วันอาทิตย์ที่ 25 กันยายน พ.ศ. 2565

ได้น้องฝึกงานทำเมีย

 
 

สวัสดีครับ ผมอยากจะเเชร์ประสบการณ์เย็ดน้องฝึกงานมันส์ๆให้ฟังหน่อย
เรื่องมีอยู่ว่า บ.ที่ผมทำงานอยู่ เขารับ นศ.เข้าฝึกงานจำนวนมาก คอม บัญชี ช่าง ปวช. ปวส. ป.ตรี แผนกผมทำอยู่ก็ได้น้องผู้หญิงมา 2 คน คอม ปวส.2 คน ทำหน้าที่แอดมิน คีย์งาน ส่งโอ ขอรถ เปิดใบงานต่างๆ โดยต้องมาเทรนงานกับผม 2 วันและเวียนกันเทรนสลับไป วันแรกน้องๆก็ทำตัวปกติ อายๆบ้าง ก็จะเป็นทฤษฏีส่วนมากก็ทำความรู้จักกัน แลกเบอร์ดึงเข้าไลน์กลุ่ม เรียบร้อย รู้จักชื่อเสียงเรียงนาม คนแรกชื่อน้องมุก คนนี้จะตัวเล็ก ผมยาวหน้าม้า หน้าอกพอมีปากนิดจมูกหน่อยพูดเพราะ คะ ค่ะ ผิวขาว คนที่สองชื่อน้องอาย สูงกว่าน้องมุก ผิวขาว หน้าอกแทบจะมองไม่เห็น หน้าออกหมวยๆ ผมยาวยิ้มเก่ง มีรอยสักที่นิ้วมือ และหน้าขา ขี้เล่นมาวันแรกก็ยิงมุกใส่พี่ๆเลย เลยสนิทกับพวกผมกว่าน้องมุกที่ไม่ค่อยพูดเท่าไหร่น่าจะขี้อาย ซึ่งด้วยความเฟรนลี่ของน้องอายพวกผมก็จะแกล้งแหย่น้องว่า แหมวันนี้แน่นมากเลย วันนี้กางเกงฟิตมาก และน้องตูดสวยมาก นานวันน้องก็เริ่มสนิทขึ้นก็ทะลึ่งกลับมาบ้างด้วยคำพูดเหย้าแหย่ บางวันที่น้องลงมาเช็คของเวลานั่งลง เสื้อที่สั้นมันก็ทรยศกางเกง ก็เห็นขอบกางเกงในบ่อยมาก บางวันก็ขอบลูกไม้ บางวันก็หาไม่เจอสงสัยจะเป็นจีสตริง แต่จุดเกิดเหตุมันอยู่ตรงที่ พวกผมจะชอบมีปาร์ตี้กันทุกเย็นวันเสาร์ เลิกงาน2ทุ่มก็เปิดวงที่ห้องผมประจำ เลยแกล้งชวนน้องอายกับน้องมุกไป อายก็ชวนมุกไปแต่มุกบอกว่า หนูต้องกลับชลบุรีอะพี่เสาร์นี้ หนูขอโทษนะคะไว้หนูจะเอาของฝากมาฝากนะ และก็ยิ้ม รอยยิ้มนี่ละลายเลยไม่กล้าชวนต่อ ส่วนเจ้าอาย ตบปากรับคำทันทีว่า ไปดิพี่ พวกพี่มารับหนูที่ตลาดนะหนูไปไม่ถูก โอเคงั้นเลิกงานพวกพี่เเวะรับ พอถึงวันเสาร์เลิกงาน2ทุ่มก็โทรหาน้องอายน้องอายบอกหนูรอพวกพี่ที่หน้าตลาดแล้ว ไม่ต้องซื้ออะไรนะกับแกล้วหนูจัดให้เเล้ว ก็แวะรับกันเสร็จสับถึงห้องก็ตั้งวง ดื่มกันไปได้สักพักน้ำแข็งหมด ผมก็เลยเดินออกไปซื้อปากซอย อายบอก อายไปด้วยจะไปซื้อขนม ผมก็เดินไปกับอายพอพ้นมุมหอ หายก็ถามว่า พี่นิวยังโสดจริงๆหรอ อื้อใช่ไมอะ แหม หน้าตาแบบนี้ไม่น่าเหลือนะ ผมก็ตอบไปว่าแล้วเราล่ะ เหลืออยู่ไหม อายก็ตอบกลับมาพร้อมขำว่า บ้า 18 ละถ้าเหลือก็อายเพื่อนดิ เดี๋ยวววววว พี่หมายถึงแฟน ไม่ใช่ว่าโดนเอา น้องก็ขำเอ้าาา ก็นึกว่าเนาะ 555
ถึงร้านละ ซื้อของเสร็จ ขากลับผมเลยผมเลยถามอายว่ามุกกลับชลนอนคนเดียวไม่กลัวหรอ กลัวดิพี่ ข้างห้องมีแต่อะไรไม่รู้โวยวายเสียงดังซอยเข้าหอก็เปลี่ยว หนูว่าจะให้พี่ไปส่งอยู่ ยิ่งดึกยิ่งน่ากลัว อือๆเค พอถึงวงเพื่อนก็แซวว่าเห้ยไปนานๆนี่แอบไปทำไรกันป่าววะ ผมก็ยิ้มแล้วขยิบตาให้อายแล้วบอกว่า ป่าวนะ ยังไม่ได้ทำ ก็กะๆอยู่ อายก็หน้าแดงแล้วพูดว่า น่ากลัวววว กลัวไม่ทำ แล้วก็ยิ้ม ระหว่างนั่งดื่มก็พากันแซวน้องมันเต็มที่จนต่างคนต่างแยกย้ายผมเลยบอกเพื่อนว่าเออไว้นี่ล่ะเดี๋ยวกูเก็บเอง อายช่วยพี่เก็บก่อนนะ เคพี่ ระหว่างเก็บของผมก็คิดแผนอะไรดีๆออก ผมบอกว่า เดี๋ยวจอดรถอายไว้ห้องพี่นะ พี่ไปส่งอายแล้วพรุ่งนี้พี่จะไปรับอายมาเอารถแล้วเราก็ขับไปเที่ยวกัน อายบอกจิงดิพี่ โอเคจะได้เที่ยวระยองสะที ระหว่างทางกลับผมก็ขับช้าๆและก็ถามอายตลอดทางอายก็นั่งชิดผมคอพาดบ่าเวลาพู ผมนี่สยิวกิ้วเลย ผมเลยแกล้งอายว่า ข้างหน้ามีโรงแรม แวะมั๊ย อายก็บอกบ้าดิพี่ จะแวะก็รีบแวะ แล้วก็บิดหลังผม ผมก็เหวอ หะ อะไรวะง่ายจัง พอเปิดห้องเปิดห้องเสร็จสับอายก็ขอกินเบียร์ในตู้เย็นคนละขวดกับผม เบียร์ยังไม่ถึงครึ่งขวด ผมก็ถามอายว่า อายไม่มีแฟนจริงหรอ เคยมีพี่ แฟนหนูมันไม่ค่อยสนใจติดเพื่อน นานๆจะมาหาหนูที่ห้องที แสดงว่าอายก็คืออยากแต่แฟนไม่มาทำให้ใช่ปะ อืออออ จริงๆหนูเซ็กจัดนะพี่แต่แฟนแม่ง ไม่เอาอะ พอหนูเลยย้ายมาอยู่กับมุก ก็มีมุกนี่ล่ะที่คอยช่วยหนูเวลาอยาก
ห๊ะ….ยังไง อย่าบอกนะว่าหนูกับมุกเป็นคู่เลส
ก็ไม่เชิงนะพี่ เวลาไปเที่ยว หนูก็เคยพาผู้มาห้อง มุกก็อยู่ก็เห็น บางทีมุกมันยังติ้วตัวเองไปด้วยเลย พอเวลากินเหล้ากันสองคนก็แหย่ของกันเล่น โอเค พี่รู้ละ งั้นพี่เอาละนะ ผมก็เริ่มจากคลานเข้าไปดูดปากอย่างเมามัน ถอดเสื้อยืดออกทั้งสองคน แม่เจ้าน้องอาย โนบรา แต่แปะจุก ใช่พี่ หนูโนบราตลอด แม้ไปฝึกงานหนูแปะจุกเอา ผมก็รุกต่อโดยการถอดกางเกงขาสั้น อายออก แม่เจ้า กกน. ลูกไม้สีดำแหกกลางร่อง น่ำอายนี่เยิ้มเลอะมือผมเลย อายจับมือที่เลอะมาดูดนิ้วแล้วส่งต่อผม อายนั่งลงมือค้ำไปข้างหลังและอ้าขาออกพร้อมบอก พี่นิวววว เลียหน่อยผมที่ควยชี้เด่ก็พุ่งเข้าไปซุกหน้าใส่หีอายพร้อมกับ รัวลิ้น ตวัดไปมาขึ้นลงๆ ดูดซวบๆ เลียเม็ดจนอายดึงผมผม แล้วกระตุกพร้อมกับน่ำพุ่งใส่หน้าผม มันทำให้ผมอารมณ์พุ่งพล่าน ลุกขึ้นจับควยฟาดใส่แก้มอาย อายก็อ้าปากรับพร้อมกับกวาดลิ้นรับ แล้วมือก็คว้าควยผมไปอมสำเร็จ อายชาำชองมาก ทั้งเลียตูด ดูดไข่ ลิ้นวนรอบหัว ดูดปลายควย อมมิดลำ ผมจะแตกอยู่แล้วเลยผลักอายออกแล้วเปลี่ยนมา 69 แทน ผมก็จับแคมแหกออก แล้วรัวลิ้น อายครางลั่นห้องแบบไม่เกรงใจห่าไรข้างห้องละ อายกระดกเอวรับลิ้นผมอยุ่7-8 ครั้งแล้วก็น้ำไหลลงมาแล้วก็บอก อืยยย อู๊ยยย อายไม่โดนแบบนี้นานแล้วพี่นิว จัดให้อายบ่อยๆได้ไหมอายชอบมาก ได้สิเมียจ๋า เมียเลยหรอ ใช่ ผมจับอานอยอ้าขา พร้อมควยจ่อหี ดันทีเดียวเขามิดลำ โอ้ยยย ผัวขา เบาๆเสียวนะ อายยยย เราคบกันนะ โอเคค่ะที่รัก อายชอบมั๊ย อายชอบมากเลย ผมก็ซอยเร่งจังหวะเสียงดับ ผับๆๆๆ จากครางเบาๆ อายร้องอู๊ยยย โอ้ยยย อ๊าาาา พี่นิวอายจะแตกแล้ว จะแตกอีกแล้วผัวขา พี่นิวแตกในหีอายเลย แตกเลยผัวขา อายก็ขมิบตอดเอาๆ ผมก็เร่งรอบเบาลงเน้นๆอายตอดรอบนี้แน่นมสก ผมกดเข้ามิดลำแล้วร้องครางระงมพร้อมกับอายพร้อมกับพุ่งน่ำเข้าไปหมดกระบอก ผมแช่ควยอยู่สักพักแล้วดึกออกมา น้ำนี่ไหลตามออกมา อายก็มาจับควยผมรูดๆแล้วเลียล้างสะเกลี้ยง อายบอกพักก่อน อายขออีกรอบนะ คราวนี้ขอกินน้ำนะ แล้วเรา2คนก็หลับกันด้วยคงามมึนๆเบียร์ยันสาย ตื่นมาจัดกันต่อแตกปาก1 น้ำ แตกในอีก 1 น้ำ เช็คอิน อกเลทครึ่งชม. แล้วผมก็ตกลงกับอายว่าตกลงจะคบกับพี่จริงไหม อายบอกจริง พี่คือสเปคและเซ็กที่หนูต้องการ อ่าวแล้วมุกล่ะ ก็ให้ย้ายไปอยุ่ด้วยกัน แล้วถ้ามุกไม่ไปล่ะ เออน่าหนูคุยเอง วันอังคารผมก็ไปขนของอายมาอยุ่กับผม และมุกกับอายนอนห้องใน ผมนอนนอก และที่โรงงานก็เปิดตัวเรียบร้อย ซึ่งตอนนี้มุกก็เริ่มแสดงออกถึงความเงี่ยนอย่างชัดเจนเช่นเวลาอยู่ห้องกับอายก็จะพากันใส่สั้นๆโดยที่อายจะโนบราและไม่ใส่กกน. ส่วนมุกผมแอบเห็ยหีออกเรื่อยเวลานั่งแต่จะใส่บรา ตอนนี้ผมกำลังหาวิธีคุยกับอายว่าจะสวิงมุกด้วย อายจะขัดข้องไหม ถ้าได้ผมจะมาแชร์ให้ฟังอีกนะครับ

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น