วันพุธที่ 26 ตุลาคม พ.ศ. 2565

ครั้งแรกยังจำได้ดี 11

 


ลืมไปแล้วนะนี่ ที่ผมเคยสัญญาพล่อยๆกับแป้งมัน        มันดันจำได้อีกนะ คงใช่ คนพูดกับคนจำมันไม่เหมือนกัน คนพูดมันพูดลอยๆคนฟังมันจำฝังใจ
        ผมเลบถามว่าจะให้ทำอะไรหล่ะ สัญญาว่าอะไรบ้าง
        แป้งมองหน้าผมแล้วก้มต่อ พูดว่า เต้บอกว่าจะตามใจแป้ง 1 วันค่ะ
        ใช่หรอ 1 วันแน่หรอ 1 วันหรือ 1 อย่าง
        แป้งบอก 1 วันแป้งจำได้
        ผมเลยแกล้งพูดเปลี่ยนเป็น 1 อย่างได้ไหม
        แป้งมันมองหน้าผม แล้วนิ่ง ผมก็มองมันวันจะพูดอะไรต่อ อ่ะ อ่าว น้ำตาหยด หยดเป็นเม็ด ลงพื้น
        ผมมองแล้ว ฮึ่ย ขนาดนั้นเลย เลยบอแป้งว่า
        อ่ามาจะให้ทำอะไร ใน 1 วันหล่ะ
        แป้งปาดน้ำตาที่แก้มหน้าตัวเอง เงยหน้าขึ้น คือจะบอกว่าผมไม่เจอมัน 2-3 สัปดาห์ผมนี้ดำขึ้นเจอแดดเจอฝนมาก แต่แป้ง ออร่ามันจับมากขึ้นนี่สิ
        แก้มที่ขาวๆมีคราบรอยน้ำตาแล้วยิ้มเบาๆเหมือนสมหวัง  ผมก็รอว่ามันจะพูดอะไร
        แป้งบอกว่าขอ 2 อย่างเท่านั้นหล่ะคะ แป้งไม่ให้ทำเยอะหรอก
        ผมว่าเอ่อก็ดีนะ ลำบากไม่มาก  เลยอ่ยถามมันว่าจะเอาอะไรรอนานแล้วนิ
        งั้นบอกข้อ 1 ก่อนนะ แป้งอยากให้เต้ทำให้แป้งเสร็จซัก 3 ครั้ง ในฐานะแฟนเต้
        อืมก็ไม่ยากนะ ตอนนั้นผมก็เริ่มมีทักษะด้านทำให้กิ๊ฟเสร็จบ่อยๆ แต่ถามว่าฐานะแฟนมันคืออะไร
        เต้ก็ขอแป้งเป็นแฟนสิ   
        เอ่อ หมายถึงเรื่องสมมุตใช่ไหม?  แป้งมันมองผมแล้วก็พยักหน้า
        ผมเลยบอกเป็นแฟนกันนะ แล้วแป้งมันก็เดินเข้ามาเขย่งตัวแล้วมือกอดคอผม จากนั้นมันก็จูบผม กอดคอแน่นขึ้น ผมเจอการรุกเร้าไม่ไหว
        เลยจับนมแป้ง วันนี้ใส่ยกทรงมาเฟ้ย เลยปลดตะขอคลายนมออกมา แป้งมันเริ่มมีอารมณืแล้วมั้งหายใจฟืดฟาดเลย จับเอามือผมให้ไปบี้หีมัน พอผมจับเท่านั้นแหล่ะ ช่วงบนใส่ ช่วงล่างเจือกไม่ใส่ ปล่อยแฉะเลย แล้วมันไม่ธรรมดาตรงที่โกนขนมาด้วย ทรงกะทิมาเลย ผมงงเลย แม่งตัดผมบนไม่พอ ตัดผมล่างอีก
        ผมก็แหวก งัด กระดิก แยงนิ้วให้แป้งมันเสียวหีมากที่สุดแป้งมันแยกขาออกมากขึ้นเหมือนเสียวจะขาดใจ
        แป้งมันละอกจากปาก ลงดิ่งที่กางเกงผมรูดลงมาจับควยผมรูดๆแบบเร็วๆ แล้วอมแบบรุนแรง ย้ำแบบรุนแรงหัวนี้ผงกเข้าออกแบบไม่กลัวหน้ามืดเลย
        แป้งมันไม่ใช้มือชักเลยครับ เรียกว่าโม้คของแท้คือหปากรูดเข้าออกอย่างเดียว โอโห้ เร็วและเสียวมาก
        ผมบอกมาแป้งเดี๋ยวเลียหีให้ แป้งทำตายิ้มปาก็อมควยอย่างอร้อย มันถอนปากออกมา ถอดกางเกงออก หีกะทินี่ขอบอกว่าสวยมากเป็นอะไรที่วิเศษจริงๆ
        ต้องไม่โกนกิ๊ฟบ้างแล้ว ผมถามว่าคิดยังไงถึงโกนหมอยออก
        แป้งบอกก็อยากให้แฟนชอบ  เออมันเห็นผมเป็นแฟนมันแล้ว เลยไม่พูดอะไรจัดการเลียหีกะทิที่อยู่ตรงหน้าดีกว่า พอเลียไปรู้สึกกลิ่นหีแปลกๆ คือกลิ่นมันไม่มีความเหม็นอะไรเลย และมีรสหวานปะแล่มด้วย อร่อยลิ้นอ่า น้ำเยอะด้วยแป้งมันขมิบหีตอดรับตลอด แป้งมันเปลี่ยนแปลงหลายอย่างเลย  และตอนนี้ควยผมกำลังโดนระดมรูดออกแย่างเร็วหัวแป้งแม่งยิ่งกว่าชาวร๊อคอีก พยักหัวเป็นว่าเล่น
        มันนานเลยนะกับการโม๊คและเลียของเรา 20 กว่านาทีแป้งบอก เต้ขา เอาแป้งได้ไหม แป้งทนไม่ไหวแล้ว
        มันไม่ทันฟังผมหรอก จับหียัดใส่ควยอย่างกะหาย แค่หีผ่านหัวหยักไปเท่านั้นแหล่ะ รู้สึกเลยว่ามันแคบ แน่น ตอด รัด มันเหมือนหัวควยโดนขูด โดนกำไว้
        หีแป้งแม่แน่นอนจริงๆ แน่นกว่ากิ๊ฟอีก ไม่น่าเชื่อว่าอายุ 21 จะหีแน่นกว่าเด็ก 14
        แป้งไม่ใช่โยกตัวไปมา แต่ยกตัวขึ้นสุดลงสุด เรียกว่าฮาร์ดคอสุดๆ คือมันกะเก็บเกี่ยวความสุขทั้งหมดกับการเย็ดครั้งนี้ แป้งคงอยากรู้จักทุกอณูของควยผมจริงๆ มันเสียวมาก
        ผมถึงกับบอกแป้งเบาๆหน่อยเดี๋ยวควยหัก คือมันจะหักจริงแม่งเล่นขึ้นลงถ้าทับผิดหรือไม่ตรง มีอาการเสาร้าวแน่นอน
        แป้งบอกได้ค่ะเต้ แต่มันลดมาแค่หนึ่งเบอร์ จังหวะบีท ช้าลงนิดเดียว แต่ขึ้นสุดลงสุดอยู่เท่าเดิม
        โหย.....กูแทบคลั่ง อีบ้า มึงจะเงี่ยนตายอดตายอยากมาจากไหน
        แป้งข้าแบบเดียวทีนี้แม่งเร็วรัวๆ เร็วเท่าเดิมเหมือนตอนแรก
        ผมบอกอ่าว.....มันบอกว่าแป้งจะออกแล้วว แค่นั้นหล่ะมันร้องอ๊าาาา..ดังๆ แล้วหอบ หัวฟุบอกพี่ ผมโดนทับอยู่กระดิกไม่ได้หีคาควยอยู่
        ผมเลยจับมันยกแล้ว จับมันไปพาดที่โต๊ะกับข้าวเลยทำท่าเหมือนมันเหาะ แล้วให้ขาลอยผมจับขามันแหกแล้วขนาบข้างลำตัวซ้ายขวา จับควยยัดเข้าไป แป้งมันยังคงเสียวอยู่และเสียวมากหลังจากน้ำแตกไปแล้ว
        ผมเลยจับยัดกะแทกอย่างแรงเอาให้เข้าสุดออกสุดเหมือนกันแป้งมันร้องเสียวใจจะจาด บอก เต้ ๆ เต้ แป้งแอ่ง เรียกเต้ว่าผัวได้ไหม ไอ่ๆ
        ได้มึงจะเรียกอะไรก็เรียกเถอะ
        ผัวขา เมียมีความสุขจัง อังๆๆ อ่าห์...
        ร้องเสียงหลงเลไอห่า นี่กูต้องจัดอีก 2 น้ำหรอนี่ เย็ดกันนานมาก
        แล้วทั้งท่ายืน ท่าหาก ยกขาพากกับโต๊ะกับข้าว กว่าจะทำให้มันเสร็จได้อีก 2 น้ำ ผมนี้แทบลมใส่ สัญญาถ้าวันหลังมีจะไม่ทำแล้ว แม่ง....
        พอเสร็จแล้ว แป้งมันหลับครับหลับคาน้ำเงี่ยนที่เต็มหีเลย แป้งมันบอกให้แตกในมันบอกมันอยากมีลูกกับผม ผมไม่รู้ว่ามันพูดเล่นหรือจริงผมบอกอย่ามีเลยแต่แป้งมันบอกแป้งล้อเล่นมันกินยาคุมแล้ว ผมเลยแตกให้สมใจ น้ำเงี่ยนนี้เต็มรูเลย แป้งมันแหย่ที่หีแล้วเอามาดูเล่น มันพร่ำมันบอกว่า รักทุกอย่างที่เป็นผม
        แต่ผมบอกว่าผมก็ทำให้ได้เท่านี้แหล่ะ แป้งบอกว่าเราเป็นแฟนกันแล้วนะ แต่แป้งจะเป็นแฟนที่ดี ผมจะไปเย็ดกับใครก็ได้แต่อยากให้คิดถึงมัน แล้วกลับมาเย็ดมันต่อ       
        คนอย่างนี้ก็มีหรอว่ะ
        ผมบอกอ่ะทำตามสัญญาและจบนะ
        แป้งมันบอก จบได้ไง ยังเหลืออีกข้อจำไม่ได้หรอ
        ผมบอกอะไรหล่ะว่ะมา
        แป้งมันจับควยผมรูดๆ แล้วบอกว่า คืนนี้เต้จะต้องไปเอากับแป้งที่บ้าน
        มองหน้ามันแล้วคิดมึงจะบ้าหรอ พ่อแม่มึงก็ยิงกูพอดี  
        เลยบอกว่า จะเป็นไปได้ยังไงเดี๋ยวพ่อก็ตื่นหรอก อย่าเลยมันไม่ปลอดภัย
        แป้งมันบอกว่า ไม่เป็นไรวันนี้พ่อไปประจำที่ค่าย ส่วนแม้ก็ต้องตามไปด้วยเหมือแค่แป้งที่อยู่
        ผมบอกแล้วไอเปรียวไอป้องหล่ะ
        แป้งบอกเปรียวมันเวลานอนแล้วหลับเป็นตายเลย ส่วนป้องมันชอบไปมั่วสุมดมกาว หลังซอยไม่กลับมาหรอก
        เออดีลูกทหารเจือกติดกาว เฮ้อ
        ไปนะคะ เต้ สัญญากันแล้ว มันผละจากควยผมมากอดผมแล้วมองด้วยความหวัง
        ผมบอกถ้าไปจะเอ็มไปบอกละกัน แป้งบอกถ้าเกิดเต้ไม่มา แป้งจะไม่กินยาคุมนะ
        อ่าวไหง  ไหงมึงบอกกินแล้วไง อีงามเส้น  
        แป้งมันบอกแป้งเอาจริงและเอาลูกเป็นประกันจะเกิดไม่เกิดก็ความประพฤติของเต้คืนนี้นะคะ
        คือผมไม่ได้เป็นห่วงลูกเกิดไม่เกิดหรอก แต่ผมยังไม่มีอนาคตไง
        คืนนี้จำเป็นต้องไปจริงๆ แล้วคืนนี้ก็คงเย็ดกิ๊ฟไม่ได้
แป้งมันก็นอนกอดจับควยอมควยผมฆ่าเวลา ขณะผม นอนดูหนังอยู่ในบ้าน แป้งมันติดควยแล้วหล่ะ จนบ่ายแก่ๆพวก ไอนัทกิ๊ฟแม่กลับมาแป้งมันถึงผละออกจากตัวผมแล้วไปนั่งอีกฝั่ง
        กิ๊ฟมันเดินเข้ามาก็แซวแป้ง มารอนานยังนี้ พี่นัททำไมทำให้พี่แป้งรอนานขนาดนี้ 555
        ไอนัทมันก็มองแล้วบอกมากี่โมง แป้งมาเพิ่งมา  คือก่อนหน้านั้นแป้งมันก็มานั่งรอแบบนี้จนเป็นเรื่องปกติไปแล้ว
        แป้งมันบอกมาแปปเดียวเดี๋ยวต้องกลับไปทำงานบ้านแล้วไปนะ เดี๋ยวจะไปจัดบ้าน เพื่อนพ่อจะมาเยี่ยมบ้าน
        เพื่อนพ่อ  หรือพ่อของลูก ไอสัส
        หลังจากแป้งไป ไอนัทก็นั่งคุยกับผมบอกว่าได้ข่าวว่า เก๋มันมีผัวแล้วจากเมย์ ส่วนเมย์ย้ายไปต่างจังหวัด เลยไม่มีโอกาสจะมาสวิงเหมือนเดิมแล้ว แต่ยังงติดต่อกับเก๋อยู่ เก๋บอกว่ารอผัวเผลอก่อนแล้วจะมาหาพร้อมเพื่อน ครั้งต่อไป จัดจัดให้ หญิงล้วนๆโนกะเทย
        เออ ดี อีห่า
        แต่ไอนัทมันก็ไม่ได้ใส่ใจอะไรมาก สาวในสต๊อคมันมีอีกเยอะ แต่ว่าแนวอยากโดนรุมไม่มีผมเลยบอกไม่เป็นไรหรอกค่อยๆเป็นค่อยๆไป
        ไอห่าแค่อีแป้ง กับ น้องมึง กูยังลำดับคิวไม่ถูกเลย
        ตอนนี้ตกลงใครเป็นเมียหลวง เมียน้อยกูยังสับสนเลยนิ
        เลบยอกว่าเมิงคุยกับเปรียวบ้างป่าวว่ะ  เปรียวน้องสาวแป้งนั้นแหล่ะ แต่ไม่ได้บอกนะว่าอีเปรียวโดนน้องชายตัวเองกับเพื่อนรุมเย็ด
        ไอนัทบอกกูไม่ได้คุยมาเป็นปีแล้วตั้งแต่วันสุดท้ายที่คุยกัน วันนั้นกูสารภาพรักไป แม่งก็ไม่คุยกับกูอีกเลย ไอนัทเคยแอบชอบไอเปรียว ที่มันเข้าบ้านแป้งบ่อยๆเพราะอีเปรียวนี่หล่ะ ชอบไปช่วยเหลือเอาคะแนน แต่แป้งมันก็ชอบไอนัทด้วยไง เลยปรับทุกข์ระหว่างพี่น้องหล่ะมั่ง เปรียวมันเลยถอยห่าง ไม่อยากทำร้ายน้ำใจอีแป้ง  ว่าไปแล้วอีแป้งแม่งก็เอาแต่ใจนะ แต่ใจลึกๆมันจะชอบเปรียวอยู่ไหมผมไม่รู้ สัสเรื่องดราม่าของไอนัทก็มี
        หลังจากคุยกันนาน ตอนเย็นไอนัทบอก อีกื๊ฟเลิกกับผัวชวนไปดื่มเหล้าคืนนี้ มันบอกชวนอีเมย์ไม่ได้เมย์ไม่รู้จะมา กทม เมื่อไหร่ บอกให้นัทกับผมไปหามันหน่อย มันกินเหล้าที่ห้องเพื่อน ผมก็แย๊บไป ไม่มีอีแตงโมใช่ไหม  มันบอกมันกินกับ หวาน และฟ้า ที่ห้องหวาน  เออ ผมไม่รู้จักหรอก  แต่ผมลืมไปว่าต้องไปหาอีแป้งคืนนี้ เอาไงดี ต้องเลือกแล้วระหว่างหญิง3 คน กับ อีแป้ง+ลูกเพิ่ม
        เลยบอกไอนัทเดี๋ยวกูตามไปคืนนี้มีธุระ ไอนัทเลยอาบน้ำไปก่อน  ผมเลยเอ็มบอกแป้งว่าจะให้ไปกี่ทุ่มอยู่ถึงตอนไหนแปปเดียวได้ไหม
        แป้งบอก 2 ทุ่มก็มาได้เลย และต้องอยู่ทั้งคืน
        ผมว่าเออเอาก็เอาค่อยว่ากัน  
        2ทุ่มครึ่งผมเดินไปที่บ้านแป้งประตูเปิดอยู่เพราะแป้งมันบอกเดินเข้ามาได้เลยประตูไม่ล๊อค
        ผมเดินเข้าไป หมาบ้านแป้งแม่งก็ไม่อยู่ทุกอย่าเชิญทำตามสะดวกจริงๆ
        เดินเข้าไปเจอแป้งกำลังดูหนังอยู่เลย

        แล้วมีเปรียวนอนดูข้าง  แถมยังไม่หลับด้วย  อ่าวววววววววววว
       



ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น