วันพุธที่ 2 พฤศจิกายน พ.ศ. 2565

ขายของให้เพื่อนจนได้เย็ด

 
 
ผมมีเพื่อนที่เป็นผู้หญิงเยอะมากทั้งสนิทและไม่สนิท ก็สังคมโรงงานอะเนาะ ปลายก็คือหนึ่งในนั้นแต่คนนี้ค่อนข้างสนิท
ปลายเลิกกับผัวได้สักพักแล้ว ต่างคนก็ต่างมีใหม่แต่ปลายยังไม่มีเป็นตัวเป็นตน ตอนนี้ก็ยังเคลียร์สมบัติกับผัวเก่าไม่จบ ต้องขายแล้วแบ่งเงินกัน ผมซึ่งเป็นพ่อค้าออนไลน์จึงเอาของมาขายช่วย เมื่อวานผมเคลียร์ของออกให้ปลายได้หลายอย่าง เงินรวมๆประมาณ 45,000 ซึ่งเป็นเงินสด ผมเลยโทรหาว่าจะเอาเงินไปให้ที่ห้องเช่าเพราะใน บช. ผมมีแค่ 2,000 โอนให้ไม่ได้ เทอบอกพรุ่งนี้ค่อยมาก็ได้วันนี้ไม่สะดวก ผมก็โอเค ตามนั้น ซักประมาณ 3ทุ่มมั้งปลายโทรมาบอกว่าผัวเก่าจะเอาเงินต้องการแบ่งตอนนั้นเลย เลยรบกวนให้ผมเอาไปให้ที่ห้อง พอผมถึงห้องปลายก็ได้ยินเสียงผู้หญิงทะเลาะกัน พอผัวเก่าปลายเห็นผมก็เข้าใจผิดว่าเป็นผัวใหม่ ก็ด่ากันยับผมเลยตามน้ำไปปกป้องศักดิ์ศรีเพื่อนเต็มที่ สุดท้ายจบที่ปลายได้ 15,000 ผัวเก่าเอาไป 30,000 เพราะอ้างว่าของทั้งหมดมันเป็นคนซื้อ ตอนแรกจะให้5000 พอเคลียร์เสร็จแยกย้าย ปลายก็ปล่อยโอ กอดผมร้องไห้ว่าทำไมเขาทำแบบนี้ ทำไมต้องเจออะไรแบบนี้ ขอบคุณนะที่ช่วยเรา ผมก็โอบปลอบกลับลูบหลังเบาๆบอกว่า ไม่เป็นไรๆ แต่อยู่ๆ ควยผมดันแข็งสะงั้น เพราะชุดที่ปลายใส่มันเป็นชุดนอนกางเกงขาสั้น และเสื้อตัวเดียว ที่แข็งเพราะตอนลูบหลัง ลูบไม่โดนเสื้อใน แสดงว่าตอนนี้โนบรา พอปลอบเสร็จผมที่ยังไม่ทันได้กินข้าวเพราะเตรียมของส่งลูกค้าอยุ่ เลยแกล้งชวนปลายไปกินข้าว ปลายบอก บ้าดึกแล้วเกงในเสื้อในก็ไม่ได้ใส่ ผมก็บอกไปใส่สิรึจะให้ไปใส่ให้ ปลายก็ขำทั้งน้ำตาว่า ไอ้บ้า รอแปปนึงเดี๋ยวมา ถ้าไม่ใช่ว่าเป็นเทอเราไม่ไปหรอกนะ จากนั้นปลายก็เข้าไปในห้องเปลี่ยนผมก็มองตามหลัง ปลายเข้าห้องแต่ไม่ปิดประตู ผมเลยแอบย่องๆไปดู เห็นปลายกำลังใส่ยกทรงเสร็จพอดี เห้อเสียดายช้าไป ทันใดปลายรูดกางเกงนอนลงแม่เจ้า นาผืนน้อยพร้อมหมอยดกดำปิดหีจนมิด มันช่างชัดเจ็มตา ผมก็ดูอยู่นิ่งๆแล้วก็ออกไปรอที่รถ จนไปกินข้าวหน้า 7 กลับมาส่งผมก็คิดเรื่องที่ผมเห็นมาตลอดทางจนถึงห้องปลาย ผมเลยตัดสินใจบอกปลายว่า เวลาทำอะไรก็ปิดประตูบ้างนะ ปลายบอก อะไร งง ผมเลยพูดต่อว่า หมอยน่ะโกนบ้างมันเยอะ ไอ้บ้าเห็นหมดเลยหรอ อื้มมม 555 ดีไปเข้าไปเย็ด ถ้าคนอื่นไม่เหลือ ผมก็พูดไปเเข็งไป ใครจะรู้ปลายจะพูดว่า งั้นก็มาสิของยิ่งขาดอยู่ เบาๆ เเล้วก็เปิดห้อง ผมก็ ห๊ะ… เอาวะ พอเข้าไปในห้อง มีแค่เสียงไฟจากหลังห้องส่องมาพอเห็นอะไรชัดๆอยู่ ผมก็ปิดประตูล็อคห้อง ปลายบอก เอ้าเอาจริงอะ เออดิไม่ไหวละ ผมถลกกางเกงตัวเองลงทันที หนอนน้อยวัย52 ของผมก็ชี้หน้าปลายที่นั่งอยู่โซฟา ผมไม่รอช้าพุ่งเข้าหาปลายแล้วถอดเสื้อและกางเกงนอกและในออกจนตอนนี้เราก็เปลือยนมที่ขนาดเหมาะมือ หัวชูชันก็ตั้งเด่ ผมเริ่มจากกอดปลายแล้วดูดปาก ไซ้คอ กำนม อีกมือก็เขี่ยหี แม่เจ้า แฉะสิครับ แฉะยันหมอย ผมเลยบอกปลายว่า ปลาย เราโกนหมอยให้เอามั๊ย ปลายบอกถ้าโกนต้องเลียให้นะ ก็เข้าห้องน้ำไปเอากรรไกรและมีดโกนมานั่งโกนกันข้างนอก ผมก็ค่อยๆทำกลัวจะบาดแล้วปลายหมดอารมณ์ ระหว่างโกนก็เขี่ยเม็ดเรื่อยๆ ผมก็เหลือไว้พอแพลมๆ มองเห็นโหนกหีเนินหีและร่องหีชัดเจน มันก็จะคล้ำกว่าผิวส่วนอื่นหน่อยๆ จากนั้นก็พากันเข้าห้องชั้นใน ผมจับปลายนอนลงเตียงปลายรู้งานก็ นอนท่า M Leg ให้ผมเลีย ผมก็ไม่รอช้าลงลิ้นที่เม็ด ตวัดขึ้นลงๆ เม้มปากบนเนิน ดูดเม็ดแตด ปลายก็ร้องครางเบาๆ อื้ออออ อู้ยยยย เสียวอะๆ พร้อมกับดึงผม ผมซะเเสบหนังหัว น้ำปลายเริ่มไหลออกมาเรื่อยๆ เค็มนิดๆหวานๆ พอเริ่มมีน้ำผมก็เอาควยไปจ่อปากปลาย ปลายรีบคว้าแล้วบ๊วบ รูดเข้าออก ๆ ผมร้องโอ๊ยพร้อมควยหดทันที เหล็กดัดฟันปลายโดนกลางลำ ผมก็นิ่งไปพักนึงปลายก็ขำ บอก เร็วๆ จะเสร็จแล้ว แค่นี้ทำสำออย ผมเลยจับปลายทำ69 ซะ รอบนี้น้ำปลายเยิ้มมากจนเลอะปากผม ผมก็ใกล้จะแตกละเพราะรอบนี้ปลายวันตวัดลิ้นวนรอบหัวควย มันจูบและดู เลียๆ ผมเลียจับปลายท่าหมา กดทีเดียวพรวดดด ปลายร้องอุ๊ยยย ความรู้สึกคือแน่นมาก มันดึงปึ๊ด เหมือนเพิ่งโดน ผมก็ซอยไป 10กว่าครั้งน้ำผมก็เกือบพุ่งเลยเปลี่ยนให้ปลายขึ้น พอปลายขึ้นขย่มได้ ไม่นานเทอก้รีบยกตัวขึ้นแล้วร้อง อ๊อยยยย ซีสสส อื้ออออ พร้อมกับมือที่บดบี้หีตัวเองและน้ำพุ่งลงตัวผม จากที่เห้นแบบนั้นผมรีบกดตัวปลายลงขย่มอีกรอบพร้อมกับตัวที่เปียกน้ำ ปลายบดบี้ขยี้และร้อง ดังมากโอ้ย อี๊ยยยย จะเสร็จอีกแล้ว น้ำ3 จะแตกแล้ว ผมเลยกระแทกสวน ปลายตอดผม3 ทีแล้วก็หมอบลงกับตัวผม ผมก็พุ่งน้ำสวนเข้าไป ปลายบอกว่า รู้มั๊ย เรามีความสุขมาก ตั้งแต่เลิกกับผัว 8 เดือน ช่วยตัวเอง เดือนละ 2-3 ครั้ง เพิ่งจะโดนควยแรกในรอบ8 เดือน แต่ดันเป้นควยเทอ เราจะไม่เปิดเผยเรื่องนี้ให้ใครรุ้ใช่ไหม ผมก็รับปาก อืม แต่ขอแบบนี้เรื่อยๆนะ ถ้าเทอเงีายนเทอโทรหาเราเลย เดี๋ยวมาจัดให้ ปลายบอก มันจะดีนะ จากนั้นผมก้พากันล้างหีล้างควยนอน ตื่นมาอีกทีตี3 ครึ่งข้างห้องเลิกงานมา เคาะห้องบอกว่าย้ายรถหน่อยมันขวางทางรถล้อคคอย้ายไม่ได้ ผมก็ลุกไปย้ายมาหน้าห้องปลาย เลยถือโอกาสบอกปลายว่า ปลาย เฮาสี้อีกจักดอกแหน่ สิกลับแล้ว (ภาษาอีสาน) ปลายก็งัวเงียๆมาหันหลังให้ผม ขึ้นคร่อมแล้วจับควยใส่เองผมที่กำลังอีดคลิปก็ฟินสุดๆ อัดได้3นาทีกว่าก็หยุดเพราะทนไม่ไหวจัดปลายเต็มที่ ร้องกันลั่นห้องลืมง่วงไปเลย ประมาณ ตี4. 15 ผมก็ออกจากห้องปลายมา ข้างห้องที่กำลังตั้งวงซอยจุ๊กันอยู่แซวผมว่า โอ้ะ คักเนาะครับ เบาๆแหน่เด้อครับหัวหน้า ผมก็ยิ้มแล้วก็ขี่มอไซค์ออกมา ถึงห้องก็ส่งข้อความไปบอกปลายให้ซื้อยาคุมฉุกเฉินมากินถ้าไม่อยากเป็นเมียผมถาวร จบครับผม

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น