วันศุกร์ที่ 30 กันยายน พ.ศ. 2565

ความสุขในวัยสาวใหญ่

 
 
เราชื่อนัน ตอนนี้อายุสี่สิบห้าแล้วเป็นครู สามีเสียชืวิตไปแล้วมีลูกชายคนหนึ่งตอนนี้มีครอบครัวแล้ว แต่ก็ยังพักอาศัยอยู่บ้านเดียวกับเรา ช่วงตอนสามีเราอายุห้าสิบกว่า ๆ ก็เตรียมต้วจะเกษียณอายุราชการ และมีความคิดว่าเกษีณแล้วไม่อยากอยู่ในเมือง อยากไปใช้ชืวิตบั้นปลายทำสวนทำไร่ตามชนบทแบบสบาย ๆ พอดีเจอที่สวนแปลงหนึ่งเจ้าของเขาบอกขาย เรากับสามีไปดูแล้วถูกใจจึงขอซื้อเขา และเราก็ให้เจ้าของอาศัยอยู่ที่เดิมและจ้างให้เฝ้าดูแลสวนให้เราด้วย เจ้าของคือลุงโชค กับป้าดวง แกมีลูกชายคนหนึ่งชื่อนายอายุรุ่นราวคราวเดียวกับลูกชายเรา ช่วงวันหยุดถ้ามีเวลาว่างเราก็มักจะมาพักผ่อนที่สวนซี่งเราปลูกบ้านหลังเล็ก ๆไว้เป็นที่พัก หน้าหนาวอากาศเย็นสบายดีมาก เวลาไปเรามักจะไปพร้อมกันพ่อแม่ลูกเวลาเราอยู่ที่สวนป้าดวงจะให้นายลูกชายแกคอยมาดูแลรับใช้เราและครอบครัว ลูกชายเรามักชอบให้นาย พาไปหานกหาปลาตามประสาเด็กในเมือง ที่ไม่เคยได้มีโอกาสได้เจอ เด็กทั้ง
สองจึงค่อนข้างสนิทสนมกันพอสมควรนายเป็นเด็กที่เรียนเก่งแต่เป็นคนค่อนข้างเฉย ๆ ตอนนายจะเรียนจบ ม.๖ นายอยากเรียนต่อแต่ ลุงโชคกับป้าดวง จะให้นายออกมาทำงานโรงงาน นายก็มาปรึกษาลูกชายเราลูกชาย ก็มาเล่าให้เราฟัง เราเสียดายที่เด็กเรียนดี ๆ จะต้องมาหยุดอนาคตเพียงเท่านี้ เรากับสามีจึงเรียก ลุงโชค ป้าดวง และนาย มาคุย ตอนแรกลุงโชค กับป้าดวงจะไม่ยอมท่าเดียว เรากับสามีจึงหว่านล้อมต่าง ๆ นา และเราจะออกค่าใช้จ่ายในการเรียนให้เอง จนทั้งคู่ใจอ่อน ยอมให้นายเรียนต่อได้ เราจึงบอกกับนายว่าถ้าอยากเรียนต่อ ต้องขยันตั้งใจเรียนและสอบเข้าเรียนต่อให้ได้นะ ถ้าสอบเข้าเรียนต่อไม่ได้น้าก็ช่วยอะไรไม่ได้ ด้วยความมุ่งมั่นตั้งใจนายสามารถสอบเข้าเรียมหาวิทยาลัยได้ ช่วงที่เรียนมหาวิทยาลัย นายต้องไปอยู่หอพักปิดเทอมทีถึงจะได้มีโอกาสกลับมาบ้าน ช่วงนั้นเวลาเราไปสวนจึงมักไม่ เจอกับนาย จนนายเรียนจบมหาวิทยาลัย ระหว่างรอหางานทำนายกลับมาอยู่ที่สวนเราไปที่สวนเจอนายครั้งแรก จำแทบไม่ได้เลยนายปลี่ยนไปมาก จากเด็กบ้านนอกที่ดูจะเชย ๆ กลับกลายเป็นเด็กหนุ่มรูปร่างสูงใหญ่กำยำทีเดียว และทุกครั้งที่ไปสวนนายก็จะคอยมาดูแลเราตลอดเหมือนเดิม มีอยู่วันหนึ่งเรากับสามีไปพักที่สวนพอดีลุงโชคกับป้าดวงไปทอดกฐินต่างจังหวัดเหลือนายเฝ้าบ้านอยู่คนเดียว ตอนค่ำเรากับสามีนั่งกินไวน์ที่ระเบียงบ้านสักพักสามีขอตัวเข้านอนก่อนเหลือเรานั่งกินอยู่คนเดียวตอนเราไปเข้าห้องน้ำไฟห้องน้ำขาด มองไปทางห้องพักของนายเห็นเปิดไฟอยู่คงยังไม่นอนเราจึงเดินไปที่ห้องพักนายซึ่งอยู่ไม่ไกลบ้านพักเรานักเพื่อให้นายมาช่วยดูไฟให้พอเดินไปถึงห้องนายก็ต้องชะงัก เพราะเสียงที่ดังออกมาจากในห้องมันเป็นเสียงร้องครวญครางของคนที่กำลังเย็ดกันอย่างเมามัน เราค่อย ๆ ย่องแอบไปดูทางช่องหน้าต่างข้างห้องที่เปิดแง้มอยู่ ภาพที่เห็นในห้องมันทำให้เราตื่นเต้นเป็นอย่างมาก ในทีวีผู้หญิงสาวใหญ่นมโตกำลังขึ้นขย่มหนุ่มน้อยควยใหญ่อย่างเมามัน และบนที่นอนบนพื้นหน้าทีวี นายครึ่งนั่ง ครึ่งนอนพิงข้างฝา มือขวากำควยชักว่าวช่วยตัวเองอยู่ ควยนายใหญ่และยาวโผล่พ้นจากกำมือมาไม่น้อย นายช่วยตัวเองไปร้องครวญครางตลอดเวลา เราแอบดูเกิดอารมณ์ทนไม่ไหมต้องเอามือลูบหีและบีบนมตัวเองตามไปด้วย และเราก็ต้องตกใจนายร้องครวญครางออกมาน้านัน หีน้านันใหญ่อวบอูม เย็ดมันจังเลย ผมเย็ดหีน้านันแรง ๆ นะครับ นะครับ โอ๊ยน้านัน ผมทนไม่ไหวแล้ว ไม่ไหวแล้วโอ้ย นายสาวมือลงมาจนสุดหัวควยแดงกล่ำพ่นน้ำออกมาเป็นสายจนถึงปลายเท้าเลย แสดงว่านายต้องคิดว่ากำลังเย็ดอยู่กับเราแน่เลยมันยิ่งทำให้เราเกิดอารมณ์อย่างรุนแรงและก็เอานิ้วช่วยตัวเองจนเสร็จตามนายไปด้วยเหมือนกัน แล้วเราก็รีบกลับมาบ้านพักกลัวนายจะจับได้ ตกลงไฟห้องน้ำคืนนั้นเลยยังไม่ได้ทำ กลับมาถึงบ้านพักเข้านอนนอนไม่หลับนึกถึงภาพที่เพิ่งเห็นมาทนไม่ไหวต้องออกมาช่วยตัวเองตรงห้องดูทีวีอีกรอบ โดยคิดว่ากำลังโดนควยนายเย็ดมันเสียวสุด ๆ อย่างมากเลย ช่วงที่เราเสร็จแล้วเราคิดว่าหูเราไม่ฝาดเราได้ยินเสียงคล้าย ๆ คนวิ่งออกไปจากข้างบ้าน เรารีบลุกออกมาดูทางหน้าต่าง เห็นหลังนายกำลังวิ่งกลับไปที่ห้องพัก แสดงว่านายคงมาแอบดูเราแน่นอนเลย เช้าขึ้นมานายเจอหน้าเราก็ทำตัวปกติ แต่เรามีความรู้สึกในใจแปลก ๆ เมื่อเห็นหน้านาย หลังจากทานข้าวเช้ากันเสร็จ นายขออนุญาตนำเครื่องตัดหญ้าไปซ่อมที่ตลาด พอดีสามีจะเข้าไปทำธุระในเมือง เลยบอกนายไม่ต้องไปสามีจะเอาติดรถไปซ่อมให้เอง ให้นายอยู่เป็นเพื่อนเราที่สวนก็แล้วกัน เพราะไม่มีใครอยู่ พอสามีออกไปสักพัก เรานึกขึ้นได้ว่าไฟในห้องน้ำเสียจึงบอกให้นายช่วยมาดูให้หน่อย นายก็มาซ่อมไฟให้จนเสร็จ พอซ่อมไฟเสร็จเรายังสงสัยเรื่องที่นายลมาแอบดูเราเมื่อคืนอยู่ เราก็ชวนนายอยู่คุยกันก่อนหลังจากเราคุยกันเรื่องทั่ว ๆไปกันสักพักเราก็ถามนายว่า กลางคืนสวนเรามีคนข้างนอกเข้ามาบ้างไหม นายบอกไม่มีเพราะสวนเรามีทางเข้าออกทางเดียวมีประตูปิดเปิดแล้วเวลากลางคืนนายจะเป็นคนปิดล็อคประตูเองทุกครั้ง เราเลยบอกว่าเมื่อคืนช่วงประมาณสี่ทุ่มกว่า ๆ น้ารู้สึกว่ามีเสียงคนเดินบริเวณใกล้ ๆ บ้านพักน้านะ ไม่มีนะครับเมื่อคืนไม่มีคนเข้ามาในสวนเราแน่นอน เมื่อตอนเช้าผมไปเปิดประตูกุญแจประตูก็ยังล็อคอยู่เหมือนเดิม แต่น้ารู้และเห็นนะว่าใครมาเดินอยู่ใกล้ ๆ บ้านพักน้าเมื่อคืนนี้  นายสะดุ้งตกใจและสารภาพว่าเขาเอง เราเลยบอกว่าบอกน้ามาตรง ๆ ว่านายมาเดินทำไมถ้าไม่บอกความจริงกับน้า น้าจะโกรธมาก และจะบอกให้ทุกคนรู้ให้หมด ถ้าผมบอกความจริงกับน้านัน แล้วน้านันต้องไม่โกรธและยกโทษให้ผมนะครับ ตกลง แล้วนันก็สารภาพใหห้ฟังว่า เมื่อคืนก่อนนอนเขาลุกออกมานอกห้องห็นที่บ้านพักเรายังเปิดไฟอยู่ก็เลยลองเดินมาดู พอเดินเข้ามาใกล้บ้านได้ยินเสียงร้องครวญครางของเราดังออกมาจากห้องดูทีวี เขาจึงปีนแอบดูทางช่องหน้าต่าง เห็นเราช่วยตัวเองนอนร้องครวญครางอยู่กับพื้น เขาแอบดู จนเราเสร็จ แล้วก็รีบวิ่งกลับไปห้องพัก เราถามว่านายเคยมาแอบดูน้ากี่ครั้งแล้ว นายเลยเล่าต่อให้ฟังว่าเขาแอบดูมาหลายครั้งแล้วเคยแอบดูเราอาบน้ำ และแอบดูเราเย็ดกับสามีด้วย เวลาแอบดูแล้วรู้สึกเป็นอย่างไรบ้าง นายบอกว่าเขาแอบดูเราอาบน้ำเขาตื่นเต้นมากเพราะเขาเพิ่งเคยเห็นผู้หญิงเปลือยเปล่าเต็มตาเป็นครั้งแรก และถาพนั้นก็ติดอยู่ในความทรงจำของเขาตลอดมาเวลาเขาช่วยตัวเองเขาก็จะจินตนาการเอาเราเป็นนางในฝันของเขาทุกครั้ง และนายบอกว่าตอนเขาแอบดูเรากับสามีเย็ดกัน บางครั้งเขาอยากจะไปร่วมด้วย ยิ่งตอนที่เขาเห็นสามีเราเสร็จแล้วแล้วแต่เรายังไม่เสร็จดิ้นกระวนกระวายและช่วยตัวเองต่อเขาอยากจะมาช่วยทำต่อให้เราใจจะขาด แต่ไม่กล้า เราฟ้งนายเล่ามาทำให้เราชักเกิดอารมณ์ ต้ดสินใจไหน ๆ นายก็พอจะรู้เรื่องต่าง ๆ ของเราบ้างแล้วเราเลยถามนายว่าถ้าน้าจะให้นายช่วยทำให้น้าบ้างนายจะว่าไง นายสะดุ้งมองจ้องหน้าเราถามว่าน้านันจะให้ผมช่วยทำให้น้านันหนือครับผมฝันรอคอยโอกาสนี้มานานแล้วครับ ตอนนั้นเราหน้ามืดแล้วดึงตัวนายมาจูบปากทันที นายก็สนองตอบเราทันทีเหมือนกันเราจูบปากกันมือของนายก็บีบคลำนมของเราไปด้วย สักพักนายก็จูบต่ำลงมาไซร้ที่ซอกคอและก็มาที่นมเรา นายจูบไปก็ชมไปนมน้านันขาวสวยน้าดูดจังเลยดูดไปชมไปแล้วก็จูบต่ำลงมาที่หน้าท้องจูบไซร้ที่หน้าท้องเราสักพัก ก็ก้มลงมาจูบที่เนินหีของเรานายทั้งงจูบดูดเลียหีเรา และชมเราว่าหีน้านันอวบนูนน่าดูดน่าเลียงเลยผมขอดูดเลียหีน้านันให้ชื่นใจสมกับที่รอคอยสักหน่อย นายทั้งดูดทั้งเลียหีเราเราเสียวสุด ๆ จึงบอกนายน้าเสียวเงี่ยนเอาควยเย็ดหีน้าทีเถอะ นายจึงลุกขึ้นมายืนคล่อมหวางขาเราจับสองขาเราพาดบ่าเอาควยจ่อ รูหีเราทันที  นายค่อย ๆดันหัวควยเข้าไปในรูหีเราอย่างช้า ๆ เรารู้สึกคับตึงแน่นรูหีไปหมด นายดันควยเข้ามาในรูหีเราจนสุดหัวควยชนกับปากมดลูกเราพอดี นายหยุดอยู่นิดหนึ่งแล้วค่อย ๆ สาวคงยออกช้า ๆ จนเกือบสุดแล้วก็ดันกลับเข้ามาใหม่ โอยมันคับแน่นรูหีแต่ก็มัน เสียวถึงใจดีจริง ๆ นายตอนแรกก็ทำช้า ๆ และก็เร็วขี้น ๆ  โอ้ควยนายใหญ่คับแน่นหีน้าดี จริง ๆ น้าเจ็บไหมน้าไม่เจ็บน้าชอบอยากเจอควยใหญ่ ๆ มานานแล้วถูกใจน้าจังเลย เย็ดน้าแรง ๆ เลยน้าเสียว เสียว  โอยน้าจะทนไม่ไหวแล้วนะ หีน้าทั้งคับทั้งแน่นดูดควยผมดีจังเลยผมเสียวควยจะออกแล้ว น้าก็จะออกแล้ว ออกพร้อมกันนะเย็ดน้าเร็ว ๆแรง ๆ เลยน้าจะออกแล้ว จะออกแล้ว นายสาวควยเข้าออกอย่างรุนแรงโอ้ยน้าออกแล้ว ออกแล้ว นายอัดควยเข้ามาในรูหีเราจนมิดชนปากมดลูกเราพร้อมกับปล่อยน้ำควยออกมาอย่างรุนแรง เราสียวสุด ๆ เสร็จไปพร้อมกับนาย นายนอนนิ่งซบอยู่บนตัวเราสักพักจนควยอ่อนหยุดออกมาจากรูหีเราแล้วพลิกตัวลงมานอนข้าง ๆกอดเรา แล้วบอกว่าผมไม่คิดมาก่อนเลยว่าผมจะมีวันนี้ความฝันผมเป็นจริงแล้ว ผมมีความสุขมาก ๆ และนับจากวันนี้ไป ถ้าน้านันต้องการผมก็ยินดีทำความต้องการของน้านันตลอดเวลา น้าก็มีความสุขาก  ๆ เช่นกัน น้าไม่เจอความสุขสุด ๆ แบบนี้มานานแล้ว ก็อย่างที่นายเคยแอบเห็น วันนี้ความสุขที่น้าต้องการนายได้ทำให้น้าได้แล้ว และน้าคิดว่าเราคงมีโอกาสได้มีความสุขร่วมกันอีก ในวันต่อไป เรานอนคุยกันไปก็ลูบคลำปลุกอารมณ์กันไป จนอารมณ์เราทั้งคู่ลุกโชนมาอีกครั้ง และเราก็เย็ดกันจนเสร็จพร้อมกันอีกครั้ง เรากอดกันสักพักนายจะขอเราต่ออีกครั้ง เราบอกให้นายกลับห้องไปก่อนเพราะสามีคงใกล้จะกลับมาถึงแล้ว สักพักสามีเราก็กลับมาถึงสวน





ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น