วันอาทิตย์ที่ 25 กันยายน พ.ศ. 2565

ครั้งแรกยังจำได้ดี 5

 

        ไม่น่าเชื่อว่าแป้งจะเป็นคนที่บุกเข้าหาคน จากที่ผมรู้จักแบบเผินๆมา คือรู้จักแบบไม่ถอดเสื้อเห็นนมเห็นหีอ่ะนะครับ แป้งมันเป็นคนนิ่งเรียบร้อย ขี้เกรงใจ แต่ที่ผมกำลังประสบด้วยตัวคนเดียวอยู่นี้ เหมือนผมกำลังโดนกดดันให้ทำตามใจมัน ภาษาชาวบ้านเรียก โดนคุกคาม ใช่ผมโดนแป้งมันคุกคาม แป้งบอกว่าแป้งช่วยเต้แล้ว ที่นี้เต้จะช่วยแป้งต่อได้ไหม มันพูดแล้วมันก็ก้มหน้า เหมือนรอคำตอบ ผมซึ่งเพิ่งเย็ดมากำลังจะบอกว่าความอยากมันหายไปเยอะนะแต่น้ำมันยังไม่แตกนี่สิ อีกอย่างตอนนี้เหนอะควยไปหมด ก็เพิ่งจะรู้นิหล่ะว่าเพิ่งเปิดซิงกิ๊ฟมา มันมีเลือดชะโลมอยู่ที่ท่อนควยโดยไม่ทันสังเกต มันเริ่มจะแห่งเหนอะและเริ่มทำให้ไม่สบายตัวแล้ว        ผมเลยบอก งั้นเราขอล้างตัวหน่อยนะ คือมันเหนียวไปหมดเลยนะ คือด้วยที่ยังเป็นห่วงกิ๊ฟ แล้วคิดว่าตัวเองมีเมียแล้วเลยไม่อยากจะทำร้ายใจกิ๊ฟ เลยต้องพยายามเลี่ยงแป้งมากขึ้น
        อืมงั้นมาแป้งจะอาบให้นะ พูดเสร็จก็ก้มหน้าถอดเสื้อกางเกงเสื้อในเลย ไม่รอให้ผมบอกได้เลย แล้วก็เดินมาจับเสื้อกางเกงถอดออก
        แป้งจะอาบให้หมดเลยนะเต้ไม่ต้องทำอะไร พูดเสร็จก็เริ่มบรรเลง เพิ่งรู้สึกว่าตัวเองเป็น คุณชายก็วันนี้ ทั้งขัดทั้งถูทั่วตัวเลยสบายใจจริงๆ
        อาน้ำถูตัวได้ไม่นาน ก็มีเสียงประตูเปิดออกมา ชิพหายกิ๊ฟตื่นแล้วหรอ ผมมองหน้าแป้งแล้วยกนิ้วชี้ชู่วปากบอกให้เงียบๆ ตอนนี้มีแต่เสียงน้ำอย่างเดียว
        แป้งก็คลำๆอาบๆเบาๆเหมือนหน้าที่ยังไม่เสร็จ เสียงประตูห้องน้ำก็เคาะมา
        ก๊อกๆๆ เต้มึงหรอ  เฮ้ย...ไม่ใช่กิ๊ฟแต่เป็นไอนัท ไหนมันบอกจะตื่นเย็น ชิพหายหนักกว่าเดิมอีก เลยตอบมันไปว่าอืม
        มันบอกเร็วหน่อยกูปวดเยี่ยว
        เวรกรรมของแท้ เลยบอกมันว่าเออๆ  มันบอกเปิดประตูก็ได้กูเยี่ยวแปปปเดียวไม่ไหวแล้ว
        ผมมองหน้าแป้งแล้วบอกมันว่า มึงรีบนักก็ไปเยี่ยวใส่ต้นไม้เลย มันบอกกูไม่ใช่หมารีบๆออกมา
        อ่าว เอาแล้วไงจะรอดไงว่ะ เลยให้แป้งมันขดตัวอยู่ตรงหลังประตูแล้วผมใส่ผ้าขนหนูยืนบัง แล้วเปิดประตูให้ไอนัทเข้ามา
        เดชะบุญไอนัทวิ่งเข้ามา ก็ไม่มองอะไรหรอกสนแต่โถฉี่อย่างเดียว ฉี่ไปบ่นไปว่าก็เกือบราดแล้วไอห่า
        มึงอย่าลืมเย็นนี้นะไอเต้ที่จะไปโต๊ะสนุ๊กกับกูอะ
        ผมเลยบอกๆว่าเออๆ ไม่อยากต่อความอะไรอยากให้มันพ้นตรงนี้ไปก่อน ไอนัทหันกลับมาบอกกูนอนต่อแล้ว
        เออเฮ้ยมันมองไม่เห็นแป้งที่ขดตัวเล็กอยู่หลังขาผมจริงๆ รอดไปได้ไง
        ผมเลยรีบบอกให้แป้งออกไปก่อนที่ใครจะมาเห็น แป้งมันก็เอาแต่ใจผิดเวลาจริงๆนะมันบอกว่า เต้แป้งอุตส่าอาบน้ำให้ เต้ไม่ให้อะไรแป้งหน่อยหรอ
        ผมมองหน้าแป้ง  มันสายตาวิงวอนเงยหน้าทำตาใสมาก โอ๊ยแพ้สายตาแบบนี้จริงๆ
        ผมเลยหอมแก้มแป้งไปที แป้งมันมองหน้าผมแล้วส่ายหน้า ผมเลยจูบปากไปที มันส่ายหน้า
        ผมเลยมองหน้ามันเลยจับมันหันหลัง แล้วเอานิ้วเขี่ยหี แป้งมันแอ่นหีแล้วก้มหลังแบบอัตโนมัติ ผมเลยแยงนิ้วสองนิ้วเข้าไปในหี แป้งตัวมันสะดุ้งแล้วเกร็งหีเลยวัดได้จากนิ้วที่สอดเข้าไป อือหือน้ำเงี่ยนไม่ได้มีตอนผมแยงหีมันนะ แต่มีมานานแล้วเต็มเลย เยอะมากควยผมนี่แข็งปั๊กเลย เลยจับควยเอาหัววนที่ปากหีแป้ง แป้งมันก็พยายามทำให้รูหีตรงกับควยให้ได้เลยนะ พอผมแช่ไปจนหัวควยผมมีน้ำหล่อลื่นจากหีแป้งดีแล้วผมก็ยัดเข้าไป จนมิดด้าม แป้งมันปล่อยเสียงออกมาเอบาๆว่า อ่าห์.....
        ผมรู้เลยว่ามันควบคุมอารมณ์หลายอย่างมาก ทั้งเงี่ยน เสียว เจ็บ ลุ้น มันปลดปล่อยออกมาในคำนี้คำเดียว ที่นี้ผมเปิดน้ำในห้องน้ำแล้วให้มันเฉียงไปที่พื้นให้เกิดเสียงครับ จากนั้นกะหน่ำเย็ดอย่างเดียว ซอยถี่มาก แต่พยายามไม่ให้เสียงดัง เปิ้ลมันพยายามจับอ่างล้างหน้าดพื่อเป็นหลักให้แน่น ผมซอยนานมาก เสียงแป้งร้องจากแรงสะเทือนออกมาตามจังหว่ะ
        อึ๊ อึ๊ อึ๊ ๆๆๆ ผมซอยหนักขึ้น รัวขึ้น แล้วก็เอามือสองข้างแหวกหีบี้แตดระหว่างเย็ดด้วย ตอนนี้ หัว ผม ตัวแป้งมันเปียกไปด้วยน้ำที่ไหลมาหมดแล้ว ผมเย็ดนานประมาณ 15 นาทีนะถ้าคำนวนไม่ผิดจากโฆษณาที่วีที่ดังมาจากข้างบ้านแป้งบอก เต้ๆ เต้ แป้งจะเสร็จแล้วนะ เต้ๆ เป็น เป็น ยังไงบ้างง่างง่าง  ก็เริ่มรู้สึกใกล้แตกแล้ว
ซอยไปเร็วกว่าเดิม แป้งมันสะดุ้งแล้วร้อง อ่าห์ เต้ แป้ง แง่งงง เสร็จ แล้วนะคะ อะๆๆ
        อืมเราจะเสร็จเหมือนกันผมซอยจนน้ำจะพุ่ง ผมเอาออกมาแล้วแตกบนหลังของแป้ง นิ่งครับ พอน้ำแตกก็เห็น ทุกอย่างที่เป็นจริง โอ้กู เย็ดผู้หญิงในเวลาเดียวกันเลย กููจะทำยังไงดีเนี่ย อารมณ์เหมือนกลืนไม่เข้าคายไม่ออก รู้สึกผิดเลย แป้งหันมาจัดการอมควยให้ต่อลากยาวอมไข่อีกด้วยความสิเหน่หา ผมรู้สึก ควยผมเลี่ยมทองก็ครั้งนี้หล่ะ มันมีค่าสำหรับแป้งมาก แป้งเหมือนจะรักมันมาก
        แป้งล้างตัวแล้วใส่เสื้อผ้าเถอะ แป้งมองหน้าผมยิ้มแล้วบอกว่า คะเต้  โอโห้ น้ำเปลี่ยนนิสัย ไม่ได้มีแค่เหล้าอย่างเดียว คงเป็นน้ำควยผมด้วย
        เหมือนได้เมียมาสองคนในเสลาเดียวกัน ต่างกันด้านคุณลักษณะ  อีกคนเย็ดคนแรกแต่น้ำไม่แตก  อีกคนเย็ดน้ำแตกแต่ไม่อยากให้ทำอีก สาเหตุเพราะแป้งมันเป็นเพื่อนไงและมันเคยชอบไอนัท ผมเลยถามมันไปว่า แล้วนัทหล่ะแป้งทำไม ไม่ชอบมันแล้วหรอ
        แป้มันบอกว่าตอนนั้นไม่รู้เหมือนกัน ที่มาเฝ้านัททุกวันเพราะแต่ก่อนนัทไปช่วยยกของที่บ้านแล้วนัทแกล้งแป้งมือนัทเผลอมาโดนที่นมแป้ง นัทกำบี้แน่นเลย แป้งเลยคิดว่านัทเป็นคนที่แป้งจะเป็นของเค้า แต่เรื่องของเต้เมื่อคืนทำให้แป้งกลับบ้านมาคิด นอนไม่หลับเลย ว่าเต้เป็นคนที่สำคัญมากกว่านัท
        หา!!! อีแป้ง มึงใช้ตรรกะไหนคิด กูงงเลย ใครโดนตัวมึงถึงกับยอมพลีกายเลยหรอ
        แป้งบอกแป้งอยู่โรงเรียนหญิงล้วนมานานไม่เคยมีใครมาแตะตัวเลย คนแรกที่แตะต้องแป้งต้องเป็นพ่อของลูกเท่านั้น
        อึ้งเลย เลยยิงคำถามไปว่าตอนนี้เต้คืออะไร  แป้งมองหน้าแล้วยิ้มบอกว่า อยากให้เป็นคนรักที่รักแป้ง
        แล้วมันก็มองหน้าแล้วหลบตาผม แล้วพูดว่า แต่เต้จะไปทำอะไรกับใครแป้งก็ไม่ว่านะคะ เชิญเลย แป้งรับได้ จะปิดเป็นความลับก็ได้นะ
        โปรโมชั่นแบบนี้มีด้วยหรอว่ะ
หลังจากนั้นผมก็ให้แป้งกลับไปก่อน แป้งยิ้มแล้วกลับบ้านไป ดูมันมีความสุขดีนะ ตกเย็นมา กิ๊ฟยังหลับอยู่ แม่และน้ากลับมาบ้านบอกว่ากิ๊ฟได้ไข้
        โถกิ๊ฟป่วยเลยหรอ
        ผมก็ไปอาบน้ำตามที่ไอนัทชวนจะไปโต๊ะสนุ๊ก
        ก็มีเสียงดังขึ้นจากในครัว เสียงของน้าไอนัทมันบอกนี้ของใครเนี่ย
        ผมเดินไปพร้อมไอนัท ภาพที่เห็นคือ กางเกงในสีขาวของแป้ง อ่าวชิพหายมันไม่ใส่กลับบ้านหรอว่ะ
        กางเกงในมาอยู่ตะกร้าผ้าน้า  คือกางเกงในมัยวัยรุ่นน่ารักกุ๊กกิ๊กมาก พร้อมคราบน้ำเงี่ยนเป็นวงกว้างของแป้งมันเป็นของแถม
        น้าบอกแล้วไม่ใช่หรอนัท ว่าอย่าเอาผู้หญิงมานอนบ้าน......
        .
        ..
        ซวยจริงๆ ไอนัท

        เดี๋ยวมาเล่าต่อนะครับ



ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น