วันพุธที่ 2 พฤศจิกายน พ.ศ. 2565

ความสุขในวัยสาวใหญ่ 2

 
พอสามีเจอหน้าเรา ถามเราว่าอยู่สวนมีอะไรไหม เราบอกว่าปกติไม่มีอะไร สังเกตุดูสามีมองหน้าเรายิ้มแบบแปลก ๆ ตอนค่ำเรากับสามีก็นั่งกินไวน์เหมือนทุกวัน ก็คุยกันเรื่องทั่ว ๆ ไป สักพักพอชักเริ่มมึน ๆ สามีก็ถามเราว่า นายเป็นเด็กยังไงเราก็บอกว่าเท่าที่สังเกตุดูก็ดูเป็นเด็กเรียบร้อยดี ไมเคยไปมั่วสุมหรือเที่ยวเตร่ข้างนอก เรียกวานใช้สอยให้ช่วยงานไม่เคยเกี่ยงไม่เคยบ่น มีความรับผิดชอบดี อยู่นะ สามีก็เห็นด้วยเหมือนกับเรา สามีบอกว่าเขามาคิดดูแล้วช่วงที่ผ่านมาเขาไม่สามารถให้ความสุขกับเราได้เต็มที่ เขารู้ว่าเรายังมีความต้องการอยู่ บางครั้งเขาเสร็จแล้วแต่เรายังไม่เสร็จ เราต้องช่วยตัวเองต่อจนเสร็จ และเขาก็เคยเห็นเราช่วยตัวเองบ่อย ๆ เขาสงสารเรามาก ๆ เขาเคยคิดจะหาเด็กหนุ่ม ๆ ให้มาช่วยเราหรือให้เราไปเอากับคนที่ถูกใจได้ แต่ไม่กล้า บอกกับเราเพราะกลัวเราจะหาว่าเขาวิปริต พอดีเมื่อคืนนี้เขาเข้านอนก่อนเราและหลับไปแล้ว สดุ้งตื่นขึ้นมาเพราะได้ยินเสียงร้องครวญครางของเรามาจากนอกห้องเขาจึงลุกขึ้นมาค่อย ๆ แง้มประตูออกมาดู เขาเห็นเรานอนร้องครวญครางใช้นิ้วช่วยตัวเองอยู่บนโซฟา และที่ทำให้เขาตื่นเต้นตกใจ คือเราร้องครวญครางเรียกชื่อนายตลอดเวลาแสดงว่า เรากำลังจินตนาการว่ากำลังเย็ดอยู่กับนายแน่เลย สามีแอบดูเราจนเสร็จก็รีบกล้บเข้าไปนอนหลับทำเป็นไม่รู้เรื่อง จนสักพักเราจึงตามเข้าไปนอน สามีนอนคิดดูแล้วเราคงมีใจกับนายแน่เลยดังนั้นเพื่อความสุขของเรา ถ้าเขาจะให้เราเอากับนายจะช่วยเติมความสุขให้กับเราได้เต็มที่ ดังนั้นตอนเช้าเขาจึงทำทีวางแผนไปทำธุระข้างนอกเพื่อเปิดโอกาสให้เรากับนายอยู่ที่สวนกันสองคน เผื่อเราจะทำตามความต้องการเมื่อคืนได้ และสามีก็ถามเราว่าเป็นไงบ้างเมื่อกลางวันได้ทำตามความฝันหรือเปล่า เล่นเอาเราเขินตั้งตัวไม่ทันเลยปฏิเสธไว้ก่อน เพื่อความแน่ใจเราจึงถามสามีว่าแน่ใจหรือที่จะให้เราเอากับนาย  สามีบอก เป็นความต้องการของเขามานานแล้ว อยากเห็นเรามีความสุขอย่างเต็มที่กับคนอื่นเพราะเขาไม่สามารถทำให้เราได้ และสามีก็บอกให้เราไปตามนายที่ ห้องพักมาหาเราไปตามนายที่ห้องพักไปถึงนายกำลังนอนดูที วี อยู่ พอนายเห็นเรานายตกใจ ถามมีอะไรหรือน้านัน เราจึงบอกสามีเรียกให้ไปพบหน่อย นายหน้าซีดตัวสั่น คงนึกว่าสามีรู้เรื่องของเราแล้วจะเรียกนายไปว่า เราจึงบอกนายไปว่าไม่ต้องตกใจทำตัวปกติก็แล้วกันรับรองมีเรื่องดี ๆ แน่ นายค่อยหายตกใจ แล้วถามย้ำเราอีกเพื่อความแน่ใจว่า จริงนะ จริงซิน้าจะโกหกนายไปทำไม แล้วนายก็บอกให้เรากลับไปก่อนเขาขอเปลี่นชุดก่อนแล้วเดี๊ยวตามไป เรากลับมานั่งกินไวน์กับสามีต่อสักพักนายก็ตามมา สามีชวนนายกินไวน์ ตอนแรกนายก็ไม่ค่อยกล้าสามีเลยบอกกินไวน์ซักหน่อย จะได้คุยกันสนุกไม่ต้องเกร็ง แล้วบอกให้นายทำตัวแบบสบาย ๆ กินไวน์กันไปสักพักต่างคนก็ต่างชักมีน ๆ กันแล้ว นายดูกล้าคุยกับสามีและเรามากขึ้น สักพักสามีก็ถามนายว่ามีแฟนหรือยัง นายบอกยังไม่มี ไม่กล้ามีเพราะยังไม่มีงานทำกลัวเป็นภาระ และยังไม่พบคนที่ถูกใจ แล้วนายว่าน้านันเป็นยังไงบ้าง ผมว่าน้านันสมัยสาว ๆ คงสวยนะ ตอนนี้ถึงอายุจะมากแล้วก็ยังดูไม่แก่นะครับผมว่าุคุณลุง(นายจะเรียกเราว่าน้า แต่เรียกสามีเราว่าลุง)นี่โชคดีนะที่ได้เมียสวยไม่สร่างอย่างน้านัน ถ้าเป็นไปได้ผมก็จะหาแฟนที่สวย แบบน้านันนี่แหละครับ งั้นก็ดีแล้วลุงมีอะไรที่จะให้นายช่วยลุงกับน้านันซักหน่อยนายคงทำได้ไม่ขัดข้องนะ คือลุงอายุมากแล้วไม่สามารถให้ความสุขกับน้านันได้น้านันยังมีความต้องการอยู่ลุงสงสารน้านัน อยากให้น้านันเขามีความสุขตามที่น้านันต้องการ นายจะช่วยทำให้น้านันเขามีความสุขหน่อยได้ไหม นายสะดุ้งตกใจคงไม่คิดว่าสามีเราจะพูดแบบนี้ นายหันมามองหน้าเรา และสสามีนิ่งเงียบไปสักพักและก็บอกกับสามีเราว่า ถ้าเป็นความจ้องการของคุณลุงและน้านันผมก็ยินดีครับ สามีเราเอามือตบบ่านายเบา ๆ แล้วก็บอกว่า เดี๊ยววันนี้ก็เริ่มได้เลยนะ โดยสามีหารู้ไม่ว่า เรากับนายได้แอบเริ่มต้นกันมาก่อนแล้วตั้งแต่ตอนกลางวัน พอได้ไฟเขียวจากสามีแบบนี้ เราเริ่มมีอารมณ์ขึ้นมาทันทีเลย เรานั่งดื่มคุยกันอีกซักพัก สามีก็บอกนายถ้าพร้อมก็เริ่มได้เลยนะนายมองหน้าเราเรามองหน้านายใจตรงกัน เรากับนายจึงขอตัวเข้าห้องกันก่อน โดยสามีบอกตามสบายเลยนะ ขอนั่งดื่มไวน์ต่ออีกสักพัก พอเข้าห้องได้ เราต่างดีใจโผเข้ากอดกันทันที







ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น