วันอังคารที่ 12 กรกฎาคม พ.ศ. 2565

ใครปี้แม่นะ

 

 

ฉันเป็นหม้ายวัยสี่สิบต้นๆ ที่ได้แอบมีอะไรกันกับลูกชายมาหลายเดือน เป็นความลับที่ให้ใครล่วงรู้ ไม่ได้เด็ดขาด แต่แล้วมีเรื่องนึงที่ยังค้างคาใจของฉันมาจนถึงทุกวันนี้ที่ไม่กล้า เอ่ยปากถามใคร แม้แต่กับลูกชาย…
ซึ่งวันนั้นลูกชายพาเพื่อนสนิทสองคนที่เรียนร่วมมหา’ลัยเดียวกันมาเที่ยวบ้าน ในช่วงวันหยุดยาวลอยกระทง และพอดีตรงกับวันเกิดของเขาด้วย เราเลยจัดกินกันที่บ้าน ฉันจัดการเรื่องอาหารให้ลูกชายดื่มกินกับเพื่อนเขาซึ่งทั้งสองคนที่มาก็นิสัยดีมาก ช่วงแรกฉันก็ร่วมสังสรรค์กับพวกเด็กๆ และฉันก็ถูกพวกเขาผสมเหล้าให้บ่อยและยกแก้วถี่ ดื่มเยอะไปหน่อย เลยเมาจนต้องขอตัวขึ้นไปนอนก่อน จนหลับสนิท หลังจากที่ลูกชายและเพื่อนๆของลูกชายเลิกกินกันหมดแล้ว ไม่รู้ว่ากี่ทุ่มกี่ยามแล้ว ได้ยินเสียงแว่วๆว่าลูกชายได้แอบเข้ามาหาฉันในห้อง เสียงลูกชายเดินไปปิดไฟหัวเตียง ความที่ยังเมาฉันทำได้เพียงเผยอเปลือกตาที่หนักอึ้งขึ้นมองทางหางตาอย่างลำบาก ด้วยแสงสว่างมาจากนอกห้องที่มีเล็ดลอดทางหน้าต่างทำให้เห็นตัวได้ลางๆ แม้ฉันจะเมาจนลืมตาแทบไม่ขึ้น แต่ฉันก็รู้สึกได้ว่าลูกชายเข้ามาหา ฉันกระซิบถามเบาๆว่า เพื่อนหลับหมดแล้วเหรอ เขาคงเมาเหมือนกันตอบอู้อี้สั้นๆ “ครับ”…. เตียงขยับยวบเพราะเขาเคลื่อนตัวมาที่ร่างของฉัน แล้วก็จับขาของดิฉันอ้าออก และเขาไม่ รอช้า…ถลกชุดนอนขึ้นดึงกางเกงในลง ฉันยกสะโพกให้เขาดึงกางเกงในออกทางปลายขา ลูกชายก้มลงมาซุกหน้าที่ร่องแคมนอกของฉัน…ลมหายใจอุ่นๆพุ่งโดนร่องที่อ้า ฉันหลับตาพริ้ม และสะดุ้งเมื่อเขาเลียปลายเม็ดเสียว และรู้สึกเขาใช้มือแหกแบะร่องแคมหีฉันให้อ้าเผยอ ออก….เขาแยงนิ้วเข้ามาเขี่ยขยี้เม็ดแตด…ฉันสะดุ้งยึกเผลอสูดปากซี้ดส่ายก้นไปมาด้วยความเสียว…แล้วลูกชายได้ลงลิ้นสากๆลากตั้งแต่ง่ามตูดฉันขึ้นมา….ลากขึ้นมา…จนถึงปลายเม็ดแตดแล้วดูดเม้ม…โอย…ซี๊ดดด…ฉันเสียวมาก…..สูดปากไม่เป็นภาษาเลยทีเดียว….ฉันเผลอครางออกไป…แบบไม่เคยเป็นอยางงี้มาก่อน….มันเสียว…มันสบาย….มันมีความสุขอะไรอย่างงี้…เขาทำเก่งจริงๆ ใจจะขาดแล้ว…โอ๊ยย…ซู๊ดดด…..อ่า….ลูกชายทำลิ้นห่อๆ….แล้วแทงเข้ามาในรูหี มันทำให้รู้สึกถึงความสากและอุ่นๆของลิ้น…จนรู้สึกได้…และสลับกับเลียยาว…และตวัดรัวทีเม็ดแตดฉัน…โอยยย..ฉันจะทนไม่ไหว ทำให้มีน้ำไหลเยิ้มแฉะไปหมด….ฉันบิดตัวเร่าๆ…แขนขาเกร็ง…มือจิกผ้าปูที่นอนไว้แน่น…หลับตาพริ้มด้วยความสุข..ที่ไม่เคยพบพานมาก่อน….. อะไรมันจะเสียวขนาดนี้…โอ๊ะ…โอยย…..ซู๊ดดด..อ่าาา…พอเเหอะ…แม่ไม่ไหวแล้ว…..ช่วยแม่ที…แม่อยากเหลือเกิน…..ช่วยแม่ให้หายอยากที….อูยส์ส์…ฉันเผลอพร่ามเบาๆออกไปอย่างงั้นจริงๆ….ด้วยความอยาก…ฉันแอ่นเอวยกตูดจนลอยแล้วเอื้อมสองมือลงไปจับหัวของลูกชายกดกับหว่างขาจนแน่น ลูกชายคงจะหายใจแทบไม่ออกจึงได้รีบยกหัวขึ้นแล้วจับฉันให้พลิกคว่ำ แหกขาแยกออก ฉันยังเสียวที่จิ๋ม จึงโก่งก้นขึ้นให้ลอยจากที่นอนนิดนึง ลูกชายก็สนองตอบอีกครั้งด้วยการฝังทั้งปากจมูกลงซบเข้ากับร่องตูด และแลบลิ้นแซะเข้ากับร่องหี…ฉันเสียวจี๊ด…ต้องยักย้ายส่ายตูดรับ…ลูกชายจับสะโพกฉันโก่งตูดขึ้นอีกนิดแล้วก็ค่อย ๆ จับเอาหัวควยท่อนเขื่อง….มาจ่อๆตรงปากช่องสวาทของฉัน….แล้วลากขึ้นๆลง….ถูไปมา….จนฉ่ำดีแล้ว….ก็ค่อยๆกดแทงท่อนเนื้อนั้นเข้ามา…โอววว……เบาๆลูกจ๋า…คับจัง….อู๊ยยย….. ฉันจำได้ว่า มันตึงในรูหีมาก…ทั้งคับทั้งเสียวทั้งมันส์….ลูกก็ไม่ผลีผลาม…ค่อยๆกดชักเข้าชักออกเบาๆก่อน…. ยัดเข้ามาจนสุด..หัวถอกทิ่มลึกถึงปากมดลูกจนจุก…จนในที่สุด….ท่อนเอ็นอันมหึมาท่อนนั้น…..ก็มุดเข้าไปจุกตึงแน่นอยู่ในรูหี….. จนแทบหายใจหายคอไม่ออก…. ทั้งมันส์ทั้งเจ็บทั้งเสียว….บรรยายแทบไม่ถูกเลยจริงๆ…..ลูกเริ่มซอย….ชักควยแทงเข้าชักออกเบาๆก่อน..แล้วก็เปลี่ยนเป็นแรงขึ้นๆ…จนในที่สุด….บางครั้งเสียงเตียงที่ถูกขย่มดังออดแอดดด…เสียงหนอกควยกระแทกกับแก้มตูดและโหนกหีของฉัน….กระทบกันเสียงดัง ป๊าบๆๆ….เฉาะแฉะๆๆๆ….. โอว….สวรรค์มีจริงๆ…จนร่างของฉันขยับเขยื้อนไปกับแรงกระแทกอย่าง หนักหน่วงของลูกชาย….. เขาเก่งมาก….อึดด้วยคงจะเป็นเพราะเหล้าเขาจึงทนทานมาก ลูกชายกัดฟันกระเด้าฮึบๆ…อย่างเดียวไม่เอ่ยอะไรเลย คงกลัวจะเผลอดังเดี๋ยวเพื่อนจะได้ยิน มีแต่เสียงหอบหายใจหนักๆของเขา และมีเสียงที่เผลอครางอูยยย..ซี๊ดด.. หลุดมาบ้างในบางจังหวะ ลูกชายยังจับสะโพกฉันรั้งให้ตูดโก่ง แล้วก็แทงควยใส่เข้ามาไม่หยุดหย่อน…แทงจนมิดแล้วก็ชักออกจนเกือบหลุดเงี่ยงแล้วก็ดันกลับจนสุด เขากระแทกใส่บั้นท้ายแม่แบบไม่ยั้งจนฉันเสียวปลายแตดมาก
กลั้นเสียวไว้ไม่ไหว…น้ำแตกชุ่มเลย เผลอตัวร้องครางออกมา…จนฉันเสร็จถึงจุดสุดยอดสองครั้งติดๆ…พร้อมกับผนังช่องคลอดได้เกร็งตัวบีบรัดตอดลำควยของลูกชายเป็นจังหวะ…ตรงหน้าท้องได้แขม่วกระตุกเองจนเหนื่อย เสียงลูกชายสูดปากดังซี๊ดดด…และโยกตูดกระเด้าอีกสองสามที ก่อนที่จะรั้งสะโพกของฉันไว้…หยั่งกับกลัวว่ามันจะหลุดออกอย่างงั้นแหละ…..กดอัดบี้หนอกชนโหนกจนแน่น….. ฉันก็รู้สึกว่า..ดุ้นเนื้อลูกชายกระดกดึ๊กๆอยู่ในรู…แล้วตามมาด้วยแรงพุ่งของน้ำอสุจิที่ฉีดเข้ามาข้างในท้องของฉันอุ่นๆเสียววาบ….. มันทำให้ฉันมีความสุขมาก เราอยู่ในท่านี้นานซักอึดใจ….ฉัน ก็ฟุบตัวลงนอนคว่ำหน้ากับเตียง….โดยที่ตัวของลูกชายยังคงนอนทับอยู่…และควยของเขายังปักคาอยู่ในรูหีของฉัน….ช่องคลอดฉันก็ยังเกร็งขมิบตอดตุบๆ…ตามการกระตุกของท่อนควยลูกชาย…มีแต่เสียงหายใจหอบเหนื่อยของเราสองคน….แป๊บเดียว…จนท่อนเอ็นมหึมาของลูกค่อยๆอ่อนตัวลง….เขาก็ค่อยๆดึงออกแล้ว คลานลงจากเตียงไป ได้ยินเสียงนุ่งกางเกง แล้วย่องออกไปจากห้องอย่างเงียบเชียบ เหมือนตอนเข้ามา……ฉันนอนหลับใหลด้วยความเพลียปนเมาที่ยังไม่สร่าง อยู่ในท่านั้นไปจนดึก…..ก็ลุกขึ้นไปเข้าห้องน้ำเพราะปวดฉี่ สำรวจตัวเองเห็นคราบน้ำเงี่ยนขาวข้นยังชุ่มโชกในรูหี คาวโลกีย์ของเราทั้งสองคนยังมีหยดเปียกบนผ้าปูเตียงเป็นคราบ และมันได้ใหลย้อยออกจนเลอะง่ามขาตอนฉันเดินไปเข้าห้องน้ำ หยดลงที่พื้นเป็นดวง น้ำลูกชายที่ปล่อยแตกในเยอะมากกว่าเคย คงจะอั้นมานาน เพราะเพื่อนมาด้วยเลยไม่มีโอกาสมาหาแม่เพื่อปลดปล่อย จนมาถึงครั้งนี้…เย่อฉันซะแสบหีไปหมด….แต่ก็มีความสุขมาก…..
ตอนเช้าพอตื่นแล้ว ฉันก็ลงมาชั้นล่างเห็นลูกชายนั่งงัวเงียขี้ตากำลังตื่นอยู่พอดี ฉันถามเขาว่ารีบลงมาทำไมแต่เช้า เขาบอกว่า เผลอหลับอยู่ที่ชั้นล่างนี่ และไม่ได้ขึ้นไปชั้นบนเลยตั้งแต่เมื่อคืน
ฉันสะดุ้งและแปลกใจ อ้าว..แล้วที่เข้าไปเย่อฉันเมื่อคืนนี้ แถมล่อซะจนน้ำแตกในเต็มรูน่ะ เมาจนจำอะไรไม่ได้เลยหรือไง และถ้าไม่ใช่ลูกชายจริงๆ จะเป็นใคร เพื่อนเขาหรือเปล่า และคำถามคาใจ…คนไหน

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น