วันอังคารที่ 28 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2566

แม่เพื่อนเปลี่ยนมาเป็นเมีย

 
ในวัยเด็กผมมีเพื่อนที่ผมสนิทมากๆอยู่คนนึงชื่อว่า อาร์ต อายุแก่กว่าผม 1 ปี เราโตมาด้วยเพราะเป็นเพื่อนที่อยู่บ้านติดกัน เราทั้งคู่โตมาในค่ายทหาร เรียนโรงเรียนเดียวกัน กลับมาก็ขี่จักยานเที่ยวเล่นด้วยกันทุกวันในช่วงปิดเทอมเราทั้งคู่ก็ชอบที่จะชวนกันไปเที่ยวเล่นแทบจะไม่ได้อยู่บ้าน แม่ของอาร์ตทำงานเป็นพยาบาล ส่วนแม่ของผมทำงานเป็นแม่บ้าน ส่วนพ่อของเราทั้ง 2 คนเป็นทหาร ผมจำได้ว่าตอนที่ผมกำลังจะขึ้น ชั้น ม.ปลาย พ่อของผมกำลังจะติดนายทหาร ทำให้พ่อต้องย้ายไปเอาตำแหน่งที่อีกค่ายนึงทำให้ครอบครัวของเราต้องย้ายบ้าน หลังจากที่ผมรู้เรื่องได้เพียงไม่กี่วัน



จากวันนั้นก็ผ่านไปประมาณ 10 ปี มีอยู๋วันนึงที่ผมกำลังเดินซื้อของที่ห้องใจกลางเมืองแห่งหนึ่ง ผมเห็นหญิงสาววัยกลางคนกำลังยืนมองผม เหมือนเป็นคนคุ้นเคย แล้วอยู่ๆ หญิงสาวคนนั้นก็เดินมาหาผม

“ใช้น้องเอ็มไหม” หญิงสาวคนนั้นถามผม

“ใช้ครับ” ผมตอบกลับไป

“จำป้าได้ไหม นี่ป้าวรรณ เอง” หญิงคนนั้นตอบกลับมา

“่อ๋อๆ จำได้ครับ เอ็มก็มองอยู่นานว่าทำไมหน้าคุ้นๆจัง” ผมตอบกลับไป

“เป็นไงสบายดีไหม ไม่ได้เจอกันนานเลย 10 ปีได้แล้วมั้ง” ป้าวรรณ ถาม

“สบายดีมากครับ แล้วป้าละครับเป็นไงบ้าง” ผมถามกลับ

“ป้าก็เลื่อยๆแหละ ว่าแต่ป้าขอ Line เอ็มหน่อยสิมีอะไรอยากคุยเยอะเลยแต่วันนี้ป้ารีบ” ป้าวรรณถามผม

หลังจากที่ผมให้ LIne กับป้าวรรณไป เธอก็รีบเดินไปเลือกซื้อของต่อทันที แล้วเราก็แยกย้ายกันตรงนั้น เมื่อก่อนป้า วรรณ เป็นผู้หญิงที่สวยคนนึงเลยก็ว่าได้ ถึงจะไม่ใช้ผู้หญิงที่ผิวขาวมากนัก แต่ก็เป็นคนที่มีทรวดทรงที่อวบอั๋นคนนึง เธอก็เป็นผู้หญิงคนนึงที่ผมรู้สึกชอบมากๆในวัยเด็กของผม ถึงแม้ว่าวันนี้จะผ่านมาเป็นเวลา 10 ปี หุ่นของป้า วรรณ ก็จะแตกต่างไปจากเดิมเล็กน้อยตามอายุที่มากขึ้นในวัย 47 ปี

สองสามวันหลังจากที่ผมเจอกับป้าวรรณโดยบังเอิญ เราทั้ง 2 คนเริ่มติดต่อพูดคุยกันทาง Line มากขึ้น เวลาผ่านไปสักพัก ป้า วรรณ ก็ส่งข้อความชวนผมไปซื้อของที่ห้องแห่งหนึ่งที่เจอเธอในวันนั้น ตอนนั้นผมคิดในใจพูดกับตัวเองว่า จริงหรือที่ป้าจะชวนผมไปเที่ยวกัน 2 คนผมไม่อยากจะเชื่อตัวเองที่ผมได้เห็นข้อความที่ ป้า วรรณ ส่งมา พอถึงวันที่เราได้นัดกันใว้ เรานัดเจอกันที่หน้าร้านเสื้อผ้าแห่งนึงในห้างนั้น ผมยืนรอประมาณ 5 นาทีผมก็เห็น ป้า วรรณ เดินมา

“วันนี้ป้าจะมาซื้ออะไรหรอครับ” ผมถามป้าวรรณ

“ป้าว่าจะซื้อเสื้อผ้า ของใช้ส่วนตัวนิดหน่อย” เธอตอบผมกลับมา

ระหว่างที่เดินเลือกซื้อของอยู่ ผมก็ขอเดินแยกตัวไปเข้าห้องน้ำระหว่างที่ผมเดินกับมาผมก็ได้ยินเสียง Line ของผมดังขึ้น แล้วผมก็เปิดดูข้อความที่ส่งมา ข้อความที่ส่งมานั้นเป็นสิ่งที่ผมไม่คาดคิดว่าจะได้รับซึ่งมันก็คือ รูปป้า วรรณ กำลังเซลฟี่ โดยที่กำลังใส่เสื้อชั้นในสีแดงตัวเดียวทำให้ผมได้เห็นห้าอกที่ใหญ่มหึมาที่พร้อมกับคำถามที่ว่า

“เป็นยังไงบ้าง” ข้อความที่ป้า วรรณ ถามผม

ผมได้แต่ยืนอึ้งด้วยความตกใจทำอะไรไม่ถูกอยู่ประมาณเกือบๆนาที แล้วป้า วรรณ ก็เดินมาหาผม

“ทำไมไม่ตอบมาละ คำถามที่ถามไป” ป้าวรรณ ถามผม

“ผมก็ไม่รู้จะตอบยังไง” ผมยืนอั้มอึ้งเพราะ ไม่รู้ว่าจะตอบยังไง

“ป้าก็อยากให้ เอ็ม เลือกชุดให้ป้าหน่อย” ป้าวรรณบอกผม

“แต่….” ผมกำลังจะตอบ “ไปกันเถอะ” ป้าวรรณพูดตัดบททันที แล้วเธอก็เดินจูงมือผมไปที่ลานจอดรถ

“รถเธอคันไหน พาป้าไปที่แห่งนึงหน่อยสิ” ป้าวรรณพูดขึ้นมาถามผม

แล้วเธอก็เดินตามผมแล้วให้ผมขับรถไปตามเส้นทางที่เธอบอก ระหว่างทางที่อยู่บนรถเราไม่ได้พูดอะไรออกไปมันเป็นบรรยากาศที่เงียบสงบและน่าอึดอัด

“ในสายตาที่คนอื่นมองเมื่อกี้นี้เราคงเหมือนแม่ลูกหรือเปล่าล่ะหรือคนในครอบครัวกันมากเลยนะ” ป้าวรรณถามผม

“อืม…… ไม่รู้สิ” ผมตอบไป

“บางทีป้าก็อยากรู้ว่าเราเหมือนคู่รักกันหรือเปล่านะ” ป้าวรรณพูดขึ้นมา

ผมถึงกับตกใจในสิ่งที่ปากพูดออกมาเอากระดาษไปมองหน้าด้วยสีหน้าที่งุนงง

“ขอโทษด้วยนะ สาวแก่กับป้าคงทำให้เอ็มไม่พอใจแน่เลย เอ็ม คงลำบากใจน่าดูในสิ่งที่ป้าพูดออกไปเมื่อกี้” ป้าวรรณพูดออกมา

“เดี๋ยวครับ ไม่หรอกครับไม่ใช่แบบนั้น” ทันทีที่ผมพูดจบป้าวรรณก็ยิ้มออกมา เรานั้งจ้องหน้ากัน ตอนที่รถกำลังติดไฟแดง

“นี่ เอ็ม เมื่อก่อน เอ็มชอบแอบมองน้าใช้ไหมเวลาที่มาหาอาร์ต” ป้าวรรณถามผม

ผมนิ่งเงียบแล้วตอบไปว่า “ครับ”

“จ๊ะ ไม่เป็นไรหลอกป้าไม่ได้ว่าอะไรเอ็มหลอกจ๊ะ แต่ว่า ป้าอยากจะถามอะไรสักอย่าง เอ็ม ยังคิดกับน้าเหมือนตอนั้นอยู่ไหม” ป้าวรรณถามผมออกมาตรงๆ

ผมไม่ได้ตอบอะไรกลับไป ผมได้แต่มองหน้าของป้าวรรณด้วยสีหน้าที่ตกใจและมีความงงผสมกันไป แล้วอยู่ๆป้าวรรณก็เอามือเธอมาจับที่มือของผม พร้อมกับมองหน้าผมด้วยสีหน้าที่มีรอยยิ้ม ทันทีที่ผมขับรถถึงบ้านของป้าวรรณเธอให้ผมลงจากรถแล้วเข้าไปในบ้านแล้วเราทั้งคู่ก็เข้าไปที่ห้องพระ ผมเห็นรูปของอาร์ต และ สามีของเธอที่เสียไปแล้ว

หลังจากนั้นเธอก็เดินจึงมือผ้าผมไปที่ห้องนอน แล้วใช้มือของเธอลูบที่หน้าอกผม แล้วก็ ยื่นหน้าของเธอออกมา ใช้ปากของเธอจูบเข้ามาที่ปากของผม ความรู้สึกรับรู้ได้ถึงความสัมผัสนุ่มที่ริมฝีปาก

“เป็นยังไง” เธอถามผม

แล้วเธอก็ค่อยๆจูบผมอีกครั้ง “อายหรอ” เธอถามผม อีกครั้ง แล้วเธอก็เริ่มจูบผมอีกทีหลังจากนั้นเธอก็เอาลิ้นของเธอเลียที่ปากผมช้าๆ

“เอ็ม เธอแลบลิ้นออกมาสิ” ป้าววรรณพูดขึ้นมา

ทำตามที่เธอบอกแล้วเธอก็ใช้ลิ้นของเธอมาเลียที่ลิ้นของผม เล่าเรื่องจูบกันสลับกับแลกลิ้นกันประมาณ 2-3 นาที

แล้วเธอก็บอกผมถอดเสื้อผ้าออกแล้วนอนที่เตียง ผมทำตามที่เธอ บอกแล้วหนังจากนั้น เธอก็ถอดเสื้อผู้ออก เธอมีผิวสีแทนสวยนมขนาดใหญ่หัวนมสีน้ำตาล ด้านล่างของเธอมีเส้นขนที่รำไร ทำให้เห็นหีของเธอได้อย่างชัดเจน แล้วเธอก็เดินมาที่เตียงที่ผมกำลังนอนอยู่

“เอ็ม นี่เป็นครั้งแรกของ เอ็มใช้ไหม” เธอถามผม

แล้วเธอก็มานั่งค่อมที่บริเวณหัวเข่าของผม พร้อมกับใช้มือ ข้างซ้ายของเธอกับที่ควยที่แข็งตัวเต็มที่ของผมทันที

“สาวแก่อย่างป้า ทำให้ควยเธอแข็งขนาดนี้เลยหรอ ดีใจจังเลย” ป้าวรรณพูดไปพร้อมกับใช้มือของเธอจับที่ควยของผมพร้อมกับรูดขึ้นลงไปด้วย

“ดีจังเลย” เธอพูดออกมาพร้อมกับตอนที่ควยของผมกำลังกระตุก

“เอ็มอยากให้ป้าทำอะไรดี” เธอพูดออกมาพร้อมกับเอาตัวของเธอมาลูบไล้บนร่างกายของตัวผม

“ชอบไหม เสียวช้ไหม” เธอถามผม “ครับ” ผมตอบเธอกลับไป

แล้วเธอก็ก้มมาจูบผมอีกครั้งนึง พร้อมกับใช้ลิ้นของเธอเลียที่หูของผม เธอใช้ลิ้นของเธอเลียต่ำลงมาเลื่อยๆจนถึงควยที่แข็งตั้งของผม เธอเลียให้ผมไปถึงไข่

“ชอบไหม เอ็มเสียวไหม” เธอถามผม

“ครับ” ผมตอบออกมาด้วยน้ำเสียงที่สั่น

“ควยเอ็มแข็งมากเลย” เธอพูดออกมาขณะที่เธอเลื่อนตัวขึ่นมานอนข้างๆผมพร้อมกับใช้มือของเธอชักขึ้นลงควยของผมไปด้วย

“เสียวจังเลยครับป้า” ผมพูดออกมา

“จะแตกแล้วหรอ” เธอพูดในขณะที่เธอกำลังใช้มือชักให้ผม

“เอ็มอยากเสียวกว่านี้ออกไหม” เธอถาม

เธอก้มหน้าของเธอแล้วใช้ลิ้นของเธอมาเลียที่หัวนมของผมพร้อมกับใช้มือชักให้ผมไปพร้อมๆกัน

“เป็นไงบ้าง จะแตกแล้วหรอ ป้าว่าเอ็มกำลังจะแตกแล้วนะ เธอคงยังไม่อยากแตกแน่ๆ” เธอหยุดำหลังจากที่เธอพูดจบ หลังจากนั้นเธอก็เลื่อนตัวเองลงมาอีกครั้ง แต่รอบนี้เธอไม่รอช้าที่จะเอาควยของผมเข้าไปในปากเธอ เธอใช้ปากของเธอทำให้ผมต่อทันที

“ปล่อยมาเลย ปล่อยให้แตกใส่ปากป้าได้เลย” ป้าวรรณพูด

“ครับ ใกล้จะแตกแล้วครับ” ผมพูดออกมา

“ป้า เอ็มจะไม่ไหวแล้ว” ผมพูดออกมาหลังจากที่เธอทำต่อไม่กี่ที เธอยิ่งทำเร็วขึ้นไปอีกเธอ “ไม่ไหวแล้ว ไม่ไหวแล้ว” ผมปล่อยน้ำของผมทันทีที่ผมพูดจบ

“น้ำของ เอ็ม ทั้งข้นทั้งหวานเลย” ป้าวรรณพูดออกมาหลังจากที่เธอหยุดอมให้ผม

“ควยยังแข็งอยู่แบบนี้ คราวนี้มาลองทำแบบนี้กันดูเถอะ” ทันทีที่เธอพูดจบเธอก็ดึงมือของผมให้ผมขึ้นมานั่ง พร้อมกับเธอกางขาของเธอ พร้อมกับ เลื่อนตัวเองขึ้นมาบนตัวผมแล้วก็เอาควยของผมสอดใส่เข้าไปในหีของเธอ มันเข้ายากนิดหน่อยเพราะว่าหีของเธอยังฟิตอยู่พอสมควร หลังจากที่เข้าจนมิด เธอก็เริ่มขยับเอวของเธอ

“เสียวไหมจ๊ะ” เธอถามผม

“ครับเสียวมาก หีของป้า ยังฟิตมากๆครับ” ผมตอบป้าวรรณ

แ้วเธอก็ค่อยๆขย่มผมแรงขึ้นไปอย่างช้าๆ

“สุดยอดเลย เสียวสุดยอดไปเลย หีของป้าฟิตมากเลย” ผมบอกป้าวรรณอีกครั้ง

“ดูสิ ดูตอยที่ ป้าขย่ม ควยเธอเข้าไปในหีของป้า” เธอพูดออกมา

“ควยของเอ็มก็ใหญ๋ เข้าไปลึกจริงๆ เย็ดมันมากๆเลย” เธอบอกผมย้ำอีกครั้ง

หลังจากนั้นเธอก็เปลี่ยนมาเป็นนั่งยองๆ แล้วให้ผมนั้นเด้งเอวแทงสวนขึ้นไป

“ดีมากเลย เย็ดแรงๆเลย” เธอสั่งให้ผมทำ ผมกับป้าวรรณ ผลัดกันทำให้สักพัก

“จะแตกแล้วหรอ สีหน้าแบบนี้แตกในป้าได้เลยนะ ถ้าเอ็มไม่ลังเกียจ” ป้าวรรณพูดออกมา

“ป้าเอ็มจะแตกแล้วจริงๆครับ” ผมตอบไป

ผมเย็ดป้าวรรณต่อไม่กี่ทีผมก็ได้ปล่อยน้ำของผมเข้าไปในร่างกายของเธอ ตัวป้าวรรณก็เสร็จพร้อมๆกับผม ตอนที่ผมเอาควยออกมาจากหีของเธอ น้ำของผมและเธอก็ไหลย้อนออกมาเต็มผ้าปูเตียง

ตนั้งนี้เป็นครั้งแรกที่ผมกับป้าวรรณมีsex กัน แล้วก็เป็น sex ที่เกิดขึ้นจริงในชีวิตของผมอีกด้วยครับ



ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น