผมน้ารินอายุใกล้จะ60แล้วแต่ยังดูน่าเย็ดมามากและผมก็อยากเย็ดน้ารินมาโดยตลอดผมเคยไปแอบดูน้ารินอาบน้ำทุกครั้งที่แอบดูผจะชักว่าวตามตลอดเสียวมากๆแล้วอยุ่มาวันหนึ่งซึ่งผมสนิทกับน้ารินมากผมไปขอนอนที่บ้านน้ารินทำท่าหนีตำรวจน้ารินก็ให้นอนในบ้านแต่น้ารินนอนในห้องกับหลานสาวของน้าริน..แต่คืนนั้นผมไม่เคยหลับเลยจนเที่ยงคืนกว่าๆน้ารินเดินออกมาจากห้องของน้ารินมาดูตรงที่ผมนอนผมแกล้งเอาควยของผมออกมานอกกางเกงแข็งโด่อยุ่แบบนั้นน้ารินมาเห็นก็ยืนดูผมสักพักแล้วน้ารินก็ไปห้องน้ำออกมาน้ารินมาตรงที่ผมนอนแล้วเรียกผม3-4ครั้งแต่ผมไม่ตื่นน้ารินยืนดูควยผมที่หัวควยผมผงกหัวแบบนั้แล้วน้ารินนั่งยองๆข้างๆผมแล้วน้ารินใช้มือของน้ารินค่อยๆมาแตะที่ควยของผมแล้วน้ารินก็รูดขึ้นลงแล้วใช้มืออีกข้างของน้ารินเขี่ยตรงหีของน้ารินแล้วน้ารินหยุดสะกิดผมอีกครั้งแต่ผมไม่ตื่นน้ารินเลยใช้ปากของน้ารินอมควยของผมแล้วน้ารินก็ถลกชุดนอนของน้ารินขึ้นแล้วก็ค่อยๆนั่งลงมาทับที่ควยของผมจนควยของผมเข้าไปแค่หัวบานน้ารินถึงกับสะดุ้งเพราะคับแน่นมากแล้วน้ารินใช้น้ำลายป้ายตรงรูหีของน้ารินแล้วนั่งลงใหม่ที่นี้เข้าแค่หัวควยผมกระแทกส่วนเข้าไปจนมิดควยน้ารินถึงกับร้องกรี้ดออกมาแล้วบอกว่่าเอาออกเจ็บมากน้าไม่เคยเจอควยมานานแล้วผมก็แช่ไว้แบบนั้นแล้วค่อยๆโยกตัวน้ารินถึงกับร้องไห้ผมเย็ดกับน้ารินได้สักพักหลานสาวน้ารินเดินออกมาดูอายุ12ปีน้ารินดุหลานแกว่าเงียบๆแล้วมานี่แล้วแกให้หลานแกแก้ผ้าออกให้หลานมานั่งทับหน้าผมผมเลียหีหลานแกจนเยี่ยวแตกน้ารินก็ขย่มควยผมจนแตกเต็มรูหีของแก่..แล้วน้ารินก็อมควยผมคุ่กับหลานแกผมขอเย็ดหลานน้ารินน้ารินบอกว่าขนาดน้ายังจะตายแล้วหลานแกตัวแค่นี้ตายพอดีแต่หลานแกบอกขอลองมั้งผมรีบเอาน้ำมันมาเทใส่ควยแล้วเลียหีจนแฉะจากนั้นผมเอาควยจ่อตรงรูหีหลานแกค่อยๆดันเข้าไปเข้ายากมากแต่หลานแกอดทนมาพอเข้าแค่หัวก็มีเลือดออกมาผมดันเข้าจนสุดนิ่งไว้แล้วค่อยๆกระเด้าแตกจนน้ำเต็มหีหลานแกแล้วผมก็เย็ดกับน้ารินอีกจนเช้า.น้ารินออกไปขายกาแฟตอนตี5ผมก็เลยเย็ดกับหลานแกต่อแล้วน้ารินก็เข้ามาเอาไข่ลวกข้าวมาให้ผมกินแล้้วผมก็เย็ดกับน้ารินบ้างหลานแกบ้างทั้งวันจนทุกวันนี้ น้าริน สุโขทัย

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น