วันอังคารที่ 24 มกราคม พ.ศ. 2566

ลูกชายลูกสะใภ้

 

 

ผมมีลูกชาย1คนมันแต่งงานได้2ปีกว่าแล้ว ผมขอเล่าย้อนไปเมื่อ2ปีก่อนหน้านี้นะครับลูกสะใภ้ของผมนางชื่อน้องเมย์อายุเธอ22ปีในตอนแต่งงานกับลูกชายของผมเธออ่อนกว่าลูกชายผม1ปี น้องเมย์มีน้องชาย1คนชื่อมิกซ์อายุอ่อนกว่าพี่สาวไม่น่าจะมากคงแค่1-2ปีเท่านั้น มิกซ์มันมีเมียชื่อน้องฟางซึ่งน้องฟางก็เป็นเพื่อนนักเรียนชั้นเดียวกันกับน้องเมย์มาตั้งแต่เด็กเรียกว่าสนิทกันมากและเจ้ามิกซ์มันคงจะแอบเย็ดกับน้องฟางกันมานานแล้วจนพ่อแม่จับผูกข้อมือกันไว้ เรียกว่าทั้ง3คนนี้เขาสนิทกันมากซึ่งผมก็เห็นมาตั้งแต่พวกเขายังเด็กๆจนลูกชายผมไปชอบน้องเมย์เพราะน้องเมย์นางสวยน่ารักจริงๆ หลัง2คนแต่งงานกันได้เกือบปี ผมก็สังเกตุเห็นลูกชายผมกับ3คนนั้นเข้ากันดีมากกว่าแต่ก่อน หลังๆไปไหนมาไหนด้วยกันไม่เคยห่างชอบไปค้างแรมต่างจังหวัดกันประจำซึ่งมันก็เป็นเรื่องปกติของคนมีคู่ผมเองก็ไม่ได้คิดอะไร จนมาวันหนึ่งผมบังเอิญได้ยินน้องเมย์กับน้องฟางคุยกันในห้องอ่านหนังสือของลูกชาย วันนั้นผมกลับมาบ้านเห็นรถยนต์ของน้องฟางจอดอยู่หน้าบ้านก็รู้แล้วว่าน้องฟางมาเม้าท์มอยกับน้องเมย์ตามปกติที่เคยเป็น ผมจึงไม่อยากเข้าไปให้พวกเธอเห็น เหนื่อยและขี้เกียจคุยด้วยเพราะผมอยากหลับสักงีบจึงไม่เดินเข้าบ้านตรงๆผมเดินอ้อมไปหลังบ้านไปนอนเปลที่ผมเคยนอนประจำเพื่อรอเมียกลับมาจะได้ออกไปซื้อกับข้าวตอนเย็นตามปกติที่ผมต้องทำทุกวัน ผมนอนเปลได้แป๊บเดียวก็ได้ยินเสียง2คนคุยกันหัวเราะขำกันดังออกมาทางห้องอ่านหนังสือผมจึงรู้ว่านาง2คนไม่ได้อยู่ในห้องรับแขกแต่อยู่ในห้องหนังสือติดกับที่ผมนอนเปลนี้เองทำให้ผมอารมณ์เสียมากเพราะอยากจะหลับสักงีบหนึ่งแต่ผมก็ขี่เกียจลุกจากเปลไปเหมือนกันจึงนอนหันหน้าไปอีกทางหนึ่งเพื่อไม่ให้ได้ยินเสียงของพวกนางมากเกิน แต่ทุกเรื่องที่พวกนางคุยกันผมก็ได้ยินชัดเจนทุกเรื่องเพราะอยู่ใกล้แค่4-5ศอก แต่เรื่องที่ผมสะดุดหูก็เป็นเรื่องที่ผมคาดไม่ถึง น้องฟางเล่าเรื่องบนเตียงระหว่างเธอกับลูกชายของผมว่าพี่เตย(เตยชื่อของลูกขายผม)ชอบเอาท่าหมาจนเข่าเธอด้านไปหมดแล้วทั้ง2ก็หัวเราะชอบใจกันใหญ่ผมฟังก็งงมากนี้มันเรื่องอะไร? ความงงยังไม่ทันหายเมื่อเสียงหัวเราะเบาลงน้องเมย์ก็พูดขึ้นว่า …”เมื่อคืนกูจุกมดลูกมากเลยไอ้เหี้ยมิกซ์แม่งกระแทกหีกูจนกูฉี่แตก2รอบเลย” บอกตรงๆเลยว่าผมได้ยินตอนนั้นทั้งมึนทั้งงงสับสนไปหมดและค่องใจมากๆคิดว่าตัวเองฟังผิดหรืออาจเข้าใจผิดแน่ๆ คือในวันนั้นพวกเขา4คนเพิ่งกลับมาจากไปงานที่ ม.เกษตรเป็นงานตลาดนัดอะไรสักอย่างที่ ม.เกษตรบางเขนจัดเป็นงานประจำปี พวกเขาไปกัน2คืนคงจะมีสถานที่เย็ดกันเป็นประจำแน่นอน ผมนั่งฟังต่อไปเรื่อยๆก็จับใจความได้ว่าพวกเขาสลับคู่เย็ดกันไม่ใช่แอบนอกใจกันอย่างตอนแรกที่ผมเข้าใจ สำหรับเจ้าเตยที่เป็นลูกชายผมกับน้องฟางสลับคู่กันก็ไม่แปลกนัก แต่การที่น้องเมย์ยอมสลับคู่เย็ดกับเจ้ามิกซ์น้องชายตัวเองนั้นผมก็ไม่รู้ว่าพวกเขาปล่อยให้มันเกิดขึ้นได้อย่างไง ผมอยากรู้มากๆว่าอะไรเป็นเหตุให้น้องเมย์ยอมทำเรื่องนี้ได้และอยากรู้มากยิ่งกว่าคือเจ้าเตยลูกชายผมมันยอมให้เมียมันทำแบบนี้ได้ไง วันนั้นผมฟังจน2สาวแยกย้ายกันไปจากนั้นผมก็เฝ้ารอติดตามสังเกตุพวกเขาทั้ง4คนมาเรื่อยๆเวลาผ่านไป8-9เดือนผมก็พอรวบรวมเรื่องราวและวิเคราะห์เหตุการณ์และสรุปลงได้ว่าตัวลูกชายผมเองนี้แหละเพราะมันชอบแนวแบบนี้และน่าจะเป็นคนยุยงให้2พี่น้องเย็ดกันเองด้วยแน่นอนเพราะดูจากพฤติกรรมลูกชายของผมมันชอบมอบเหล้าให้เมียมันเมาจัดๆแล้วพาเพื่อนมันมาลักหลับเมียตัวเองพอเมียได้สติก็คงทำที่ว่าตัวเองเป็นคนเย็ดแน่ๆผมก็เพิ่งรู้จักนิสัยลูกชายตัวเองเหมือนกัน บอกตรงๆว่าผมเองก็กลัวและระแวงลูกชายเหมือนกันว่ามันจะคิดไม่ดีกับแม่มันหรือป่าวเพราะเมียผมมันยังสาวยังสวยหุ่นยังใช้ได้ดีอยู่เลยเมียผมมันเพิ่งจะ39ปีเข้า40ปีเอง ผมทำมันท้องตั้งแต่มันอายุ13-14ปีสมัยนั้นก็นิยมพาหนีกันอย่างเดียวเลย ช่วงนี้ผมอยู่ไม่ห่างเมียเลยกลัวว่าลูกชายมันอาจเกิดความคิดบ้าๆอยากลองเย็ดแม่ของมันขึ้นมาก็ได้ ผมกังวลไปหมดเลยหรือมันจะเคยแอบลักหลับแม่มันไปหลายครั้งแล้วใครจะไปรู้ได้ในเมื่อมันมีพฤติกรรมแบบนี้อะไรๆมันก็อาจเกิดขึ้นได้เสมอ

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น