วันศุกร์ที่ 30 กันยายน พ.ศ. 2565

ครั้งแรกของหนู

 
 
หนูเป็นลูกคนโตและมีหน้าตาน่ารัก รูปร่างอวบอัดกว่าเพื่อนๆในวัยเดียวกัน หนูมีน้องชายอายุไล่เรี่ยกัน ตั้งแต่หนูจำความได้ พ่อชอบกอด ชอบหอมแก้มของหนูเป็นประจำตั้งแต่หนูยังเล็กๆ แม้ว่าตอนนั้นหนูจะโตเป็นสาวอายุ14-15ปีแล้ว พ่อก็ยังชอบมากอดมาหอมแก้มเป็นประจำ บางทีก็ดึงหนูไปนั่งตักของพ่อด้วย แล้วถือโอกาสลูบคลำหน้าอกและตรงนั้นของหนูเป็นประจำเวลาแม่เผลอ แต่หนูก็ไม่ได้คิดอะไร เพราะคิดว่าพ่อคงรักลูกสาวตัวเอง เหมือนพ่อของคนอื่น เวลาที่หนูกับพ่อไปไหนมาไหนด้วยกัน พ่อชอบเดินกอดคอกอดเอวของหนูทุกครั้งแม้จะอยู่ต่อหน้าคนอื่นก็ตาม ตอนที่พ่อขี่รถมอเตอร์ไซค์ไปส่งหนู่ที่โรงเรียน พ่อจะบอกให้หนูนั่งค่อมแล้วเอามือกอดเอวพ่อไว้ บางครั้งพ่อก็จับมือของหนูไปกุมเป้ากางเกงของพ่อด้วย ทำให้หนูรู้สึกแปลกๆทางอารมณ์เวลาสัมผัสกับตรงนั้นของพ่อบ่อยๆ ยิ่งเวลาหนูถูกพ่อกอดรัดแน่นๆและหอมแก้มอย่างนุ่มนวล ทำให้ใจของหนูรู้สึกหวิวๆร่างกายอ่อนปวกเปียกเหมือนคนหมดแรงเลยค่ะ ต่อมาตอนนั้นเป็นหน้าหนาว ในหมู่บ้านมีงานแต่งงาน เจ้าของบ้านงานมาบอกให้แม่ของหนูไปช่วยเป็นแม่ครัวทำอาหารในงาน ตอนเช้ามืดประมาณตี4 เสียงเครื่องไฟบ้านงานก็เปิดเพลงดังขึ้น พักหนึ่งโฆษกประจำเครื่องไฟก็ประกาศเรียกแม่ครัวให้ตื่นได้แล้ว เดี๊ยวจะทำอาหารไม่ทันเวลา แม่ของหนูก็ลุกไปอาบน้ำแต่งตัว แล้วเรียกให้พ่อขับรถไปส่งที่บ้านงาน เสียงพ่อพูดว่าอากาศจังวันนี้ พ่อของหนูก็ลุกไปขับรถมอเตอร์ไซค์พาแม่ไปส่งที่บ้านงาน สักครู่หนึ่งพ่อก็ขับรถกลับมาบ้าน แล้วพ่อก็กลับมานอนในมุ้งต่อ เสียงพ่อพูดพรึมพรำว่าข้างนอกอากาศหนาวจัง พ่อถามหนูว่าหนาวมั้ย. หนูบอกหนาวซิ่ พ่อก็ขยับตัวเข้ามานอนตะแคงกอดหนูไว้ จนหนูรู้สึกอบอุ่นขึ้น สักพักหนึ่งพ่อของหนูก็ค่อยๆเอามือที่เย็นๆล้วงเข้าในผ้าห่มของหนูแล้วกุม ตรงเนินน้อยๆของหนูไว้ พ่อกระซิบที่ข้างหูว่า ของหนูอุ่นดีจัง หนูรู้สึกเสียววาบตรงนั้นขึ้นมาอย่างบอกไม่ถูกเลยจิงๆ พ่อลูบคลำตรงนั้นของหนูเบาๆครู่หนึ่ง พ่อก็เปิดผ้าห่มของหนูขึ้น แล้วพ่อก็เข้ามานอนใต้ผ้าห่มผืนเดียวกับหนู พ่อตะแคงกอดและหอมแก้มของหนูเบาๆ แล้วซุกไซร้ดมดอมตรงต้นคอและหน้าอกที่กำลังตั้งเต้าของหนู พ่อเอามือแกะกระดุมเสื้อที่หนูใส่นอนออก แล้วพ่อหนูก็ก้มหน้าลงดูดเลียวนๆไปที่หัวนมของหนู จนหนูเสียวซ่านขนลุกซู่เลย มือของพ่ออีกข้างหนึ่งก็เกาะกุมลูบคลำอยู่ที่เนินน้อยของหนู สักครู่พ่อก็เอามือรูดกางเกงที่หนูใส่นอน ลงไปที่ปลายขา พ่อเลื่อนตัวลงไปที่เนินของหนูแล้วก้มหน้าลงดมดอมอย่างตั้งอกตั้งใจและถนุถนอมมาก พ่อเลียปลายลิ้นไปตามรอยแยกตรงนั้นบางครั้งพ่อก็สอดลื้นเลียเข้าไปในรูน้อยๆ หนูนอนหลับตาปล่อยให้พ่อโลมเลียตรงนั้นอยู่นานหลายนาที หนูหันไปชำเลืองตาดูน้องชายของหนูที่นอนหงายอยู่ข้างๆหลายครั้ง เห็นเขานอนหรี่ๆดูอยู่เป็นระยะๆ พอพ่อหนูหันไปมองเขาก็ทำเป็นนอนหลับ แต่ที่ใต้ผ้าห่มของเขาขยับขึ้นๆลงๆอยู่ตลอดเวลา ต่อมาพ่อของหนูก็ขยับตัวถอดกางเกงออกแล้วขยับตัวเข้าทับตรงเนิน พ่อจับหัวมังกรถูไถตรงรอยแยกของหนูเบาๆไปมาๆ จนร่องของหนูหลั่งน้ำหล่อลื่นออกมาชะโลมปากรูจนเปียกแฉะ พ่อหนูจับจ่อหัวมังกรเข้าปากรูน้อยๆที่หว่างขาของหนู แล้วดันหัวมังกรยุบๆตรงปากรูอยู่นาน หัวมังกรของพ่อก็ค่อยๆมุดผลุบแหวกปากรูน้อยหว่างขาของหนูเข้าไปข้างในจนสุดหัวหยัก หนูรู้สึกเจ็บและคับตึงตรงปากรูเหมือนมันจะฉีกและแยกออกจากกัน พ่อกระซิบถามหนูเบาๆว่า เจ็บมากมั้ย หนูพยักหน้าบอกพ่อว่าหนูเจ็บและเอามือกอดพ่อไว้ พ่อหยุดดันหัวมังกรของพ่อไว้ครู่หนึ่ง จนร่องรูของหนูเริ่มขยายตัวและหลั่งน้ำเมือกออกมาชะโลมร่องรู เพื่อให้หัวมังกรของพ่อลื่นไหลเข้ากับของหนู หลังจากนั้นพ่อขยับเอวกระเด้าเบาๆอีก4-5ครั้ง หัวมังกรของพ่อก็ค่อยๆแหวกรูเสียวของหนูเข้าไปช้าๆจนสุดกลั่น หนูหลับตาเม้มปากครางซี๊ดๆอ้าขาออกจากกันอย่างลืมตัว เพราะทั้งเจ็บทั้งเสียวจนบอกไม่ถูก พ่อดึงผ้าห่มขึ้นมาคลุมหัวของพ่อกับหนูไว้ แล้วดันท่อนเอ็นแช่ในรูเสียวของหนูจนแน่นหว่างขาไปหมด พ่อกะว่าร่องรูของหนูชินกับหัวมังกรของพ่อดีแล้ว พ่อหนูก็เริ่มกระเด้าหัวมังกรใส่กับของหนูทันที เริ่มจากกระเด้าช้าๆเนิบๆครู่หนึ่ง แล้วเร่งรัวกระเด้าหัวมังกรเร็วขึ้นๆ จนหนูรู้สึกเสียวซ่านในร่องรูเป็นอย่างมาก หนูพึ่งจะรู้ว่าคนเอากันมันเสียวซ่านแบบนี้นี่เอง หนูอ้าขาออกจากกันอย่างลืมตัวปล่อยให้พ่อกระเด้าท่อนเอ็นใส่รูเสียวอย่างหนักหน่วง พ่อกระเด้าหัวมังกรใส่รูเสียวของหนูอยู่พักหนึ่ง พ่อของหนูก็ส่งเสียงครางอูยๆ กัดฟันกร็อดๆอย่างเสียวมาก พ่อหนูกระเด้าหัวมังใส่รูเสียวของหนูอีก4-5ครั้ง พ่อก็กดหัวมังกรลงจมแน่นกับเนินหว่างขาของหนู รู้สึกได้ว่ามีน้ำเมือกเสียวอุ่นๆพุ่งกระฉูดออกมาจากหัวมังกรของพ่อเข้าในรูเสียวของหนูอย่างแรงปรี๊ดๆๆๆๆ ทำให้หนูรู้สึกเสียวซ่านในร่องรูจนบอกไม่ถูกเลยค่ะ หนูครางอูยๆและกระเด้าเอวขึ้นอย่างลืมตัวจิงๆ หลังจากพ่อหลั่งน้ำเสียวใส่ในรูเสียวของหนูจนหมดแล้ว พ่อนอนทับหนูหว่างขาของหนูไว้ครู่หนึ่ง ก็ค่อยๆพลิกตัวลงนอนข้างๆกับหนู พ่อดึงผ้าห่มขึ้นคลุมตัวหนูและพ่อไว้ เพราะหนูกับพ่อไม่ได้ใส่เสื้อผ้า พ่อนอนกอดหนูหลับไปจนถึงเช้า แสงแดดส่องเข้ามาในห้องนอน หนูลืมตาขึ้นดู เห็นน้องชายของหนูนอนจ้องมองดูอยู่เงียบกริบ พอหนูหันไปเห็น น้องชายของหนูก็หลบสายตาของหนูทันที แล้วดึงเอาผ้าห่มขึ้นคลุมหัวตัวเองไว้ ตอนนั้นผ้าห่มที่หนูกับพ่อห่มด้วยกันมันหลุดหล่นลงไปที่ปลายขา เห็นพ่อของหนูนอนเปลือยเปล่าตะแคงกอดหนูไว้ หนูรีบเอาปลายขาเขี่ยผ้าห่มขึ้นมา แล้วผ้าห่มมาคลุมตัวพ่อและหนูไว้ น้องชายหนูคงรู้ว่าหนูกับพ่อเอากันแล้ว ครู่หนึ่งต่อมาพ่อของหนูก็ลุกออกไปจากมุ้ง น้องชายของหนูที่นอนอยู่ข้างๆกัน ก็ขยับตัวเข้านอนติดกับตัวของหนู เขาค่อยๆเอามือสอดเข้ามาใต้ผ้าห่มของหนู แล้วลูบคลำที่เนินเนื้อเปลือยเปล่าของหนู หนูเอามือปัดมือน้องชายออกไปหลายครั้ง เขาก็ยังไม่ละความพยายาม ตอนนั้นน้องชายของหนูเอามืออีกข้างหนึ่งรูดชักมังกรตัวเองไปด้วย หนูทำท่าจะลูกขึ้น น้องชายก็ดึงแขนของหนูให้นอนลง แล้วขึ้นทับหว่างขาของหนูทันที หนูดิ้นรนและทุบหลังน้องชายไปหลายทีและบอกเขาว่า อย่าทำแบบนี้นะ เดี๊ยวพ่อมาเห็น น้องชายพูดว่า ขอแบบนั้นบ้างได้มั้ย ไม่เอาเข้าไปข้างในหรอก หนูพุดกับน้องชายว่า ไม่ได้หรอกเดี๋ยวแม่รู้ น้องชายหนูพูดว่า ถ้าไม่ยอมจะไปบอกเรื่องนี้กับแม่ แล้วทำท่าจะลุกออกไปจากหว่างขาของหนู หนูเลยเอามือดึงแขนน้องชายไว้ แล้วพูดว่า อย่าเอาเข้าไปข้างในนะ เดี๋ยวพี่ท้อง พอหนูพูดจบน้องชายของหนูขึ้นทับแทรกตัวเข้าหว่างขาของหนู แล้วเอามือข้างหนึ่งยันที่นอนไว้ แล้วเอามืออีกข้างหนึ่งรูดชักหัวมังกรไปด้วย เขายังเอาหัวมังกรถูไถไปตามร่องรูและรอยแยกร่องแคมของหนูที่เลอะเทอะไปด้วยน้ำเสียวของพ่อหนูที่หลั่งใส่รูเสียวไปเมื่อไม่นาน ท่าทางน้องชายของหนูมีอารมณ์มากจิงๆ เขากระซิบบอกให้หนูอ้าขาออกอีกหน่อยซิ หนูก็อ้าขาออกให้ทำตามที่น้องชายบอก แม้ว่าจะรู้สึกอายๆ ที่นอนอ้าขาให้น้องชายตัวเองเอาหัวมังกรถูไถร่องรูแบบนี้ แต่หนูก็รู้สึกเสียวซ่านบอกไม่ถูกเช่นกัน ตอนนั้นน้ำของพ่อหนูยังเอ่อล้นร่องรูของหนูอยู่มากมายเลยค่ะ หนูเอามือดันๆหน้าท้องน้องชายไว้เป็นระยะๆ ปล่อยน้องชายเอาหัวบานแดงถูไถตรงปากรูที่เลอะเทอะไปด้วยน้ำเมือกของพ่อไปมา บางครั้งน้องชายของหนูยังแกล้งดันหัวบานแดงๆผลุบเข้าไปในรูเสียวของหลายครั้ง แต่เข้าไม่ลึกมาก ทำให้หนูเสียวซ่านจนลืมตัวกระเด้าเนินนูนหว่างขาขึ้นใส่หัวมังกรน้องชายเลยค่ะ หนูเองก็รู้สึกเสียวในร่องรูจิงๆค่ะตอนนั้นและมีอารมณ์ไปกับน้องชายไปด้วย น้องชายของหนูแกล้งเผลอตัวดันหัวบานแดงผลุบเข้าในปากรูของหนูอีกหลายครั้ง บางทีเขาก็ดันลึกเข้าไปซะลึกจนเกือบสุดกลั่นของเขาเลยค่ะ หนูต้องคอยบอกให้น้องชักท่อนเอ็นออกมาข้างนอก น้องชายหนูเขารูดควยตัวเองอย่างเร็ว ดูแล้วเขามีอารมณ์มากจิงๆ เขารูดชักเร็วๆจนเขาเสียวซ่านขึ้นเต็มที่ ก็ร้องอู้วซี๊ดเบาๆบอกหนูว่าออกแล้วๆ น้ำออกแล้ว หนูบอกน้องชายว่าอย่างดันเข้าลึกนะเดี๋ยวท้อง หนูพูดไม่ทันขาดคำ น้องชายของหนูก็ดันหัวมังกรพุ่งพรวดเข้าไปในรูเสียวของหนูจนสุดกลั่น กับน้ำเสียวร้อนๆจากท่อนเอ็นของน้อชายหนูก็พุ่งทะลักซัดสาดเข้าใส่ในรูเสียวของหนูอย่างแรงปรี๊ดๆๆๆๆจนหนูเสียวสะท้านวูบวาบในร่องรู กระเด้าเอวขึ้นใส่ของกับหัวมังกรของน้องชายอย่างลืมตัวและผวาขึ้นกอดน้องชายไว้แน่น น้องชายของหนูก็นอนแนบทับตัวลงกอดรัดหนูไว้ครางซี๊ดเลยค่ะ หลังจากน้องชายเอากันกับหนูเสร็จแล้ว หนูพูดกับน้องชายว่า ดันเข้าซะลึกๆขนาดนี้ถ้าท้องขึ้นจะทำยังไงล่ะ น้องชายหนูพูดว่าไม่ท้องหรอก ของพ่อยาวกว่าของเขาตั้งเยอะ ทำไมหนูไม่กลัวท้องล่ะ หลังจากครั้งนั้นมาร่องรูเสียวหว่างขาของหนูกลายเป็นที่ระบายความใคร่ของพ่อกับน้องชายหนูเองเกือบทุกคืน ตอนอยู่ที่โรงเรียนต่อเพื่อนของเขา น้องชายของหนูชอบจับนมและจับก้นของหนูโชว์ให้เพื่อนๆเขาด้วย จนเพื่อนเขาถามว่า ทำไมมึงกล้าจับนมจับก้นพี่สาวตัวเองว่ะ น้องชายหนูยังพูดอวดเพื่อนๆว่า กูกับพี่สาวเย็ดกันทุกวันทำไมจะไม่กกล้าจับล่ะ แล้วยังพูดว่ากับเพื่อนๆอีกว่า พี่สาวกูน่าเย็ดมั้ยวะ ทำเอาหนูอายจนหน้าแดง เอามือทุบหลังน้องชายซะหลายที หนูดึงแขนน้องชายออกมาจากเพื่อน แล้วพูดว่า ถ้าพูดแบบนี้ต่อหน้าคนอื่นอีก ต่อไปจะไม่ให้ทำแบบนั้นอีกเลย แล้วหนูก็เดินไปทางอื่น พอกลับถึงบ้านหนูก็เข้าห้องนอนไม่พูดกับน้องชาย ครู่หนึ่งน้องชายก็เข้ามานอนกอดเบาๆและขอโทษหนูที่พูดต่อหน้าเพื่อนๆแบบนั้น หนูทำเป็นงอนไม่พูดอะไร ปล่อยให้ซุกไซร้ดูดเลียเต้านมของหนู แล้วถอดชุดนักเรียนของหนูออกไป แล้วดมดอมหนูไปทั่วตัว ต่อมาน้องชายก็ถอดชุดนักเรียนของตัวเองออก แล้วเข้าทับหว่างขาจับหัวบานแดงจ่อตรงปากรูที่อ้าเยิ้มไปด้วยน้ำเงี่ยน แล้วดันหัวมังกรเข้าในของหนูจนสุดโคนเลย จากนั้นเขาก็เริ่มกระเด้าใส่หัวมังกรใส่กับของหนูเร็วขึ้นๆจนน้องชายหลั่งน้ำเสียวพุ่งกระฉูดเข้าใส่ในมดลูกของหนูจนหมด กว่าพ่อกับแม่จะกลับมาถึงบ้านก็5-6โมงเย็นค่ะ หนูก็ถูกน้องชายเอาหัวมังกรทิ่มตำใส่รูเสียวไป2รอบแล้วค่ะ

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น