วันอังคารที่ 24 มกราคม พ.ศ. 2566

แอบดูหนังสด(นางเอกมีฉีก)

 
 

เรื่องของผมก็คือว่า ผมน่ะมีพ่อเลี้ยง ในตอนนี้เขาก็อายุ 53 แล้วครับ แต่ว่าเป็นคนที่รูปร่างหน้าตาดีเลยละครับทำให้ดูยังหนุ่ม พ่อเลี้ยงของผมมีเชื้อแขกแม่จะเรียกพ่อเลี้ยงว่า “บัง” ส่วนผมจะเรียกเขาว่า “ป๋า”ส่วนแม่ก็ผมก็ 42 แล้วครับทั้งขาวและก็ยังสวย ผมเคยแอบส่องดูป๋ากับแม่ผมร่วมเพศกันมาแล้วเมื่อต้นปี หลังจากนั้นก็อดดูอีกเลย เนื่องจากป๋ากับแม่ผมทำธุรกิจค้าของเก่า และป๋าต้องคดี เพราะโดนข้อหารับซื้อของโจรเข้า จึงติดคุกอยู่ถึงหกเดือน พอวันที่ถึงกำหนดออกจากเรือนจำนั้นทำให้ผมนึกอยากจะแอบดูแม่กับป๋าขึ้นมา ผมแน่ใจว่ายังไงๆคืนแรกนี้ผมต้องได้ดูของดีแน่นอนร้อยเปอร์เซ็นต์
แล้วก็จริงอย่างคาด พอลูกน้องของแม่ปิดร้านกลับบ้านกันไปแล้ว ป๋ากับแม่ผมก็พากันขึ้นห้องนอนแต่หัววัน ผมน่ะจ้องอยู่แล้วจึงรีบย่องขึ้นไปที่เคยแอบดู ตรงระเบียงด้านนอกบ้านตรงหลังห้องนอนของแม่ ซึ่งมีหน้าต่างอยู่ ผมรู้ดีว่ามีม่านหน้าต่างที่ปิดไม่สนิทนัก ชายของมันเผยอสามารถมองส่องเข้าไปในห้องได้ ผมแนบตามองสวนแสงไฟที่ลอดออกมาจากภายในห้อง แม่ผมกำลังเปลี่ยนชุดเพื่อจะไปอาบน้ำ บนเตียงมีป๋ากำลังเอนหลังลงนอนตะแคงมองดูแม่อยู่ไม่ห่าง เขามองแม่อย่างกับจะกินแม่ทั้งตัวเสียเดี๋ยวนั้น วันนี้แม่ได้ไปทำผมมาใหม่ให้สวยต้อนรับป๋า ผมแม่ย้อมด้วยสีสมัยนิยมน้ำตาลแดงและดัดหยิกสลวยสวยเข้ากับคนผิวขาวอย่างแม่ ป๋ายิ้มกริ่มขยับเข้าใกล้แม่ เขาสอดมือเข้าไปใต้ผ้าเช็ดตัว และก็ลูบคลำต้นขาขาวอวบของแม่ ป๋าสอดมือขึ้นสูงไปอีกทำมือขยุกขยิกกลางหว่างขาของแม่ๆ สะดุ้งยึกทุกทีที่มือของป๋าขยับ แล้วอีกมือป๋าก็เอื้อมขึ้นไปบีบคลึงหน้าอกของแม่อย่างมีอารมณ์ ผ้าขนหนูหลุดร่วงจนเห็นนมอวบทั้งสองเต้า แม่ร้องอุ๊ยๆ ผมแอบลุ้นจนตัวเกร็ง.. ทันที่จะมองเห็นกลุ่มขนหยิกหยอยดำปื๋อเป็นปื้นตรงหว่างขาแว๊บๆ ก่อนที่แม่จะคว้าผ้าเอาไปพันตัวไว้เหมือนเดิม แม่ก้มลงกระซิบกับป๋าสบตากันอย่างมีความหมาย แล้วแม่ก็เดินนมเด้งดึ๋งๆเข้าห้องน้ำไป
ผมเห็นป๋าเอานิ้วมือข้างที่ล้วงจิ๋มของแม่ขึ้นไปสูดดมแรงๆจนเต็มปอด แล้วก็รีบลุกจากเตียงไปค้นหาของจากกระเป๋าถือของเขา มันเหมือนหลอดยาเล็กๆ ป๋าได้เปิดฝาป้ายยาออกมาติดปลายนิ้ว แล้วก็รูดกางเกงลง ผมต้องตะลึงตาค้างเลย ก็ท่อนเนื้อของป๋าที่ผมเห็นนั้นมันใหญ่มากเลย ทั้งที่ตอนนี้มันก็ยังไม่แข็ง แต่ว่ามีลำตัวอวบอ้วนพองผิดกับแต่ก่อนมากเลย ป๋าได้ถอกควยตัวเองจนหัวแดงแล้วก็เอายาที่มือไปป้ายจนทั่วหัวที่บานเป็นเงี่ยง ผมเห็นแล้วยังตกใจในความใหญ่ของมันที่ทำให้ส่วนปลายดูเรียวไปเลย ผมนึกในใจกระดอป๋าอ้วนกลมยังงี้แม่ผมเจอมันเข้าละก็…หึยส์…
ป๋าได้เก็บควยตัวเองเข้ากางเกงในก่อนที่แม่ผมจะเปิดประตูห้องน้ำออกมา ผมเดาว่าป๋าคงไม่อยากให้แม่ผมเห็นอาวุธของเขาในตอนนี้
แม่ออกมาแล้วหาผ้าเช็ดตัวส่งให้ป๋า เขารับเอาไปพันตัวแล้วก็ถอดกางเกงลง ท่อนเนื้อภายใต้ผ้าที่นุ่งอยู่ตุงโด่ง แม่กับป๋ายิ้มให้กัน แม่พยักหน้าบอกให้ป๋าไปอาบน้ำเสียก่อน ส่วนแม่ก็เปลี่ยนใส่ชุดนอนบางเฉียบ ขณะที่แม่นอนรอป๋าอาบน้ำอยู่บนเตียง แม่ได้ล้วงมือเข้าไปที่หว่างขาตัวเอง แล้วก็เอานิ้วขึ้นไปดมสีหน้าของแม่ดูจะพอใจมาก
พอป๋าอาบน้ำเสร็จออกมาก็คลานขึ้นเตียงไปหาแม่ที่นอนคว่ำอยู่ทันที และก้มลงหอมซอกคอและแก้มของแม่ ส่วนมือก็ได้จับแก้มก้นอวบตะโบมบีบขยำจนเต็มมือ แม่ได้พลิกตัวช้าๆเปลี่ยนท่าเป็นนอนหงาย แล้วชูสองแขนอ้าออกต้อนรับให้ป๋าเข้าสู่อ้อมกอด ส่งสายตาแสนจะหยาดเยิ้มให้กัน แล้วป๋าก็ประกบปากลงจูบกับแม่ ต่างดูดปากกันด้วยอารมณ์ร่วมที่เร่าร้อน ขณะเดียวกันป๋าได้ลูบไล้ที่ขาอ่อนของแม่ และล้วงลึกเข้าไปใต้ชุดนอน มือป๋าขยับสูงขึ้นเรื่อยๆชายชุดนอนของแม่ก็ถลกสูงขึ้นตามมือของป๋า ผมลุ้นไม่ยอมกระพริบตาที่เห็นชายชุดนอนแม่สูงขึ้นๆ จนกระทั่ง..ว้าว..ผมร้องในใจ…แม่ไม่ได้ใส่กางเกงใน ขาของแม่ที่อ้าอยู่แล้ว ทำให้มองเห็นชัดถนัดตา…โคกหีของแม่อูมนูนเป็นหลังเต่า มีเพียงไรขนบางๆปกคลุมตรงเนินสามเหลี่ยมเท่านั้น เห็นชัดถึงสองกลีบเนื้อแคมที่สมบูรณ์เบียดกันเป็นพู ผมนึกในใจถึงว่าสิทำไมแม่อาบนำ้นานจัง เพราะว่าเสียเวลาโกนหมอยด้วยนี่เอง ป๋าจับหีแม่บีบขยำอย่างมันเขี้ยว ก่อนที่จะลากนิ้วมือเข้าตรงกลางร่อง และแหย่ปลายนิ้วจุ่มเข้ารูจมหายไปถึงโคน แล้วได้ชักนิ้วมือเข้าออกๆในร่องรูหีของแม่ไปมาเบาๆ จนแม่ผมเผยอปากหลับตาครางซี๊ดอย่างมีอารมณ์ ผมมองเห็นแม่ชันขาอ้าออกให้ป๋าชักนิ้วมือเข้าออกในร่องรูอย่างเงี่ยนจัด ส่วนป๋าก็หายใจฟึดฟาดด้วยอารมณ์เงี่ยนพอกัน แม่ผมร้องอุ๊ย สู้ด สู้ด..แล้วแยกแหกขาให้ป๋าแยงๆจนมือแฉะ จากนั้นป๋าก็ซุกไซร้ซอกคอแม่ ใจผมนั้นสั่นระทึก…แข็งไปเหมือนกันที่เห็นแม่ตัวเองออกอาการหงี่แบบนั้น ยิ่งป๋าซุกไซร้ดูดและเลียด้วยลิ้นไปทั่วตัวของแม่ผมอย่างร้อนแรง จนถึงเต้านมอวบ เขาทั้งดูดทั้งขยำอย่างตายอดตายอยากมานาน อีกมือก็ใช้นิ้วกระตุกเขี่ยตรงเม็ดแตด แล้วก็กดนิ้วแทงเข้าไปในรูแยงนิ้วเข้าๆออกๆแบบเร็วๆจนนิ้วเปียกเป็นมันจนแม่ถึงกับดิ้นเด้งตูดลอยไม่ติดเตียง ป๋าจ้องมองหอยใหญ่ของแม่ไม่วางตา ก่อนที่จะซบหน้าลงเข้าตรงกลางระหว่างขาของแม่ แลบลิ้นเลียไปตามซอกต้นขาอวบอิ่ม เรื่อยมาจนถึงโหนก แล้วซุกหน้าลงไปที่กลางแคมอวบ และเอาลิ้นแยงหารูหี ตอนที่ป๋าจับขาแม่ชันเข่าและแหกอ้าออกอีกจนกว้างสุด ทำให้สองกลีบแคมอวบได้แยะอ้าเห็นถึงแคมในและปากรูหีเล็กๆ ป๋าแหย่ปลายลิ้นเข้ารูที่เห็นและเลียแผล็บๆ แม่ครางอือๆ สะดุ้งเฮือกๆที่โดนเม้มดูดเข้าที่เม็ดเสียว ป๋ายิ่งเอาใหญ่เลยทำปากดูดจุ๊บๆจนแตดยืด แม่ดิ้นพลาดจนผ้าปูเตียงยับย่น ป๋าลงลิ้นเลียรูสวาทของแม่อย่างเมามันส์ทีเดียว ป๋าคงทำให้แม่เสียวมากเสียจนต้องแอ่นเอวลอยทีเดียว และเผลอส่งเสียงร้องครางดังขึ้นแบบลืมตัว จนแว่วถึงหูผมชัดเจน แม่ผมนั้นห่างควยมาหลายเดือนแล้ว พอจะได้เจอจึงออกอาการอยากจนเงี่ยนจัด ร่อนตูดส่ายหีให้ป๋าดูดเลียอย่างเต็มใจ ที่ร่องสวาทของแม่นั้นเปียกไปหมด ทั้งน้ำเงี่ยนของแม่ที่ปริบออกมามากจนปนกับน้ำลายของป๋าจนหีเปียกแฉะ ตอนนั้นผมอดไม่ได้แล้วที่จะงัดเอาควยต้วเองออกมาชักว่าวไปด้วย ทนไม่ไหวต้องช่วยตัวเองไปด้วยโดยคิดว่าผมเป็นป๋าเสียด้วยสิ และป๋าก็หยุดเลียเขาดึงแม่ย้ายที่มานอนพาดขวางกับที่นอนโดยชันขาขึ้นทั้งสองข้าง
ผมนึกว่าป๋าจะเอาแล้วนะ แต่ผิดคาด…ป๋ายังไม่ยอมเอา ยังลงมานั่งยองๆจ้องหีแม่อยู่ข้างเตียงและก้มหน้าลงไปเลียหีต่ออีกแป๊บนึง ป๋าควานมือลงไปปลดผ้าของตัวเองออกไปควยแข็งตั้งโด่ชูชัน ป๋าจับท่อนสากรูดไปด้วยตามจังหวะการเล็มเม้มเม็ดแตดของแม่ ปรกติป๋าเป็นคนร่างใหญ่ ลำควยของเขาก็ไม่เล็กอยู่แล้ว แต่ว่ามันอวบใหญ่จนผิดปรกติขึ้นมากหลังจากออกจากคุก มันเหมือนที่ผมเคยดูคลิปของคนที่ฉีดเพิ่มขนาดมาเลย ลำควยของป๋าอวบพองขนาดข้อมือของแม่นั่นเลย ไม่รู้ว่าแม่จะตกใจไหมถ้าเกิดลืมตาขึ้นมาเห็นควยของป๋าในตอนนี้
แม่ผงกหัวขึ้นมองหน้าป๋า พร้อมกับส่งสายตาอย่างเว้าวอนอย่างน่าสงสาร ป๋าจึงไม่รีรอแล้ว ได้ขยับขึ้นคล่อมทับหว่างขาที่อ้ารอ ร่างเปลือยกำยำของเขาได้แทรกไปอยู่ระหว่างสองขาของแม่ สองมือจับขาแม่แบะอ้าออกจนกว้าง ป๋ายิ้มกริ่มพอใจคงจะภูมิใจ ที่ได้เมียหีสวย และเขาก็กำลังจะได้เย็ดแล้วหลังจากที่อดไปเสียนาน ท่อนควยใหญ่ถูกกุมไว้มั่น แล้วกดปลายถอกสีม่วงบานทะร่าลากไปมาช้าๆตามรอยแยกที่ฉ่ำเยิ้ม แล้วป๋าค่อยๆจับหัวบานถูกไถกับร่องแคม,ปากรูและเม็ดแตดไปมาหลายรอบ จนแม่ผมครางซี๊ดๆส่งสายตาหยาดเยิ้มใส่เขา ถึงวินาทีสำคัญป๋าค่อยๆดันส่วนปลายควยเข้าปากรูเบาๆ น้ำเงี่ยนที่เยิ้มปากรูทำให้ไหลลื่นง่ายเสียจนแค่ป๋าดันบั้นเอวเบาๆ หัวหยักบานทะร่าก็ผลุบเข้าปากรูหายเข้าไปข้างใน แม่ผมผวาเฮือกครางฮือๆ…ด้วยสมอยากของแม่แล้ว ป๋ากระเด้ายุบๆ 3-4 ครั้ง แต่พอคอหยักปลายเงี่ยงบานดอกเห็ดจมหายลงไปกลางร่องกลีบที่แบะอ้าเท่านั้นเอง…ส่วนที่ใหญ่พองของลำควยป๋าก็ได้ติดกึกที่ปากรู…แม่ผมที่ห่างควยมาครึ่งปีรูหียังไม่ขยายถึงกับหลับตาปี๋ อ้าปากร้องดัง..อ๊าวว…ซู๊ด..ด..ส์..
ป๋าเองก็ยังต้องก้มหน้าลงมองควยตัวเองที่ไม่สามารถไปต่อได้ แล้วกัดฟันเกร็งแก้มตูดพยายามกดดุ้นเนื้อเข้าสู่รูหีของแม่อีก แม่ผมที่หลับตาอยู่นั้นได้สะดุ้งยึกขึ้นมา แล้วก็ผงกหัวขึ้นมองดูหว่างขาตัวเองที่กำลังโดนทิ่มแทงอยู่ เห็นชัดว่าแม่ถึงกับอ้าปากค้างตาเบิกโพลงที่เห็นลำควยของพ่อเลี้ยงแบบเต็มตา แม่ตกใจกับขนาดของมัน กระบองยักษ์ของพ่อเลี้ยงยัดอยู่ตรงกลางร่องหีที่แบะอ้าแหกอย่างน่ากลัว สายตาแม่มองป๋าเหมือนกำลังจะถามอะไร แต่ป๋าได้ขยับตูดกดลงไปอีกจนแม่ผมร้องโอ๊ย..ได้ยินถึงข้างนอก สีหน้าแสดงถึงความเจ็บปวดที่ตรงนั้น
มาถึงตรงนี้แม่ต้องเอามือยันบั้นเอวของป๋าไว้ ไม่ให้แทงลงไปอีก สีหน้าบ่งบอกว่าน่าจะเจ็บแสบจนสุดจะทน จากที่ผมอ่านจากปากของแม่น่าจะพูดว่า “…เจ็บ…แสบ..แสบ..” ขนาดแม่ยังรับท่อนควยของแกแทบไม่ไหว นี่ถ้าเป็นสาวๆมีสิทธิ์ขาดใจตายคาท่อนควยของแน่ๆ แต่อารมณ์เงี่ยนของป๋าทำให้เขา กัดฟันดันควยลงไปอีกนิด และช้าๆ ทีละนิดๆอย่างยากลำบาก ผมเห็นป๋าและแม่เหงื่อออกชุ่มตัว ขณะที่แม่ผมก็มีอาการขยาดให้เห็นว่าลังเลเหมือนจะเอาไม่เอาต่อดี ป๋ากระซิบกับแม่แล้วจับขาแม่ยกล้อขึ้นแหกจนสุดอ้าเพื่อให้ยัดง่ายแต่มันไม่ช่วยอะไรมากนัก ผมเองยังลุ้นเลยว่าแม่จะรับได้หมดดุ้นไหม แล้วป๋านอนทาบลงบนตัวของแม่จนนมใหญ่บี้แบน เขาพูดอะไรไม่รู้ข้างหูแม่ ผมเห็นแม่พยักหน้าเล็กน้อยทั้งที่น้ำตาปริ่มหางตาและกัดริมฝีปากตัวเองไว้แน่น
ป๋ากัดฟันดันควยลงไปอีกจนตัวเกร็ง ส่วนแม่ผมก็นอนแหกขาพยายามให้กว้างที่สุดเท่าที่จะทำได้เพื่อลดความเจ็บแสบ นิ้วมือนิ้วเท้าเกร็งตลอดเวลาที่ดุ้นควยถูกดันหายลงไปทีละนิดๆด้วยความยากลำบาก..เข้า..ไม่เข้า..เข้า..ไม่เข้า.. เข้า..ไม่เข้า…ผมเองเห็นแล้วยังลุ้นตามไปด้วยในใจจนตัวเกร็ง แม้จะไม่ใช่คนเอาด้วยแท้ๆ บางจังหวะแม่ออกอาการเจ็บขนาดผลักอกของป๋าให้แช่นิ่งไว้ ป๋าก็ได้หยุดดันและเล้าโลมที่เต้านมของแม่อีกเพื่อเพิ่มความเสียวหวังช่วยข่มความเจ็บให้กับแม่ จนป๋าเห็นว่าแม่เริ่มผ่อนคลายเขาก็เริ่มกดลงไปอีก จนความพยายามของป๋าสำเร็จไปมากกว่าครึ่ง เมื่อเหลือดุ้นควยคาอยู่อีกประมาณสองนิ้วก็จะมิด ได้ถูกป๋าดันพรวดเข้าไปทีเดียวมิดทั้งลำทันทีอย่างลืมตัว
“อะ โอยยย….” แม่ผมอ้าปากร้องพร้อมผวาเฮือกมือดันอกของป๋าไว้อย่างเร็ว เมื่อเจอดุ้นควยใหญ่ยังกะควยม้าถูกดันเข้ามาพรวดเดียวจนมิดยันโคน ป๋าโอบกอดร่างเปลือยเปล่าของแม่ไว้แนบอก พลางลูบหัวที่ผมเผ้ายุ่งเหยิงอย่างปลอบปะโลม หลังจากแม่พยักหน้าเล็กน้อยประมาณว่าโอเค นั้นแหละป๋าได้โหย่งตัวขึ้นก้มมองที่หีของแม่ แม่ก็ก้มมองตามพลางทำหน้าตะลึงตาโต ที่เห็นกลีบแคมตัวเองนั้นบวมเป่งแยะอ้าเนื่องด้วยลำควยเท่าแขนเสียบอยู่ แล้วแม่กัดริมฝีปากพยักหน้าเล็กน้อยให้ป๋า เป็นสัญญาณให้ลุยต่อแม้จะแสบ ป๋าจึงเริ่มขยับท่อนควยอีกครั้ง อย่าว่าแต่แม่เลย ในตอนนี้ดูจากสีหน้าแล้วป๋าก็คงรู้สึกคับตึงที่ดุ้นควยตัวเองไม่น้อยไปกว่ากันเห็นทำหน้าเหมือนเจ็บ แต่ก็ได้ขยับตัวเริ่มควงเอวเป็นวงช้าๆ คงกะจะให้ร่องหีที่บีบรัดแน่นได้ปริกว้างออก พร้อมกัดฟันกรอดๆ และถอนลำแท่งเข้าออกทีละนิดๆ ทีละหน่อยสลับกัน เพื่อให้แม่เกิดความเสียวเพื่อลืมความคับเจ็บ และป๋ามีสีหน้าพอใจไม่น้อยที่เห็นร่องกลีบนั้นเริ่มขยายคลายความรัดตึงอ้าอมรับท่อนควยที่เริ่มเคลื่อนตัวง่ายขึ้น จนโพรงหีของแม่เริ่มคุ้นเคยกับดุ้นเอ็นขนาดบิ๊กไซส์ของป๋าแล้ว ความเสียวจึงบังเกิดเมื่อถูกลำควยเสียดสีอย่างแรงกับปากช่องคลอดจนกลีบเนื้อปลิ้นเข้าปลิ้นออกตามลำควยของป๋า และยิ่งเมื่อเม็ดแตดถูกสีด้วยแล้วจึงเสียวจัด แม่ถึงกับครางไม่หยุด “อะ อื้อ ซี้ดดดดด อู้ยย…” เมื่อป๋าได้ยินเสียงร้องและเห็นใบหน้าที่แสดงอารมณ์เสียวซ่านของแม่ คงจะสร้างความพอใจยิ่งนัก จึงยิ่งกระทุ้งกระแทกแรงขึ้น ส่วนแม่ก็มีปฏิกิริยาเด้งรับขยับโยกบั้นเอวสวนเข้าหากันเป็นจังหวะพร้อมๆกัน ไม่นอนทื่อเป็นท่อนไม้ให้ป๋าได้เสียอารมณ์ คราวนี้ป๋าได้ระบายความเงี่ยนที่สะสมมานานกับการขยำนมขยำตูดของแม่จนแทบแหลกคามือ พร้อมกับบั้นเอวก็กระแทกกระทั้นส่งดุ้นควยยักษ์เข้ารูอย่างหนักหน่วง เวลานี้หีของแม่รับศึกหนักจนแคมปลิ้นแดง แถมยังเด้งรับเด้งสวน สมกับเมียที่ดีกะหรี่บนเตียงจริงๆ ป๋าขย่มจนเหงื่อชุ่มตัวและมีสีหน้าที่ชื่นชอบในการตอบสนองที่เร่าร้อนปนร่านของแม่
เวลาลำควยอวบเสียดสีสะกิดเม็ดแตด แม่ออกอาการเกร็งกระตุกเหมือนเสียวมาก ..แล้วก็จริง…เพราะเพียงไม่นานนัก แม่ก็ร้องครางซะดังจนผมได้ยินชัด “เสร็จแล้ว..เสร็จแล้ว..ซู๊ดด..ส์…” จากควยของป๋าที่เสียดสีกระตุ้นเสียวอย่างต่อเนื่อง มันทำให้แม่เสร็จถึงจุดสุดยอดติดต่อกันอีกหลายครั้ง จนหมดแรงนอนหายใจรวยรินอย่างน่าสงสาร แล้วการเย็ดที่โคตรจะอึดและทนทายาดของป๋าก็ถึงขีดสุดจนได้ หลังจากที่อัดซะจนแม่นอนหมดสภาพ ป๋ากระเด้าเน้นๆหนักๆ เสียงดังลั่นห้อง..ปั่ก..ๆ..ๆ..ๆ..และกระทุ้งควยอัดสู่รูหีเป็นครั้งสุดท้ายอัดนิ่งแช่ไว้ให้ลึกที่สุด ขณะที่กล้ามเนื้อตูดก็เกร็งขมิบขณะที่ส่งน้ำเงี่ยนพุ่งเข้าสู่รูหีส่วนลึกของแม่ แล้วกอดกันกลมด้วยสภาพเหงื่อไหลโชกตัว
พอป๋าหายจากเหนื่อยมีเรี่ยวแรงแล้ว ก็ถอนควยออกช้าๆ ผมเห็นสภาพยับเยินที่หว่างขาของแม่ สองกลีบแคมบวมแดงช้ำ ตรงกลางระหว่างแคมที่อ้าแยะมีรูโบ๋ขนาดเอาไข่เป็ดยัดได้เลย และนำ้เงี่ยนขาวขุ่นของป๋าไหลกำลังไหลย้อนออกมาเป็นสายจนแฉะง่ามตูดของแม่ แม่เอื้อมดึงกระดาษทิชชูไปแตะซับที่หีตัวเองอย่างแผ่วเบา แล้วด้วยสีหน้าที่เห็น แม่น่าจะยังเจ็บแสบไม่หาย พอเช็ดเสร็จแม่ได้ชูกระดาษทิชชูในมือให้ป๋าดู ผมก็มองเห็นด้วยที่กระดาษมีคราบน้ำเป็นเมือกขาวขุ่นผสมกับคราบสีแดงติดที่กระดาษนั้นเป็นดวง แม่พูดกับป๋าเบาๆจนไม่ได้ยินเสียง แต่ผมอ่านเอาจากปาก ถ้าเดาไม่ผิดแม่พูดกับป๋าว่า “..หีฉีก…” !!!

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น