วันอาทิตย์ที่ 25 กันยายน พ.ศ. 2565

คลิบลับของลูกชาย

 
 
เราอายุ 42 สามี 56 สามีเป็นทหารส่วนเราเป็นครู เรามีลูกสองคนลูกสาวคนโตแต่งงานแยกครอบครัวไปอยู่กับสามี ลูกชายคนเล็กอายุ 18 กำลังเรียนมหาวิทยาลัยปีหนึ่งวันหยุดวันหนึ่งเราอยู่บ้านคนเดียว เราเข้าไปทำความสะอาดห้องนอนลูกชาย คอมในห้องลูกชายลูกชายคงลืมปิดเปิดทิ้งเอาไว้  เราก็ลองเปิดดูว่าลูกชายเปิดดูอะไรบ้าง เปิดไปเปิดมา ไปเจอคลิปวีดีโอเข้าชุดหนึ่งเป็นคลิปวีดีโอที่ลูกชายคงแอบถ่ายมาแต่ละคลิปมันทำให้เราตื่นเต้นมาก คลิปแรกเป็นคลิปแอบถ่ายในห้องน้ำขณะที่เรากำลังอาบน้ำอยู่เห็นสัดส่วนรูปร่างของเราชัดเจนทุกส่วน คลิปที่สองเป็นคลิปที่เรากำลังช่วยตังเองในห้องน้ำได้ยินเสียงร้องครวญครางของเราชัดเจน คลิบที่สามเป็นเด็กหนุ่มคนหนึ่งรุ่นราวคราวเดียวกับลูกชายเรากับสาวใหญ่รูปร่างขาวท้วมนมค่อนข้างใหญ่โดยเด็กหนุ่มกำลังก้มหน้าก้มตาเลียหีสาวใหญ่เป็นการใหญ๋ อยู่บนที่นอน ตอนแรกยังไม่เห็นหน้าเด็กหนุ่มพอเด็กหนุ่มเงยหน้ามาเราเห็นหน้าชัด ๆ ตอนแรกก็ว่าหน้าตาคุ้น ๆ และก็จำได้ว่าเด็กหนุ่มคนนั้นคือเอกเพื่อนลูกชายที่เคยมาเที่ยวที่บ้านบ่อย ๆ เอกก้มหน้าก้มตาเลียหีสาวใหญ่อย่างเมามัน สาวใหญ่สบัดหัวร้องครวญครางเสียงดังอยู่ตลอดเวลา ตอนหนึ่งสาวใหญ่ร้องครางออกมาทำให้เราสะดุ้งและตั้งใจฟัง เอกจ๋าแม่เสียวหีเหลือเกินแม่เงี่ยนจะทนไม่ไหวแล้วเย็ดหีแม่ทีเถอะลูก เอกจึงเงยหน้าแล้วลุกขึ้นมาจัดการเอาควยใส่ไปในรูหีของสาวใหญ่ทันที เอกค่อย ๆสาวควยเข้าออกในรูหีแม่อย่างช้า ๆ อูยหีแม่บีบรัดควยเอกดีจังเลย ลูกชอบไหมล่ะ ชอบครับ ชอบหีแม่แล้วต้องเย็ดกับแม่บ่อย ๆนะห้ามลูกไปเย็ดกับคนอื่นนะ แม่เป็นห่วงเดี๋ยวไปติดโรคมาแล้วจะเดือดร้อน อูยควยลูกแข็งดีจังเย็ดแม่ลึก ๆ เลยลูก อัดลึก ๆ ให้หัวควยชนปากมดลูกแม่เลยแม่ชอบมันเสียวดี น่านอย่างนั้น เอกเริ่มสาวควยเร็วขึ้นเร็วขึ้น แม่เอกก็ยิ่งร้องครวญครางพร้อมยกหีส่ายร่อนรับการกระแทกของลูกชายอยู่ตลอดเวลา เอกจ๋าแม่เสียวหีเสียวแตดจะทนไม่ไหวแล้วเย็ดแม่ลึก ๆ แรง ๆ เลยลูกแม่จะทนไม่ไหวแล้ว แม่จะออกแล้วนะ แม่จะออกแล้ว แม่ แม่ออก ออกแล้ว โอย ครั้งสุดท้ายเอกอัดควยจนมิดพร้อมกับลงไปฟุบกอดอยู่บนตัวแม่ทั้งคู่คงเสร็จพร้อมกันน้ำของทั้งคู่ไหลออกมาจนนองเต็มหีไปหมด เราดูคลิปเกิดอารมณ์ทนไม่ไหวต้องช่วยตัวเองตามจนเสร็จพร้อมกับทั้งคู่ไปด้วย พอจบคลิปที่สาม ดูคลิปที่สี่พอเปิดออกมามันทำให้เราตื่นเต้นต้องจ้องดูเป็นพิเศษ เพราะมันเป็นภาพลูกชายเราตาต้น นั่งอยู่บนเตียงนอนซึ่งเป็นเตียงเดียวกับที่เอกกับแม่นอนเย็ดกันเมื่อคลิปก่อน สักพักแม่ของเอกเดินเข้ามาในชุดผ้าขนหนูกระโจมอกคงเพิ่งอาบน้ำเสร็จพอมาถึงก็ลงมานั่งข้าง ๆ ตาต้นและก็ดึงตัวตาต้นเข้าไปกอดดูตาต้นลูกชายเราทำตัวแบบเขิน ๆ เป็นไงเขินเหรอไม่ต้องเขินลูกต้นเอกเขาบอกแม่ว่าต้นยังไม่เคยมีอะไรกับผู้หญิงใช่ไหม แล้วเมื่อกี้ ดูแม่กับเอกเย็ดกันแล้วเป็นไงบ้างล่ะ ดูแล้วผมก็มีอารมณ์อยากเย็ดกับแม่บ้างน่ะ อยากเย็ดกับแม่เหรอได้เลยจ้ะต้นยังไม่เคยเย็ดกับใครมาก่อนใช่ไหม งั้นแม่จะทำให้ แม่จะเปิดบริสุทธิให้ตนเองแม่ดีใจเหลือเกินที่ได้เปิดบริสุทธฺิต้นเป็นคนแรก แล้วแม่เอกก็จัดการดึงตาต้นไปจูบปากแล้วก็ให้ตาต้นอนลงพร้อมทั้งกอดจูบตาต้นไปทั้งตัวโดยตาต้นอนตัวเกร็งด้วยความเสียว แม่เอกจูบไล่ลงมาที่หน้าท้องและก็ดึงกางเกงนอนของตาต้นออก เราไม่เคยเห็นควยของลูกชายมานานแล้ว พอเห็นก็ต้องตกใจควยตาต้นมันทั้งยาวและใหญ่กว่าของสามีมาก แม่ของเอกพอเห็นควยตาต้นก็ร้องออกมาด้วยความตื่นเต้นว่า โอทำไมควยต้นมันถึงใหญ่ยาวอย่างนี้ถูกใจแม่จังเลยว่าแล้วแม่เอกก็จัดการเอาควยของตาต้นใส่ปากทั้งดูดทั้งเลีย ตาต้นคงเสียวมากนอนหลับตาร้องครางตลอดเวลา แม่เพ็ญผมเสียวควยจังเลย ทำไมมันเสียวอย่างนี้ ผมจะทนไม่ไหวแล้วน้ำผมจะออกแล้ว ออกมาเลยลูกปล่อยออกมาเลย แม่เพ็ญผมทนไม่ไหวออก แล้วนะ ออกแล้ว ออกแล้ว โอย ตอนตาต้นน้ำออกตาต้นดันควยเข้าไปในปากแม่ต้นจนสุด แม่ต้นจัดการดูดกลืนน้ำแรกของตาต้นไปจนหมดไม่เหลือเล็ดลอดออกมาเลย  แม่เอกดูดเลียควยของตาต้นจนหมดแล้วก็ลงมานอนกอดตาต้นอยู่ข้าง ๆ คลิปที่สี่เปิดออกมาเป็นบนเตียงสถานที่เดิมตาต้นกับแม่เอกกำลังกอดจูบกันอย่างดูดดื่มแม่เอกบอกให้ตาต้นจูบดูดนมบี้คลึงนม ตาต้นคงยังไม่เคยมีประสบการณ์ จึงทำไม่ค่อยถูกแม่เอกจึงจัดการให้ตาต้นนอนลงและจูบเลียตาต้นทั้งตัวจนมาถึงควยตาต้น แม่เอกจับควยตาต้มใส่ปากดูดเลียจนควยตาต้นแข็งเต็มที่จึงจัดเการขึ้นคร่อมและจับควยตาต้นใส่ในรูหีตัวเองทันทีแม่เอกค่อย ๆ กดหีลงมาอย่างช้า ๆ โอยควยต้นคับแน่นหีแม่ดีจังแม่ไม่เจอควยใหญ่ ๆ ยาว ๆ อย่างนี้มานานแล้ววันนี้ขอเย็ดให้ถึงใจสักทีแม่เอกค่อย ๆกดหีลงไปจนมิดควยตาต้นแล้วค่อยๆชักขึ้นช้า ๆ  และเริ่้มเร็วขึ้น บางครั้งก็บดอัดกับควยตาต้น โอยหัวควยลูกกระทบปากมดลูกแม่มันเสียวดีจัง ต้นจ๋าดูดนมและบีบนมให้แม่ด้วย ดูดบีบแรง ๆ เลยไม่ต้องกลัวแม่เจ็บ ตาต้นทั้งดูดทั้งบี้นมแม่เอกอย่างมันมือ แม่เอกคงเงี่ยนจัดปล่อยน้ำหีออกมาชะโลมควยตาต้นจนเป็นมันและเป็นฟองขาวเต็มปากรูหีไปหมด โอยมันเสียวหีเสียวนมดีจังแม่เอกเริ่มขย่มเร็วและแรงขึ้น โอย โอย แม่เสียวหีใจจะขาดแล้ว อูย โอยแม่จะออกแล้วนะ บีบนมแม่แรง ๆ  โอย ออกแม่จะออกแล้ว จะออกแล้ว แม่ ออก ออก ออกแล้วอูยส์ แล้วแม่เอกก็ฟุบตัวลงบนอกตาต้น คลิปที่ห้าตาต้นกับแม่เอกนอนกอดจูบ แม่เอกบอกให้ตาต้นลูบคลึงนมและดูดนมสักพักก็บอกให้ตาต้น จูบไล่ต่ำลงมาที่หน้าท้องตาต้นจูบวนเวียนที่หน้าท้องสักพักแม่เอกก็บอกให้จูบต่ำลงมาที่เนินหีและบอกให้ตาต้นดูดเลียหีให้ จูบเนินหีแม่แล้วเอาลิ้นเลียขึ้นลงตาามรอยแยกแม่เอกเอามือแหกแคมทั้งสองข้างออก ต้นเอาลิ้นเลียเข้าไปในร่องหีแม่เลยตวัดลิ้นขึ้นลงน่านอย่างนั้น เลียปลายแตดให้แม่ด้วย เลียเบา ๆ ก่อน อูยเสียวดีจัง ตอนแรกตาต้นก็เงอะ ๆ งะ ๆ ทำไม่ค่อยถูกตอนหลังชักทำเป็น ตาต้นเลียหีจนแม่เอกร้องครวญครางต้นจ๋าแม่เงี่ยนทนไม่ไหวใจจะขาดแล้วต้นเย็ดแม่ทีเถอะเร็ว ตาต้นจึงลุกขึ้นมาจับสองขาของแม่เอกถ่างออกเอาควยใส่ในรูหีแม่เอกทันที อูยควยต้นคับแน่นหีแม่ดีจัง ค่อย ๆ ก่อนนะ เดี๋ยวหีแม่ฉีกหมด ต้นค่อย ๆ ดันเข้าไปช้า ๆ จนมิดควย แช่ไว้ก่อนลูกมันแน่นตึงรูหีแม่ไปหมดแล้ว ต้นเอาขาแม่พาดบ่าซิจะได้กระเด้าได้ถนัด ต้นจึงเอาสองขาแม่เอกพาดบ่า แล้วค่อย ๆ ชักควยออกมาช้า ๆ จนเกือบสุดแล้วก็คันกลับเข้าไปใหม่และก็เริ่มเร็วขึ้นตอนนี้น้ำหีของแม่เอกออกมาวะชโลมควยต้นจนเป็นมัน โอยมันหีอะไรอย่างนี้ ต้นเย็ดแม่แรง ๆ เลย แม่ไม่เจ็บแล้ว ต้นเริ่มสาวควยเร็วขึ้นเร็วขึ้นตาต้นกระแทกแรงเท่าไรแม่เอกก็ไม่ยอมแพ้แอ่นร่อนส่ายเอวสู้ตลอด แม่เพ็ญผมเสียวจะทนไม่ไหวแล้ว ต้นรอแม่ด้วยนะแม่ก็เสียวหีจะทนไม่ไหวแล้ว รอแม่ด้วย รอแม่ด้วย โอย ๆ แม่เอกส่ายหีสู้กับตาต้นตลอดเวลา โอยแม่จะออกแล้วนะ ทนไม่ไหวแล้วแม่จะออกแล้วนะแม่ออก ออกแล้ว ผมก็ออกแล้ว ครั้งสุดท้าย แม่เอกแอ่นหีลอยตามควยตาต้นขึ้นมาตาต้นอัดสวนกลับไปเต็มแรงแล้วทั้งคู่ก็กอดกันกลมเลย เราเปิดดูจนจบเกิดอารมณ์อย่างไม่เคยเป็นมาก่อนต้องช่วยตัวเองเสร็จตามไปถึงสามครั้ง หลังจากวันนั้นมาเวลาเรามองตาต้นลูกชายทีไรมันรู้สึกหวิว ๆ แปลก ๆ อย่างไรบอกไม่ถูก เวลาเราเย็ดกับสามีหรือช่วยตัวเองคิดว่าตาต้นกำลังแอบดูอยู่มันทำให้เรารู้สึกเกิดอารมณ์อย่างประหลาดบางครั้งคิดว่ากำลังโดนตาต้นลูกชายเย็ดมันจะทำให้เราเกิดอารมณ์และเสร็จอย่างรุนแรงจนบางครั้งสามีแปลกใจ เวลานึกถึงคลิปวีดีโอทีไร เป็นต้องเกิดอารมณ์ทุกที ยิ่งเวลาตาต้นนุ่งกางเกงกีฬาอยู่กับบ้านเห็นเป้านูน ๆ ของตาต้นแล้ว มันทรมานจิตใจแม่เหลือเกิน

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น