วันอังคารที่ 24 มกราคม พ.ศ. 2566

แอบดูแม่เล่นเสียวที่พัทยา

 



 เรื่องที่ผมจะเล่าต่อไปนี้เป็นเรื่องที่เกิดขึ้นจริงกับผมเมื่อประมาณ 2 สัปดาห์ที่ผ่านมาหลังจากที่ทางรัฐบาลประกาศปลดล๊อก ช่วง covid 19 ที่บ้านผมก็ตัดสินใจออกไปเที่ยวพักผ่อนกันที่พัทยาเราไปกัน 3 คนพ่อแม่ลูก ทริปผมเป็นคนหาที่พักเองทั้งหมด เราตัดสินใจเข้าพักที่คอนโดแห่งหนึ่งที่เจ้าของห้องปล่อยเช่า ในราคาที่ไม่แพงมากนัก


ทันทีที่เราเดินทางไปถึงคอนโดแห่งนี้เราก็เก็บของแล้วออกไปทานข้าวเย็นทันที พอเวลาประมาณ  20:30 น.  เราก็กลับมาที่ห้องพักหลังจากที่เราออกไปกินข้าวพ่อผมทันทีที่กลับมาถึงก็ อาบน้ำแล้วเข้านอนทันทีเพราะเป็นคนขับรถมาจากกรุงเทพฯ ที่พ่ออาบน้ำเสร็จผมกับแม่ก็ยังคงนั่งดูทีวีที่ห้องนั่งเล่นกันต่อหลังจากนั้นไม่นานผมก็ขอตัวไปจัดแจงเครื่องอาบน้ำของตัวเองทันทีที่อาบน้ำเสร็จผมตัดสินใจที่จะหาที่ชาร์จกล้อง GoPro  เป็นเรื่องบังเอิญมากๆที่รักไปในห้องนั้นมีไม่ได้เยอะมากแล้วเราก็ชาร์จโทรศัพท์ของทุกคนจนเต็ม จนไม่มีปลั๊กว่างให้ชาร์จ ผมตัดสินใจเดินสำรวจห้องพักอีกครั้งหนึ่งเพื่อหาปลั๊กไฟที่จะชาร์จแบตกล้องจนในที่สุดผมก็เจอปลั๊กไฟที่อยู่ในห้องน้ำผมไม่รอช้าที่จะเสียบปลั๊กเพื่อชาร์จไฟในห้องน้ำทันทีด้วยความที่มันบังเอิญที่ผมต้อง format เมมเพื่อที่จะเตรียมตัวไปดำน้ำในวันพรุ่งนี้ ตอนนี้ผมเซ็ตกล้องผมก็เซ็ตกล้องเหมือนคนอื่นปกติโดยการลองกดถ่ายเล่นเพื่อเช็คว่าเมมนั้นปกติหรือไม่แต่ด้วยความที่ผมค่อนข้างรีบเข้านอนทำให้ผมลืมกดหยุดอัดวีดีโอ

หลังจากที่ผมเข้าห้องนอนประมาณ 10 นาทีแม่ก็เดินเข้ามาในห้องน้ำแล้วเปิดน้ำลงในอ่างอาบน้ำประมาณ 5 นาทีนานก็เต็มอ่าง แล้วแม่ก็ถอดผ้าขนหนูสีขาวของแม่ออกแล้วใส่ภาพไว้ที่ราวตากผ้าในห้องน้ำ  160  แม่มีผิวขาว หน้าอกของแม่ใหญ่มากพร้อมด้วยขนาด 32E หัวนมของแม่สีเหมือนลูกเกด  ส่วนที่บริเวณอวัยวะเพศของแม่นั้นมันน่าถึงอย่างมากแม่ไม่มีขนหมอยแม้แต่เส้นเดียวทำให้ผมสามารถมองเห็นหีของแม่ได้อย่างเต็มตาแคมของแม่ปิดสนิท ไม่เหมือนกับสาวใหญ่วัย 55 ปี

ทันทีที่แม่ลงไปแช่ในอ่างอาบน้ำ สิ่งที่ผมเห็นจากในกล้องแม่ทำตัวรู้สึกผ่อนคลายเป็นอย่างมาก เวลาผ่านไปประมาณ 5 นาทีสิ่งที่ผมเห็นต่อจากนี้เป็นสิ่งที่ผมจะเล่าโดยไม่มีการแต่งเติมใดๆทั้งสิ้น หลังจากที่แม่รู้สึกผ่อนคลายตอนที่แช่อยู่ในอ่างอาบน้ำผมเห็นแม่ลุกขึ้นยืนมาที่อ่างล้างมือข้างๆกับอ่างอาบน้ำแล้วแม่ก็เดินไปหยิบขวดโลออนที่อยู่ในกระเป๋าใส่เครื่องสำอางของแม่ออกมาแล้วแม่ก็ลงไปแช่ที่อาบน้ำอีกรอบพร้อมกับค่อยๆเอาขวดโรลออนไปถูไถที่หีของแม่ สีหน้าของแม่เริ่มบูดเบี้ยวเต็มไปด้วยความเสียว แล้วแม่ก็ยกมือซ้ายของแม่ขึ้นมาบีบที่หัวนมของแม่สลับกันทั้งสองข้างมีบางจังหวะที่แม่ใช้นิ้วเขี่ยที่หัวนมสลับกับดึงมันขึ้นทั้ง 2 ข้างเพื่อกระตุ้นอารมณ์ของตัวแม่เอง แม่พยายามไม่ส่งเสียงออกมาแต่สีหน้าของแม่มันบ่งบอกว่าแม่หนังเสียวซ่านไปทั้งตัวแม่ช่วยตัวเองอยู่สักพักร่างกายแม่กระตุกสั่นรัวๆเป็นปฏิกิริยาทางร่างกายที่บ่งบอกว่าแม่นั้นสำเร็จความใคร่เป็นที่เรียบร้อย แม่หยุดกิจกรรมทุกอย่างที่แม่ทำแล้วก็ทิ้งตัวพิงไปกับอ่างอาบน้ำหลังจากที่แม่พักเหนื่อยสิแม่ก็อาบน้ำแล้วเข้านอนทันที เรื่องของผมก็มีเพียงเท่านี้ครับ

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น