วันอาทิตย์ที่ 6 พฤศจิกายน พ.ศ. 2565

ครั้งแรกยังจำได้ดี 13

   

ก่อนอื่นต้องขอโทด้วยนะครับพอดีช่วงนี้งานเยอะ ขอบคุณที่ติดตามอ่านกันนะครับ

เหตุการณ์มันไม่ได้เป็นไปอย่างที่ผมคิด คือ เหมือนโดนกับดักของแป้งเต็ม คิดไปคิดมาแล้วแป้งมันดูนิ่งๆแต่มันคงคิดแผนซ้อนแผนเป็นหนังสามก๊กก็เป็นได้        เหมือนมันจะไปตกลงกับเปรียวและเปรียวมันดันใจกล้าซะด้วยเพื่ออะไรหน่ะหรอ เพื่อเอาผมให้อยู่กับมันไปตลอดหน่ะสิ ได้ทั้งพี่และน้อง ทีนี้น้องมันที่ดูเป็นคนทำอะไรตรงๆก็จะคอยมาดึงให้ผมอยู่กับแป้งมากขึ้น  โครตฉลาด
        แต่ถึงจะรู้แผนมัน กิเลสที่อยู่ตรงไหน้าดูยังไงก็ชนะการห้ามใจได้ หีอีเปรียวมันร่อนไปร่อนมาแทบจะเอามาถูจมูกผมอยู่แล้ว ผมรับสภาพตัวเองแบบนี้ไม่ได้จริงๆเลยเอามือไปจับตูดอีเปรียวแล้วขยำอย่างแรง พออีเปรียวโดนขยำเทานั้นแหล่ะ ความตื่นเต้นคลื่นต่อไปก็ประเดประดังเข้ามาแบบคลื่นยัก มันเอาหีที่มีน้ำเงี่ยนมันมาถูหน้าผมขึ้นลง เอาตรงๆไม่ได้รังเกลียดอะไรนะแต่น้ำมึงเยอะมากไอเหี้ย จนต้องเบือนหน้าหนีออกมารับอากาศหายใจ บี้มาไม่สนชีวิตกูเลย
        ส่วนแป้งมันนิ่ง นั่งกู ใจมันคงคิดเป็นไปดั่งกลอุบายของมัน ทำตัวเป็นขงเบ้งเลยทีเดียว ใจมันคิดอะไรตอนนี้ผมก็ไม่รู้ เป็นช่วงที่ผมประหม่าและกลัวอีแป้งในคราวเดียวกัน
        ด้านหลังประหม่าด้านหน้าประชิดหี  ผมนี้แทบสำลักน้ำหีอีเปรียวน้ำทำไมมันเยอะจังวะละเลงหน้ากูเยิ้มเหนียวตึงไปหมดแล้ว แต่มันดีตรงที่กลิ่นไม่ค่อยมี หีก็ไม่เหมือนคนโดนเย็ดมาเลยยังแน่นและ ขนหมอยเล็กน้อย
        มือผมเริ่มเปลี่ยนจากจับตูดเป็นเริ่มบีบที่นมแล้ว อีเปรียววมันต้องเจอแรงเบอร์ 5 จัดให้แรงๆแบบเอาให้แตกคามือ  เวรกำมันร้องอ้าดังมาก ชอบซะงั้นมันร่อนหีถูหน้าผมเร็วขึ้นเหมือนขุดมะพร้าวเลย  โอยหน้ายับมากตอนนี้
        ควยเริ่มแข็งตามจังหวะที่อีเปรียวส่งมา ที่นี่หล่ะ ขงเบ้งแป้งลุกขึ้นมาแก้ผ้าเดินเขามาเบาเอานมและร่างกายมันมานั่งประกบข้างหลังผม แน่นพอๆจะประกอบร่าง
เป็นหุ่นยนต์ได้เลย แล้วแป้งมันก็ถอดเสื้อผมตามด้วรูดซิบกางเกง เอาควยผมออกมา อีเปรียวเห็นถึงกับตาโต ร้องโหทำไมมันน่ากลัวจัง อ่าวอีเวน ทำยังกะไม่เคยเห็น
        เพิ่งถึงบางอ้อ เข้าใจมาหมดเลยว่า ถึงอีเปรียวมันจะโดนรุมก็จริงแต่ ควยไอป้องน้องมัน อันเท่าช้างน้อยก้านกล้วยเพียงแค่นิ้วก้อยป้อมๆ  ไม่ได้เป็นพญางูพญามังกรแบบผม 555เปรียบซะใหญ่เลย
        แสดงว่าที่มันโดนรุมคือ เหมือนเอานิ้วช่วยตัวเองธรรมดาไม่เคยลิ้มรสควยจริงๆ  กลายเป็นอีเปรียวบอกไม่เคยเห็นควยที่มันโตๆแบบนี้อ่าคิดว่าจะน่ารักๆทุกคน นี่มีเส้นเลือดด้วย
        เอานะ กูก็ขี้เกียจอธิบาย เพราะตอนนี้อีแป้งมันเริ่มเอาควยผมเข้าไปในปากมันแบบหิวโหย  อีเปรียวไม่รออะไรเลยมาช่วยเลียตัว  โอ้วแม่เจ้าใครจะคิดว่าคืนนี้จะได้ทั้งพี่และน้อง
        มั่วพัวพันกันตั้งนานอีแป้งจัดการเอาหีจะมาค่อมผม อีเปรียวเอามีมาปิดหี ห้ามเป็นห้าทัพเลย  ขงเบ้งแป้งงงว่าทำไม อีเปรียวบอกใครให้เย็ดสดอ่า
        แป้งมันบอกมันได้กับผมก็สดตลอด อีเปรียวบอกถ้าจะสดขอมันก่อนมันไม่อยากเป็นที่สอง แป้งมันก้มหน้าแล้ก็ยอม ไงมึงจ๋อยไปเลย วางแผนไว้ เจอทำลายหมด
        อีเปรียวจับควยมาจ่อหีแล้วกดกดไปนิดเดียวมันหยุด ร้องเลย มันบอกว่าเจ็บ ผมก็มิงหน้ามันว่ามันจะเอาไง อีเปรียวสู้กัดฟันจับยัดเบาๆค่อยๆหย่อนหีลงขึ้นเหมือนปรับสภาพอยู่ อีเปรียวบอกไม่ไหวอ่าเจ็บเข้าไม่ได้ มันเลยออกนอกสนามไปก่อน แป้งเห็นท่าแบบนั้นรีบสวมบทนางเอกทั้นทีจับยัดหีให้เด็กมันดู กระแทกโชว์สกิลให้เปรียวดูร้องครางสนั่น ผมตอนนี้เหมือนเป็นที่ระบายมากกว่าพี่น้องคู่นี้เล่นเหมือนผมเป็นของเล่นเลย ขณะที่กำลังเย่อกันมันอยู่นั้นอีแป้งมันขึ้นค่อมกะแทกหีแบบช่ำชองขึ้นสุดลงสุดเสียงเนื้อนี้ดังมากยิ่งดังยิ่งมันส์ขึ้นเรื่อยๆ
        เสียงโทรศัพท์บ้านดังขึ้นผมก็หันไปมองเปรียวที่แก้ผ้าเก้ๆกังจะเข้ามาดีไหม เปรียวมันไม่สนใจเสียงโทรศัพท์เลย แป้งมันก็ไม่สนใจอะไรนอกจะกะแทกควยที่อยู่ตรงหีมันอย่างกระหาย มึงอดอยากมาจากไหน
                เปรียวไปรับโทรศัพท์คุยอยู่สักพัก มันก็เดินนถือโทรศัพทฺลากสายมาให้อีแป้ง  บอกพ่อจะคุยด้วย
        อีแป้งมองหน้าเปรียว  แต่ก็ลดแรงกระแทกลง รับโทรศัพท์คุยกับพอแบบ เรียบร้อย พูดว่า
        คะพ่อ กำลังดูหนัง กินแล้ว  จะนอนแล้วแอ้ว..ว  พ่อเดี๋ยวหนู..ไป..นอนก่อนะ
        คือมึงหยุดเย็ดแล้วคุยก่อนก็ได้ที่บ้านไม่ได้สอนหรอว่าอย่าทำอะไรพร้อมๆกัน
        มันยื่นโทรศัพท์ให้เปรียวแล้วมองหน้าหน้าเปรียวหลบสายตาแล้วก้มหน้าเย็ดต่อ  เปรียวรับโทรศัพท์มามองที่แป้งแล้ว บอกว่า พ่อพี่แป้งเดี๋ยวนี้เอาใหญ่นะ ไม่ค่อยดูแลน้อง ชอบแย่งของเล่นหนูด้วย ใช่พ่อหนูไม่ยอมหรอก  หนูจะเอามาเป็นของหนูเหมือนเดิม หนูเพิ่งได้มาจากเพื่อน ชอบมาก ถ้าหนูได้หนูจะไม่ให้ใครเล่นหรอก
        เหมือนประกาศสงครามกันต่อหน้าอ่า ภาพมันออกจะไม่ค่อยดีเท่าไหร่  คือสองพี่น้องมองหน้ากันสายตาจ้องกัน ปะทะมีสายฟ้าผ่ามาเปรี้ยงๆ แต่ติดตรงที่อีแป้งกำลังเย็ดแบบรุนแรงมากขึ้น ถ้าแปลรหัสจังหวะออกมาคงจะบอกว่า  ของกูกูเจอก่อน
        ศึกพี่น้อง เริ่มดุเดือดขึ้น อีเปรียวคงเป็นพวกไม่ยอมอะไรง่ายๆมันดึงอีแป้งที่เย็ดอยู่ออกมาแล้้วสวมต่อโดยที่ไม่สนใจผมหรืออีแป้งเลย  คือสภาพผมเหมือนที่รองรับอารมณ์จริงจะบอกว่าโดนรุมข่มขืนก็เรียกได้ เริ่มไม่มีความสุขเลย เป็นฝ่ายโดนกระทำนี่
อีเปรียวมันใจถึงจริง หีมันแน่นๆมันก็พยายามกดๆแช่ๆกดๆ  มันคงอยากให้พี่มันรู้ว่ามันไม่แพ้อะไรทั้งสิ้น  ผมเหมือนได้เปิดซิงสาวอีกคน ก็หีมันยังฟิตแล้วเจอแต่ควยเด็กอันเท่านิ้วก้อยมา มันไม่ได้เข้าไปข้างในแบบผมอย่างนี้
        อีเปรียวมันเริ่มชินแล้วอยู่ตัวแล้วน้ำเงี่ยนเยอะทำให้ลื่นและเสียวมากขึ้น อีเปรียวมันก็กระแทกท่าเดียวกับอีแป้งแบบไม่ยั้งเหมือนกัน  ควยผมรู้ได้เลยว่ามันต้องพังวันนี้แน่ รู้สึกเจ็บที่เส้นสองสลึงมาก คือมันแน่นแล้วโดนเย็ดรุนแรงมาก อีเปรียวรูปร่างมันยังไม่โตเต็มที่แต่ร่างกายเวลาโยกไปมานี้ ผมให้ชนะเลย มันกระทกจนมันร้อง อะ อ่า อ่า อ้าาาาาา... น้ำแตกครับล้มหลับควยคาหีเลย ผมมองหน้าอีแป้งมึงจะทำไง  อีแป้งเดินเข้า อีเปรียวห้ามครับ บอกอย่ามายุ่ง นีผัวหนู พี่ไม่มีสิทธิ์แล้ว
        อ่าว อ้าว เย็ดควยเดียวกันแท้ๆ
        แป้งมันร้องไห้ บอกเปรียวทำไมทำยังงี้  เปรียวก็รู้ว่าพี่รักเต้ ที่ให้เปรียวทำเต้ พี่ก็ยอมเต็มที่แล้ว อย่าห้ามพี่เลยพี่ขอร้อง
        อีเปรียวบอก งั้นพี่จต้องให้สิทธิ์หนูเย็ดก่อนที่จะให้พี่เย็ดทุกครั้ง  ต่อไปนี้หนูจะเป็นเมียพี่เต้ เป็นเมียคนแรก พี่เป็นเมียน้อยไป
        หา...!! อีสัสเดี๋ยวถามกูก่อนสิ เปรียวมันหันมาบอกผม ถ้าไม่ยอมจะฟ้องพ่อให้เอาทหารมากระทืบให้ตาย.
อ่าวอีเหี้ย.........
        แป้งมันร้องไห้บอกว่า พี่ขอร้องหล่ะจะให้พี่ทำอะไรก็ยอม
        ก็ให้เป็นเมียน้อยนี่ไง ยังไม่พอใจอีหรอก  ให้เย็ดได้วันละครั้งเท่านั้น  ส่วนพี่เต้พี่ต้องมาเย็ดกับหนูทุกวันไม่งั้นหนู้จะฟ้องพ่อจริงๆนะ แล้วห้ามหนีด้วย
        เหี้ยยยยย เหี้ยยยยยยยยยย  ในหัวผมตอนนี้ไม่มีคำอื่นเลย
        ครอบครัวนี้แม่งขี้ขู่จังว่ะ
        อีแป้งร้องไห้บอกว่าอย่าทำแบบนี้เลยพี่ขอหล่ะพี่รักเต้จริงๆ
        งั้นพี่แป้งก็กราบเปรียวสิ  แต่กราบหีนะถ้าไม่กราบ หนูไม่ยอมอะไรทั้งนั้น
        เปรียวมันรีบกราบแบบเร็วเลยครับ
        ดีค้างไว้ๆอย่างนี้นก่อนห้ามขยับนะ
        มันหันมาบอกผมต่อ พี่เต้หนูขออีกทีนะ  พี่เป็นผัวหนูแล้ว เดี๋ยวหนูจะดูแลพี่เอง
        ผมนี่ความคิดมากมายอยู่ในหัวเลยนี่หรอ ธาตุแท้ของเปรียว  คนที่ไอนัทมันชอบหักอกไอนัท ตอนแรกก็คิดว่าโดนรุมเย็ดเพราะสู้ไม่ได้  ที่ไหนได้ อีนี่มันร้ายเกินเด็กจริงๆ
        ตอนนี้เหมือนดูละครเด็ดช่องสาม  เมียหลวงกราบหีเมียน้อย โดยที่พระเอกทำไรไม่ได้เพราะโดนขู่กรรโชกไว้
        นี่เวลาตีสองเอง และกูจะทนไปได้อีกนานแค่ไหน




ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น