วันพุธที่ 2 พฤศจิกายน พ.ศ. 2565

ได้เย็ดกับแม่ครั้งแรก

 
 

 เคสผมโชคดีอย่างนึงคือ ได้จังหวะ สภาพแวดล้อมและ โอกาสมันมาพร้อมกันเลยอาจจะได้เย็ดไม่อยาก  
ผมเย็ดกับแม่ครั้งแรกเลยตอนอายุ 21 ปี แต่จริงๆที่คิดอยากเย็ดแกตั้งแต่ตอน 16-17 ปีละ เพราะ ผมเห็นพ่อกับแม่ แกเอากันบ่อยมากๆ เห็นแล้วก็ทนไม่ไหวแอบไปซักว่าวใส่ผ้าถุงบ้าง กางเกงใน แม่บ้าง แม่ก็เห็นนะแต่แม่ก็ไม่ได้พูดอะไรกับผม บางวันพ่อไม่อยู่ผมก็เคยเห็นแม่ เอาขวดที่ทาลัก แล้มาช่วยตัวเอง มีโอกาศอยู่บ้านด้วยกันสองคนเมื่อไหร่ก็จะแอบดูพฤติกรรมของแม่ตลอด แอบ ดูแม่อาบน้ํา เปลี่ยนเสื้อผ้าตลอด นมของแกสวย หุ่นอวบๆ บางวันก็แซวแม่ว่าขออาบน้ําด้วย แก บอกว่าให้อาบเอง แบบขําๆ ครั้งต่อมาผมเห็นหีนมแก่บ่อย คิดว่าวิธีที่จะเย็ดกับแม่ให้ได้ แต่พอ ยังอยู่เลยไม่สะดวก ทุกๆวันผมเลยพยายามช่วยตัวเองให้แกเห็นบ่อยๆ ทําเหมือนไม่เจตนา แต่ ในใจก็อยากให้แกเห็น ชักว่าวใส่ผ้าถุงจนแกเห็นรอยคาบ ผมว่าแม่ก็รู้แต่ไม่พูดอะไร
|
  เข้าเรื่องครับ ... จนกระทั่งพ่อผม ได้เลิกกับแม่ตอนผมอายุ 20 ปี (สาเหตุการเลิกขอไม่บอกครับ) ผมเคารพการหย่าร้างกันด้วยกันทั้งสองฝ่าย ตั้งแต่พ่อเลิกกับแม่ ผมก็เห็นลงในหมู่บ้านที่รู้จักกัน เคยมาจีบแม่ผม แต่ไม่รู้ว่าเขาจะชอบกันรึป่าว มาเที่ยวที่บ้านผมบ่อยมาก ตอนนั้นผมคิดว่าก็แอบ ชอบกันแหละ ต่อมาผมได้คุยกับแม่ว่าขึ้นปี 3 จะออกไปอยู่ข้างนอก ผมเรียนอยู่จะขอออกไปอยู่
หอ
แม่ผมแกไม่ยอม บอกว่ามันเปลือง แม่ผมก็นุ่งผ้าลงไปอาบน้ํา ผมก็เตรียมจะต่อคิวอาบน้ําเหมือน กันก็เปลี่ยนผ้าลงไปข้างล่างรอแม่อาบเสร็จ ผมจําได้ว่ายาสระผมหมด แกก็เรียกให้ไปเอาสบู่ในตู้ ในครัวเอามาให้ แกนุ่งผ้าแบบเปียกๆมาเปิดประตู ผมเห็นร่างแม่ เปียกๆ ควยแข็งเลย โด่ออ มาจากผ้าขนหนู หนําซ้ํา ผ้าขนหนูผมหลุดอีก เรื่องใหญ่เลย แม่ผมบอกผ้าหลุดแล้ว แกเห็นของ ผมหมดเลย ต่อหน้าต่อตา แม่ก็ปิดประตูอาบน้ําต่อ พอแม่อาบน้ําเสร็จแกก็เอากางเกงในไปตาก แล้วก็เดินขึ้นฉันบน ผมไม่ได้อาบน้ําเลยเดินขึ้นตามขึ้นไปบนห้องแม่ พอเข้าห้องแม่มา ผมก็บอก แกว่าอยากจะคุยเรื่องไปอยู่หอข้างนอก แกยังนุ่งผ้าขนหนูอยู่ ผมก็นุ่งผ้าหนูเหมือนกัน แกก็ไม่ ยอมให้ไปอยู่หออยู่ดี ผมไปนั่งกอดแกเหมือนอ้อนอะครับ พอได้กอดควยแข็งทันที ในใจอยาก
ปล้ํามากๆ แต่ไม่ทําครับ ใช้วิธีคุยดีกว่า ผมเลยพูดกับแม่ตรงๆไปเลยว่า แม่ : ผมเคยเห็นพ่อเอา กับแม่บ่อยๆ ผมชอบ .. แม่ก็เคยช่วยตัวเองกับขวดโคโลน ผมก็เห็น ขณะนั้นผมก็ยังกอดแม่อยู่ แม่ผมก็น่าจะอายๆนิดๆ แต่ก็ไม่ได้ว่าอะไร ผมก็ถามแม่ว่า : แม่..ลุงเขามาจีบแม่หรอ แม่บอกว่า ป่าว ผมเห็นมาบ่อยนึกว่าจีบ ผมพูดตรงๆไปอีกเลยว่า ผมเคยช่วยตัวเองใส่ผ้าถุงแม่ ผมก็บอกไป อีกว่าผมอยากลองขึ้นครูกับแม่ ถ้าได้ขึ้นครูแล้ว ผมก็จะไม่ไปอยู่หอแล้ว .. แม่ผมตกใจนิดหน่อย ผ้าขนหนูผมหลุดออก ควยตั้งโด่ แม่เห็นก็บอกว่ามันจะดีรี ... ผมเปิดผ้าแม่ออก ก็ดมตัวแม่เลย ครับ แม่ก็รู้ตัวก็ไม่ได้ขัดขืนอะไร ห้องตอนนั้นไม่ได้เปิดแอร์ เหงื่อผมไหลไม่หยุด มันตื่นเต้น ใจสั่น เปิดผ้าออกมา เห็นหมดครับ ทั้งหี ทั้งนม ผมไม่ได้เลย ไม่ได้ลงลิ้นอะไรเลย คือตอนนั้นมันตื่นเต้น เพราะได้เย็ดหีครั้งแรก ก็เอาควยยัดเลยครับ เย็ดประมาณ น่าจะไปเกิน 5 นาที ผมแตกออกเลย แตกนอกนะครับ เต็มที่นอนเลย แม่ก็เอาผ้าขนหนูปิดหน้า ผมก็ลุกไปเปิดเปิดแอร์ แล้วมานอนกอด แม่ ผมเล่าทุกอย่างที่ผ่านมาว่าทําอะไรบ้าง เช่น ชักว่าวใส่ผ้าถุง ใส่กางเกงใน ดูแม่อาบน้ํา ดูแม่ ช่วยตัวเอง แม่ไม่ว่าอะไรครับ จากนั้นผมลงไปอาบน้ําแล้วกลับขึ้นมานอนห้องแม่ตอ นอนกอดกัน จับนม ทั้งคืนจนเช้า
 
ตอนเช้าผมขอเย็ดอีกรอบเลยครับ แต่ตอนเช้า ผมขอดูด เลียหี เลียนม แม่ผมให้หมดเลยครับ แต่ ตอนเช้าเย็ดนานหน่อยครับ เพราะกล้าละได้เลียที่มีกลิ่นฉี โคตรเสียวเลย ผมเห็นพ่อก็เลียหี เหมือนกัน ในใจผมก็อยากให้แม่อมให้ แต่ยังไม่กล้าครับ.
  แนวครอบครัว สถานะยังเป็นแม่ลูกกันอยู่ครับ ไม่ได้เป็นตัวเมีย หลังจากนั้นที่ผ่านมา ผมคิดว่าแม่ก็น่าจะได้กับ ลุง เพื่อนแม่นั้นแหละ น่าจะแอบเย็ดกัน แต่ผมกลับบ้านมาก็ขอเย็ดได้เหมือนกัน แต่ช่วงนี้ไม่ได้ กลับบ้านครับ แม่อยู่บ้านคนเดียว แต่บ้านพี่สาวแม่ ญาติๆ อยู่ติดๆกัน ไม่น่ามีปัญหากับการอยู่ คนเดียวครับ
  โปรดพิจารณาในการอ่านนะครับ บางคนอาจไม่เชื่อ ไม่ว่ากันครับ (วิธีของผมพูดตรงๆกับแม่ คับ เพราะโอกาส สภาวะแวดล้อม มันเอื้ออํานวย บวกกับแม่ผมน่าจะชอบมีเซ็กอยู่แล้วก็เป็นได้



ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น