วันจันทร์ที่ 20 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2566

จุดจบยอดนักเย็ด #1

 
 


==================

ห้องคอนโดหรูขนาด 50 ตารางเมตรย่านลาดพร้าว กำลังถูกเปลี่ยนให้กลายเป็นสังเวียนรักอันเร่าร้อนระหว่างผมกับเธอ...

ภาพสาวผมสั้นหุ่นผอมบางที่กำลังหมอบโก่งโค้งจิกหมอน แอ่นก้นให้ผมกระแทกอยู่ตรงหน้า ดูไม่ต่างอะไรจากเหล่าสาวๆ คนก่อนๆ ที่แวะเวียนมาให้ผมตักตวงความเสียวจากเรือนร่างของพวกเธอ แต่ผิดกันที่ครั้งนี้ผมเองนั่นแหละ ที่กลับรู้สึกแปลกๆ มีอารมณ์บางอย่างผสมปนเปซ่อนอยู่จากรสสัมผัสที่ได้รับจากผิวกายของเธอ

“อือออออ....พี่โจ้..... หนูไม่ไหวแล้วนะ......” เสียงเธอร้องครวญอย่างอ่อนแรง บ่งบอกว่าอารมณ์ทั้งหมดกำลังจะถึงจุดระเบิดในอีกไม่ช้า สองมือผมจับยึดสะโพกเธอไว้แน่น เร่งกระเด้าควยมุดเข้าออกรูหีเธออย่างต่อเนื่องเพื่อพาเธอไปถึงที่หมาย
“ฮืออออออ..... ฮือออ.... โอ๊ยยยยย! พี่โจ้.....!!” ร่างเธอกระตุกตอดรัดรึงแก่นกายผมอยู่ภายใน ใบหน้าหมวยๆ ของเธอยับยู่ยี่ด้วยอาการสั่นสะท้านจากความเสียวที่พึ่งได้รับ แล้วก็ค่อยๆ ทิ้งตัวลงฟุบกับที่นอนอย่างหมดแรง.....


=======================================


ผมโจ้ครับ หนุ่มรูปหล่อ-พ่อไม่รวย-แต่ควยใหญ่ ไม่เชื่อลองจับดูได้ เอ๊ย! ตอนนี้ก็ย่างเข้า 33 ขวบแล้ว หน้าที่การงานอะไรๆ ก็มั่นคงดี ยึดอาชีพ AE ในวงการโฆษณามาได้เกือบๆ จะ 10 ปีแล้ว เรื่องเงินๆ ทองๆ ก็เลยฟู่ฟ่าตามประสาเซลล์กินค่าคอมนั่นแหละครับ บางช่วงก็อู้ฟู่หน่อยเพราะยอดดี แต่บางทีก็เรื่อยๆ ไม่ได้อะไรมากมาย แต่สิ่งนึงที่ไม่เคยขาดตกบกพร่องเลยก็คงจะเป็นเรื่องสาวๆ นี่แหละครับ เพราะเพื่อนๆ ที่สนิทกันมักจะขนานนามให้ด้วยความหมั่นไส้ว่า 'ไอ้โจ้ยอดนักเย็ด' เพราะนอกจากอาวุธประจำกายที่ยาวใหญ่ ลีลาจัดจ้านจนสาวๆ ทั้งมีเจ้าของและไม่มีเจ้าของต้องกลับมาขอโดนซ้ำแล้ว ผมยังถือเป็นคนที่บริหารเวลาเก่งแบบหาตัวจับยาก ถึงขั้นที่ว่าบางวัน ล่อน้องคนนึงตอนสายๆ ตกบ่ายๆ ค่ำๆ ก็ดอดไปล่ออีกคนนึงได้แบบสบายๆ ไม่มีสายไม่มีขาด

ขนาดสาวๆ ในออฟฟิศตัวเองยังไม่วายโดนผมฟาดนิ่มๆ ไปก็หลายคน ทั้งเจ้านายหุ่นสะบึมอย่างพี่หน่อย พี่แอนเลขาคนสวยที่ลาออกไปแล้ว รวมไปถึงน้องๆ นักศึกษาสาวที่มาฝึกงาน ซึ่งพวกนี้ส่วนใหญ่ก็เข้าถึงตัวไม่ยากอยู่แล้ว แค่เทคแคร์และเปย์เอาใจพวกเธอดีๆ ซื้อโน่นซื้อนี่ให้นิดๆ หน่อยๆ ก็พร้อมจะไปจบลงบนเตียงกับผมแล้ว ก็แหม เด็กวัยรุ่นสมัยนี้เค้าหัวสมัยใหม่ยิ่งกว่าคนวัย 30 แบบเราๆ กันแล้วนี่ครับ ที่เด็ดก็คือ บางคนเรียนมหาลัยชื่อดัง ผลการเรียนก็อยู่ในระดับกำลังคั่วเกียรตินิยมให้ทางบ้านชื่นใจ แต่ก็ไม่วายยอมเป็นเด็กเสี่ย มีป๋าๆ คอยส่งเสียเลี้ยงดูกันแบบเป็นล่ำเป็นสัน พวกนี้แหละยิ่งเย็ดง่ายเข้าไปใหญ่ มองตากันปราดเดียวก็แทบจะรู้ใจแล้ว อ้อ! แต่ก็ใช่ว่าผมจะเย็ดมั่วไปทั่วโดยไม่ดูตาม้าตาเรือนะครับ อย่างน้อยๆ สาวที่จะได้มีโอกาสลิ้มลองท่อนควยอุ่นๆ ของผมเนี่ย ก็ต้องหน้าตาพอไปวัดไปวาได้ระดับนึง แล้วที่สำคัญถ้าเกิดอ้วนเผละนี่ ต้องขอยอมแพ้ มันหมดอารมณ์จริงๆ ครับ

ขอวกกลับมาพูดถึงเรื่องที่ทำงานอีกนิดนึงนะครับ ด้วยความที่ผมทำตำแหน่ง AE ซึ่งต้องคอยดีลงานตามความต้องการของลูกค้า ฉะนั้นเพื่อนร่วมงานที่ต้องประสานงานด้วยอยู่ตลอดเวลา หลักๆ นอกจากเจ้านายและหัวหน้าฝ่ายแล้วก็หนีไม่พ้นฝั่งทีมครีเอทีฟอย่าง พี่จ๋อง พ่อบ้านใจกล้าลูกสองหัวหน้าทีมครีเอทีฟ ไอ้เบส อาร์ตไดหนุ่มแว่นมาดขรึมหน้าตาย กับยัยกุ๊กไก่ ก็อปปี้น้องใหม่ไฟแรง ที่พึ่งผ่านโปรหมาดๆ เมื่อไม่กี่เดือนก่อน แล้วก็มีพี่โจที่เป็นผู้บริหารฝ่ายครีเอทีฟ หัวหน้าพี่จ๋องอีกที แต่พี่แกไม่ค่อยได้ลงมาดูงานระดับพวกผมเท่าไหร่ ส่วนใหญ่จะไปประชุมแผนกับพวกรุ่นใหญ่กันมากกว่า ซึ่งในแก๊งครีเอทีฟเนี่ย คนที่ถือเป็นคู่กัดขาประจำ ที่ชอบต่อล้อต่อเถียงตอนทำงานกับผมมากที่สุดก็คือยัยกุ๊กไก่นี่แหละ

สาวหมวยฮิปสเตอร์หุ่นมิชลิน (อีก 2 โลก็แตะเลข 7 แล้วครับท่าน) วัย 28 ขวบ ศิษย์เก่าม.ดังย่านท่าพระจันทร์ จริงๆ หน้าตามันก็ออกน่ารักแบบหมวยๆ นะครับ ตาตี่ๆ ปากนิด จมูกหน่อย ทรงหน้าคล้ายๆ ยู อาโออิ แต่เป็นน้องยูเวอร์ชั่นบวมน้ำ ไว้ผมซอยสั้นเปิดข้างอย่างกับทอมบอย ถ้าไม่ติดว่าเพราะหุ่นไซส์บิ๊กเบิ้มของมัน กับฝีปากร้ายๆ ที่ชอบกัดจิกผมนี่ ก็คงพอจะมองว่ามันมีความน่ารักอยู่บ้าง ก็แหม กุ๊กนี่มันสูงแค่ 158 แต่น้ำหนักดันน้อยกว่าผมที่สูง 184 แค่ 10 โล นิดๆ เองนะคุณ แก้มงี้ตึงเป็นซาลาเปาเชียว นึกภาพแป๊ะยิ้มเวอร์ชั่นผู้หญิงดูเอาอ่ะครับ นั่นแหละ มันเลย

แต่ถึงยัยนี่จะฟังดูหลุดจากสเป็คผมไปไกลลิบเลยก็เถอะ แต่เชื่อมั้ยครับว่าสาวหมวยหุ่นอวบระยะสุดท้ายคนนี้แหละ ที่ทำให้เสือผู้หญิงอย่างผมต้องปั่นป่วนจนแทบจะสิ้นลาย....

“ลุง เราเข้าไปบรีฟกับโตโยต้าอีกทีวันไหนนะ?” เสียงเล็กๆ ของกุ๊กไก่ที่นั่งอยู่โต๊ะติดกัน เอ่ยถามขึ้น แม่งงงงง! เรียกตูว่าลุงๆๆ อยู่ได้แค่ไว้เคราะนิดๆ หน่อยๆ แค่นี้ ไอ้บ้าเอ๊ย  ตูแก่กว่าเอ็งแค่ 4-5 ปีเองนะว้อย
“อะไรวะอ้วน อายุแค่นี้สมงสมองไปหมดแล้วเหรอ?” ผมสวนไปแบบนิ่มๆ
“เอออออ แหม ก็คนเค้าลืมจดวันนิดเดียวเอง มัวแต่นั่งคิดแก้งานเนี่ย ใครมันจะไปนั่งจำวันได้เล่า”
“วันจันทร์หน้า ตอนบ่ายป่ะ?” เสียงไอ้เบส ลอยข้ามโต๊ะมาไม่ไกล
“นั่นง่ะ ทีไอ้เบสมันก็นั่งแก้งานเหมือนกัน มันยังจำได้เลย” ผมสำทับ
“พอๆ วันจันทร์ บ่าย จบ แค่นี้นะคนจะทำงานละ” กุ๊กพูดตัดบทงอนๆ เรียกเสียงฮาจากผมและคนอื่นๆ ในห้อง

“ฮัลโหล น้องออยเย็นนี้ว่างมั้ยครับ...? เหรอ...? ถ้าซักทุ่ม-สองทุ่มสะดวกมั้ยเอ่ย พี่ว่าจะชวนไปกินร้านเดิมที่เคยไปน่ะ... โอ๊ย กลับไม่ดึกจ้าาา” ผมโทรชวนน้องออย เซลล์ค่ายฮอนด้า คู่ขาที่กำลังคั่วกันอยู่ช่วงนี้ไปทานมื้อเย็นที่ร้านประจำ ซึ่งอยู่ไม่ไกลจากคอนโดย่านห้วยขวางของเธอ

“ว้ายๆๆ มีเดทว่ะ ลุงมีเดท” เสียงยัยกุ๊กตะโกนแซว เรียกความสนใจจากคนอื่นๆ
“ไอ้โจ้แม่งก็ร่อนทุกวัน วันละสามเวลานั่นแหละ มึงยังไม่ชินอีกเหรอวะกุ๊ก” พี่ปอ เลขาพี่หน่อยพูดแซวตาม พี่แกก็เป็นอีกคนที่ผมแอบเล็งอยู่เงียบๆ นะเนี่ย สาวผมบ๊อบทรวดทรงกำลังพอดีมือ แม้จะลูกหนึ่งแล้วแต่รูปร่างหน้าตาของเธอก็ยังเป๊ะเพราะดูแลตัวเองเป็นอย่างดี ทั้งเข้าคลีนิคเสริมความงาม ไหนจะโยคะอาทิตย์ละสามวันอีกเล่า อูยย เวลาเธอใส่เสื้อเชิ้ตรัดๆ กับกระโปรงเข้ารูปนี่แม่งชวนให้ควยผมสะดุ้งทุกที
“ไม่ทราบว่ารอบนี้ไปรู้จักมักจี่จากไหนอีกครับเนี่ยคุณโจ้?” พี่จ๋องถามยิ้มๆ
“โอ๊ย ก็แค่คุยๆ กันเฉยๆ น่าพี่ เพื่อนของรุ่นน้องอีกที ไม่ได้มีอะไรพิเศษร้อก” ผมพูดกลบเกลื่อน ทั้งที่พึ่งตะบันเย็ดเธออย่างถึงใจไปเมื่อวันเสาร์ที่แล้ว

พอผมไปถึงที่ร้านก็เจอเธอนั่งรออยู่ข้างใน โอ๊ะตายจริง นี่ผมมาช้ากว่าเธอเหรอเนี่ย พอขอโทษขอโพยอ้อนเธอไปพักนึงเราก็สั่งอาหารกับเครื่องดื่มมากินกัน น้องออยสาวเปรี้ยวหน้าคม แต่งหน้าจัดนิดๆ วันนี้มาในชุดเสื้อเชิ้ตยูนิฟอร์มบริษัท หน้าอกหน้าใจคัพบีขนาดพอดีมือภายใต้ยกทรงลูกไม้สีฟ้า แอบโผล่หน้ามาทักทายเป็นระยะๆ ผ่านช่องกระดุมที่เผยออ้า ด้านล่างสวมทับด้วยกระโปรงเข้ารูปทรงเอสีดำ ที่ขับให้สะโพกของเธอเด่นดึงดูดสายตาหนุ่มๆ จนต้องเผลอเหลียวมองตาม

ผมเจอเธอครั้งแรกตอนไปผับกับพวกน้องๆ ที่สนิทกัน เธอเป็นเพื่อนในกลุ่มเดียวกับแฟนของรุ่นน้องผมอีกที ด้วยความที่เราต่างก็โสดทั้งคู่ (ถึงผมจะมีคู่ควงไม่เคยขาดก็เหอะ) หลังจากชนแก้วเล่นหูเล่นตากันพอสมควรแล้ว ผมก็ชวนเธอไปนั่งคุยเล่นที่ห้องกันสองต่อสอง ซึ่งเธอก็ไม่ได้ปฏิเสธอะไร เราเย็ดกันตั้งแต่ตีหนึ่งกว่าๆ ลากยาวไปจบเกือบๆ ตีสาม เธอเสร็จไปสองน้ำ ส่วนผมเองก็แตกไปรอบนึง หลังจากนั้นเราก็คอยหาเวลามาเจอกันอีกเป็นระยะๆ

“ช่วงนี้ลูกค้าเยอะมั้ยครับ?” ผมเอ่ยถามหลังจากเราพึ่งจัดการสปาเก็ตตี้กับลาซานญ่าตรงหน้าจนเกือบหมด
“ก็เรื่อยๆ นะคะ แต่ว่ายอดก็ยังไม่ได้ดีเท่ากับช่วงต้นปีอ่ะ แล้วพี่ล่ะ?”
“เหมือนกันครับ ก็เรื่อยๆ แต่ว่าจบเดือนนี้ก็น่าจะได้ยอดจากลูกค้าเจ้าใหญ่อีกสองเจ้านู่น ก็พอไปวัดไปวาได้”
“ว้ายยย แบบนี้ต้องเลี้ยงข้าวเค้าแล้วนะมื้อนี้” เธอพูดแล้วหัวเราะชอบใจ ซึ่งผมเองก็ไม่ขัดข้องอยู่แล้วกับการเลี้ยงข้าวสาวๆ เวลาไปเดทกัน เพราะอีกเดี๋ยวเธอก็ต้องตอบแทนผมด้วยเรือนร่างของตัวเองอยู่ดี อิอิอิอิ เราสั่งเช็คบิลเสร็จก็ตรงดิ่งไปที่คอนโดของออยทันที พอผลักประตูห้องเปิดออกผมก็บุกจู่โจมเธออย่างไม่ให้ตั้งตัว

“ว้าย! พี่โจ้ใจร้อนจัง ให้ออยล้างเนื้อล้างตัวก่อนสิคะ”
“ไม่เห็นเป็นไรเลย ก็น้องออยหอมไปทั้งตัวแบบนี้ พี่ไม่รังเกียจหรอก” ผมพูดพลางก็จูบซุกไซร้ไปตามลำคอ บางจังหวะก็เลื่อนขึ้นมาหอมแก้ม ก่อนจะค่อยๆ จูบไปที่ริมฝีปากของเธออย่างแผ่วเบา สองมือก็ยังโอบกอดเธอไว้แน่น ข้างนึงกอดเอว อีกข้างก็ขยำบีบลงไปบนก้นของเธอดังหมับ
“อือออออ... พี่โจ้อ่ะ จะทำเลยจริงๆ เหรอ” เธอผงะหน้าออกมาบ่นเสียงอ่อน ผมไม่รอให้เธอพูดซ้ำจูงเธอไปนอนที่เตียงนุ่มๆ อันแสนจะคุ้นเคยทันที มือปลาหมึกก็ลูบไล้ปลดเปลื้องกระดุมเสื้อเธอด้วยความคล่องแคล่ว  ดันยกทรงเธอขึ้นไปค้างอยู่เหนือราวนม แล้วจึงใช้ลิ้นสากๆ สัมผัสเข้ากับหัวนมที่ชูชันรออยู่

“อื้อออออออออ......” ออยครางลากเสียงยาว เมื่อผมประกบปากดูดนมเธอดังจ๊วบๆ มือซ้ายผมมุดต่ำลงใต้กระโปรง ล้วงสอดเข้าไปด้านข้างกางเกงในที่เปียกชื้นของเธอ อืมมม พึ่งเริ่มก็เปียกเยิ้มขนาดนี้ ต้องบอกว่าเธอนี่จัดเป็นสาวอารมณ์สูงอีกคนนึงที่ผมเคยเจอมาเลยนะเนี่ย ผมใช้นิ้วชี้กับนิ้วกลาง ค่อยๆ สอดเข้าไปสำรวจปากโพรงของเธอทีละน้อย นิ้วโป้งที่อยู่ด้านนอกก็บดบี้คลึงเล่นเม็ดเสียวของเธอไปด้วยพร้อมๆ กัน เล่นเอาเธอตัวเกร็ง ขาถ่างอ้าส่งสัญญาณให้ผมสอดนิ้วลึกเข้าไปอีก

“ออยจ๋า... ออยแฉะจังเลย... ออยอยากโดนควยพี่แล้วเหรอครับ?” ผมแกล้งพูดกระตุ้นอารมณ์เธอ
“อืออออ..... ออออ พี่โจ้อ่ะ... อ๊ะ.... อาาาาห์.... อย่าแกล้งออยซี่... ” เธอครางตอบด้วยความอาย แต่ผมไม่สนใจ ยิ่งเร่งนิ้วติ้วหี้เธอเร็วขึ้นไปอีก ปากก็ประกบดูดดุนเต้านมของเธออย่างแรงเหมือนกับจะดึงให้มันหลุดตามออกมา ผมเล้าโลมเธอจนเปียกเยิ้มได้ที่ ก็หันมาถอดเสื้อผ้าตัวเองออกจนหมด ขยับเข้าไปยืนชิดเธอที่นอนรออยู่ ลำควยอวบแข็งเอียงซ้ายนิดๆ ตั้งเด่ชี้ไปที่หน้าเธออย่างท้าทาย

“ออยดูดให้พี่หน่อยนะ” เธอได้ยินแล้วก็พยักหน้าตอบ ค่อยๆ จับควยผมไปจ่อไว้แนบกับริมฝีปาก แล้วค่อยๆ ตวัดเลียชิมรสของมันอย่างระมัดระวัง แผล่บ แผล่บ ก่อนที่เธอจะค่อยๆ อ้าอมควยผมเข้าไปจนมิดเงี่ยง รูดปากเข้าออก พร้อมๆ กับใช้มือถอกควยไปด้วย

อูยยยยย ลีลาของเธอนี่ไม่เบาจริงๆ ผมโดนเธอโม้คอยู่เกือบ 5 นาทีก็เริ่มรู้สึกเสียววาบ เลยจับเธอเอนตัวลงนอนหงาย สวมคอนด้อมผิวขรุขระยี่ห้อดูเร็กซ์ให้กับน้องชาย แล้วค่อยๆ ยัดมันเข้าไปกลางร่องหีของเธอทีละนิด

“งือออออออ..... เจ็บบบ...... ” เสียงออยร้องไม่เป็นภาษาจังหวะที่ผมเผลอดันมันเข้าไปแรงหน่อย จนผมต้องหยุดซอย เสียบควยคาไว้แล้วก้มลงไปดูดนมเธอเพื่อปลุกอารมณ์อีกทางนึง จนน้ำเสียวเธอเริ่มเยิ้มออกมาพอสมควรแล้ว ก็ตั้งหน้าตั้งตาซอยต่อ ผมจับสองขาเธอแบะอ้าเอามาวางไว้ที่ซอกแขนตัวเอง บดก้นเน้นๆ เป็นจังหวะสลับกับการสาวควยยาวๆ เข้าออกรูหีจนเธอต้องสูดปากด้วยความเสียวซี้ด
“อ๋าาาา..... อ๋าาาา...าาาาา... พี่....... หนูเสียวววว.... .... เสียวหี....  อาห์” เธอร้องครวญครางขาดช่วงตามจังหวะที่ผมกระแทก เสียงเนื้อเราสองคนกระทบกันดังปั้บๆๆๆ ดังสนั่นสะใจผมมาก ผมกระเด้าเย็ดเธอในท่าเบสิคอยู่เกือบ 10 นาที ก็เปลี่ยนมาจับเธอนอนคว่ำหันหลัง เพื่อเตรียมสอดใส่ในท่าด็อกกี้ท่าโปรดของเธอ

“ยกก้นขึ้นหน่อยครับที่รัก” ผมจับสะโพกเธอยกขึ้นเพื่อหาช่องเสียบให้ถนัดถนี่ เธอเองก็รีบโก่งโค้งเพื่อเร่งให้ผมเสียบควยเข้าไปอย่างหิวกระหายไม่แพ้กัน ผมแง้มแก้มก้นของเธอแบะออกเพื่อมองกลีบหีของเธอแบบชัดๆ แอบเห็นรูก้นของเธอยังหุบสนิทมีขนรำไรนิดๆ ซึ่งยังไม่เคยถูกชายใดทะลวงมาก่อน ผมเคยลองขอเธอเอาข้างหลังอยู่ทีนึงแต่ก็ยังไม่เป็นผลสำเร็จ เธอเองยังกลัวๆ กล้าๆ เพราะไม่เคยโดนมาก่อน ผมเองก็ไม่ได้อยากบังคับขืนใจเธอ เลยจับท่อนลำหัวบานถูไถกับปากร่องพร้อมๆ กับที่เธอเองก็ส่ายก้นสู้ผมเช่นกัน ก่อนที่ผมจะกดควยพรืดเข้าไปในหีเธอมิดลำจนเธอร้องเสียงหลง
“อู๊ยยยย.....ยยยยยยย พี่โจ้.... เบาๆ นะ...”

ผมค่อยๆ ซอยเธอในท่าหมา จากช้าๆ ค่อยๆ เร่งไปเร็วขึ้นๆ เสียงดัง ปั้บ.........ปั้บ.......ปั้บ.......ปั้บ....ปั้บ....ปั้บ...ปั้บ! สองเต้าของเธอแอ่นไกวไปตามน้ำหนักกระแทก ผมเห็นแล้วอดใจไม่ไหวต้องเอื้อมมือไปคว้าบีบนมเธออย่างสนุกมือ ออยร้องครางหงิงๆ เมื่อโดนท่อนควยยาวใหญ่มุดเข้าออกรูหีของเธอจนคับตึงไปหมด เม็ดเสียวของเธอถูกเสียดสียู่ยี่ บางจังหวะก็หุบยุบเข้าไปข้างใน ผมมองรูหลังเธออยู่แป๊บนึงก็คิดอะไรได้ เลยใช้มือขวาล้วงควักร่องหีเธอไปด้วยจนน้ำเสียวโชกนิ้วไปหมด แล้วค่อยๆ เอานิ้วถูไถประตูหลังเธอจนมันเริ่มที่จะเปียกเยิ้มไม่แพ้รูหน้า เธอเองก็มัวแต่ร้องครวญครางด้วยความเสียว ไม่ทันสนใจว่านิ้วผมกำลังจะแหย่เข้าไปสำรวจพื้นที่ลับของเธออีกทางหนึ่ง

“อุ๊ยย....! พี่ไม่เอาาา.......” ไม่ทันที่เธอจะร้องห้าม นิ้วชี้ผมก็สอดเข้าไปในก้นเธอครึ่งนิ้วแล้วครับ แม้ว่าเธอจะพยายามดิ้นตัวหนีเท่าไหร่ก็ไม่เป็นผล ในเมื่อผมกำลังกระเด้าเย็ดเธออยู่จากด้านหลัง จังหวะที่ออยล้มตัวฟุบหน้าหนีเข้ากับเตียง ผมเลยได้ทีดึงนิ้วชี้ออก แล้วสอดนิ้วกลางเข้าไปจนมิด เธอเกร็งตัวกระตุกเล็กน้อยในตอนแรกเหมือนยังไม่ชิน จนผมเริ่มที่จะสอดนิ้วเข้าออกช้าๆ เธอจึงเริ่มที่จะผ่อนคลายลงไปบ้าง

พอเห็นว่าเธอเริ่มชินกับมันแล้ว ผมจึงเริ่มกลับมาสาวท่อนควยบดเข้าหีเธออีกครั้ง พร้อมๆ กับสอดนิ้วเข้าออกรูหลังของเธอไปด้วยในเวลาเดียวกัน
“ฮือออออออ...... อืมมมมมมมม....มมมม์ พี่โจ้.........” ออยพยายามข่มเสียงครางของเธอไว้ในที แต่ไม่นานเธอก็เริ่มจะกลั้นมันไม่ไหว ผมถอนนิ้วออกจากประตูหลังเธอดังผลุ่บ ปากร่องของมันคล้ายจะดึงรั้งนิ้วผมไว้ด้วยความเสียดาย แล้วหันมาเร่งกระแทกเธออยู่อีกประมาณไม่ถึง 5 นาที ออยก็เริ่มตัวสั่น ร้องครวญครางออกมาลั่นห้องอย่างควบคุมไม่ได้

“อ๊ะะะะ.........! อาาาาา.... อ๊ะะะะ..... อ๊ะะะะ.... พี่โจ้..... หนูเสียววว....”
“มันมั้ยออย.... ควยพี่เย็ดมันมั้ยยย?” ผมเร่งตะบันเย็ดเธอหนักขึ้นตามเสียงร้องเร้าอารมณ์
“อ๋าาาาาา..... มันนน... มันมากกกก.... อาห์พี่... หนูจะแตก... แล้วนะ....”
“แตกเลยออย พี่ก็จะแตกแล้วเหมือนกัน อืมมม...”
“อ๋อยยยย..... อ๋อยยยยยยยย..... ตะ.... แตก...... แตกแล้ววว...”  เสียงออยโหยหวน ร่องรักขมิบตอดผมตุ้บๆๆๆ เล่นเอาผมเสียวตามจนทนไม่ไหว เร่งซอยชุดใหญ่ก่อนที่จะกระฉูดน้ำแตกตามเธอในเวลาไล่เรี่ยกัน

“อืมมม ออยนี่เย็ดมันที่สุดเลยรู้มั้ย” ผมพูดชมเธอในระหว่างที่กำลังนอนกอดพักเหนื่อยอยู่บนเตียง
“แหมมม พี่โจ้พูดแบบนี้ แสดงว่าไม่ได้มีแค่ออยคนเดียวน่ะสิคะ ฮึ คนเจ้าชู้” เธอพูดแล้วก็เอานิ้วจิ้มจมูกผมเล่น
“ก็แหม มีของดีกับตัวก็ต้องเปิดโอกาสให้สาวๆ คนอื่นได้ลองบ้างสิครับ คนเราต้องรู้จักมีน้ำใจนะ” เธอฟังแล้วก็หัวเราะอย่างชอบใจ นี่ก็เป็นอีกหนึ่งตัวอย่างของสาวๆ ที่แวะเวียนเข้ามาแบ่งปันความเสียวกับผม ซึ่งส่วนใหญ่แล้วพวกเธอก็มักจะไม่ได้ต้องการการผูกมัดอะไร นอกเหนือไปจากเซ็กส์ดีๆ ให้ต่างฝ่ายต่างได้ตักตวงกันแบบเต็มอิ่ม บางคนก็หิวโหยเพราะความโสด บ้างก็เบื่อรสชาติลีลาจากคนทางบ้าน ซึ่งผมเองก็ไม่ได้สนใจที่จะเข้าไปรุกล้ำพื้นที่ส่วนตัวของพวกเธออยู่แล้ว แค่เพียงหาโอกาสแบ่งปันความสุขด้วยกันก็พอ



ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น