วันศุกร์ที่ 30 กันยายน พ.ศ. 2565

ครั้งแรกยังจำได้ดี #7


 
ไอนัทงงอึ้งครับ ตอนนี้ในหัวมันคงมีความคิดตีกันมั่วเลยของใครว่ะ
ถึงมันจะไม่ได้เป็นเจ้าของผลงาน แต่เรื่องที่น้าด่ามันก็มีส่วนเยอะ เพราะช่วงกลางคืนมันมักจะแอบเอาสาวเข้าบ้านมาเป็นประจำหลังจากทุกคนนอนแล้ว
จนขนาดมีช่วงนึง น้าและแม่ผลัดกันเฝ้ายามนอนที่โซฟาห้องรับแขกหน้าบ้านเลย
ไอนัทแม่งน่าสงสารมาก มันรึ เมื่อคืนอุตส่าไปเย็ดนอกบ้านก็ยังจะมีหลุดในบ้างอีกหรอ
ส่วนตัวผมเอง น้ามันรู้ว่าผมเป็นคนดีในสายตาเค้าอยู่แล้ว และเค้าคิดว่ายังไงผมก็ไม่คิดจะมีเรื่องแบบนี้แน่นอน
เอ้าจะตอบได้ยัง นี้มันของใคร
นัทมันบอกไม่รุ้ไม่ใช่ของนัท น้ามันถามไม่ใช่ของๆแกแล้วมันจะเป็นของใคร
นัทมันบอกไม่รู้ น้าก็ทิ้งไปเถอะ นัทมันพูดเสร็จแล้วเดินหนีเลย  เออจบสวย
น้ามันมองหน้าผม ผมยิ้มแบบเจื๋อนๆ แล้วบอกน้าเดี๋ยวผมเอาไปทิ้งให้ก็ได้ครับ น้าก็บ่นนู้นบ่นนี้เด็กสมัยนี้มันคิดจะทำอะไรมันไม่สนหัวหลักหัวตอเล้ยย จับกางเกงในแป้งใส่ถุงก๊อบแก๊บมัดปากถุงแล้วยื่นให้ผม
ผมรับมาก็เดินออกจากบ้านแล้วรีบจ้ำเดินออกมาที่บ้านแป้ง ว่าจะโยนกางเกงในไว้ที่ราวผ้าบ้านแป้ง แต่เห็นแป้งมันตากผ้าพอดี
แป้ง ๆ ผมเรียกแบบกระซิบ  แป้งเป็นเงามืดดำตรงนั้นทำท่าหยุดนิ่ง แล้วเก้ๆกังๆแล้วเดินมาหาผม
คะเต้ พูดเพราะจัง   หลังจากโดยเย็ดคำพูดคำจาเปลี่ยนไปเลยนะ
แป้งทำไมไม่ใส่ กกน กลับบ้านไปด้วยเกือบซวยแล้วเนี่ย
แป้งมันบอกว่าแป้งลืมเลย เต้ขอบคุณมากเลยนะที่มาคืนให้ แล้วมันก็วิ่งมาหาผมจะไปไหนอ่าแต่งตัวหล่อเลย
จะไปเที่ยวกะไอนัทหน่ะ  แป้งมันนิ่งแล้วจูงมือผมไปตรงกองถุงปูนแถวๆหน้าบ้านมัน มันบังตัวพวกเราได้ถึงไหล่ผม แป้งถกกางเกงผมแล้วจับควยยัดใส่ปากอย่างไว จูบเลียเหมือน คนติดของ  โหยหามาก จับถอกจับชักจนผมเสียวไปหมด
นึกในใจทำไมกูไม่เอากกน ทิ้งถังขยะหน้าบ้านเลยว่ะ ที่นี้แม่งถลำลึกเลย ทำให้แแป้งมันคิดว่าเราให้ความสำคัญกับมันอีก ใจก็กลัวคนอื่นเดินผ่านมาเห็นด้วย แป้งมันเสียหายแน่นอน
ผมบอกแป้งพอเถอะ แป้งอมๆแล้วยิ้มหวาน เหมือนมันไม่สนใจคำพูดผมเลย อมสักพักค่อยถอนออก
คืนนี้แป้งไปหาเต้ได้ไหม  ช่วงนี้คงเป็นยุคทองของผมจริงๆครับ มีแต่คนต้องการตัวขนาดนี้ ผมบอกปัดไม่ได้หรอกจะไปเที่ยวกับไอนัทมันคงกลับดึก
แป้งมันก้มหน้าเหมือนจะร้อง แล้วเอ่ยปากเบาๆ ว่าไม่เป็นไร
ผมนี่รู้สึกไม่ดีเลยจริงๆ แต่ต้องยอมใจร้ายนะ มันพลาดเพราะคืนนั้นคืนเดียวจริงๆ เลยแยกตัวมาจากแป้งแล้วเดินเข้าบ้านมา เห็นไอนัทมันเล่นกีต้าร์รออยู่
ไปไหนมาหล่ะมึง ผมบอกไปทิ้งกกน แล้วไปหาขนมกิน ไอนัทมันก็บอกเออ ไปกินข้าวที่นู่นเล้ย ผมก็บอก เออ คิดมาได้นอกจากของเซเว่นเมื่อเช้าก็ไม่ได้ซื้ออะไรมากินอีกเลย
ไอนัท มันเป็นคนที่หน้าตาดี สมัยนั้นจะฮิตทรงผมไว้จอนทรงกระเซิงญี่ปุ่นนิด มันเป็นคนมีหนวดมีเครา ก่อนออกจากบ้านต้องรีดผมใส่เจลประจำ แต่เจือกใส่เสื้อเชิ้ตกางเกงขาสั้นนี้ดิ สไตล์เหมือนไปเที่ยวทะเลทุกวัน ผิวขาว การพูดการจาจังหวะเล่นมุกดี ไปกับผมรับมุกส่งมุกไม่พลาด ช่วงนั้นเข้าขากันดีมาก ส่วนใหญ่ไอนัทจะจีบสาวรุ่น- สาวมหาลัยเท่านั้น สาวในสต๊อคมันเยอะและจีบติดทุกราย ด้วยหน้าตาและผิวขาวของมันนี้หล่ะต่อให้ผมหล่อน่ารักระดับ ซอยแถวบ้านก็ตามพอมายืนคู่กับมันรัศมีที่มีอยู่หายวับไปกับตา
ยกยอมันมาเยอะแล้ว พอมาถึงโต๊ะสนุ๊ก ไอนัทมันจัดแจงเอาโต๊ะเดิม สั่งอาหาร เปิดโต๊ะ และไม่ลืมที่สำคัญ มันเรียกมาร์กกี้เด็กมันมาให้ดูแลด้วย
เออ ต้องยอมรับว่าทำไมมันรบเร้าให้มา แล้วแม่งก็มาทุกวัน สาวมาร์กกี้เด็กมันคือ ต้องใช้คำว่าสวย ถึงจะเหมาะอายุน่าจะประมาณ 21 ตัวผอมสูง นมใหญ่ ผมน้ำตาลดัดรอน  คือจัดเต็มมาเลยหล่ะ เล่นเอาผมไม่กล้ามองมากเลยคือสวยจริง สมัยก่อนหากจำได้ศัลยกรรมนี้ทำได้เต็มที่ก็แค่เสริมดั้ง แต่คนนี้รู้สึกทุนเดิมมานี้ก็ผ่องอำพัน แล้ว ไอนัทแทงสนุ๊กไปก็หยอดมุขไป ผมมีหน้าที่ที่สำคัญคือ มาแทงให้ลูกไปจ่อหลุมเพื่อให้มันแทงง่ายๆ  นี่หล่ะบทผม ตัวประกอบที่หาใครแทนไม่ได้ มันไม่รู้ใจมัน แทงมาจนเริ่มคุยเริ่มทักกับเด็กไอนัทบ้างแล้ว เพิ่งรู้ว่าเป็นสาวเหนือ มาเรียน มหาลัย กทม แล้วตกกลางคืนก็มาหาเงินไปเรียน งานนี้เป็นงานที่เปลืองตัวน้อย แล้วเค้าก็เซฟตัวองได้ดี คุยไปคุยมาเค้าก็เป็คนที่เฟรนด์ลี่ดีนะ เล่นอะไรก็รับมุขตาม จนถึงเล่นไปซัก2-3เกมแล้ว โต๊ะข้างๆก็เล่นจบเลิกรากลับบ้าน มาร์คกี้โต๊ะนั้นก็มมานั่งคุยกับเด็กไอนัท คนนี้คนละแนวเลยหน้านี้ลูกครึ่งมาก ผมตรง ปากเล็กๆ นมน้อยกว่าเด็กไอนัท แต่ก้นนี้งอนเด้งมาก  เออผู้หญิงมันขาดอะไรก็มีทดมีแทนทุกคนเลยเนอะ
ผมอยากรู้จริงๆ เจ้าของร้านมันไปหามาจากไหนว่ะ คัดคนด้วยวิธีไหน ใช้เวลานานไหมกว่าจะเจอ มีแต่สวยบาดใจแบบนี้ ไม่แปลกใจที่ไอนัทแม่งหายไปหลายคืน
ผมก็นังดูนั่งมองไปเรื่อยๆนะมันก็สบายตา สบายใจ อิ่มดีอารมณ์นี้ ใจนี้ก็นึกถึงกิ๊ฟ ที่นอนซมที่บ้านนะครับ
พอเริ่มเล่นเกม 4 น้องสองคนนี้ก็เข้ามาอยู่ที่โต๊ะพวกผมอยากเต็มตัว คอยแซว แทงด้วย หัวเราะ พนันลอดใต้โต๊ะด้วยหลายต่อหลายวิธีทำให้เกมส์มันสนุกขึ้น  จนตี1ก็ถึงคราวที่จะต้องพาปิดร้าน แน่นอนครับ ไอนัทก็ชวนเด็กมันไปด้วย อ่อ เด็กไอนัทชื่อ เมย์ ครับ  นัทก็ชวนเพื่อนเมย์ไปด้วย  เมย์ก็บอกว่าเพื่อนเค้าไม่ว่างหรอกไม่ต้องชวนหรอก อือ บอกปัดให้เค้ายังไม่ทันถามเลย แล้วก็รีบพากันเดินออกมา แน่นอนครับผมก็ต้องแยกกับไอนัทให้มันมีความสนุกของมัน ส่วนผมก็แยกตัวออกมานั่งรถกลับบ้านใจก็คิดว่าจะเอายังไงกับ กิ๊ฟ กับ แป้งดี ความสนุกข้างทางก็ไม่สามารถช่วยปลดทุกข์หลักในใจได้จริงๆ
ถึงบ้านก็อาบน้ำ แล้วมานั่งหน้าคอมเปิดเอ็มดู  แป้งมันทักมาถามตั้งแต่ 3 ทุ่ม 5 ทุ่ม ยันเที่ยงคืนเลย สงสัยมันคงห่วง
ผมก็ตอบมันว่าถึงบ้านแล้วมันตอบมาทันที บางทีผมก็คิดว่ามันคิดถึงผมมากกว่าตัวผมอีกนะเนี่ย
นั่งคุยสักพัก ผมก็เปิดเพลงฟังไปซะด้วยเลย ซักพักประตูบ้านก็เปิดคงเป็นไอนัทแอบเข้าบ้าน ไอนัทเอ่ยมาก่อนเลยยังไม่หลับหรอมึง ผมก็ตอบ อืม
มันเดินออกมาแล้วมีสิ่งที่ตามหลังมันมาคือ เมย์ เมย์ตามไอนัทมาด้วย พาสาวเข้าบ้านอีกแล้วมึง พึ่งโดนด่าเมื่อหัวค่ำอยู่หยกๆ
เมย์เดินเข้ามา ยกมือทักทายกระดิกนิ้วด้วย  ผมก็ยกมือทักตอบ ไม่ทันพูดจาอะไร มันรีบพาเข้าห้องเลยผมก็ทำหน้าที่เหมือนเดิมครับ คือคืนนี้คงต้องนอนโซฟารอจนกว่า เขาจะบรรลุเป้าหมายกัน ผมก็นั่งฟังเพลงเรื่อยๆ ไล่แป้งไปนอนเพราะมันไม่ยอมนอน ขู่แม่งถ้ายังคุยต่อจะคุยให้แต่หลังจากพรุ่งนี้จะไม่คุยอีก
มันเลยบอกลานอนอย่างไว
ผ่านไปประมาณ 10 นาที ไอ้นัทออกมา ผมบอกอ่าวเสร็จแล้วหรอ ไอนัทบอกยังไม่เริ่มเลยคุยๆกันอยู่มันเดินไปหยิบน้ำมากินสักพักมันเดินมาถามผม
เต้ มึงจะเอาป่าว
เอ๋ เอาเหี้ยอะไร   ประโยคแม่งเปิดประเด็นไม่มีคำนำเลยไอสัส
เอาเมย์ในห้องหน่ะ
มันยอมหรอว่ะ
อืมกูคุยไปคุยมา เหมือนมันอยากโดนรุม
เหี้ยเลย ไอนัทปกติมันจะไม่เคยชวนผมนะ ผมถึงได้บริสุทธิ์ มาจนถึงเร็วๆนี้
เอาไม่เอาสัสกุจะเข้าไปแล้ว
ผมนี่หน้ากิ๊ฟลอยมาแต่ไกลเลย แป้งลอยมาต่อ เลยบอกมันไปว่า
เอา รอกุแปปกุกินน้ำก่อน
เออ ไอสัส เรื่องเยอะนะมึง ไอนัทบอก
เมื่อผมพร้อมผมเลยให้ไอนัทนำครับ เปิดประตูเข้าไปห้องมันมืดไง ไม่เห็นอะไรเมื่อปิดไฟ ทำได้แตค่คลำแล้วกระซิบกับไอนัท
ไอนัทถามผมก่อนเลย มึงเลียได้ไหม
มองหน้ามันตามเสียง แต่ไม่เห็นหน้าหรอก บอกไปว่าได้  มันบอกเออดี นั้นหล่ะทำเลย
ผมก็เริ่มเลียโดยตวัดลิ้นตรงร่องแคม เมย์สะดุ้งหีครับ รู้ว่าหีมีน้ำแต่ไม่เห็นเหี้ยอะไรนี่ดิ ก็เลยวนวนเลียแตด เลียผ่าร่อง หีก็บิดเบี้ยวตามลิ้น ผมสามารถคอนโทรลคนด้วยลิ้นได้จริงๆเสียงครางอื้อ อื้อ เซ็กซี่ดี ส่วนไอนัทหน้าที่ของมันคือเอาควยอุดปากไว้เดี๋ยวเสียวจะดังเกิน แต่กลายเป็นเสียงน้ำลายจ๊วบๆดังกว่าเสียงร้องอีก
ผมก็เลียนานเลย เลียไปคิดไปหรือว่าไอนัทมันไม่อยากเลียว่ะ เลยหาตัวช่วย เลียไปก็วิเคราะห์ไป หีนี่ก็ไม่เหมือนกันนะทั้งเนื้อผิวและแคม ไอนัทมันกระซิบอะไรผมก็ไม่ได้ยิน มัวแต่คิดอยู่ มือข้างนึงก็จับนมใหญ่ของเมย์ มันเลยตบหัวผม โป๊ะ ให้กุเลนหีบ้าง แล้วมึงจะมาแย่งจับนมเดียวกับกูทำไม อ่าวกุจะรู้ไหมว่าเมิงอยากเมื่อไหร่
กูเรียกมึงตั้งนานแล้ว สัส ที่นี้เราก็แท๊กเปลี่ยน สลับที่กันผมเล่นปาก ไอนัทควักควยมา เพิ่งเคยเห็ยควยมันเหมือนขอบอกเลยว่ายาวเท่าผมทุกประการเหมือนคู่แฝดแท่งทองเลย แต่ต่างจากผมตรงผมเอียงซ้ายหัวงอนขึ้น ผมจับควยผมยดปากไปแทบจะไม่ต้องทำอะไรเลย เมย์ก็โม๊คจ๊วบๆ อย่างแรง โหแม่งเสียวจริงๆ มิน่าไอนัทถึงอยากเย็ดแล้ว ผมนี่ถึงกับสูดปากเลยมันไม่ใช้แค่โม๊ครรมดาแต่มีลิ้นในฟังก์ชั่นนั้นด้วย  ระบบลิ้นกับปากนี้สวนทางกันอย่างกลมกลืน
ไอนัทมันเยสซักแปป มันก็ถอนออกมาก่อนเพราะพักไว้ไม่อยากแตก เลยบอกให้ผมมาเย็ดแทน ผมก็ใส่ถุงยางครับ ถุงยางแม่งใส่ยากจังวะใส่แล้วแม่งผิดข้างแล้วก็ต้องแกะถุงใหม่มาใส่เพราะเสีย เวรกำสำหรับมือใหม่ ใส่ไม่เป็นครับ เหมือนใส่ได้ครึ่งเดียวผมก็คลำๆหีแล้วเย็ดเลย อือความรู้สึกคนละแบบกับกิ๊ฟและแป้งครับ ของเมย์เหมือนกลืนผมได้้สบายเหมือนไซส์มันพอดีกันทีนี้ผมเย็ด ซอยรัวยกขาพาดบ่า เล่นเอาห้องนี้มีเสียงครางของเมย์เลย ไอนัทต้องรีบไปอุดปากด้วยควยอย่างเร่งด่วน ผมซอยไปซักพักรู้สึกมีสิ่งผิดปกติ คือการสัมผัสมันดีเยี่ยมกว่าเดิม ถุงยางยี่ห้อนี่ดีจริงใส่เหมือนไม่ใส่ เลยควักออกมาดูชิพหาย ถุงยางหลุดไปตั้งแต่เมื่อไหร่ แล้วกูเย็ดไปนานแล้วด้วย เลยมองหน้าไอนัท ตอนนั้นต้องวัดใจครับ ไม่กล้าบอกไอนัท เลยเย็ดสดแม่งเลยโอโห้ที่กูรู้สึกน้อยเพราะถุงยากนี้เอง หีก็ฟิตเหมือนกันนะ เมย์ ตอดรัดทุกจังหวะจริงๆ ผมซอยได้จนช่วงเฮือกสุดท้าย ถ้าเอาออกมาแตกนอกไอนัทคงตกใจใหญ๋แน่   ผมเลยแตกในเต็มๆ แล้วแช่ไว้ เมย์มองผม ไอ้นัทมองผมเห็นผมหยุด
เลยถามว่าเป็นอะไรว่ะ ผมไม่พูดแต่ยกมือขึ้นมาทำมือเหมือนพลุแตก (เลเวลอัพ) ไอนัทบอกสัสแตกและเออมากูต่อ
ไอนัทเมิงกำลังเย็ดซ้ำรอยกูนะ เหี้ยยน้ำกูเต็มหีเลยนะนั้น ไอนัทมันคงคิดว่าน้ำหล่อลื่นหล่ะมั้ง  เมย์มองหน้าผมตลอดเลย เหมือนกำลังจะถามหรือบอกว่าเย็ดสดเลยหรอ แถมเตกในด้วย ผมก็เงียบไม่พูดอะไร
หลังจากนั้นไม่นานไอนัทก็เสร็จเราสามคนก็ผลัดกันล้างหีล้างควย  เมย์นอนค้างที่ห้องครับ เราสามคนนอนที่เดียวกัน ผมไม่ได้คุยกับเมย์เลย ตื่นเช้ามาพอแม่กับน้าไอนัทออกจากบ้าน ไอนัทก็ถามผมจะเอาต่อไหม ผมมองหน้าเมย์ผมบอก มา  ต่อยกสองรอบเช้าทีนี่เห็นชัดเลยครับ ตัวขาว ขนเยอะหีแคมคล้ำนิดเดียวแต่แตดและในรูนี้ชมพูมาก รูหีก็ปิดแน่นดี นมนนี้สวยมากเป็นลูกหัวนมชมพู หน้าเมย์ที่ไม่แต่งก้อธรรมชาติดีที่นี้รู้สึกเมย์จะเล่นกับผมมากขึ้นเหมือนผมไม่ใส่ถุงยางเธอเลยเล่นมากประหนึ่งผัวเต็มตัวของแก ไอนัทมันบอกเมิงเอาไปกูไปอาบน้ำก่อน ผมนี้ไม่ใส่ถุงยางเย็ดเลยจับนมบี้นมแรงมาก ช่วงล่างนี้ควยทำหน้าที่ได้ดีมาก ความเร็วนี้ไวเร็วจน เมย์คราวไม่หยุดคงเสียวมาก กอดผมแน่นเอาผมมาจูบปากกอดรัดจนกระดิไม่ได้เลย แล้วเหมือนอารมณ์เธอมา จับผมผลักลง อย่างแรงแล้วค่อมผม ควบผมหีกระเทกเนื้อผมดังปั๊ปๆๆๆๆๆๆ แรงมาก จนเธอและผมแตกพร้อมกัน  เธอซลงที่อกผมแล้ว คลายหีออกให้เป็นอิสระ  ผมลองมองไปที่ควยตัวเอง

เฮ้ย!......เลือดเต็มท่อนควยเลย


ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น