วันพุธที่ 26 ตุลาคม พ.ศ. 2565

ขอบใจที่ยังมีกัน

 

 

บ้านผมเป็นครอบครัวใหญ่เหมือนกัน
มีทั้งลุงป้า น้าอา แต่ว่าแต่ละคนก็ไปมีครอบครัวต่างจังหวัดกันหมด
ตัวเล็ก ขาว สะอาดสะอ้าน คือลูกของป้า ซึ่งผมไปเลี้ยงให้เวลาปิดเทอมตั้งแต่ 4 ขวบ
เพราะป้ากับผัว ต้องค้าขายไม่อยู่ติดบ้านนัก
พอน้องอายุ 10 ขวบ ผมก็เรียกมาหอมแก้มก่อนกลับ แต่ว่าผมกลับไปจูบปากน้องทีหนึ่ง
หลานผละตัวออก แต่แล้วก็เดินมากอดผม เราพบกันอีกครั้งตอนน้องเรียน ม.2(ภาพแรก)
และกลับมาเที่ยวที่บ้านกับแม่ เราไปไหนด้วยกันเหมือนแฟนเลย
แต่จากนั้น ผมก็เรียนจบ ไปทำงานและมีเมีย แต่ก็เลิกรากับเมียไป
น้อง(แอน) กลับมาอีกครั้ง ตอนเรียนปี 2 แถมมาคนเดียวด้วย ในช่วงปิดเทอม
ที่บ้านไม่มีใคร ผมกับยายเท่านั้น ตอนค่ำๆ ผมไม่ได้กินข้าวเปิดกินเบียร์ 2 ขวด
แล้วกลับเข้าห้องไป แล้วบอกแอนว่า เบียร์มีในตู้เย็น เห็นแอนหิ้วไป 2 กระป๋อง
กินเบียร์ด้วย ดูหนังเอ็กซ์ด้วยนิสัยผม ปกติไม่ได้ล็อคห้องเพราะไม่มีใครมา
แต่ผมตกใจมาก เมื่อน้องแอน มาอยู่ข้างหลังแล้วบอก นั่นแน่ พี่แอบดูหนังโป๊
ผมก็เฉยๆ ตอบไปว่าธรรมดาคนโสด แอนก็ไม่เด็กนี่ แล้วผมก็เปลี่ยนไปดูเว็บอื่น
แอนบอก อ้าว แล้วเปลี่ยนทำไมหนะ ว่าจะดูด้วยสักหน่อย
ยังดูกับแฟนไม่พออีกหรอ อย่าบอกนะว่าไม่เคยดูอ่ะ ผมตอบไป
แอนเคยแอบดูนะ มีคนมาจีบเยอะ แต่แอนยังไม่มีแฟน เลยดูไม่เคยจบ
ผมเลยพูดไปเอาสั้นๆ นะแอนอยากมั้ย…. แอนไม่ตอบแต่พยักหน้า
รออะไรหละครับ ผมนี่วิ่งไปล็อคลูกบิด ใส่กลอนอีกชั้น
ผมหอมแก้มแอนเบาๆ และเริ่มจูบเหมือนเคยจูบน้องตอน 10 ขวบ
ค่อยๆ ไซ้มาคอ แอนบิดคอไปมาตามจมูกผม ผมถอดเสื้อเชิ้ตขาวแอนออก
เห็นยกทรงสีดำ สีโปรดผม ผมแกะตะขอด้วยความชำนาญ ตัวเล็กแต่นมอลังการ
หัวนมยังชมพูๆ อยู่ แต่ใครจะไปเชื่อว่าอายุ 20 แล้ว ยังไม่เคย
ทั้งดูด ทั้งเลียหัวนม จนแอนครางเบาๆ หายใจติดขัด ผมเริ่มไล่ลิ้นลงมาถึงกางขาสั้น
ถอดออกเจอกางเกงในลูกไม้สีดำอีกแล้ว ผมรีบถอดและใจเต้นแรงเมื่อหีแอนงามมากๆ
มีขนบางๆ ไม่แปลกอะไร กลีบของน้องยังปิดสนิท เห็นปลายแตดบ่มอยู่
ผมดูดแตด และลงปลายลิ้นกดย้ำๆ แอนนี่คราง ซี๊ดด ซี๊ดดอ้า เลย
ผมว่าแอนถ้ายังซิง ยัดเข้าไปคงต้องเจ็บเหมือนเมียเก่าผม เลยขึ้นมาดูดปาก
นิ้วหนึ่งก็แหย่รูหีไว้ ปากก็ดูด ดูแอนคงหายใจลำบากแต่ทั้งเสียวทั้งมันอยู่
พอนิ้วของผมล้วงได้ 2 นิ้วน้ำแฉะเต็มที่ ผมก็จอควยยัดควยได้หัวหยัก
น้องแอนก็ลืมตาโพลง บอกโอ้ย เจ็บพี่เจ็บ ผมบอกแอนอย่าเกร็งนะ
แล้วหอมแก้มไปเบาๆ ทีหนึ่ง นิ้วของแอนอ่อนลงจากที่บีบไหล่ผมอยู่
ผมประกบปากแอน ดูดปากและกดเต็มลำควย แอนร้องโอ๊ะในลำคอ
หีแอนตอดควยผมตุบ ทำเอาผมที่ร้างการเย็ดมานานเกือบแตก
แต่ก็ต้องทนเอาเพื่อหลานสุดที่รัก ผมแช่ไว้แป๊บแล้วค่อยชักออก เข้าสั้นๆ
จนแอนสีหน้าดีขึ้นร้องอืมๆ ในลำคอขณะดูดปาก ผมชักควยยาวขึ้น
เร่งและดึงออกในที่สุด น้ำพุ่งปรีดใสหีแอนและขาอ่อน ผมชำเรืองดูมีเลือดปนด้วย
เรานอนตะแคง แอนนอนแขนผม มือหนึ่งก็สางกันไว้ อีกมือผมก็ขย้ำนมเล่น
ผมถามแอน ว่าทำไมยังไม่มีแฟน ก็ได้คำตอบมาว่าส่วนใหญ่แอนจะเน้นเรียน
มีคนมาจีบเยอะจนไม่รู้จะเลือกใคร เรื่องหนึ่งก็ยังชอบพี่อยู่ ชอบตั้งแต่พี่จูบแอน
รู้จากแม่ว่าพี่เลิกกับเมีย ก็มาหาเลย ผมฟังแล้วก็ดีใจมากแบบไม่คาดฝัน
2-3 วันต่อมาหีแอนยังระบมอยู่ เราถอดผ้าแล้วช่วยกันเอา และให้แอนกินยาคุม
แต่จากนั้น เราระเบิดความมัน เล่นกันเป็นท่าๆ จนแอนเปิดเทอมกลับด่างจังหวัดไป
ผมไม่ได้เครียดที่แอนกลับไป แต่เครียดที่ไม่รู้ว่าจะเอาหลานมาอยู่ในฐานะเมียยังไง ..เห้อ

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น