วันอังคารที่ 28 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2566

แม่ให้ผมเป็นผัวคนใหม่

 

เมื่อกลางปีที่ผ่านมาแม่ของผมจับได้ว่าพ่อของผมนั้นไปมีเมียน้อยเมียน้อยของพ่อผมนั้นเป็นนักศึกษาที่กำลังเรียนอยู่ในจังหวัดที่ผมอาศัยอยู่ในปัจจุบัน ปัจจุบันพ่อผมทำงานเป็นข้าราชการทหารอายุ 55 ปี  ส่วนแม่ของผม ปัจจุบันมีอายุ 50 ปี  มีอาชีพเป็นแม่ค้าขายเสื้อผ้ามือสองที่ตลาดนัดแห่งหนึ่งในตัวจังหวัดที่ผมได้อาศัยอยู่ ส่วนตัวผมชื่อ กุ๊ก อายุ 25 ปี ปัจจุบันได้มาช่วยแม่ขายเสื้อผ้าที่ตลาดนัดเพราะเนื่องจากว่าช่วงโควิดที่ผ่านมาบริษัทที่ผมทำงาน ได้เลิกจ้างพนักงานส่วนหนึ่งออกตัวผมเป็นหนึ่งในนั้น

เมื่อวันหยุดสุดสัปดาห์ที่ผ่านมาแม่ผมทั้งเสียใจและแค้นพ่อกับเมียน้อยของเขามากเพราะเนื่องจากว่าเมียน้อยของพ่อได้ส่งคลิปที่พ่อกับเมียน้อยของพ่อกำลังมีเซ็กส์กันอย่างถึงพริกถึงขิง ได้ส่งมาให้แม่ผมดู พร้อมกับข้อความเยาะเย้ยแม่ผม


“เมื่อไหร่จะเลิกกับผัวล่ะ เธอมันทั้งแก่แถมยังเอาไม่มันผัวเธอถึงมาติดฉันไม่ยอมกลับบ้านแบบนี้ นี่ไงหลักฐานดูไปซะแล้วเลิกกับผัวของเธอได้แล้วอีแก่” ข้อความที่เมียน้อยได้ส่งมา

แม่ผมเดือดกับคลิปและข้อความนี้เป็นอย่างมากจนโทรไปด่าพ่อของผมและเมียน้อยคนนั้น

คืนนั้นเวลาประมาณ 3ทุ่มกว่าๆ แม่ก็เดินมาเรียกผมที่ห้องนอนบอกกับผมว่ามีธุระด่วนให้ขับรถพาไป ทำธุระซึ่งตอนนั้นผมก็กำลังดูฟุตบอล อยู่แต่ในเมื่อแม่ขอความช่วยเหลือผมก็ไม่สามารถปฏิเสธได้

ตอนที่ผมกำลังขับรถออกจากบ้านมาได้ประมาณ 5 นาที

“กุ๊กช่วยแม่อย่างนึงสิ เรื่องนี้สำคัญกับแม่มากกุ๊กเห็นคลิปที่พ่อกับอีเมียน้อยคนนั้นส่งมาแล้วใช่ไหม แม่ต้องการให้กุ๊กช่วยทำตัวเป็นผัวใหม่แม่แล้วมีเซ็กส์กับแม่แล้วถ่ายคลิปสั้นๆ ส่งไปให้พ่อดูหน่อย” แม่พูด

“เดี๋ยวแม่จะให้กุ๊กทำแบบนั้นกุ๊กทำไม่ได้หรอก พ่อต้องจำเสียงกุ๊กได้แน่ๆ” ผมตอบแม่กับ

“แม่คิดไว้แล้วกุ๊กไม่ต้องพูดอะไรกุ๊กแค่ทำ กลับแม่แล้วก็ถ่ายคลิปแค่นั้นพอ” แม่ตอบผมกลับมาด้วยเสียงนิ่มๆ

และท่าทีที่นิ่งเงียบ

“แม่คิดดีดีนะอย่าทำเรื่องแบบนี้เลยมันไม่ดีหรอกเชื่อกุ๊กสิเรากลับบ้านกันเถอะ” ผมพยายามทักท้วงแม่อีกครั้ง

“ ก็ได้ถ้ากุ๊กไม่ทำแม่จะหาคนอื่นมาทำแทน” แม่ผมตอบกลับมาด้วยน้ำเสียงจริงจัง

“ โอเคโอเค กุ๊กยอมก็ได้” ผมตอบแม่กลับไปด้วยเสียงอ่อยๆ

แล้วแม่ก็ให้ผมขับรถไปที่โรงแรมแห่งหนึ่งที่อยู่ทางชานเมืองหลังจากที่เปิดห้องเสร็จเราก็เดินเข้าห้องทันที

หลังจากนั้นแม่ก็ขอตัวไปอาบน้ำ ส่วนผมก็อาบต่อจากที่แม่อาบเสร็จทันที

หลังจากที่ผมอาบน้ำเสร็จ เห็นแม่ของผมนั่งดูทีวีอยู่ที่โซฟา ผมเลยเดินไปนั่งข้างๆ แล้วพูดขึ้นมาว่า

“แม่คิดดีแล้วใช่ไหม เรายังถอนตัวทันนะ ที่จะไม่ทำเรื่องนี้” ผมถามย้ำใหม่อีกครั้ง

“อืม แม่คิดดีแล้วเราแม่ก็ไม่ล้มเลิกความคิดแบบนี้แม่ไม่ยอมให้สองคนมาหยามแม่แบบนี้หรอก กุ๊กช่วยแม่ได้ไงคนเดียวเท่านั้น” แม่ตอบผมกลับมาด้วยน้ำเสียงที่นุ่มลึก

“แล้วเราต้องทำยังไง” ผมถาม แม่กลับ

“แม่ว่ากุ๊กถ่ายเป็นคลิปสั้นๆก็พอไม่ต้องเยอะให้พ่อเรารับรู้ว่าแม่ก็มีคนอื่นแล้วเหมือนกัน ในเมื่อพ่อเอากับคนอื่นได้แม่เขาสามารถเอากับคนอื่นได้เหมือนที่พ่อทำ” แม่ตอบผมกลับมา ด้วยน้ำเสียงที่มีความโกรธแค้นพ่อของผม

แล้วแม่ก็ส่งโทรศัพท์มือถือของแม่ยื่นมาให้ผมทันทีที่แม่พูดจบ

แล้วผมกับแม่เราสองคนก็เดินไปที่เตียงนอน ผมถอดผ้าเช็ดตัวออกทันทีพร้อมกับหยิบโทรศัพท์ของแม่ขึ้นมาพร้อมกับส่งสัญญาณบอกแม่ว่าผมกำลังกด ถ่ายวิดีโอหลังจากนั้นแม่ก็ขึ้นคอมบนตัวผมแล้วค่อยๆก้มตนเองเอาควยของผมเข้าปากช้าๆแม่เริ่มใช้ลิ้นเลียที่หัวควยส่วนมือที่จับลำควยนั้น ก็ค่อยๆ ชักขึ้นลงช้าๆ ตอนนั้นผมรู้สึกเสียวอย่างมากจนหายใจแรงกับครางอกมาเบาๆ ผมกดถ่ายไปประมาณ 10 ถึง 20 วิ ก็กดปุ่มหยุดอัดวิดีโอชั่วคราว 

หลังจากนั้นผมก็หยิบโทรศัพท์ขึ้นมากดถ่ายวิดีโออีกครั้ง ตอนนั้นแม่ก็เริ่มถอดผ้าเช็ดตัวของแม่ออก ขนาดหน้าอกของแม่ทั้งใหญ่และยานหัวนมสีดำตัดกับผิวสีขาวของแม่ส่วนด้านล่างของแม่ มีขนหมอยบางๆปกคลุมอยู่แคมของแม่ยังปิดสนิท แล้วแม่ก็ขึ้นคอมบนตัวผมพร้อมกับเอามือของแม่จับที่ลำควยของผมแล้วจับมันสอดใส่เข้าไปในรูหีของแม่ ควยของผมมันเข้าไปได้อย่างง่ายดายข้างในของหีแม่ มันทั้งอุ่นและเปียกชุ่มไปด้วยน้ำเงี่ยนของแม่ แล้วแม่ก็เริ่มขย่มควยผมอย่างช้าๆ

“อ่า อ่า อ่า” เสียงแม่ค้าออกมา

ส่วนตัวผมตอนรู้สึกเสียวอย่างมากแต่ไม่สามารถส่งเสียงครางออกมาได้เพราะกลัวว่าความจะแตกว่าชายในคลิปนั้นเป็นตัวของตัวเอง

แม่เริ่มขย่มเร็วขึ้นเรื่อย เร็วขึ้นตามจังหวะและอารมณ์ของแม่ที่เพิ่มมากขึ้น

“เสียวหีจัง เสียวมาก ควยใหญ่ๆแบบนี้เย็ดมันมาก” แม่ส่งเสียงพูดออกมา

“อ่า อ่า อ่า เสียวหีมากคะที่รัก เมียเสียวหีมากๆ” แม่พูดครางออกมาอย่างต่อเนื่อง

หลังจากนั้นผมก็กดหยุดอัดวิดีโออีกครั้ง แล้วผมก็ใช้มือทั้งสองข้างจับที่เต้านมของแม่ หัวนมของแม่แข็งปั๋งเด้งสู้นิ้วที่ผมเขี่ยเล่น

ตอนที่แม่ขย่มควยผม ตัวผมก็มีจังหวะที่กระแทกเด้งเอวสวนขึ้น สีหน้าของแม่บ่งบอกว่าแม่ทั้งเสียงและสนุกไปพร้อมๆกัน ในตอนนั้นแม่ขย่มควยผมนานหลายนาที

“เย็ดแม่แรงๆเลยน้ำแม่จะแตกแล้ว แรงๆอีกเร็วๆอีก” แม่พูดออกมา

หลังจากนั้นไม่ถึงนาทีแม่ก็ถึงจุดสุดยอด ตัวแม่สั่นสะท้านไปทั้งตัว

“ถ้า กุ๊กจะแตกกุ๊กอย่าลืมถ่ายตอนที่กุ๊กแตกในนะ” แม่บอกผมหลังจากที่น้ำแตก

หลังจากนั้นผมก็จับแม่มาในท่าปกติแล้วจับขาแม่กางออกเป็นตัววีผมก็ไม่รอช้าที่กระแทกเอวเย็ดแม่ต่อเนื่อง

ไม่กี่อึดใจหลังจากนั้นหลังจากนั้น ผมก็คว้าโทรศัพท์แม่ขึ้นมา พร้อมกับกดถ่ายอีกครั้งตอนนี้ผมน้ำแตกและปล่อยน้ำเข้าไปในร่างกายของแม่ ตอนที่ผมเอาควยออกจากหี น้ำของผมมันก็ค่อยๆไหลสวนออกมา ไหลย้อยลงมาถึงรูตูด

ผมถึงกับนอนหมดแรงข้างๆแม่ แล้วแม่ก็อัดวิดีโออีกครั้ง

“ดูนี่ซะผัวใหม่กูเย็ดมันส์กว่ามึง 100 เท่าทั้งใหญ่ทั้งยาวทั้งแรงดีไม่เหมือนมึงหรอก จำไว้กูมีผัวใหม่แล้วมึงไม่ต้องกลับมาหากูกับลูกจงไปใช้ชีวิตอยู่กับอีเมียน้อยของมึงเถอะ” หลังจากที่แม่พูดจบก็ส่งคลิปที่ถ่ายเมื่อกี้ให้พ่อของผมทันที นี่คือเรื่องทั้งหมดที่เกิดขึ้นในคืนนั้น ถ้ามีความคืบหน้าอะไรต่อไปผมจับมาเล่าให้กับเพื่อนๆได้อ่านกันอีกครับ

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น