วันอังคารที่ 24 มกราคม พ.ศ. 2566

วางยาแม่่ยาย

 


ผมเคยวางยาแม่่ยายแก่ชอบด่าผมผิดนิดผิดหน่อยก็จะเข้าข้างลูกด่าเรื่องที่ยายตุ่นไม่ชอบผมก็มีที่มาแฟนผมแก่เป็นคนเรียบร้อยแม่เลยวางใจให้อยู่บ้านคนเดียวตอนเรียนหนังสือก็เพราะอ่อนต่อโลกนี่และไปทำงานที่กรุงเทพแฟนผมก็เป็นเสมียนรับเหมาก่อสร้างที่ก้อสร้างแบบใหญ่ๆสนามบินสุวรรณภูมิไปเจอวิศวะเขาเห็นมาจากบ้านนอกคุยไปคุยมาโดนเย็ดเลยที่เปํนแบบนี้เพราะแก่อยู้ไกลแม่แก่ด้วยแฟนทำสาวท้องเลยต้องเลิกกันไปมีแฟนใหม่ที่ชลบุรีคนนี้แก่บอกรักมากได้แค่จับมือหอมแก้มก็เวลาพิเศษบริษัทแฟนผมได้ไปสร้างเขื่อนอยู้บาว80เขื่อนแก่เลยลาออกมาทำงานที่เมืองเลยบ้านเกิดพอดีผมก็มาจากนวนครโสดทั้งบริษัทแก่โสดคนเดียวผมก็อาศัยลูกตื้อนั่งเฝ้าทุกวันเวลาว่างแก้ฝากคนมาบอกว่าไม่ชอบมานั่งเฝ้าทำไมมีแฟนแล้วพอดีบริษัทจะไปเที่ยวที่ลาวกันแก่ก็ว่าผมน่าไว้ใจเลยให้ไปเอาของที้บ้านแม่วังสะพุงพอดีเกิดอุบัติเหตุเพราะผมนี่เเละมัวแต่หอมแก่เด็กเลยขคฃี่รถมาชนท้ายเเฟนผมสงสารเลยอยู่เป็นเพื่อนถึงตี1 ที่ห้องนั่งเล่นผมวางแผนไปกางมุ้งเปิดประไม่ล็อกกุญแจเผื่อจำเป็นจะลากเข้าห้องเลยผมก็บอกแหนผมว่าเป็นของผมเถอะถ้าไม่เป็นของผมเธอก็จะไม่รักผมผมปั้มเธอเธอผอมมากสู้แรงผมไม่ไหวผมเปิดเสื้อขึ้นดูดนมแฟนผมทั้งสองข้างที่ผมข้่มขืนแฟนผมเป็นเต้นรถออฟฟิตของเต้นรถมีตนเข้าตลอดเพราะพี่ชายคฝผมเจ้าของเต้นรถเป็นคนชอบดื่มเเฟนผมบอกว่ายอมแต่ต้องในห้องผมกอดเธอไว้กลัวเธอวิ่งหนีพอเข้าห้องได้ผมจัดการถอดของเธอทุกชิ้นก่อนล็อคห้องผมคิดไม่ใช่อะไรสักชิ้นกล้าวิ่งหนีก็ไปเลยจากคืนนั้น2ทีเช้าอีก1ก่อนกินข้าวอรก1แก่โทรไปบอกบริษัทว่าไม่สะบายวางสายก็อีก1ดอกเเก้ไม่ไปไหนเพราะจะคุนเรื้องอุบัติเหตุเมื้อคืนจากวันนั้นแก่ไม่เคยกลับบ้านเลย1ปีจนแม่ยายจับได้แก่ไม่ชอบผมผมรู้ขนาดแฟนเก่าของแฟนผมโทรมาแฟนผมไปข้างนอกผมดูเบอร์จำได้โทรเข้าเบอร์บ้านผมไม่รับโทรเข้าเบอร์แม่ยายเลยเลือกแก่มารับโกหรกว่าป้าแฟนผมโทรมาหาปีใหม่สงกานเเฟนจะบอกว่าไปหาป้าป้าไหนผมคิดตลอดแต่ไม่กล้สตามไปเพราะรักถ้าไปเห็นป้าที่เป็นแฟนเก่าผมคงเสียใจคิดเอาปีใหม่ป้ามา2วันแฟนผมไปแต่เช้าตู่กลับ3มุ่มอีกวันกลับ5โมงเย็น ผมมาคิดดูสมบัติต้องผลัดกันชมปีหนึ่งแค่4วันเย็ดให้ตายก็ไม่ถึง100น้ำหรอก เพราะรักคำเดียวที่ทนขาดทุนเยอะเเล้วขอทุนคืนบ้างผมผวมยานอนหลับแม่ตุ่นแม่ของแหนผมชื่อว่าจอย หลับสนิททั้งแม่และลูกเลือกดังไเขย่าตัวก็แล้วมึงจะเอาคืนให้สามสผมฉีดยาทนอุ้มไปนอนทั้ง2คนผมก็ไม่ลืมหยอดยานอนหลับแม่ยายเป็นระยะเพราะว่าก่อนที่จะยางยาผมอั้นมา4วันแล้วพอเอาแก้เข้าเปิดไฟดูทุกส่วนให้แก้อมคืนแรกตี53น้ำจาก2ทุ่มครึ่งเห็นแก่บ่นว่าทำไมปวดขาจังหลังจากตื่นนอนเจ็บได้นั้นด้วยเจ็บไอ้นั้นคงคิดไปเองไม่ให้ปวดได้ไง2ขาพาดบ่าร่วมๆชั่วโมงผมนับไว้ตั้งแต่แก้โกหรกผมกีวันเพราะเฝผมเผื่อปีใหม่ไว้ให้แก่อีก5วันรู้สึกแต้มีน้ำมีนวนใครๆก็บอกว่าไปทำอะไรมาแก่บอกว่ากินยาสมุนไพรทร่ไหนได้ น้ำ2ทุกครั้งต้องกินบางที4น้ำแตกปากย่างเดียวแต่ก็แปลกนะครับหีหึฟิต อกตึงกันแน่น หรือว่าน้ำมันช่วยได้จริง ผมวางยาแก่บ่อยมากหลังๆเหมือนดื้อยาบางทีเหมือนแก่รู้สึกตัวผมกลัวแทบแย่แต่ก็ไม่เกิดอะไรขึ้น ผมตั้งใจไว้ว่าถ้าครย100น้ำใส่หีแก่คือจบกันแตกใส่ปาก10ครั้งคือจบกันไปไปมามาแตกหี120แตกปาก25ผมเลยเสียดายแก่จริงๆเพราะผมเลิกกับแฟนผมจับได้เลยเลิกกันผมอดคิดไม่ได้คือเสียดายหีแม่ยายเหลือเกิน ทั้งใหญ่ทั้งฟิตถ้าเป็นสาวๆกว้านี้หน่อยจะฝากลูกให้แก่เลี้ยงสักคน ทุกวันนี้ผมยังคิดถึงกับแม่ยายชื่อว่าตุ่น แม่ของแฟนผมจอยถ้าให้เลือกนะหัวแม่ตุ่นดีกว่าหีเมียผมสะอีกครับ

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น