วันพุธที่ 2 พฤศจิกายน พ.ศ. 2565

ครั้งแรกยังจำได้ดี 12

 

      ก็พงะเหมือนกันนะ สายตาเปรียวมันดูเหมือนเอาเรื่องว่าเข้ามาได้ไง ปกติเปรียวกับผมเต็ที่ก็ได้แค่เดินผ่านกัน คือผมเพิ่งมาคลุกคลีกับบ้านนี้ก็ตอนอีแป้งมันพลาดมาอมควยผมนี่หล่ะครับ        เลยทำเป็นเดินเข้าไปนั่งเงียบๆ แป้งมันก็เงียบๆ บรรยากาศมันได้ยินเสียงของทีวีอย่างเดียว  กูทำไงดีว่ะ เอางี้หล่ะกันโชว์แมนเลย บอกขอกลับบ้านก่อนเพิ่งจำได้ว่ามีธุระ
        "อ่าวไม่ได้มานอนเป็นเพื่อนกันหรอ"เปรียวเอ่ยพูด
        อ่าวมึงรู้กันแล้วหรอ แป้งมองหนาผมเหมือนมันจะร้องไห้ เหมือนมันก็กลัวน้องสาวมันเหมือนกัน ดูทรงแล้วเปรียวมันเป็นคนแรงๆ ถ้าดูเผินๆอ่านะ
        เปรียวมันบอกว่า พี่แป้งบอกแล้วว่าจะมานอนเป็นเพื่อนเอาไว้กันขโมยเข้าบ้าน
        เหมือนโดนหลอกด่าว่าเป็นหมา
        ผมบอกอืม ก็แป้งขอร้องมาก็เลยมาช่วย
        พ่อกับแม่ไปค่าย ตั้งหลายวันมาวันเดียวมันช่วยอะไรไม่ได้หรอก ถ้ามาช่วยแค่นี้ไม่ต้องมาช่วยหรอก เปรียวมันพูดตัดน้ำใจกันเลย
        ผมบอก ไม่รู้ว่าไปหลายวันแต่วันนี้ว่างไงเลยมาช่วยจะได้นอนสบายใจกัน
        เปรียวมันมองหน้าผม มันบอกก็แล้วแต่ สายตามันคือ ไม่เป็นมิตรอ่า ผมคิดว่าเอาไงดีว่ะกลับบ้านเลยดีไหม บรรยากาศไม่ได้ชวนอยากอยู่เลย เลยบอกแป้งขอกลับก่อน
        แป้งมันเดินตามมาแล้วจับมือผมไว้บอก เต้ขอร้องอยู่เถอะ  ผมบอก จะให้อยู่ได้ไงน้องแป้งเหมือนไม่อยากให้อยู่แบบนี้ แป้งมันจับมือแล้วลากผมมาที่โซฟาที่เดิม
        ผมคิดว่าแม่งเอ๊ยไม่น่ามาเลย  รู้งี้ไปกับไอนัทดีกว่า แป้งแม่งก็ขู่กูจังวาจะไม่กินยาคุม
        เปรียวมันมองผมเดินผ่านไปมองด้วยสายตาเหยียดมาก คือกูไทำอะไรให้มึงไม่พอใจว่า หรือมันรู้เรื่องผมกับแป้งแล้ว
        ผมเลยถามแป้ง แป้งบอกว่าใช่ เปรียวรู้แล้ว เปรียวจับผิดแป้งหลายทีแล้วตั้งแต่หายไปตอนกลางคืน เปรียวมันคั้นมาหมด รวมถึงลูกกอล์ฟในหีแป้งตอนนั้ด้วย เปรียวมันสังเกตหมด
        อ่าว ชิพหายแล้วกู อยู่ยากกว่าเดิมอีก
        เปรียวมันอุ้มที่นอนมาแล้วเอามาให้ผมบอกนอนที่หน้าโทรทัศน์นี่แหละ อย่าขโมยอะไรหล่ะ จับได้เรียกตำรจจริงๆด้วย
        โห ไอสัส นี่กูมาในฐานะคนจะมาช่วยนะ  (ลึกๆเหมือนมีผลประโยชน์ทับซ้อน)
        ผมรับมาแบบหน้าเฉยๆ เออ ดีเปลี่ยนที่นอนซักคืน นอนเป็นหมาหน้าทีวี  อีแป้งคงมาหาไม่ได้หรอก เพราะรู้สึกมันจะนอนห้องเดียวกับเปรียว
        ต่างคนต่างแยกย้ายครับ หนังก็ดูไม่เสร็จ ทำอะไรก็ไม่สำเร็จซักอย่าง
        แป้งมันเอาข้าวเอาน้ำมาให้กินแล้วนั่งคุยกับผมบอกเดี๋ยวคืนนี้จะย่องมานอนด้วยนะ ผมบอกไม่ต้องมันดูไม่ดี เดี๋ยวน้องแป้งก็เอาไปฟ้องพ่อแม่ เดี๋ยวเป็นเรื่องอีก
        กินข้าวกินน้ำเสร็จ ปวดฉี่ขึ้นมา จะขอเข้าห้องน้ำแป้งบอกว่าอยู่ด้านขวาของบ้าน บ้านนี้เป็นบ้านเดี่ยวชั้นเดียว บ้านเหมือนเศรษฐีเก่าอ่าครับ ของเยอะแยะเต็มไปหมดดูแล้วไม่ค่อยสะอาดตานัก
        พอเปิดประตูเข้าไปเท่านั้นแหล่ะ เหี้ยยย!!!!
        เห็นเปรียวมันนั่งชักโครก แล้วฉี่อยู่ พี่น้องคู่นี้เป็นอะไรว่ะ เข้าห้องน้ำไม่ปิดประตูซักราย และผมต้องมาเจอทุกทีไป
        เปรียวมันหยิบขันมาแล้วเขวี้ยงมาที่ผม ผมรีบปิดห้องน้ำให้ไว  อยู่ไม่ได้แล้ว ออกดีกว่าเลยบอกแป้งขอกลับก่อนแป้งบอกไม่เป็นไรเดี๋ยวไปคุยกับเปรียวเอง เปรียวมันโวยวายบอกผมเป็นหีมันแล้ว ด่าผมแหลกเลย
        ผมหัวร้อนเลยครับ เลยบอก แล้วทีมึงน้องมึงรุมเย็ดหล่ะ มันดีหรอ อย่ามาอ้างเป็นสาวโลกสวยเลย
        อีเปรียวเงียบเลยมันอึ้งไปไม่เป็น
        ผมเลยบอกมึงด่ากูเยอะเลยนะ เดี๋ยวกูจะเอาเรื่องนี้ไปฟ้องพ่อแม่มึงดูซิจะทำตัวยังไง
        แป้งบอกพอเถอะ ขอร้อง เปรียวมันก็เลยรู้ว่าแป้งมันบอกผม  ผมบอก ดูมันเหยียดหยามเราสิแป้ง  ยังกะว่ามันทำดีงั้นแหล่ะ
        คุกเข่าครับ   เปรียวมันคุกเข่าเลย น้ำตาไหลอ้อนวอนผมบอกอย่าเอาเรื่องนี้ไม่บอกพ่อนะ
        แสดงใหญ่มาก คือคุยดีๆก็พอ เล่นเอาซะผมใจอ่อนเหมือนกัน ไม่คิดว่ามันจะกลับตาลปัตรแบบนี้ ผมเลยบอกว่าเออ ไม่บอกหรอกแต่ช่วยทำตัวดีๆหน่อย เรามาช่วยดูบ้านทำยังกะเราเป็นหมา เปรียวมันก็บอกขอนะอย่าเอาไปบอกพ่อไม่งั้นตายแน่  ไม่ตายได้ไง เด็กอายุ 15 โดนน้องอายุ 13 รุมเย็ด รู้ถึงไหนอายถึงนั่น
        จากนั้นผมก็อยู่ที่ของผมครับ โซฟาหน้าทีวี แป้งมันก็เข้าไปคุยกับเปรียว เครียเรื่องที่มาบอกผมนี้หล่ะ
        ซักพักนึงก็ออกมาพร้อมเหล่า แบล๊ค 1 กลม เปรียวมันบอกว่านี้เป็นเหล้าในตู้เก็บไว้ก็ไม่เห็นมีใครกิน อยู่มา ตั้งแต่มันเด็กๆแล้ว ผมบอกไม่มีอารมณ์กินหรอก
        เปรียวมันก็มองหน้าเหมือนจะขอขมด้วยเหล้า เชิงปิดปากผมให้แนบสนิท
        มันเลยไปเอาแก้วมาเลย จับรินใส่แก้ว แล้ววางให้ผม แล้วมันก็รินให้ตัวเองแล้วกิน
        แป้งมันก็นั่งข้างๆเอาผ้าห่มมาห่มมันและผมไว้
        กินกันไปซักพัก ก็เริ่มคุยกันได้  เลยรู้ว่าที่มันโดนรุมเย็ดเพราะ ป้องมันเมากาวแล้วข่มขืน ตอนแรกไม่ยอมแต่สู้แรงไม่ไหวบวกกับความเสียวมั้งเลยปล่อยเลยตามเลย และมันยังชวนเพื่อนที่ดมกาวมารุมอีก เปรียวมันก็ชอกช้ำอยู่ แฟนก็มีไม่ได้  
        มีผู้ชายหลายคนมาจีบมัน แต่ ไอป้องกันท่าหมดไม่เหลือ เปรียวมันสวยเฉียวนะ เพิ่มแค่ 15 เอง
        เปรียวเล่าไป ผมก็รับปากว่าไม่บอกไป 5-6 รอบบ มันกลัวจริงๆนั้นแหล่ะ
        ส่วนอีแป้งมือมึงก็อยู่ไม่สุขนะ เอาผ้าห่มมาห่มผมกับมันแล้วเอามือล้วงจับควยถูไปถูมา
        อารมณ์เงี่ยนก็มาเลย คุยมองไอเปรียวไปแป้งแม่งก็ไม่ดูน้องเลย  เปรียวมันมองผม มันคงเห็นอะไรขยุกๆในผ้าห่มเลย ดึงผ้าห่มออก
        จะเอ๋ เห็นหมดเลยว่าทำอะไรอยู่ ควยเด่เป็นสง่ามาก เปรียวมันก็ตกใจอึ้งแต่ไม่ปิดนะ  สงสัยคงเมาอึนๆ แล้วมันก็ปิดผ้าห่ม
        ที่นี้มันแยบถามผมละเอียดเลยว่าได้กับแป้งยังไง ทำอะไรบ้างผมก็ถามคำตอบคำ แต่ก็ได้ข้อมูลไปเยอะเลย
        เปรียวมันบอกว่า เอาลูกกอล์ฟยัดหีได้ด้วยหรอ มันไม่เจ็บหรอ
        แหน่ะ มึงก็ลองเองดิ จะถามทำไม
        บรรยากาศเริ่มไปสู่กามสวาทและ  อีเปรียวกินไปมองหน้าผมไป อีแป้งคลำควยต่อเอาแต่ยิ้มและหัวเราะตามคำพูดที่คุยกัน
        ตอนนี้เลยมาถึงเที่ยงคืนแล้ว ทุกอย่างเริ่มดีขึ้น เหมือนคุยเปิดอกมาขึ้น
        เปรียวมันเลยบอกมาดื้อๆเลย  เงี่ยนอ่าตอนนี้
        เฮ้ยยๆๆ  เมาใช่ไหม
        มันแก้กางเกงมันโชว์หีต่อหน้าผมกับแป้ง
        สัส อึ้งครับ แต่แป้งมันไม่อึ้งนะมันนิ่งๆแล้วก้มหน้า
อีเปรียวนั่งลงแยกขากว้าง เกี่ยวเบ็ดต่อหน้าผมเลย เฮ้ยมาเร็วไปไหม ใจมึงทำด้วยอะไรแหกหีแล้วเกี่ยวไม่ถามกูเลยว่าอยากดูไหม
        มันเกี่ยวนิ้วกลางแทงเข้าไป เออคงเงี่ยนจริงเสียงน้ำในหีดังแจ๊ะๆๆ ดังมาก
        มันคงเมานั้นแหล่ะไม่สนใจผมเลย ครางดังกลางบ้าน  เอาแหล่ะแล้วกูจำไงว่ะ ต้องนั่งทำเป็นผู้ชมแถวหน้าแบบนี้หรอ
        หันมามองแป้งแป้งมันนิ่งๆนะ  เลยเข้าใจว่ามันตกลงกันแล้ว อีแป้งคงต้องไปคุยกะเปรียวเรื่องผมแน่ๆ
        สถานการณ์ตอนนี้พลิกจาก หัวค่ำแบบฟ้ากับเหว
        คืนนี้ถ้าจะเป็นเรื่องอีกยาวเลย





ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น