วันอังคารที่ 28 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2566

จุดจบยอดนักเย็ด #3


 
ผมคุยกับเธอแทบทุกวัน ไม่เว้นแม้แต่ช่วงที่ทำงานอยู่ในออฟฟิศ จนยัยกุ๊กเริ่มสังเกตเห็น และแน่นอนครับว่ามันต้องปากสว่างตะโกนแซวเหมือนเดิม

“ว้ายยยย เจ้าข้าเอ๊ย ลุงมีเมียใหม่แล้วจ้าา!”
“เมียเมอบ้านเอ็งเดะ แค่คุยๆ กันเฉยๆ เฟ้ย ยังไม่ได้เป็นแฟน”
“อ๊ะเหรออออ ก็แหม เห็นยิ้มน้อยยิ้มใหญ่เวลาคุยทุกวันเลย หนูก็นึกว่าลุงงาบไปเรียบร้อยแล้วน่ะสิค้า”
“โว๊ะ! ไอ้บ้า คนนะไม่ใช่จระเข้ จะได้งาบไปทั่ว” กุ๊กได้ฟังแล้วก็หัวเราะตาหยีชอบใจ
“แล้วมึงอ่ะ โตป่านนี้ไม่รู้จักหาผัวหาแฟนกับเค้าบ้าง เอาแต่เพ้อดาราฝรั่งอยู่นั่นแหละ เดี๋ยวก็ได้ขึ้นคานหรอกมึง”
“แน๊! อย่ามาว่ากัปตันอมริกาเค้านะ! เค้าจะเป็นเมียกัปตันนนนน” เสียงยัยกุ๊กเริ่มง้องแง้งปัญญาอ่อนอีกแล้ว
“นี่มึงฮิปสเตอร์จริงเหรอวะเนี่ย ร้องซะอย่างกะติ่งดารานักร้องในอินเตอร์เน็ต วู้!”

มีอยู่วันนึง ขณะที่ผมกำลังเดินดูแมททีเรียลตัวอย่างงานกับกุ๊กสองคนที่พารากอน ผมก็บังเอิญปะหน้าเข้ากับหญิงสาวหน้าตาคุ้นเคย ที่กำลังเข็นรถเด็กอ่อนพร้อมๆ กับจูงลูกอีกคนอยู่ข้างๆ ตัว
“พี่เป้!” ผมร้องทักขึ้นกระทันหัน จนเธอต้องหันมองหาที่มาของเสียง
“อ้าว...! โจ้... มาเดินเล่นเหรอ?” เธอทักตอบ น้ำเสียงแฝงอาการสั่นไหวเล็กๆ ด้วยความตกใจ ใบหน้าหมวยๆ ของเธอยังคงดูไม่เปลี่ยนแปลงไปจากที่เคยเห็นเมื่อสมัยก่อน แว่นตากรอบหนาสีดำที่คุ้นเคยก็ยังคงสวมอยู่บนหน้าเธอเหมือนเดิม

“อ๋อ...! ผมมาเดินดูของกับน้องที่ทำงานครับ” ผมตอบพลางบุ้ยใบ้ชี้ไปทางกุ๊ก ซึ่งก็ยกมือไหว้ตอบงงๆ ก่อนที่มันจะขอตัวแยกไปเดินดูของล่วงหน้า
“แล้วนี่ พี่บอยมาด้วยมั้ยครับเนี่ย?” พี่บอยคือรุ่นพี่ที่ผมสนิทสนมด้วยคนหนึ่ง ซึ่งก็คือสามีเธอนั่นเอง
“บอยเค้าไปจ่ายบิลที่แบงค์น่ะจ้ะ พี่ก็กำลังจะไปหาเค้าเนี่ย”
“อ๋อ ครับๆ แล้วนี่น้องโอมกี่ขวบแล้วครับเนี่ย โหโตขึ้นเยอะเลย” ผมทักถึงลูกชายของเธอซึ่งกำลังเรียนอยู่ชั้นประถม
“กี่ขวบแล้วครับ? ไหน หกขวบแล้วใช่มั้ยเอ่ย เก่งมาก” เธอพูดเชียร์ลูกชายตัวน้อย ซึ่งยืนหลบจดๆ จ้องๆ อยู่ข้างหลังแม่พลางชูนิ้วมือตอบ
“น้องเอมก็น่ารักเหมือนแม่เลยนะครับ” ผมเอ่ยปากชมออกไปแบบไม่ได้คิดอะไร แต่ดันไปสะกิดต่อมความทรงจำบางอย่างจนพี่เป้เริ่มแสดงท่าทีอึดอัด จนผมเองก็ไม่อยากจะรบกวนเธอ เลยขอตัวไปตามกุ๊กต่อ

ผมแอบมองภรรยาของรุ่นพี่จูงลูกเดินห่างออกไปเรื่อยๆ จนลับสายตา อดไม่ได้ที่จะแอบสำรวจสะโพกผายๆ คู่นั้นของเธอที่นูนเด่นทะลุผ้ากระโปรงออกมา สะโพกที่ผมเคยยึดจับขณะออกแรงบดกระเด้าหีเธอจนน้ำแตกในท่าด็อกกี้ อืมมม จะว่าไปแล้วก็ถือเป็นความทรงจำดีๆ ครั้งนึงในชีวิตล่ะนะ แม้ว่าทุกวันนี้เราจะไม่มีโอกาสได้แลกรสสัมผัสกันอีกแล้วก็ตาม อืม ครั้งสุดท้ายนี่ผ่านมาตั้งกี่ปีแล้วน้อ

“ใครอ่ะพี่? กิ๊กเก่าเหรอ?” ยัยกุ๊กถามทันทีเมื่อเจอหน้า
“กิ๊กห่าอะไร นั่นเมียรุ่นพี่กู”
“อ๋อออ.... ก็เห็นคุยกันอยู่นาน นึกว่าจะมีซัมติ๊งซัมติงสเปเชี่ยลซะอีก” คำแซวของไอ้กุ๊กเล่นเอาผมอดเสียววาบไม่ได้ เพราะที่มันพูดน่ะเป็นเรื่องจริงล้วนๆ เลยนะนั่น พอกลับถึงห้อง ผมเลยตรงเข้าไปเปิดแม็คบุ๊ค เข้าเฟสบุ๊คเซิร์ชหาชื่อเธอทันที ผมลองกดดูรูปเธอด้วยอารมณ์คิดถึง เห็นรูปล่าสุดที่เธออัพขึ้นเป็นรูปครอบครัวอยู่กันพร้อมหน้า ทั้งพี่บอยสามี ลูกชายและลูกสาวอย่างน้องโอมกับน้องเอม รวมถึงตัวเธอที่กำลังยืนยิ้มหวานอยู่ข้างๆ

ผมเห็นแล้วก็หยิบเอามือถือขึ้นมา เปิดดูรูปที่เธอเคยส่งมาให้ผมช่วงที่เราเคยคุยๆ กิ๊กกันอยู่ ร่างเปลือยเปล่าขาวโพลน เนื้อตัวสะอาดสะอ้าน มองเห็นตั้งแต่เต้านมอวบขาวและหัวนมสีน้ำตาลอ่อนๆ ไล่ยาวมาถึงร่องสะดือบุ๋มสวย และท้ายสุดคือพงขนไรอ่อนยาวปรกพอประมาณ กลีบแคมขนาดฝ่ามือประกบติดปิดของสงวนของเธอที่ซุกซ่อนอยู่ภายใน พอเลื่อนไปดูอีกรูปก็เห็นเป็นภาพซูมโคลสอัพสองขาที่กำลังอ้าออก เปิดเผยถึงกลีบแคมที่ถูกสองนิ้วแบะอ้า ตรงกลางคือปากรูสวรรค์ที่กำลังมีน้ำซึมออกมานิดๆ พอดูไปดูมา ผมเลยลุกไปหยิบดีวีดีแล้วเปิดมันเล่นทันที ก่อนที่ภาพและเสียงในดิสก์จะเริ่มรันกับโปรแกรม

“อ๋าาาาาา...... าาาาา...... โจ้.......... พี่เสียวววว....วววว” เสียงของรุ่นพี่สาวที่พึ่งเจอหน้ากันเมื่อตอนบ่าย กำลังร้องครวญครางดังสนั่นอยู่ในวิดีโอ ภาพบนจอแสดงให้เห็นว่าเธอกำลังคุกเข่าคร่อมหน้า แหกแข้งแหกขาให้ผมใช้ลิ้นกับร่องเสียวของเธออย่างสาแก่ใจ สองขาของเธอถ่างอ้า บดสะโพกเบาๆ สู้กับลิ้นผมที่กำลังควานลึกเข้าไปตามร่อง น้ำรักของเธอไหลนองเปรอะทั่วใบหน้าผม ร่างงามๆ แอ่นตัวเป็นจังหวะ หน้าเริ่ดขึ้นฟ้าด้วยความเสียวที่กำลังได้รับ ผมเลียจนคิดว่าเธอคงเงี่ยนได้ที่แล้วจึงจับเธอเอนตัวนอนหงาย ยกขาเธอโล้ไปด้านบนจนก้นเธอลอยเด่นอยู่ตรงหน้า
พี่เป้พยายามดิ้นหนีเพราะอายที่ถูกผมจับจ้องแคมหีของเธอแบบชัดๆ ต่อหน้าต่อตา ผมจึงก้มไปลงลิ้นให้เธออีกครั้ง จนเธอดิ้นเร่าๆ ก่อนที่จะหมดแรงต่อต้านในที่สุด ผมลากลิ้นปาดร่องเสียวของเธอผ่านรูที่ประตูหลัง สลับกับการใช้นิ้วบี้คลึงเม็ดเสียวเบาๆ สร้างความสยิวกระสันต์ให้กับเธอจนต้องร้องครางฮือออกมา พอเห็นว่าเธอเริ่มไม่มีท่าทีขัดขืนแล้วผมจึงหันไปหยิบเควายเจลข้างเตียงมาชะโลมนิ้วมือจนเยิ้ม ตามด้วยควยอวบแข็งในถุงยาง ก่อนจะค่อยๆ ปาดเจลเหนียวหนืดไปที่รูก้นของเธอจนมันวาว แล้วใช้นิ้วกลางแหย่ดุนเบาๆ เพื่อสร้างความคุ้นเคยให้เธอ

พี่เป้เองคงรู้ดีว่าเธอกำลังจะโดนอะไร แต่ความเสียวกระสันต์ที่ถูกผมปลุกปั่นมามันก็มากเกินกว่าที่เธอจะออกอาการขัดขืนต่อได้อีก เธอเอาแต่ร้องครางเบาๆ ว่าอย่าๆ ในขณะที่ผมจับเธอพลิกร่างหันหลัง แล้วเตรียมสอดท่อนควยเข้าไปที่ประตูหลังของเธอ ปากรูของมันตอนนี้ค่อยๆ ขยายตัวออก เพื่อเปิดทางให้หัวควยบานๆ ของผม มุดเข้าไปช้าๆ เควายเจลนี่มันหล่อลื่นได้สุดยอดจริงๆ นะครับ ขนาดว่าประตูหลังแน่นๆ ที่ไม่เคยถูกใครกระทุ้งมาก่อน ยังลื่นปรื๊ดจนอ้าอมท่อนควยของผมให้ไหลเข้าไปอย่างง่ายดาย

“อุ...... อู๊ยย.....ยยยยยย....ซี้ดดด....ดดด” เสียงเธอร้องสูดปากคล้ายกับกินของเผ็ดมากๆ เข้าไป ในจังหวะที่ผมพยายามสาวควยเข้าออกช้าๆ เธอดูจะยังไม่ชินกับรสสัมผัสที่ได้รับเป็นครั้งแรก
“ฮืออออออ...... โจ้..... มันแน่นนน....นนน”
“แป๊บเดียวนะครับพี่... เดี๋ยวก็เสียวแล้ว” ผมพูดปลอบเธอออกไป ไม่รู้ว่าสุดท้ายแล้วใครกันแน่ที่จะเป็นฝ่ายเสียว ผมหรือเธอ?

ซักพักช่องรูหลังของเธอก็เริ่มที่จะปรับตัวให้ชินกับท่อนเนื้ออวบใหญ่ซึ่งคอยมุดเข้าออกได้ในระดับนึง พี่เป้หวีดเสียงครางอย่างเก็บอารมณ์ไม่ได้ เมื่อโดนผมกระเด้าเย็ดก้นเธอในท่าหมา กลีบเนื้อตรงปากรูหลังของเธออ้าบานออกยู่ไปตามจังหวะการสาวควย สองมือของผมก็ไม่ยอมอยู่นิ่ง ใช้มือซ้ายล้วงควักเขี่ยแตดเธออย่างหนัก ส่วนอีกมือก็บดบี้ขยำหน้าอกเธอไปพร้อมๆ กัน

“อ๋าาาาาา......... อ๋าาาาาาาาาาา.....าาาาา...” เสียงโหยหวนของสาวรุ่นพี่ ที่กำลังปล่อยตัวปล่อยใจให้ผมเย็ดก้นอยู่สร้างความสะใจและเงี่ยนง่านในอารมณ์ให้กับตัวผม ทั้งคนที่กำลังแสดงบทรักอยู่ในคลิป รวมถึงคนที่กำลังนั่งรูดควยชักว่าวตามอยู่หน้าจอ อืมมมมมม พี่เป้นี่เป็นผู้หญิงที่สุดยอดจริงๆ แม้ว่าเธอจะไม่ใช่คนที่สวยโดดเด่นแต่ก็จัดเป็นผู้หญิงน่ารัก นิสัยดี ออกห้าวๆ นิดๆ เต็มไปด้วยสเน่ห์มัดใจจนทำให้มีหนุ่มๆ ในคณะแวะเวียนมาจีบเธอมากมาย ก่อนที่จะเป็นพี่บอย รุ่นพี่คนสนิทของผมนี่แหละ ที่คว้าหัวใจเธอมาครองจนได้ในที่สุด ใครจะไปนึกล่ะครับว่าผมจะได้มีโอกาสเย็ดเธอตัวเป็นๆ แบบนี้ ถ้าไม่ใช่เพราะพี่บอยผัวเธอยอมเปิดโอกาสให้

เธอเป็นผู้หญิงคนแรกและคนเดียวเลยนะเนี่ย ที่ผมอดนึกเสียดายไม่ได้ที่ต้องห่างๆ กับเธอไปในตอนหลัง เพราะดันตกปากรับคำกับพี่บอยไปอย่างหนักแน่น จนไม่มีโอกาสได้หวนกลับไปสนุกด้วยกันอีก แต่ไม่เป็นไร อย่างน้อยผมก็ยังมีคลิปของเธอเอาไว้ดูแก้คิดถึงอยู่แบบตอนนี้ไง อาห์ ภาพบนจอตอนนี้ฉายให้เห็นสภาพคุณแม่ยังสาว กำลังถูกผมเย็ดก้นอย่างเมามัน เต้านมของเธอแกว่งกระเด็นไปมา ส่ายหน้าสะบัดด้วยความเสียวซ่าน ปากก็ร้องครวญคราง

“โอ๊ยยยย.... โจ้! มันเจ็บ!.... ก้นพี่..... จะฉีกแล้วว! ฮืออออ....”
“แป๊บเดียวนะครับพี่ แป๊บเดียว” ผมซอยก้นเธออยู่พักนึง พอเห็นว่าเธอยังคงมีอาการเจ็บมากกว่าที่จะเสียว จึงยอมถอดใจ ถอนควยออกมาจากก้นเธอช้าๆ สภาพรูก้นของเธอตอนนี้แหกอ้าจนจำสภาพเดิมไม่ได้ มันกลายเป็นรูโบ๋ บริเวณปากขอบเป็นรอยสีแดงแจ๋อย่างน่าหวาดเสียว ผมค่อยๆ เปลี่ยนมาสอดควยเข้าทางประตูหน้าของเธอแทน โน้มตัวเธอเอนมาด้านหลัง ขณะที่ตัวเองก็ค่อยๆ เอนหลังนอนหงายลงกับเตียง จนกลายเป็นว่าเธอกำลังนั่งขย่มควยผมอยู่ในท่ารีเวิร์สคาวเกิร์ลในที่สุด

“อูยยยยย.... อืมมมมม์.... ” พี่เป้กัดฟันปล่อยเสียงครางหลุดลอดมาเบาๆ เธอค่อยๆ บดสะโพกโล้ไปมาช้าๆ เหมือนคนกำลังขี่ม้า ผมชอบท่านี้ตรงที่มันได้เห็นอาการของสาวๆ ที่กำลังขึ้นขี่ ออกแรงร่อนก้นขย่มควยเราด้วยลีลาของเธอ แก้มก้นของพี่เป้อ้าออกทุกครั้งที่สะโพกของเธอบดโล้เอนมาข้างหลัง เผยให้สภาพประตูหลังของเธอที่ยับเยิน ยิ่งทำให้ผมอดสะใจไม่ได้ ที่ได้เย็ดรุ่นพี่คนเก่งที่ใครๆ ก็หมายปองซะจนหมดสภาพได้ขนาดนี้ บั้นเอวบางๆ ขาวเนียนของเธอควบขี่ท่อนควยผมไปมาอย่างกับเด็กโล้ชิงช้า มันแกว่งเอนไปด้านหน้าเสียดสีกับคราบน้ำเงี่ยนที่เปรอะเลอะดังพรืดๆ ประเดี๋ยวก็โยกโล้บดไปด้านหลังอีกพรืด พี่เป้เม้มปากแน่นหลับตาปี๋สีหน้าแสดงออกถึงความชอบใจ

“ควยผมสะใจมั้ยครับพี่?”
“หืมมมม?”
“พี่เป้ถูกใจควยผมมั้ยครับ?” ผมถามซ้ำด้วยคำหยาบ เพราะรู้ดีว่าเธอเป็นคนเรียบร้อย และแทบไม่เคยพูดคำพวกนี้กับพี่บอยมาก่อนเวลามีอะไรกัน
“อืออออออ.... อืออออออ” เธอครางตอบผมเบาๆ
“เทียบกับพี่บอยแล้ว... ของใครดีกว่ากันครับ”
“อืมมมม์..... ไม่เอานะโจ้... ถามอะไรน่าเกลียด.... อาาาห์...” เธอพยายามปฏิเสธเสียงสั่นทั้งๆ ที่งยังขย่มควยผมอยู่
“นะครับพี่... บอกหน่อยนะ รู้กันแค่เราสองคนเอง บอกมาเถอะ ผมเย็ดมันกว่าใช่ม้า?” ผมแกล้งกระเซ้าถามเธอต่อ ช่วยเด้งเอวสวนควยเข้าไปในหีเธอให้ลึกขึ้นถึงใจ
“ฮือออ.... ออออ …. อึ่... อื้อออ.. โจ้.... โจ้เย็ดเก่งกว่า... พอใจรึยัง” คำตอบของเธอทำเอาผมอดอมยิ้มไม่ได้ ไม่ใช่เพราะว่าเธอพูดชมที่ผมเก่งกว่านะครับ อันนั้นน่ะผมรู้ดีอยู่แล้ว แต่ดีใจที่ตะล่อมให้สาวเรียบร้อยแบบเธอ พูดคำหยาบๆ ออกมาตรงๆ ได้ต่างหาก

“พี่เป้... ขย่มแบบนี้ เดี๋ยวผมจะแตกเอานะครับ อูยยยยย”
“ฮือออ... โจ้.. พี่..... พี่ก็ไม่ไหวแล้วนะ อืออออ....”
“งั้นพี่เป้แตกพร้อมผมนะครับ ฮึบ” พูดจบผมกับพี่เป้ก็ร่วมแรงร่วมใจกันออกแรงกระเด้าเย็ดควยบดหีกันอย่างถึงใจ เสียงหน้าท้องกระทบแก้มก้นดังสนั่นลั่นห้อง จังหวะที่เธอกำลังเกร็งตัวจะกระตุกเพราะถึงจุดสุดยอดนั้น ผมก็โน้มคอดึงตัวเธอมาจูบแลกลิ้นแบบกวางเหลียวหลัง เร่งเย็ดหีเธอปั้บๆๆๆ ใช้มือขวาเขี่ยขยี้แตดเธอไปด้วยจนน้ำหีเธอทะลักพรั่งพรูออกมาเป็นสายน้ำพุ เปียกเลอะที่นอนไปหมด ผมรูดตามคลิปได้อีกแป๊บเดียว ท่อนควยในมือก็กระตุกหงึกๆ พ่นพิษออกมาจนเลอะกระดาษทิชชู่ที่ถือรองไว้จนเปียกเยิ้ม

ช่วงหลังๆ ผมแทบไม่มีโอกาสได้เจอะเจอกับสาวๆ หน้าใหม่ๆ เพื่อมาร่วมแลกเปลี่ยนประสบการณ์ความเสียวเท่าไหร่นัก เนื่องด้วยหนึ่งคือออฟฟิศกำลังใกล้จะถึงช่วงประเมินงานเพื่อปรับโครงสร้างเงินเดือนของพนักงานแต่ละฝ่าย และสองคือแค่คุยกับน้องมิ้นท์คนเดียวก็ทำให้ผมชุ่มชื่นหัวใจมากพอแล้ว เพราะทุกวันนี้เราพัฒนาความสัมพันธ์จนเริ่มที่จะมีการแลกเปลี่ยนรูปภาพเสียวๆ ในไลน์ รวมไปถึงการโฟนคุยเพื่อกระตุ้นอารมณ์อีกฝ่ายไปด้วย

“พี่คิดถึงมิ้นท์จังเลย รู้มั้ยครับ”
“จริงเหรอคะเนี่ย แหมไหนบอกช่วงนี้งานยุ่งไงคะ ไม่เอาเวลาไปคิดงานล่ะ ฮี่”
“โธ่ ก็ทำไงได้ล่ะครับ ก็มิ้นท์ทั้งสวย... ทั้งเซ็กซี่แบบนี้ แค่นึกถึงทีไร พี่ก็ปวดกางเกงทุกทีเลย...”
“ว้าย! พี่โจ้อ่ะ ทะลึ่ง!.... แล้วยังไงคะ คิดถึงมิ้นท์แล้วแอบทำอะไรคนเดียวรึเปล่า...?”
“ว้า เขินจัง โดนจับได้ซะแล้ว.... มิ้นท์รู้มั้ยครับว่าตอนนี้ พี่กำลังรูดมันเบาๆ อยู่เลย ยิ่งได้ยินเสียงมิ้นท์... ก็ยิ่งเสียว”
“หืมมมมมม ใครน้าซนจริงๆ มาแอบฟังเสียงมิ้นท์แล้วช่วยตัวเองเฉยเลย ว่าแต่แอบแข็งอยู่รึเปล่าเนี่ย ฮิฮิ?”
“เดี๋ยวมิ้นท์ลองดูด้วยตัวเองดีกว่า”

ผมพูดจบก็กดถ่ายภาพควยตัวเองที่กำลังผงกหงึกๆ ส่งไปให้เธอดู เธอเงียบไปพักนึงจนผมแอบใจหาย ก่อนที่จะส่งภาพตัวเองกลับมาสองภาพ ภาพแรกเป็นภาพเรียวขาขาวๆ ของเธอ ด้านบนมีหมอนสีขาวใบใหญ่ปิดของสงวนของเธอไว้จนมิด ส่วนอีกภาพนึงที่ทำให้ผมต้องควยแข็งกว่าเดิม ก็คือภาพสองเต้าเปลือยเปล่าของเธอแบบเต็มๆ ตา แม้จะไม่เห็นหน้าแต่ก็รู้ได้ทันทีว่าใช่เธอแน่นอน ด้วยความที่เงี่ยนจนทนไม่ไหวแล้ว ผมเลยตัดสินใจชวนเธอวิดีโอคอลไปเลยตรงๆ

“มิ้นท์ครับ มิ้นท์รู้มั้ยว่าพี่เสียวควยจนจะทนไม่ไหวแล้วนะ”
“อืมมมมมม์ มิ้นท์ก็เสียวเหมือนกัน..... ดูสิหีเปียกไปหมดแล้วเนี่ย” เธอพูดแล้วก็จ่อกล้องไปที่ร่องเสียวกลางตัวซึ่งเปียกเยิ้มทั่วหน้าขา มือซ้ายของเธอก็กำลังเขี่ยเม็ดเสียวของตัวเองไปด้วย เราโฟนเสียวกันจนใกล้จะเสร็จสมอารมณ์หมายด้วยกันทั้งคู่
“อูยยยยยย..... มิ้นท์จ๋า..... มิ้นท์จะเสร็จรึยัง...?”
“อาาาาาาาห์......เสร็จแล้วค่ะ....... มิ้นท์เสร็จแล้วค่ะะะ.....โอ๊ยพี่... น้ำจะแตก.....กกก” เสียงเธอครางหนักๆ เร่งให้ผมต้องรีบสาวควยเพื่อเตรียมกระฉูดน้ำแตกตามเธอ

ตื๊ดดดดดดดดดดดดดดดด จู่ๆ โทรศัพท์มือถือของผมก็สั่นขึ้นมา เล่นเอาผมแทบหงายหลังตกเตียงในจังหวะที่กำลังจะน้ำแตกอยู่แล้ว หน้าจอแสดงให้เห็นว่ามีใครบางคนกำลังโทรเข้ามาอยู่
“อีห่ากุ๊กกกกกกกก” ผมสบถเบาๆ กับตัวเอง ปกติแล้วมันจะไม่ค่อยโทรเข้าเครื่องผมเวลาดึกๆ แบบนี้ ถ้าไม่มีเรื่องสำคัญอะไรจริงๆ เกี่ยวกับงาน ผมเลยตัดสินใจขอตัวจากมิ้นท์ครู่นึงเพื่อรับสายมัน

“ฮัลโหล ว่าไงไอ้อ้วน?”
“ลุง นอนยัง? คุยได้ป่าว?”
“เออ ก็กำลังคุยกับมึงอยู่เนี่ย”
“เอ้อๆ หนูจะถามว่าพรุ่งนี้สายๆ ลุงว่างมั้ย? จะชวนไปฟังสัมมนาดิจิตอลมาร์เก็ตติ้งที่ศศินทร์อ่ะ”
“โอ๊ย มึงค่อยชวนพรุ่งนี้ก็ได้ม้างง”
“ไม่ได้ดิลุง หนูจะตอบลงทะเบียนเค้าอยู่เนี่ย งานมันเริ่ม 10 โมงเช้า บอกพรุ่งนี้ลุงจะตื่นทันเหรอ ตกลงว่างป่าว ตอบบบบ”
“เออๆ ไปก็ได้ จะหาคนขับรถให้ล่ะสิมึง”
“ฮิฮิ โอเคงั้นหนูลงทะเบียนเลยนะ บายยยย” แล้วยัยตัวแสบก็ตัดสายไป ทิ้งให้ผมต้องนั่งควยเหี่ยวอารมณ์ค้างจากกิจกรรมเมื่อครู่แบบเซ็งๆ



ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น