วันพุธที่ 2 พฤศจิกายน พ.ศ. 2565

ได้หลานพ่วงเพื่อน

 
 

ผมมีหลานสาว 2 คน แต่แรกนั้นไม่ได้เลยครับเพราะบ้านอยู่กันครอบครัวใหญ่ ผมเข้ามหาลัย
ได้ไปเช่าคอนโด หลานผมคนโตชื่อน้องเมย์คนเล็กน้องมายด์ จริงแล้วบ้านผมกับมหาลัยก็ไม่
ห่างกันมาก แต่อาศัยว่าสะดวก ดังนั้นเมย์มาหาผมได้เพราะอยู่ขึ้นม.3 แล้วเราสนิทกันมากมัก
หยอกล้อกันประจำกับหลานสองคน เมย์นั้นมีแฟนแล้ว ก็พอรู้นะครับว่าสมัยนี้มันไม่ใช่แค่แฟน
ที่ผมได้เมย์ก็เพราะว่าอกหักมา เมย์มาผมที่คอนโด ผมดูก็รู้ก็เลยปลอบแล้วก็ชวนกินไวน์และ
ชวนคุยจนเมย์ยิ้มได้ ผมเลยบอกพี่ร้อนจะอาบน้ำ อาบด้วยกันมั้ย ผมลุ้นมาก อย่างมากก็แค่
ว่าผมทะลึ่ง แต่ผิดคาด เมย์บอกว่าเมย์ก็ร้อนพี่มีผ้าเช็ดตัวอีกผืนมั้ย ผมไปหยิบผ้าเช็ดตัว 2 ผืน
แล้วจูงเมย์เข้าห้องน้ำ ต่างคนต่างถอด เมย์เป็นคนขาวหุ่นดี เมย์รู้เองเลยครับว่ามันไม่ใช่ชวน
อาบน้ำเพราะตอนถอดเสร็จเราก็สวมกอดดูดปากกันเลย เมย์หน้าแดงมากทั้งไวน์และเขินด้วย
ผมถอดปากออกไซ้จนเมย์หายใจฟืดฟาด แล้วมาดูดนมเมย์ ขนาดมันกำลังน่ารัก ผมเองก็ทน
ชักว่าวนานมันเลยเต็มที่มากๆ เมย์ก็ไม่ธรรมดา มือจับที่ควยผมทั้งบีบจนผมปวดไปหมด แล้ว
ผมก็ดึงผ้าเช็ดตัวมาซ้อนรอง เมย์นอนลงผมก็ไม่รอช้า ลงไปเลียหีทันที หมอยของเมย์ปกบางๆ
มันผ่านใช้งานไม่มากนัก ผมถ่างขาอ้าหีหน้าซุกดูดแตดดูดน้ำซึ่งไหลเยิ้มจนแฉะ ผมดูดแตดจน
เมย์ซึ๊ดปากไม่ยั้งและก็คงอยากเต็มที่ ผมขึ้นไปทาบพร้อมกับควยเสียบ เมย์ถึงกับร้องห่ะ แล้ว
ผมก็ซอยไม่ยั้ง ผมบอกเมย์ระบายออกมาได้เลยนะห้องเก็บเสียง เมย์กอดผมแน่นและครางอ้า
ทั้งซี๊ดเต็มที่ ผมเองก็เต็มที่ให้เมย์ติดใจ เย็ดไปด้วยถามไปด้วยเลยผม เมย์มันมั้ย สุดๆ เลยพี่
อาร์ม ผมทั้งจูบดูดปาก ไซ้ ดูดนม ผมชอบตอนแช่ควย หีน้องเมย์ดูดตอดควยผมดี คงจะอยาก
เอามากๆ ผมบิดก้นเมย์ไปเป็นท่าๆ จนเมย์ขึ้นขย่มบนควยผม แล้วดูเมย์ทำหน้าเสียวหีขมิบดูว่า
เมย์ถึงแล้ว ผมลุกขึ้นจากเมย์อยู่บนตัวผม ผมก็ประคองเอนหลังลงไป ผมถ่างขาแบะแล้วเย็ด
แบบเต็มแรงเพราะหีมันลื่นมาก เมย์กอดผมแน่นไขว้ขา ผมเสียวสุดขีดดึงควยออกน้ำฉีดเต็ม
หน้าหี ก่อนผมจะพลิกตัวไปนอนข้างๆ ผมเข้าไปกอดเมย์บอกสุดยอดเลยพี่เมย์ถึงสองครั้งเลย
ผมมองตัวเมย์ที่เปลือยอยู่ วัยรุ่นนี่มันน่าเอร็ดอร่อยแบบนี้ ขนาดเคยใช้งานแล้ว ผมเลยไปนึก
ถึงน้องมายด์หลานอีกคนเลยครับ สักพักเราก็อาบน้ำกัน เวลามันคลอเคลียสัมผัสกันถึงมันจะ
ครู่เดียว พอมือไปลูบหี ควยมันก็ค่อยๆ ดีดอีก เลยรีบอาบน้ำแล้วพาเมย์ไปที่เตียง ตอนนั้น
ค่ำมากผมเลยโทรไปหาน้า ที่ก็รู้แล้วว่าเมย์อก ผมบอกเมย์กินไวน์เมาหลับไป ถ้าไม่ว่าอะไรก็ให้
นอนนี่ไปก่อน ผมก็ลุ้นอยู่ว่าน้าจะว่ายังไง แม่กับลูกเหมือนกันเลยได้ใจมาก บอกถ้าไม่รบกวน
ก็ให้เมย์นอนนั่นเถอะ พรุ่งนี้วันเสาร์ค่อยกลับ ยัยเมย์แอบฟังอยู่ในผ้าห่ม วางสายเสร็จผมรีบ
มุดผ้าห่มไปเอากันต่อ พอของมันเคยกันแล้ว ทั้งมันอยากเห็นของกันและกันด้วย ผ้าห่มเลยลง
ไปอยู่ใต้เตียง คราวนี้เราเย็ดกันไปแบบชิวมาก เมย์มานั่งตัก ควยก็เสียบหีอยู่ กินไวน์ไปด้วย
ผมชอบตรงที่เมย์ผมไวน์มาป้อน แล้วก็ดูดปากกัน คืนนั้นเรานอนเปลือยเอากันหลายครั้งแทบ
ไม่ได้หลับ ขยับเป็นเย็ด ระหว่างเย็ดเราก็คุยกันเมย์กินยาคุมอยู่ ผมเลยเอาได้ทั้งคืนเย็ดปล่อย
เต็มที่ ระหว่างคุยกันผมถามเมย์เอากับแฟนยังไงบ้าง เมย์บอกแฟนไม่ค่อยเย็ดเลย มันชอบกิน
เหล้าอยู่กับเพื่อน จนมีคนใหม่ในวงเหล้า ผมก็ถึงว่า หีเมย์นี่ยังสดมาก เมย์บอกควยพี่อาร์มก็
ใหญ่กว่าเย็ดมันมากๆ แต่ผมว่าเมย์ติดใจลิ้นผมแน่นอน เพราะแฟนเก่าไม่ค่อยเคยเลียให้เลย
ผมเย็ดเมย์ไม่กี่ครั้ง เมย์ก็อมควยให้ผม มันออกรสชาติมากขึ้น มีอยู่วันครับเมย์บอกว่าเป็นเมน
แต่วันนั้นเมย์ก็เปิดประตูมาเรียก ผมเล่นคอมฯอยู่ เลยบอกไปว่าอ้าวไหนว่าวันนี้เป็นเมนจะผ่า
ไฟแดงหรอ แล้วผมก็เหลี่ยวไป ตกใจมากเมย์มีเพื่อนมาด้วย ผมเคยบอกเมย์ว่าจะพาใครมา
ด้วยให้โทรมาก่อน ผมเลยทำหน้าเหวอ เมย์ค่อยเข้ามาหา บอกว่าพี่ไม่ต้องตกใจเพื่อนเมย์เขา
รู้เรื่องพี่กับเมย์แล้ว เขาอยากลองบ้างพี่รับมั้ย มีหรือที่ผมจะไม่รับ ยิ่งผมแลไปดูเพื่อนน้องเมย์
มีหรือผมจะไม่ คนขาวบางกว่าน้องเมย์ใส่แว่นด้วย บอกตามตรงว่าผมยิ่งตื่นเต้น แต่เรื่องยังมี
อีกยาว ผมขอติดไว้ก่อนนะครับ ไว้จะเล่าให้ฟังใหม่

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น