วันศุกร์ที่ 11 พฤศจิกายน พ.ศ. 2565

ครอบครัวหฤหรรษ์ (ฉบับยาว) 5

 

ชั่วโมงต่อมาทั้งสี่คนพ่อแม่ลูกเจอกันที่โต๊ะอาหาร เพ็ญพรรณกับงามขำช่วยกันทำข้าวต้ม เพ็ญพรรณนั้นเธอใส่เสื้อคลุมเท่านั้น แน่หล่ะเธอไม่ยอมใส่ชั้นในหรอกเพื่อที่ว่าหลังอาหารแล้วจะได้สนุกกันอีก ขณะทานกันไปเพ็ญพรรณก็ถาม

“คุณพี่..เล่าให้พวกเราฟังสิค๊ะว่าสนุกกับงามอย่างไรบ้างและเริ่มต้นอย่างไร แล้ว..เพ็ญจะเล่าเรื่องเพ็ญกับยุทธให้ฟังทีหลัง”

 “พี่ว่าทานเสร็จก่อนดีกว่าขืนเล่าตอนนี้พี่ว่าคงไม่เป็นอันทานแน่ ดูตาของยุทธที่มองเพ็ญสิ..ใจเย็นยุทธหลังอาหารแล้วพ่อจะให้ยุทธกับงามเล่นกันให้ดู..ดีมั๊ยเพ็ญ…”

 “ดีค่ะ..เพ็ญอยากดูพี่กับน้อง..อ้า..เอากันเหมือนกัน…งามอยากให้พี่ยุทธเขา..เออ…”

 “พูดเถอะ..เพ็ญ..เราจะเย็ดกันอยู่แล้วพูดหยาบ ๆ ได้เลย..พ่อชักเงี่ยนขึ้นมาแล้ว…เดี๋ยวเราไปเย็ดกันทั้งหมดเลยพ่ออยากดูพี่กับน้องเย็ดกันเหมือนกัน..แหมพูดแล้วเงี่ยนรีบทานเถอะ.”คุณธานีบอกกับทุกคน

“งามจะให้พี่ยุทธเขาเย็ดไหมลูก…”เพ็ญพรรณหันไปถามงามขำตรง ๆ

“ค่ะ..คุณแม่ งามได้ทุกอย่างอยู่แล้ว..แต่ตอนนี้หีงามระบบยังไม่หายเลย”

 “ถ้างั้นก็ให้พี่เขาเลียหีให้ก่อนก็ได้…ให้งามเงี่ยนอยากเย็ดแล้วค่อยเย็ด…เย็ดเถอะลูก..เย็ดบ่อยๆ แล้วหีก็จะเคยไปเอง..”เพ็ญพรรณปลอบใจลูกสาว

 เมื่อทานอาหารเสร็จทุกคนมานั่งอยู่ที่ห้องนั่งเล่น เพ็ญพรรณให้คุณธานีเล่าเรื่องที่เย็ดกับงามขำให้ฟังก่อน..แล้วเธอก็เล่าเรื่องของเธอกับยุทธนาบ้างขณะเล่ากันไปก็มีการล้วงหีจับควยกันไปด้วย..ยิ่งเล่ายิ่งเพิ่มความเงี่ยนให้กับคนทั้งสี่เป็นอันมาก นอกจากนี้เพ็ญพรรณยังเล่าให้ลูกฟังถึงเรื่องของคุณมรกตกับคุณประกิตที่เย็ดกับลูกตัวเองเหมือนกันให้ฟังด้วย..มันทำให้ทั้งหมดตื่นเต้นกันตามไปด้วยที่มีครอบครัวเหมือนกัน

“ดีจังเลยนะครับ คุณแม่ที่มีครอบครัวอื่นเหมือนเรา..สักวันเราจัดปาร์ตี้เย็ดกันดีมั๊ยครับ..ที่สระน้ำบ้านเรานี่แหล่ะแล้วเชิญครอบครัวของน้ามรกตมาด้วย..”ยุทธนาบอกอย่างตื่นเต้นเขาจินตนาการถึงที่ทุกคนเย็ดกันอย่างเสรี..

“เออ..ตอนที่พ่อ..เย็ดกับนิล..นิลบอกว่าเพื่อนที่ชื่อยุ้ยก็เย็ดกันกับพ่อเขาด้วย..แม่ยุ้ยเป็นคนสอนให้ลูกเย็ดกับพ่อ..คุณจำครอบครัวของยุ้ยได้หรือเปล่า…”ธานีคิดได้บอกภรรยาและลูก..

“จำได้ค่ะ..แหมเราคุยกันสนุกออก…คุณพิชาญ..มองเพ็ญตาวาวทุกที..จนเพ็ญเสียวไปทั้งตัว..ไม่นึกเลยว่าจะเหมือนเรา..คุณเรวดีก็ท่าทางร้อนไม่เบานะคะ..แล้วไม่รู้ว่าคุณ เรวดีเอาลูกชายทำผัวเหมือนแม่กับยุทธหรือเปล่า เดี่ยวพอนิลกลับมาเราหาทางไปร่วมกับเขาดีมั๊ยคะ”

 “ก็เพ็ญของผมสวยเซ็กซี่อย่างนี้เป็นใครก็ต้องมองตาวาวทั้งนั้นแหละ..จริงไหมยุทธ..ผมคิดว่าคงเหมือนเรานี่แหล่ะ..ขนาดสอนลูกสาวให้เย็ดกับพ่อได้..ก็คงสอนลูกให้เย็ดกับแม่ด้วยเหมือนกันแหละ..แล้วคุณเรวดีก็ท่าทางเชิญชวนผมอยู่นา..ฮะ..ฮ่า..เดี่ยวนิลมาแล้วเราค่อยว่างแผนกันนะ..”ธานีเห็นด้วยที่จะไปร่ามกันอีกครอบครัวหนึ่ง

“แหม..ดุณพ่อคุณแม่นี่..เรื่องเซ็กนี่อิสระเสรีกันดีจังเลยค่ะ..เราคงได้เลือดเซ็กมาเลยทำให้เราเซ็กจัดไปด้วย เออ..คุณแม่คะ.ตอนแรก.คุณแม่กับคุณพ่อคิดอย่างไรคะ..จึงอยาก..อา..เออ..เย็ดกับเราที่เป็นลูก…”งามขำถามในสิ่งที่ตัวเองข้องใจ..เพ็ญพรรณหันไปสบตาสามี..

“คุณ..คะ..เราจะบอกลูกถึงเรื่องของเราทั้งหมดดีไหม..จะได้หายข้องใจ..ซะที..ว่าเราเริ่มต้นกันอย่างไร..”คุณธานีพยักหน้า

“ไหน..เราก็เข้าใจกันแล้ว..เอาหล่ะพ่อจะเล่าให้ฟัง..เรื่องมันเริ่มมาตั้งแต่คุณปู่คุณย่าของลูกแล้ว…พ่อกับแม่ของลูกนี่..เราเป็นพี่น้องกัน..เรื่องนี้ไม่มีใครรู้หรอก..เพราะคุณแม่เขาไปอยู่สวีเดนตั้งแต่ยังเล็ก..พอโตขึ้นเจอกัน..อีกครั้งเราก็รักกันเหมือนหนุ่มสาว..คุณปู่คุณย่าเลยให้พ่อกับแม่แต่งงานกันเสียเลย..แล้วก็ไม่มีใครคาดคิดว่าเราเป็นพี่น้องกัน..คุณปู่คุณย่ากับพ่อแม่นี่เราต่างก็เป็นผัวเมียกันด้วย..เราเย็ดกันทังหมดเหมือนเราตอนนี้แหล่ะ..แล้วท่านก็ไปอยู่สวีเดนอย่างที่ลูกรู้..ถ้าท่านกลับมาคราวนี้ ท่านคงดีใจมากที่รู้ว่าครอบครัวของเราก็เจริญรอยตาม นี่พ่อกับแม่ก็ปรึกษากับแล้วว่าจะให้ยุทธกับงาม..มีลูกด้วยกัน..ไม่ต้องไปแต่งงานกับใครที่ไหนหรอก…”คุณธานีเล่าเรื่องในอดีตอันแสนหวานให้ลูกทั้งสองฟัง..ยุทธนานั่งติดกับเพ็ญพรรณ..นวดเฟ้นนมอวบใหญ่ไปด้วยจนหัวนมลุกตั้งด้วยความเงี่ยน..ด้านล่างเธอถ่างขาออกกว้างให้มืออีกข้างหนึ่งของลูกชาย..ลูบเล่นตรงโคกหีโหนกนูนนอกผ้า..งามขำเองก็รูดซิปกางเกงคุณพ่อออกงัดควยออกมากระถอกเล่นตามไปด้วย..

“ดีจังเลยครับ เป็นอันว่าตอนนี้มีครอบครัวที่เหมือนเรา อีกสองครอบครัวแล้วแหมดีจังเลยนะครับ แม่..ได้รู้อย่างนี้แล้ว..ผมตื่นเต้นจัง..แม่จ๋า..เมียจ๋า…ผมเงี่ยนจัง…ผมขอเย็ดแม่ตรงนี้เลยนะ”

 “อะไรนะ..ขออะไร.แม่..ยุทธจะขออะไรแม่…บอกแม่ใหม่สิแม่ไม่ได้ยิน..”

 “ขอเย็ดครับแม่..ยุทธขอเย็ดหีของแม่นะครับ..แม่สวยน่าเย็ดเหลือเกิน..”

 “ตายแล้ว..คุณขา..ลูกขอเย็ดหีแม่…คุณอยากดูลูกกับแม่เย็ดกันไหม..เพ็ญจะเย็ดกับลูกให้คุณดู..เหมือนตอนที่คุณเย็ดกับคุณแม่”

 “เอาเลยเพ็ญ..เย็ดกับลูกเลย..พี่อยากดูน้องเพ็ญของพี่เย็ดกับลูกของเรา…เพ็ญนั่งซ้อนตักยุทธนะหันหน้าออกพี่จะได้เห็นควยลูกเข้าหีเพ็ญชัด ๆ …”เพ็ญพรรณขยับลุกขึ้นสลัดเสื้อคลุมออกจากตัว..อวดร่างเปลือยขาวโพลนงามสลักเสลา..ยั่วยวนกามอย่างที่สุดเธอก้าวขาคร่อมตักของยุทธนาโดยหันหน้าเข้าหาแอ่นหียั่วตรงหน้า..

“ยุทธขา..ก่อนจะเย็ดหีแม่ยุทธต้องทำอะไรให้แม่ก่อนจ๊ะ..เอาสิ..หีแม่อยู่ตรงหน้าแล้ว…”ยุทธนาโอบสะโพกผายของแม่ลูบไล้อย่างหลงไหลดันให้คุณแม่แอ่นโคกหีเข้ามาตรงหน้าสูดดมตรงร่องหี..ก่อนจะเงยหน้าตอบ

“ก่อนเย็ดยุทธต้องจูบเลียหีแม่ก่อนครับ..หีแม่สวยเหลือเกิน..น่าจูบน่าเลียน่าเย็ดที่สุดเลยแม่จ๋า..”

 “อุ้ย..ช่างพูดให้แม่เงี่ยนดีจัง..ลูกแม่…พี่ธานีคะ..ดูสิคะ..ลูกของเรากำลังเลียหีเมียแล้ว…อูย..ลูกเลียหีของแม่…พี่กับงามถอดเสื้อผ้าสิคะ..พี่เลียหีให้ลูกแล้วเย็ดลูกสิคะ..แม่จะเย็ดกับลูกชายแล้วพ่อก็เย็ดกับลูกสาว…ซี๊ด..แม่เสียวแตด..ลูกขา..ดูดแตดแม่แรง ๆ “คุณธานีกับงามขำรีบถอดเสื้อผ้าออกอย่างรวดเร็วแล้วธานีก็นั่งพาดตัวบนโซฟางามขำก้าวขึ้นคร่อมตรงหน้าผู้เป็นพ่อ

“พ่อขา..เห็นพี่ยุทธเลียหีคุณแม่แล้ว..งามเงี่ยนจัง..คุณพ่อเลียหีงามนะคะ..”

 “มาเลยลูกงามของพ่อ..แอ่นหีมาให้พ่อเลียเลย..หีหนูสวยน่าเลียน่าเย็ดที่สุด..”งามขำใช้สองมือแหวกปีกแคมหีสองข้างออกเม็ดแตดน้อย ๆ เต้นระรีกอยู่กลางร่องแคมเธอหย่อยหีลงไปเอาเม็ดแตดแตะกับปลายลิ้นคุณธานีที่แลบออกมายาว

“อุ้ย..พ่อขา..ลิ้นพ่อโดนแตดงาม..เสียว..ซี๊ด…อูย…"งามขำส่ายสะโพกเด้งหีกระเด้าเข้ากับปากกับลิ้นของพ่อ คุณธานีประคองสะโพกกลมกลึงของลูกสาว ลูบไล้เล้าโลมไปด้วยปากเม้มเม็ดแตดน้อย ๆ ดูดกระดุ๊บกระดุ๊บ แล้วแทงลิ้นเข้ารูหี งามขำครางเสียงดังลั่นด้วยความเสียวความเงี่ยน

"ซี๊ด...โอย..เสียวแตด..เสียวหี...พอขา..ลูกเงี่ยน..เงี่ยนหี..."มองไปที่คุณแม่เห็นถ่างขานั่งทับตักของยุทธนา สองแคมหีอูมอ้าอมท่อนควยไว้บวมตุ๋ย..ภาพควยมุดเข้ารูหีอย่างชัดเจน..ยิ่งทำให้อารมณ์ลุกโชน เธอผลักหนัาคุณธานีออกจากโคกหีแล้วเลื่อนลงมาคร่อมตัก จับควยพ่อที่กำลังลุกแข็งจ่อเข้ารูหีทันที..

 "เย็ดนะคะ พ่อขา..งามเงี่ยนยิ่งเห็นคุณแม่เย็ดกับพี่ยุทธแล้ว..ยิ่งเงี่ยนอูย..แม่ลูกเย็ดกัน...ดูสิคะ..แล้วพ่อก็เย็ดลูกสาวด้วย..ควยเต็มรูหีลูกเลย..อา..เสียว...เราเย็ดแข่งกับคุณแม่นะคะ..." งามขำห่มเอวกระเด้าให้คุยผลุบเข้าออกในรูหีจนแคมปลิ้นไปมา คุณธานีก้มหน้าเข้าหาเต้านมอวบของลูกสาวคนสวยงับหัวนมน้อย ๆ ดูดกระดุ๊บ ๆ งามขำยิ่งโยกส่ายเอวกระเด้า ไม่ได้สนใจคู่ของ เพ็ญพรรณกับยุทธนาแล้ว
"กระเด้าแรง ๆ เลย ลูกงามของพ่อ..พ่อเสียวควย..อูย ลูกพ่อเพิ่งเย็ดเป็นไม่กี่วัน...เย็ดเก่งขึ้นเยอะนะ..รู้จักขมิบหีรัดควยพ่อด้วย..อาพ่อเสียวควย..มันรูหีไหมลูก"
 "มันค่ะพ่อขา..ควยพ่อใหญ่คับเต็มรูหีงาม..เสียวหี เสียวแตด อร่อยจังค่ะ..งามเงี่ยนจั่ง น้ำจะแตกแล้ว"
 "พ่อก็น้ำจะแตกให้น้ำควยเข้า หีเลยนะลูก..ซี๊ด..เมียจ๋า..ดูเราสิ เราพ่อลูกเย็ดกันข้าง ๆ แม่กับลูกชาย.."ธานีหันไปบอกน้องสาวที่เป็นเมียรัก..ขณะที่เพ็ญพรรณกำลังนิ่วหน้าโยกตัวกระเด้าเข้าหาควยของลูกชาย
"เย็ดพร้อมกันอย่างนี้..มันอร่อยหี สะใจดีจังเลยนะ..ลูกแม่..แม่ขมิบหีให้เสียวควยดีไหม..ได้เย็ดหีของแม่ต่อหน้าพ่อที่กำลังเย็ดน้องสาวของยุทธ"
 "เสียวน้ำแทบแตกแล้วครับ..หีแม่เย็ดอร่อยควยจริง ๆ ทั้งตอดทั้งขมิบ..อา...ซี๊ด..แม่จ๋า..ยุทธปล่อยน้ำเข้าหีแม่เลยนะครับ.."
 "ค่ะ..ค่ะ..ลูกแม่ ผัวของแม่ ปล่อยน้ำมาเลย เอาน้ำควยเข้าหีของแม่..แม่จะแตกแล้ว..ว้าย..น้ำพุ่งแรง..อูย"เพ็ญพรรณหวีดร้องอย่างเสียวซ่านสุด ๆ กดหีอัดแน่นกับควยของลูกชาย ในโพลงหีตอดขมิบจนยุทธนาเสียวควยแทบขาด..
 "อา..พ่อขา..แม่น้ำแตกแล้ว..เร็วค่ะพ่อ..งามจะแตกแล้ว..เอาน้ำควยเข้าหีงามด้วย..ให้งามท้องไปเลยพ่อ..งามอยากมีลูกกับพ่อ..ซี๊ด..แตกแล้ว พ่อขา..ผัวขา.เมียแตกแล้ว.."งามตาหวีดร้องตามติด ๆ กับแม่เพ็ญพรรณน้ำควยของพ่อพุ่งฉีดเข้ามดลูกพร้อมกับรูหีตอดขมิบอย่างแรง

(โปรดติดตามตอนต่อไป)

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น